thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.667.697
Tổng số Thành viên: 417
Số người đang xem: 38
Giấc mơ triệu phú (The birth of the rich)
Giấc mơ triệu phú (The birth of the rich)

Giấc mơ triệu phú (The birth of the rich)

Cập nhật cuối lúc 10:08 ngày 13/12/2010, Đã xem 10 638 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tên gọi khác: Birth of a rich man,

Becoming a Billionaire


Đạo diễn:

Lee Jin Seo


Sản xuất: KBS2
Kịch bản:

Choi Min Ki

 

Thể loại: Hài hước, tình cảm lãng mạn
Độ dài: 20 tập


Khởi chiếu
: 01/03/2009 (sau khi Lord of Study kết thúc)


Website
:

http://www.kbs.co.kr/drama/bujatan

Nội dung: Bộ phim không chỉ cho khán giả thấy cuộc sống vương giả của thế giới những người giàu mà còn mang lại tiếng cười từ nhân vật Choi Seok Bong cố gắng đấu tranh để trở thành người giàu có. Thông qua đó, bộ phim nhắn gửi một thông điệp: "Của cải, sự giàu có không chỉ có được từ việc thừa kế mà từ sức lao động, sự chăm chỉ của con người”.


  • Lee Bo Young ...... Lee Shin Mi: người thừa kế xinh đẹp của tập đoàn Oh Sung danh tiếng với số tài sản lên đến 400 tỉ won, một cô tiểu thư nhà giàu khác thường, thậm chí trái ngược hoàn toàn với liên tưởng thường thấy về người thừa kế của những nhà tài phiệt. Không vung tiền như rác hay chìm đắm trong mua sắm, làm đẹp, Lee Shin Mi chia tiền ăn uống với bạn bè, uống cà phê ở máy bán hàng tự động giá 100 won, chỉ dùng hàng mỹ phẩm miễn phí và ghét nhất trên đời này việc tiêu tiền. Vì có một ông bố suốt ngày chỉ nghĩ "con gái thì nên ở nhà" nên Lee Shin Mi quyết tâm chứng minh với bố và mọi người rằng mình là một nhà kinh doanh tài năng và là người thừa kế hoàn toàn xứng đáng của tập đoàn Oh Sung
  • Ji Hyun Woo ........ Choi Seok Bong: một người đàn ông trẻ sống trong một căn hộ đi thuê ở tầng áp mái, làm việc tại khách sạn và rất chăm chỉ học các cách để trở thành người thừa kế của một gia đình giàu có, tầng lớp thượng lưu. Anh luôn tin rằng mình là con trai bị thất lạc và sẽ có ngày anh được gặp lại gia đình, người bố giàu có của mình và trở về với vị trí người thừa kế danh giá. Tuy nhiên, niềm tin này của anh có thật hay không vẫn là một bí mật.
  • Nam Goong Min .... Chu Un Seok: một người đàn ông hoàn mỹ, con trai của một doanh nhân giàu có đã làm việc theo cách của mình để đạt được thành công. Anh là giấc mơ của rất nhiều cô gái trẻ.
  • Lee Si Young .......... Bu Tae Hee: một người thừa kế ngạo mạn, tiêu xài hoang phí và được mệnh danh là Paris Hilton của Châu Á.
  • Yoon Joo Sang
  • Sung Ji Roo
  • Park Chul Min

 



Ji Hyun Woo và Lee Bo Young trong “Birth of A Rich Man”
Becoming a Billionaire kế tiếp Master of Study
Birth of Rich ra mắt khán giả, Pasta vươn lên dẫn đầu về rating

 

Có một anh chàng ước mơ được là nàng Lọ Lem. Một anh chàng muốn đạt được ước mơ thành người giàu có bằng cách đi tìm người cha đã bỏ rơi mình, một nhà tài phiệt. Đừng đổ tội cho anh ta là một kẻ thực dụng. Anh ta cũng giống như bạn. Bạn có thể cũng đã mơ ước trở thành một nhà khoa học hay một tiểu thuyết gia từ khi lên bảy. Đối với anh chàng đó, trở thành một người giàu có là ước mơ và cũng là hy vọng. 2. Thậm chí một người giàu cũng cảm thấy đau khổ khi tiêu tiền. Hàn Quốc là một đất nước đặc biệt. Mọi người đều đổ tội cho người giàu nhưng ai cũng muốn trở thành người giàu có. Chúng ta đã được học từ khi còn nhỏ rằng thích tiền không phải là một thái độ đúng đắn. Nhưng thích tiền không phải là tội lỗi. Chúng tôi sẽ xóa tan thành kiến của bạn về người giàu. Đừng nghĩ rằng người giàu tiêu tiền không chút do dự, hay cho rằng họ rất hào phóng về tiền bạc. Đây là câu chuyện về một người giàu có biết được giá trị của tiền bạc. Thực ra ở Hàn Quốc, người giàu tốt còn nhiều hơn người giàu xấu. 3. Nàng Lọ Lem cũng có thể đi một đôi giày thể thao. Nếu Lọ Lem đi giày thể thao, hoàng tử sẽ chẳng phải nhọc công đây đó tìm cô ấy, và như thế hạnh phúc có thể sẽ đến sớm hơn. Nếu một kẻ lang thang đang kiếm tìm chiếc giày bị mất, chúng ta hẳn sẽ cởi nốt chiếc còn lại của anh ta. Nhưng bí quyết mạnh nhất để trở thành người giàu có mà chúng tôi muốn truyền đạt cho các bạn lại là hãy tự tìm và đi đôi giày thể thao của chính mình. Qua câu chuyện về anh chàng đã tự lực trở thành người giàu khi đi tìm người cha tài phiệt của mình, chúng tôi muốn nhắn gửi mong ước dù là nhỏ nhoi : Hàn Quốc sẽ trở thành một cường quốc, nơi mà con cái các bạn sau này không còn phải run rẩy khi viết chữ “người giàu có” nữa. Nhân vật AnhTrang.Org Lee Shin Mi (Lee Bo Young) AnhTrang.Org Choi Suk Bong (Ji Hyun Woo) AnhTrang.Org Boo Tae Hee (Lee Shi Young) AnhTrang.Org Chu Woon Suk (Nam Goong Min)

Lee Shin-mi là người thừa kế xinh đẹp của tập đoàn Oh Sung danh tiếng. Shin-mi là một cô tiểu thư con nhà giàu khác thường, thậm chí trái ngược hoàn toàn với liên tưởng thường thấy về người thừa kế của những nhà tài phiệt. Không vung tiền như rác hay chìm đắm trong mua sắm, làm đẹp, Lee Shin-mi chia tiền ăn uống với bạn bè, uống cà phê ở máy bán hàng tự động giá 100 won, chỉ dùng hàng mỹ phẩm miễn phí và ghét nhất trên đời này việc tiêu tiền. Vì có một ông bố suốt ngày chỉ nghĩ "con gái thì nên ở nhà" nên Lee Shin-mi quyết tâm chứng minh với bố và mọi người rằng mình là một nhà kinh doanh tài năng và là người thừa kế hoàn toàn xứng đáng của tập đoàn Oh Sung.

Poster phim truyền hình The birth of the rich - 부자의 탄생/

Trong khi đó, Choi Seok-bong là 1 nhân viên trực khách sạn đang cố gắng tìm kiếm người cha tài phiệt mà anh chưa từng gặp mặt. Anh tin rằng mình có cha mẹ là người giàu có và chuẩn bị để đủ khả năng trở thành người thừa kế của một tỷ phú.Sau này, anh gặp và yêu Lee Shin-mi và câu chuyện một tài phiệt giả trở thành tài phiệt thật sẽ dẫn dắt diễn biến phim.

Poster phim truyền hình The birth of the rich - 부자의 탄생/

Ngay từ khi mới công bố " The Birth of the Richđã thu hút sự quan tâm của dư luận với hình ảnh đầy những tờ giấy bạc đồng won phủ trên poster. Đến khi lên sóng, bộ phim ngay tức khắc đã nhận được sự theo dõi tích cực của khán giả với mức rating hơn 12%. Nếu như " Lord of Study đưa ra những chiến lược, kỹ năng cho việc học tập thì "The Birth of the Rich" lại hứa hẹn đem đến cho khán giả những thủ thuật để kiếm tiền. Dàn diễn viên xinh đẹp cùng với một kịch bản có nội dung tinh tế đã giúp "The Birth of the Rich" thu hút được người xem.

Các diễn viên tham gia diễn xuất trong phim:

Lee Bo-young trong vai Lee Shin-mi
Lee Bo-young trong vai Lee Shin-mi

Ji Hyun-woo trong vai Choi Seok-bong
Ji Hyun-woo trong vai Choi Seok-bong

Lee Shin-young trong vai Boo Tae-hee
Lee Shin-young trong vai Boo Tae-hee

Nam Goong-min trong vai Choo Woon-seok
Nam Goong-min trong vai Choo Woon-seok

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm