thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.666.156
Tổng số Thành viên: 417
Số người đang xem: 29
Phía đông vườn địa đàng - Bản đẹp - Thuyết minh VTV3

Phía đông vườn địa đàng - Bản đẹp - Thuyết minh VTV3

Cập nhật cuối lúc 21:28 ngày 20/10/2012, Đã xem 4 937 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 315 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 21 DVD
  Hãng SX: Thuyết minh miền Bắc
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

"Phía đông vườn địa đàng" - câu chuyện của lòng người

“Lòng người sâu hơn biển lớn, bí hiểm hơn rừng thẳm, có lúc trong sáng như bầu trời trong veo những áng mây nhởn nhơ di chuyển nhưng cũng chính lòng người, là cơn vần vũ của những đám mây đen, chứa những hận thù và không bao giờ báo trước rằng sẽ có những cơn thịnh nộ kinh hoàng nhất…”

Lấy cảm hứng từ những áng văn thấp thoáng trong đầu mình suốt nhiều năm trước, tác giả Na Young Sook đã mang đến một tác phẩm xuất sắc, phức tạp, rắc rối nhưng lôi cuốn đến từng chi tiết nhỏ.

Phía đông vườn địa đàng là một siêu phẩm của truyền hình Hàn Quốc, được xem là bộ phim có tính nhân văn sâu sắc, kể câu chuyện của lòng người một cách chân thực, gần gũi, thể hiện mọi cung bậc, cảm xúc thăng trầm, có ngọt ngào và có cả đắng cay…

 
 
Có ba yếu tố xuất sắc tạo nên thành công của Phía đông vườn địa đàng. Đó là Chỉ đạo diễn xuất xuất sắc, Kịch bản xuất sắc và Diễn xuất của diễn viên xuất sắc. Trong số hơn 30 nhân vật chính và thứ chính, cộng một số vai phụ quan trọng, tác giả và đạo diễn sắp xếp khéo léo để không một ai chồng chéo lên nhau. Chuyện tình yêu tay ba, tay tư vẫn được hé mở đúng lúc. Mọi cung bậc dàn trải đều nhưng không gây nhàm chán hay quá quen thuộc, đến mức người xem có thể đoán trước kết cục như ở nhiều phim khác.

Tác giả Na Young Sook có lúc thấy mình như vắt kiệt sức lực để nghĩ ra những mưu đồ nham hiểm cho Shin Tae Hwan (Cho Min Ki đóng). Chính hai đạo diễn Kim Jin Man và Choi Byung Kil không ít lần sững người, khóc vì diễn xuất của Kim Bum và Song Sung Hun ngay từ phần đầu tác phẩm.

Anh ấy diễn hay không lời nào tả xiết, đó là nhận xét của tất cả khán giả khi nói về Song Sung Hun. Trong Phía đông vườn địa đàng, nhân vật trung tâm là Song Sung Hun, với sự thay đổi 180 độ, trở thành một Top guy bị vùi dập, có một tình yêu đau đớn nhiều hơn là ngọt ngào nhưng vẫn khiến người xem thèm muốn dù chỉ một giây được sống trong cảm giác yêu đương với người đàn ông này.

Thành công của Phía đông vườn địa đàng, là sự gắn kết của những nỗ lực và tài năng. Không thể phủ nhận rằng, so với những tác phẩm truyền hình ăn khách khác, bộ phim mang đến một cảm nhận mới về phim Hàn, ngay từ những cảnh mờ mịt, đen tối ban đầu.

 Nước mắt

Khán giả Jeon Mi Joo, người nhận giải đặc biệt trong cuộc thi hùng biện về Phía đông vườn địa đàng đã nói: “Nước mắt Song Sung Hun chảy trong suốt quá trình đóng Phía đông vườn địa đàng được ví có thể đong đầy một bể nước nhỏ trong gia đình. Còn nước mắt của Yeon Jung Hoon, Park Hye In, các diễn viên nữ Han Ji Hye, Lee Yeon Hee…cộng lại sẽ tạo thành con suối…Chúng tôi, những khán giả trung thành của bộ phim thấy mình như tan chảy, khi đồng cảm với nỗi đau của người mẹ Yang Joon Hee (Lee Mi Sook đóng) khi liên tục bị chính con đẻ của mình chà đạp. Số phận người nghèo, sự chà đạp nhân phẩm được khai thác trực diện, khiến người xem đau đớn, xót xa, hoảng hốt và thấy bất lực khi sờ lên má. Vị mặn của nước mắt dường như đã chạy cả vào tim…”

Những câu chuyện kể

Chuyện của Lee Dong Cheol, chuyện của Lee Dong Wook, Shin Myung Hoon hay khát vọng, sự tôn thờ và cả những tham vọng của Ji Hyun, Young Ran và Hye Rin có thể là chuyện thật, cũng có thể là những mảnh đời rất xa lạ, không phải dễ kiếm tìm trong cuộc sống. Bộ phim rất khéo khi bắt đầu từ những vấn đề đơn giản, bình dị nhất trong thế giới thợ mỏ để nói về những hận thù, tham vọng và sự tàn ác ở những thế lực cao hơn, khai thác cả những mâu thuẫn, sự bất lực trong cuộc sống. Nam diễn viên Cho Min Ki nổi tiếng trở lại ở độ tuổi tưởng chừng như không thể cạnh tranh với dàn diễn viên trẻ. Ngôi sao gạo cội Lee Mi Sook, người thể hiện sự trả thù đáng sợ nhưng cũng rất đáng thương. Cô gái trẻ Lee Yeon Hee, con gái một trùm Mafia yêu đến mê mẩn một người đàn ông, sẵn sàng chết vì người đó thời buổi này không dễ kiếm. Những nhân vật trong Phía đông vườn địa đàng, họ là hiện thân của nỗi đau trong đời nhưng cũng chính họ, là người mang đến những thông điệp mới về nguồn cội, về lòng vị tha, về nước mắt đau và hận nhưng rồi vị mặn và cay sẽ được bù đắp bởi sự ngọt ngào…

Trong buổi lễ ra mắt bộ phim, hầu hết các diễn viên tham gia đều xúc động khi nói về vai diễn của mình. Không bàn đến sự chuẩn bị chu đáo, kinh phí chế tác rất lớn của bộ phim, hơn tất cả trong Phía đông vườn địa đàng là những mối quan hệ, sự đồng cảm, những câu chuyện khiến người đời như học hỏi thêm được rất nhiều điều.

Những gương mặt trong phim

Để có thể quy tụ cả một rừng sao, hơn thế lại là những diễn viên phù hợp với vai diễn đến từng ly từng tí là một cố gắng rất lớn của nhà sản xuất. Công ty GM, người giữ con át chủ bài là Song Sung Hun, cộng với công ty JYP Entertainment, người có Lee Yeon Hee chấp nhận từ chối nhiều cơ hội vàng khác để có thể sắp xếp “thân chủ” của họ tham gia dự án này.

* Song Sung Hun từng lo lắng, nếu nhân vật quá gai góc, thống khổ, rất có thể anh sẽ chỉ được thương xót chứ không làm thỏa mãn sự chờ đợi bấy lâu của người xem. Những trăn trở, đắn đo của Song Sung Hun sau cùng đã giúp anh nhận ra cần phải làm gì để khán giả khóc và hồi hộp theo từng giây phút Lee Dong Cheol xuất hiện. Không trầm lặng như Song Sung Hun của 13 năm về trước, cũng khác hẳn một Song Sung Hun mạnh mẽ sau khi từ quân ngũ trở về, Song Sung Hun của Phía đông vườn địa đàng là hình ảnh được chắt lọc từ những thành công được đánh đổi từ máu và nước mắt của anh.
 
* Yeon Jung Hoon cũng lựa chọn cơ hội tái ngộ khán giả rất thuyết phục. “Sự phục thù” của Song Song Hun khi đối diện với “kẻ thế chân” mình ở Bài tình ca buồn trở thành áp lực cho Yeon Jung Hoon nhưng sau cùng anh đã vượt qua. Nhân vật Lee Dong Wook không quá mạnh mẽ và sự đau khổ thể hiện tuy không bằng Dong Chul nhưng cũng rất xúc động. Sự tha thứ, trở về của Dong Wook lại khiến người xem suy nghĩ nhiều hơn. Yeon Jung Hoon đã hoành thành vai diễn khá thuyết phục, anh nhận được điểm 9 cho vai diễn này.

* Park Hye In gây bất ngờ ở chính sự thay đổi, từ ngoại hình đến phong cách của mình. Những ai từng yêu mến Park Hye In ở hai phim trước, khi gặp lại anh trong Phía đông vườn địa đàng đã nói sẽ quay lưng lại với một Shin Myung Hoon máu lạnh, vì không thể tin nổi Park Hye In lại thay đổi nhanh đến thế? Ánh mắt chứa đầy thù hận và tham vọng, nhưng vẫn toát lên một sự hoảng hốt đáng thương cho dù Shin Myung Hoon luôn tỏ ra bản lĩnh chính là thành công đặc biệt nhất của Park Hye In.

* Han Ji Hye lột xác qua vai diễn Ji Hyun, thể hiện bản lĩnh và những tham vọng đặc biệt của một người phụ nữ. Cuộc đời Ji Hyun phức tạp, khiến Han Ji Hye lo sợ vai diễn có thể ám ảnh cuộc sống của mình nhưng cho đến phút cuối cùng, cô là người khóc nhiều nhất vì phải chia tay Ji Hyun. So với những phim đã đóng, nhân vật của Han Ji Hye lần này giúp cô trưởng thành hơn.

* Lee Yeon Hee bị xem là người yếu nhất trong một dàn diễn viên mạnh mẽ. Kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi, mọi hành động thể hiện qua bản năng nhưng Lee Yeon Hee lại là người thành công nhất, nhờ chính sự khờ dại, thơ ngây qua diễn xuất của mình. Sau Phía đông vườn địa đàng, Lee Yeon Hee thấy mình như suy sụp. Nước mắt và nỗi đau, cộng thêm hạnh phúc sau cùng của Young Ran khiến một thiếu nữ tuổi 20 như Lee Yeon Hee mãi chưa trở lại được đời thường.

* Lee Da Hye đã có một cơ hội tuyệt vời nhưng tự cô vứt bỏ cơ hội đi tiếp cùng bộ phim nổi đình đám này. Hye Rin là một ác quỷ đội lốt thiên thần, tham vọng và biểu hiện những mưu mô khiến không ít người hoảng sợ. Sau khi rút vai vì không thỏa hiệp được với tác giả, cho rằng kịch bản viết cho Hye Rin quá khó hiểu, Lee Da Hye chấp nhận mọi tai tiếng trút lên đầu mình, chia tay vai diễn Hye Rin.

* Dennis O là một nét chấm phá cho thành công của bộ phim, cho dù nhân vật Michel của anh ban đầu tưởng như chỉ xuất hiện cho vui. Ngoại hình tuyệt vời của Dennis O chiếm 70% thành công nhưng không thể phủ nhận so với Cô cảnh sát đáng yêu và Ma nữ Yoo Hee, lần trở lại này Dennis O tự tin và tiến bộ hơn rất nhiều.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm