thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.700.042
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 30
Chuyện nàng dâu
Chuyện nàng dâu

Chuyện nàng dâu

Cập nhật cuối lúc 14:30 ngày 13/04/2010, Đã xem 7 516 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 60 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 4 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nội dung phim Chuyện này dâu xoay quanh đời sống của các nàng dâu trong thời đại mới. Jo Mi Jin là cô con gái gia đình giàu có, trở thành con dâu trong gia đình có truyền thống 60 năm kinh doanh nhà hàng.

Nội dung phim Chuyện này dâu xoay quanh đời sống của các nàng dâu trong thời đại mới. Jo Mi Jin là cô con gái gia đình giàu có, trở thành con dâu trong gia đình có truyền thống 60 năm kinh doanh nhà hàng. Lee Bok Soo là con trai cả của gia đình ấy, anh là một giám đốc phòng kế hoạch dự án tại công ty Mi Jin đang làm việc. Sự việc trở nên phức tạp khi anh trai của Mi Jin là In Woo yêu Bok Nam, em gái của Bok Soo và họ quyết định tiến đến hôn nhân. Làm thế nào hai gia đình trở thành sui gia với nhau một lần nữa về mặt xã hội? Chuyện nàng dâu do đài KBS thực hiện, là một trong những phim đạt tỷ suất người xem cao nhất khi phát sóng vào cuối năm 2007, đầu 2008 vừa qua. Từ ngày 8.8.2008 phim sẽ được phát trên sóng HTV.7 vào lúc 12:00 hàng ngày.
 

Giới thiệu phim

Chuyện nàng dâu - phim truyền hình làm theo thể loại kịch phim gia đình, với nội dung xoay quanh những câu chuyện hằng ngày xảy gia trong các gia đình đa thế hệ. Đó là một gia đình ấm áp với một người bà cố chấp theo kiểu truyền thống, một ông bố cục mịch, một người mẹ tần tảo chăm sóc gia đình, một cậu con trai ngoan lớn lên từ bàn tay chăm sóc của người mẹ ấy, một cô gái yêu cậu trai và trở thành con dâu trong gia đình ấy... chỉ là những chi tiết nhỏ, rất đời thường thế nhưng Chuyện nàng dâu lại đem đến tiếng cười nhẹ nhàng qua những tình tiết hài xảy ra trong gia đình ba thế hệ ấy. Chuyện nàng dâu không theo một khuôn mẫu chung của thể loại kịch phim gia đình mà được KBS thực hiện theo phong cách mới, hiện đại, kèm theo cách dựng phim như thuật chuyện, hồi tưởng, mơ mộng... sẽ đem đến những giờ phút thư giãn khi xem phim. Phim như một câu trả lời cho người phụ nữ thời hiện đại nhận thấy giá trị sâu sắc trong đời sống văn hóa gia đình thay vì phê bình gay gắt lối sống trong các gia đình ngày nay.

Giới thiệu nhân vật

Lee Bok Soo - Kim Ji Hoon đóng

Con trai duy nhất trong gia đình sở hữu hệ thống nhà hàng nổi tiếng khắp nơi và là chồng của Mi Jin. Anh tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul và có một công việc đáng mơ ước tại tập đoàn Yujin. Đẹp trai, thông minh và công việc tốt, anh là đối tượng mơ ước của nhiều cô gái. Nhưng anh lại gặp phải một tình thế khó xử, đó là gia đình của anh. Bok Soo gặp gỡ và kết hôn với một cô gái dễ thương tên là Jo Mi Jin, nhưng cuộc sống hôn nhân của anh gặp phải trở ngại lớn khiến anh phải tự hỏi: Phải chăng lỗi là do anh là con trai của mẹ? hay lỗi do anh là chồng của cô gái ấy?

Suh Mi Sun - Yoon Yeo Jung đóng

Là con dâu trong gia đình kinh doanh nhà hàng ăn uống nổi tiếng, và là mẹ của Bok Soo. Mi Sun xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Bà bỏ nhà ra đi với người mình yêu và ôm hy vọng về một cuộc sống tốt hơn, thoát khỏi những khó nhọc hiện tại. Nhưng trái hẳn với mong đợi của bà, cuộc sống làm dâu trong gia đình danh tiếng cũng vất vả không khác gì so với cuộc sống trước đây. Bà yêu và quý Bok Soo hơn cả báu vật trên thế giới. Thế nhưng bà không hài lòng với người con gái mà anh chọn cưới làm vợ. Để dạy bảo con dâu, bà mượn “cách dạy dâu” mà trước đây mẹ chồng đã áp dụng với bà. Nhưng cách này không cải thiện được gì, vì con dâu của bà là Mi Jin – một cô gái bản lĩnh...

Lee Soo Gil - Park In Hwan đóng

Là cán bộ nhà nước, là chồng của bà Mi Sun và là người con hiếu thảo; với ông, ý của mẹ là ý của trời. Tính tình tỉ mỉ từng tí một và là người cố chấp, theo ông những người của thời xưa phải như vậy và tính gia trưởng luôn ngự trị trong đầu ông.

Oh Hyang Shim – Kim Eul Dong đóng
Là mẹ của Lee Soo Gil, là người lớn nhất và quyền lực nhất trong gia đình, bà đã có 60 năm kinh nghiệm điều hành nhà hàng. Năm nay 77 tuổi nhưng bà vẫn còn khoẻ khắn và minh mẫn. Bà rất khó, tính cách nóng như lửa của bà khiến cho mọi người trong gia đình sợ hãi.
 
Lee Bok Nam – Suh Young Hee đóng

Là em gái của Bok Soo, con gái út trong gia đình. Xinh đẹp, có ước mơ trở thành nhà văn và là tác giả kịch bản nhiều tác phẩm phim truyềnhình. Bok Nam thường ngồi vào một góc phòng để tự do phát huy khả năng tưởng tượng của mình để viết kịch bản phim và gửi đến đài truyền hình.

Jo Mi Jin - Lee Soo Kyung đóng

Thông minh, xinh đẹp, hoạt bát, hiểu biết nhiều và có hoài bão lớn, là con gái trong gia đình giàu có và được nuông chiều. Là người theo chủ nghĩa cá nhân, Mi Jin quen với việc đón nhận sự chăm sóc và sự chú ý của nhiều người. Cô đã từng gặp gỡ một số người đàn ông, và Bok Soo là người mà sau nhiều lần suy nghĩ, cô quyết định đi đến hôn nhân. Nhưng cuộc sống hôn nhân hoàn toàn khác xa với những gì cô đã tưởng tượng. Cuối cùng, Mi Jin đứng trước con đường là phải chọn lựa và chọn như thế nào đối với cô đều rất khó khăn...

Yoon In Kyung – Kim Bo Yeon đóng

Là mẹ của Mi Jin, là giảng viên dạy nhạc số 1 ở Hàn Quốc. Sở hữu một dáng người mảnh mai, một làn da đẹp, một giọng hát thanh và nụ cười rạng rỡ, được xem là người phụ nữ thành đạt.

Jo Min Sik - Lee Young Ha đóng

Là ba của Mi Jin và là chủ nhà hàng bán món ăn Pháp. Sau khi tốt nghiệp khoa xã hội học của trường đại học Seoul, và trong thời gian chuẩn bị học lên bậc cao học ông đã gặp Yoon In Kyung. Ông trầm tính, đôi khi lạnh lùng, ít nói, nhưng ông là kiểu người nói ít làm nhiều. Kể từ khi gặp In Kyung, ông hứa sẽ đem đến một cuộc sống ấm no hạnh phúc cho bà.
Cảnh trong phim

Jo In Woo - Lee Pil Mo đóng

Là anh trai của Mi Jin, là nhân vật nổi tiếng trong giới truyền thông, nhận giải thưởng đạo diễn trẻ tài năng tại liên hoan phim New York. Với lý lịch nổi trội, anh dễ dàng có được công việc tại hãng phim truyền hình. Công việc đưa đẩy, anh trở thành người phụ trách duyệt kịch bản, và nhờ vậy anh gặp gỡ Lee Bok Nam và dần dần anh đã yêu cô gái này.
 

Cha Soo Hyun – Song Sun Mi đóng

Một nhà thiết kế, học cùng trường với Mi Jin. Soo Hyun là con gái của hiệu trưởng một trường đại học và là con dâu của giám đốc bệnh viện nổi tiếng. Sống với địa vị cao trong xã hội, cô ấy là một người khá kiểu cách và tự tin vào chính mình. Cô gặp gỡ con trai giám đốc bệnh viện và kết hôn với anh ta, nhưng trái tim cô gần như tan vỡ khi biết chồng vẫn không thể quên người vợ trước kia. Một ngày nọ cô ấy gặp gỡ một người đàn ông, có sức hút kỳ lạ đến nỗi cô muốn phá vỡ những quy luật và sự ngăn cấm khắt khe.
Go Joon Myung – Jang Hyun Sung đóng

Là chồng của Cha Soo Hyun. Hiện tại anh là bác sĩ khoa nội tại bệnh viện của ba anh. Bất chấp sự phản đối của mẹ, anh kết hôn với người con gái anh yêu, nhưng chỉ sống được một năm thì vợ anh bỏ nhà ra đi. Mẹ buộc anh phải ly hôn với người vợ ấy. Sau khi ly hôn được một năm anh kết hôn với người vợ hiện tại là Soo Hyun. Anh sống với nghĩa vụ gọi là bác sĩ, là con trai và là chồng nhưng trong lòng hầu như không có cái gọi là tình cảm nữa.

Kim Ki Ha - Lee Jong Won đóng

Là một người thành thật và có tinh thần trách nhiệm cao. Anh là bạn của In Woo và là chuyên viên chụp ảnh. Anh cảm thấy tức giận khi biết em gái mình sống một cuộc sống hà khắc được quản lý bởi người mẹ chồng khó tính. Anh biết người con gái vào gia đình ấy thay thế cho em gái mình chính là Soo Hyun và anh đã lên một kế hoạch cho riêng mình...

Huh Ji Na - Song Eun đóng

Là một nhà thiết kế kiêm người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Ji Na là cô gái có vẻ đẹp nữ tính và đầy quyến rũ. Cô biết chính xác từng việc cụ thể, và biết được việc nào có lợi và không có lợi đối với mình. Cô là một người thực dụng, khi yêu cô cũng tính toán đến lợi ích.
 
No Seung Yoo - Lee Ha đóng

Là nhân viên cấp dưới của Bok Soo với ngoại hình khôi ngô và có năng lực ngoại ngữ. Anh là một người hiền lành tốt bụng, tính cách điềm tĩnh và dễ thương. Seung Yoo là người giúp đỡ Mi Jin rất nhiệt tình và đối xử tốt với cô khi cô lần đầu bước vào công ty.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm