thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.691.040
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 10
Jang Hee Bin
Jang Hee Bin

Jang Hee Bin

Cập nhật cuối lúc 23:03 ngày 15/10/2010, Đã xem 12 704 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 60 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 4 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM
"Jang Hee Bin" là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 134 tập, một câu chuyện dã sử đặc sắc - kể về một người đàn bà tài sắc vẹn toàn được đánh giá ngang với Võ Tắc Thiên của Trung Hoa.
Không một người Hàn Quốc nào không biết đến nhân vật Jang Ok Jeong ( 1659 -1701) của chiều đại Chosun. Cô gái tài sắc vẹn toàn này được tiến vào cung sau khi gia tộc danh tiếng của mình bị sụp đổ.
Trong những ngày đầy sóng gió ấy, Jang Ok Jeong đã phải chống chọi với bao mưu hại hiểm ác và những ghen tị ngấm ngầm để tồn tại. Từ vị trí của một cung nữ đơn độc buổi đầu nhập cung, với sự mưu trí và lòng quả cảm, Jang Ok Jung đã dần vươn lên lấy được vị trí của một cung nữ được nhà vua sủng ái nhất triều đình.
Sau khi trở thành cung phi, cô đã chiếm trọn lòng tin yêu và tình cảm của nhà vua, được phong tặng danh hiệu cao quý "Hee Bin" và đương đầu trực diện với hoàng hậu.

Lúc này, Jang Hee Bin đã trở thành người phụ nữ đầy quyền biến và mưu lựơc. Với nỗi ám ảnh không nguôi về quyền lực, Jang Hee Bin đã dung nhiều thủ đoạn để phế truất hoàng hậu và tìm cách lên ngai.
Đặc biệt là sau khi hạ sinh được hoàng tử Yoon, người sẽ trở thành vua Kyong Yong tương lai, Jang Hee Bin đã đưa ra nhiều kế sách tàn bạo, thậm chí trở thành một người mẹ khắc nghiệt và tàn nhẫn để duy trì quyền lực cho mình và con mình. Điều này có lẽ khiến người xem liên tưởng đến bà hoàng Võ Tắc Thiên của Trung Quốc.
Với một tầm vóc lịch sử đặc biệt, ngay khi phát sóng những tập đầu tiên tại Hàn Quốc, bộ phim đã thu hút được một số lượng người xem khổng lồ.
Mặc dù còn có rất nhiều tranh luận xung quanh nhân vật chính nhưng không ai có thể phủ nhận tài năng diễn xuất biến hoá vô cùng sinh động của Kim Hye Soo trong vai Jang Hee Bin – dù đây là nhân vật cổ trang đầu tiên của cô diễn viên tài sắc này.
Với gương mặt mang vẻ đẹp vừa phúc hậu vừa sắc sảo, cộng với thực lực diễn xuất của một diễn viên đã có 15 năm kinh nghiệm, Kim Hye Soo được cho là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của vai diễn này.
Bản thân cô cũng đã từng phát biểu: “Đây chính là vai diễn mà bất kỳ diễn viên nào cũng mong muốn được một lần trong đời đảm nhận. Tôi thiết nghĩ, nếu bỏ lỡ cơ hội quý báu này thì sẽ không bao giờ có cơ hội thứ hai.
Chính bởi vậy tôi đã dốc toàn lực để khắc hoạ một Jang Hee Bin thật thu hút, tôi sẽ xoá bỏ quan niệm cố hữu về một hoàng phi luôn đố kị và là người chỉ biết quyến rũ đức vua để bước lên đỉnh vinh quang.
Lần này khán giả sẽ được nhìn thấy một Jang Hee Bin thông minh, sắc sảo trong việc ứng phó với những tình thế nguy nan và đi lên bằng chính tài năng của mình”.
Ngoài vai nữ chính của Kim Hye Soo, bộ phim Jang Hee Bin còn quy tụ nhiều diễn viên tên tuổi, đã thành danh nhờ phim cổ trang. Đó là Jun Kwang Ryun, người đã từng được khán giả Việt Nam mến mộ trong các phim truyền hình lớn như vai Thần y Hur Jun, vai vua Geum Hwa trong phim Truyền thuyết Joo Mong.
Phim Jang Hee Bin còn có sự xuất hiện của Song II Gook với biệt danh “hoàng tử của phim cổ trang”. Anh đã được khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn xuất sắc Joo Mong trong Truyền thuyết Joo Mong và gần đây nhất là vai diễn chính trong bộ phim ăn khách The Kingdom of the Wind của hãng KBS năm 2007.
Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến Park Sun Young trong vai hoàng hậu. Cô là người có phong cánh diễn xuất khá đa dạng, lôi cuốn và rất được khán giả trẻ Việt Nam yêu thích sau bộ phim Tạm biệt nỗi buồn, 18 và 29.

Phim cổ trang của Hàn Quốc không còn quá xa lạ với khán giả Việt nhưng nội dung câu chuyện, dàn diễn viên nổi tiếng trong "Jang Hee Bin" cùng thông điệp sâu xa sẽ mang lại một sức hút mới.

Jang Hee Bin - Võ Tắc Thiên của Hàn Quốc


Jang Hee Bin đã phát sóng tại Hàn Quốc cách đây 5-6 năm trên kênh KBS. Đây là một trong những tác phẩm cổ trang được đầu tư công phu nằm trong trào lưu phim truyền hình cổ trang của Hàn Quốc. Câu chuyện tranh giành quyền lực chốn thâm cung trong phim được thể hiện rất sinh động và hấp dẫn qua tài diễn xuất của Kim Hye Soo trong vai Jang Hee Bin. Xem phim khán giả sẽ bất ngờ gặp lại những gương mặt quen thuộc đã thành danh với phim cổ trang như Jun Kwang Ryul (Thần y Hur Jun), Song Il Gook (Truyền thuyết Joo Mong).

Phim cổ trang đầu tiên của Kim Hye Soo

Nội dung phim xoay quanh những thăng trầm trong cuộc đời của Jang Ok Jeong - nhân vật lịch sử có thật của Hàn Quốc (1659-1701). Jang Ok Jeong được tiến cung sau khi gia tộc danh tiếng của mình bị sụp đổ. Là cung nữ thông minh lại có nhan sắc, Jang Ok Jeong đã trải qua nhiều cơn sóng gió, từ thân gái đơn độc buổi đầu nhập cung vượt qua bao điều thị phi ghen ghét, những hãm hại ác độc chốn thâm cung để cuối cùng giành được lòng tin và tình yêu của nhà vua trở thành cung phi được sủng ái nhất triều đình với danh hiệu cao quý Hee Bin. Hee Bin trở thành người phụ nữ đầy quyền biến và đương đầu trực diện với hoàng hậu. Sau khi hạ sinh hoàng tử Yoon, người sẽ trở thành vua Kyong Yong tương lai, Hee Bin lập kế hoạch, phế truất hoàng hậu và tìm cách lên ngai. Ám ảnh vì quyền lực bằng mọi cách phải giữ vững ngôi vị độc tôn, bà đã đưa ra những kế sách tàn bạo thậm chí phải trở thành một người mẹ khắc nghiệt tàn nhẫn. Nếu so sánh thì Jang Hee Bin gần giống với câu chuyện về nữ hoàng Võ Tắc Thiên của Trung Quốc.


Jang Hee Bin là bộ phim cổ trang đầu tiên của Kim Hye Soo. Khi đóng phim này, Kim Hye Soo đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng. Vóc dáng gợi cảm với bờ môi cong toát lên vẻ đẹp hiện đại của Kim Hye Soo thoạt nhìn cứ ngỡ không phù hợp với những bộ trang phục cổ xưa. Thế nhưng, tất cả khán giả đều sững sờ khi Kim Hye Soo xuất hiện rất quyến rũ, xinh đẹp trong những bộ trang phục cổ trang. Nhân vật Jang Hee Bin của Kim Hye Soo đã gây nên nhiều tranh cãi khi phim phát sóng. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được tài năng diễn xuất biến hóa vô cùng sinh động của Kim Hye Soo. Vì phim Jang Hee Bin gây tranh cãi, nên sau bộ phim này Kim Hye Soo đã tạm chia tay phim truyền hình suốt hai năm, đến năm 2004 cô mới quay lại tham gia bộ phim Tiếng hát bên sông Hàn. Dù vai diễn trong phim Tiếng hát bên sông Hàn nhận được lời ngợi khen của giới phê bình và khán giả, nhưng từ đó đến nay Kim Hye Soo không đóng phim truyền hình nào khác, chỉ tập trung vào phim điện ảnh.

Gặp lại người quen

Ngoài diễn viên nữ chính Kim Hye Soo, Jang Hee Bin còn có sự xuất hiện của nhiều tên tuổi thành danh nhờ phim cổ trang. Trước hết là Jun Kwang Ryul, anh là một trong số ít nam diễn viên Hàn Quốc đóng nhiều phim cổ trang nhất và đều là phim truyền hình lớn như: Thần y Hur Jun (vai Hur Jun), Jang Hee Bin (vai vua Suk Jong), Truyền thuyết Joo Mong (vai vua Geum Hwa) và phim điện ảnh Vua và tôi. Jun Kwang Ryul tham gia phim Jang Hee Bin sau khi đã tạo dựng tên tuổi qua phim Thần y Hur Jun. Có lẽ vì vai diễn Hur Jun quá ấn tượng nên người xem không nhớ mấy vai diễn của Jun Kwang Ryul trong Jang Hee Bin.

Một tên tuổi khác là Park Sun Young được khán giả VN yêu thích qua phim Buồn ơi tạm biệt, 18 vs 29. So về nhan sắc, nhân vật hoàng hậu của Park Sun Young không nổi trội bằng Jang Hee Bin của Kim Hye Soo. Song bằng tài năng diễn xuất biến hóa của mình, cô vẫn gây được ấn tượng riêng cho nhân vật của mình. Dù chỉ là diễn viên hạng B nhưng nhờ phong cách diễn xuất khá đa dạng, luôn biến hóa đầy lôi cuốn nên sau thành công của phim Mẹ ơi chị ơi, Thời đại rực rỡ cô được chọn vào vai hoàng hậu trong phim Jang Hee Bin.

Gương mặt cuối cùng là Song Il Gook. Giờ đây, Song Il Gook đã nổi tiếng với biệt danh “hoàng tử” của phim cổ trang sau bộ phim Hải thần, Truyền thuyết Joo Mong. Nhưng ngược lại thời gian 6 năm trước, anh chỉ là một diễn viên vô danh được nhận một vai phụ - tướng quân (xuất hiện ở nửa phần cuối phim) trong phim Jang Hee Bin nên chẳng ai chú ý. Bẵng đi một thời gian, năm 2004 với vai một người chồng đáng yêu trong phim Lối sống sai lầm, Song Il Gook đã thực sự gây được ấn tượng tốt với khán giả. Nhờ vai diễn này thành công mà anh được mời thay thế nam diễn viên Han Jae Suk đóng một vai thứ trong bộ phim cổ trang Hải thần. Không ngờ, sau lớp áo cổ trang, Song Il Gook tỏ ra ăn ảnh và đẹp trai hơn hẳn. Chỉ là vai thứ tính cách phản diện, nhưng nhân vật Yeom Moon của Song Il Gook lại được khán giả yêu thích hơn nam diễn viên chính Choi Su Jung. Không cần qua casting, Song Il Gook được giao đóng ngay vai Joo Mong trong bộ phim Truyền thuyết Joo Mong. Diễn xuất xuất sắc trong phim này đã đưa anh lên hàng những ngôi sao ăn khách nhất của Hàn Quốc năm 2007. Mới đây, Song Il Gook vừa nhận vai cháu của Joo Mong trong phim mới The Kingdom of the Winds của đài truyền hình KBS. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Song Il Gook với thể loại phim lịch sử cổ trang sau 2 năm.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm