thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.698.435
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 28
My girl - Cô em họ bất đắc dĩ
My girl - Cô em họ bất đắc dĩ

My girl - Cô em họ bất đắc dĩ

Cập nhật cuối lúc 14:30 ngày 13/04/2010, Đã xem 8 867 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Trong số những phim Hàn Quốc gây chú ý nhất vài năm trở lại đây, Cô em họ bất đắc dĩ được đánh giá là hấp dẫn, lôi cuốn nhờ phong cách… không giống phim Hàn Quốc.

Tình yêu, tình bạn, sự ghen tỵ… thể hiện trong Cô em họ bất đắc dĩ mang một nét riêng; những nhân vật trên phim cũng không bình thường. Đạo diễn Jeon Ki Sang từng nói, ông hài lòng với sự khác biệt của các vai diễn, vì cũng là công tử, là cô Lọ lem thời đại mới nhưng qua sự thể hiện của Lee Dong Wook, Lee Da Hye…, khán giả chắc chắn sẽ... tròn xoe mắt khi cảm nhận những cung bậc mới trong việc quyết định một tình yêu của những nhân vật rất đáng yêu này. Phim hiện phát sóng lúc 9h30 thứ bảy, chủ nhật trên HTV3.
 

Một câu chuyện ly kỳ

Lừa dối, bao biện và chạy theo sự dối trá của mình vốn là những điều…ai cũng ghét. Nhưng những lời dối trá, những giọt nước mắt giả tạo của cô gái Joo Yoo Rin (Lee Da Hye đóng) lại khác hẳn. Câu chuyện thân thế giả tạo của Yoo Jin từng cứu sống một con người và mang đến cho cô một chàng công tử…

Joo Yoo Jin từng ghét cay ghét đắng “gã nhà giàu” Seol Gong Chan (Lee Dong Wook đóng) vì quả thật, tiền thì nhiều, vị thế danh giá nhưng sao cách cư xử thật... không ai chịu nổi. Anh chàng Suh Jung Woo (Lee Joon Ki đóng) đối xử với phái nữ tuyệt diệu hơn nhiều, tiền cũng không thiếu nhưng sau cùng vẫn cô đơn. Cô gái vật chất Kim Se Hyun (Park Si Yeon đóng) muốn nắm bắt tất cả mọi cơ hội, lật tẩy Yoo Rin nhưng vẫn phải nhường hạnh phúc lại cho đối thủ.

Cái gì đã chiến thắng? Giả dối ư? Không, đó là Định mệnh lồng trong sự may mắn… Không ít người nhận xét, bộ phim đã mạnh dạn đưa ra một tiêu chí giật gân như thế để lôi kéo người xem. Chính sự không hoàn hảo của các nhân vật, đã trở thành thế mạnh để Cô em họ bất đắc dĩ tự tin nói rằng họ thật đáng chú ý vì họ chẳng hề giống ai…
 

Những điểm thu hút nhất

Hai tác giả Hong Jung Eun, Hong Mi Ran tỏ ra rụt rè vì thấy câu chuyện của mình không có nhiều sự tưởng tượng nên mối tình Hoàng tử và cô Lọ lem khó lãng mạn kiểu một bài thơ hay. phim. “Ôi cái con người...”, “Ôi anh rồi sẽ có phúc”... là câu nói cửa miệng của Yoo Rin, sau không chỉ phổ cập trong đời sống mà còn được nhiều tác giả, đạo diễn khác đưa vào phim của mình.

Một thanh niên giàu có, tốt bụng nhưng hơi… ngớ ngẩn là hình ảnh của Lee Dong Wook trong phim. Cái khéo của đạo diễn là tạo ra một Seol Gong Chan vừa đáng yêu lại vừa buồn cười. Có lúc, Lee Dong Wook nhìn thật ngây ngô, không thể nghĩ anh là một giám đốc tài năng của một tập đoàn kinh doanh khách sạn danh tiếng. “Đồ của nợ tham lam”, “Cái thùng không đáy”... là những cảm nhận của Gong Chan về Yoo Rin nhưng chính sự rụt rè, dò xét của Gong Chan đã giúp anh nhận ra Yoo Rin chính là cô gái làm anh thay đổi, họat bát hơn, lãng mạn hơn rất nhiều.

Cô em họ bất đắc dĩ không có nhiều bối cảnh đẹp nhưng sự hấp dẫn trong lời thoại đã xóa tan khoảng cách hình ảnh của phim này với nhiều tác phẩm đình đám khác như Q Girl, Được làm Hoàng hậu… Những câu thoại như “Em không thể bắt mình đừng rơi nước mắt, vì em đã yêu, một thứ tình cảm khủng hoảng như khi bắt được món tiền lúc mình đang sắp chết đói nhưng lại bị cảnh sát nói là… hãy nộp cho tôi…” hay “Có thể cho anh đặt trước một chỗ, để lúc em không có đường đi em sẽ quay về trú ở trái tim anh...” hoặc “mình coi như đã đi du lịch, đã hưởng những ngọt ngào bên nhau khi mình cùng khai vào một tờ giấy xuất cảnh. Bây giờ quay về thực tại, em là em, anh là anh, chúng ta chỉ có thể nhìn bước chân nhau dẫm qua nỗi đau của mình...” trong Cô em họ bất đắc dĩ trở thành những “câu nói kinh điển”, được khán giả trẻ thuộc lòng và không ít người đã mang ra áp dụng.
 

Ngoài sự hấp dẫn về tình huống, lời thoại, thời trang trong Cô em họ bất đắc dĩ cũng là một trong những thế mạnh của phim. Lee Da Hye mang đến một trào lưu ăn mặc... rườm rà nhưng rất nữ tính, tôn vóc dáng và đặc biệt mang đến cho người mặc một ấn tượng là mình độc đáo, không giống ai. Hình ảnh của Lee Dong Wook cũng có nhiều thay đổi. Nhiều khán giả hét toáng lên khi Lee Dong Wook xuất hiện rằng, họ không thể chịu nổi, hạnh phúc quá khi thần tượng của mình “thoát xác”, trở thành một thanh niên cực kỳ lịch thiệp và quyến rũ. Lee Dong Wook quyến rũ đến mức bất ngờ; đó là sự thật, được bản thân anh ghi nhận.

Sự gia giảm tần số xuất hiện của những cặp diễn viên phụ, những yếu tố hài hước giản dị nhưng lại có hiệu ứng cao trong Cô em họ bất đắc dĩ được khen là thông minh, giúp phim vui nhộn hơn.
 

Và mong ước của người xem…

Từ tập 6 đến tập 10 Cô em họ bất đắc dĩ tăng thêm 18% tỷ suất khán giả. Khi Yoo Rin bị ông nội từ chối, phải ra khỏi nhà, nhiều khán giả đã khóc vì tiếc cho tình yêu mãnh liệt của Seol Gong Chan. Hãy tham khảo những tâm sự của người hâm mộ, để tìm cho mình một đáp số lý tưởng cho bài toán tình yêu của cặp Gong Chan – Yoo Rin !

Khán giả tibon678@daum.net đã viết “Tôi sẽ mãi yêu anh Gong Chan vì anh ấy là thần tượng của tôi. Joo Yoo Rin vì tự trọng đã bỏ rơi anh ấy, nhưng tôi không giận cô gái này. Tôi đã thầm cầu nguyện, để Suh Jung Woo có thể đến chỗ Yoo Rin nhanh hơn Gong Chan, vì họ đã thỏa thuận ai đến trước sẽ là người chiến thắng…”.

Tâm sự của honghyunsae@yahoo.co.kr: “Rất khó để có một Gong Chan hoàn hảo như trong Cô em họ bất đắc dĩ... Anh ta chấp nhận vứt bỏ tất cả, công danh, sự nghiệp, tiền bạc để đi tìm Yoo Rin. Một tình yêu hy sinh nhiều đến thế có phải là một tình yêu lý tưởng vì Joo Yoo Rin không bao giờ muốn vì mình mà Gong Chan gặp khó khăn. Đã có lúc Yoo Rin quyết định đi cùng Jung Woo. Cô cũng khao khát một mái nhà ấm cúng; ở đó, Gong Chan là người anh nhân hậu…”.
 

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm