thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.700.962
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 30
Yêu lần cuối
Yêu lần cuối

Yêu lần cuối

Cập nhật cuối lúc 14:30 ngày 13/04/2010, Đã xem 4 817 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Dù có 39 tuổi, phụ nữ vẫn có thể nắm bắt được cơ hội của mình. Một nàng “lọ lem” 39 tuổi, là một phụ nữ đang yêu, nồng nàn và thơ ngây như tất cả những cô gái mới lớn, rụt rè đứng trước thế giới tình cảm đầy mơ mộng có thể sẽ khiến bạn sửng sốt.

Đừng nghĩ chỉ những cô gái 19 tuổi mới biết yêu, mới được yêu và có thể mơ giấc mơ trở thành nàng công chúa. Ngạc nhiên ư, bạn nên nói rằng mình thán phục thì tốt hơn vì câu chuyện bất ngờ trong Yêu lần cuối, kịch bản Moon Hee Jung, đạo diễn Lee Tae Gon, với sự tham gia diễn xuất của Choi Jin Sil, Jung Joon Ho, Jung Woong In, Byun Jung Soo… là một chuyện tình thú vị, độc nhất vô nhị và hơn cả, là tiếng nói, là giấc mơ thật sự tuyệt vời của các bà nội trợ.
 

Tiểu thư cành vàng lá ngọc

Ba người phụ nữ xuất thân khác nhau. Đó là Hong Seon Hee (Choi Jin Sil đóng), Lee Na Yoon (Byun Jung Soo đóng) và Go Jung Soo (Kim Chul đóng). Seon Hee vốn là một cô gái tài năng, xinh đẹp nhưng lạc vào “bến đục” nên nửa cuộc đời phải vật lộn với khó khăn. Lee Na Yoon che giấu quá khứ vất vả của mình, ngẩng cao đầu kiêu hãnh với giấc mơ thành đạt, là ngôi sao nổi tiếng. Go Jung Soo không có bất cứ sự đặc biệt nào, ngoại trừ có quá nhiều tiền chỉ để nuôi khát vọng được yêu.

Câu chuyện của ba người phụ nữ xoay quanh những người đàn ông thành đạt và thất bại trong kinh doanh, cuộc sống. Jung Soo cướp chồng của Hong Seon Hee. Seon Hee vô tình từ sự khờ khạo và… bất bình thường đến phát xấu hổ đã “cuỗm gọn” chàng bạch mã hoàng tử của Na Yoon. Những chuyện tình tai tiếng, những sự kiện gây chấn động làng giải trí, được xem là “chuyện lúc bình minh của những tiểu thư cành vàng lá ngọc”.
 

Hiện thực, chạy trốn hay rình rập?

Hong Seon Hee hiểu rất rõ về mình. Cô biết, một bộ mặt nhăn nheo thì dù có đắp hàng tấn kem đắt tiền cũng không che được những vết chân chim ngày càng lộ rõ. Chuyên tâm làm bà nội trợ, chạy đôn chạy đáo cả ngày để kiếm đủ tiền nuôi con ăn học, ước mơ của Seon Hee thật giản dị, chỉ là có việc làm ổn định chứ không phải là cộng tác viên, đi làm thuê từng vụ việc nữa…

Song Jae Bin (Jung Joon Ho đóng) giàu có, đẹp trai, thành đạt nhưng lại khắc khoải vì muốn được sống bằng chính con người thật của mình. Mối tình đầu tan vỡ, mối tình thứ hai thất bại khiến anh mất hẳn niềm tin vào tình cảm. Tình yêu là gì nhỉ? Một thứ quan hệ nhạt toét và tốn thời gian chăng?

Jae Bin không thể ngờ rằng, người đàn bà lắm mồm có mái tóc mì ống Seon Hee lại là người trong mộng của anh ngày trước. Họ đã nhìn nhau thú vị, dò xét, mỉm cười. Sự chân thành cùng những câu chuyện kỳ diệu trở thành điều tai tiếng cuối cùng đã giúp họ bước từng bước thận trọng để đến bên nhau.
 

Sức hút đầu tiên

Jung Joon Ho và Choi Jin Sil quyết định nhận đóng Yêu lần cuối sau nhiều lần tiếp xúc với đạo diễn Lee Tae Gon. Một cái kết có hậu, hay câu chuyện “tình cũ không rủ cũng tới” ban đầu chưa thuyết phục được hai diễn viên nổi tiếng này. Nhưng càng xem kịch bản càng thấy hay, Choi Jin Sil đã hoàn toàn bị nhân vật Seon Hee chinh phục. Trên trường quay, Jung Joon Ho bị chính Choi Jin Sil – Seon Hee khiến ngày một mê mẩn nhân vật, mê mẩn chuyện tình thú vị này hơn…

Tạo hình của Choi Jin Sil giúp cô gây ấn tượng đặc biệt, 40% khán giả trả lời họ chú ý đến Choi Jin Sil vì cặp kính cận và mái tóc uốn quăn. Khi quyết định biến mình thành “cô mì ống táo bạo”, Choi Jin Sil từng rất lo lắng. Tập đầu tiên phát sóng, cậu bé 7 tuổi Hwan Hee đã hét toáng lên, mẹ xinh quá, mẹ thật đáng yêu; Choi Jin Sil sung sướng cảm nhận thành công của mình qua việc xây dựng một hình ảnh mới.

Riêng Jung Joon Ho, trong Yêu lần cuối, anh không chú trọng vào diễn xuất hài hước như dự kiến ban đầu. Jung Joon Ho muốn sự chân thành, khoảnh khắc hoảng sợ sự thật của Jae Bin trở thành điểm thu hút đặc biệt cho nhân vật. Cuộc sống, sự nghiệp của Jae Bin là hiện thực đời sống của một ngôi sao. Nhiều nghệ sĩ thấy mình qua vai diễn này còn khán giả thì thích thú, khi qua Yêu lần cuối, được khám phá thêm thế giới nghệ sĩ mà họ luôn muốn quan tâm.
 

Và tai tiếng cuối cùng

Gọi là “tai tiếng”, nhưng đúng hơn là một mất mát, một nỗi đau quá lớn mà ngôi sao xuất hiện trong phim đã để lại cho khán giả. Khi kế hoạch thực hiện phần 2 bộ phim đang tiến hành, chỉ một tháng nữa sẽ bấm máy thì Choi Jin Sil đột ngột ra đi. Jung Joon Ho không tin vào sự thật. Đạo diễn Lee Tae Gon day dứt, có lúc ông nghĩ, thành công ngoài tưởng tượng của Yêu lần cuối liệu có khi nào gây thêm áp lực cho cuộc sống của Choi Jin Sil?

Đã hai tháng trôi qua, chưa thấy ai nhắc đến việc bao giờ Yêu lần cuối phần 2 bấm máy. Có thể bộ phim vẫn tiến hành, cũng có thể chưa bắt đầu vì tất cả đều nhớ Choi Jin Sil. Một tình yêu đẹp, một giấc mơ lãng mạn của nàng lọ lem 39 tuổi, Yêu lần cuối không chỉ là một bộ phim dành tặng phái nữ, động viên họ, cổ vũ họ, giúp họ có thêm nhiều niềm tin mà còn là kỷ niệm, một kỷ niệm về sự thay đổi, về những thành công nhưng vẫn rất buồn khi từ vai diễn này, Choi Jin Sil đã đóng cánh cửa “tai tiếng cuộc đời mình” ở đó.
 

Chuyện bếp núc của đoàn phim

Poster: Họa sĩ mỹ thuật Won Hye Jung và nhà thiết kế Oh Eun Jung đã bàn bạc rất kỹ để có thể đưa ra ý tưởng cho bộ ảnh poster phim. Để thuyết phục Choi Jin Sil giữ nguyên tạo hình và có thể tạo thêm cả các nếp nhăn ở cổ, gương mặt trang điểm đậm nhưng tạo sự chênh lệch về màu sắc giữa mặt và cổ để thể hiện sự quê mùa của cô, ban đầu cả hai thấy lúng túng. Rất may, Choi Jin Sil nắm bắt ý đồ nhanh, thấy thích thú với ý tưởng mới nên phối hợp thể hiện rất xuất sắc. Màu sắc được lựa chọn là đỏ và đen, rất phù hợp với tạo hình của nhân vật.

Phục trang: Những bộ quần áo Choi Jin Sil, Jung Joon Ho, Byun Jung Soo… mặc trong phim phần lớn là phục trang nhưng theo Choi Mi Ok, chuyên viên phục trang của đoàn phim thì chúng đều được lựa chọn theo gợi ý từ chính các diễn viên. Đạo diễn Lee Tae Gon trực tiếp chọn từng bộ trang phục, sau khi tổ phục trang phối hợp với các nghệ sĩ xác nhận kiểu dáng. Kinh phí chế tác của đoàn Yêu lần cuối không quá lớn, thực hiện theo tiêu chí phim nghệ thuật ăn khách, không phải dự án đặc biệt nên kêu gọi nhiều sự hỗ trợ từ chính các diễn viên. Trong ngày họp báo ra mắt, đạo diễn xúc động tâm sự với báo giới, ông rất cảm kích sự nhiệt tình của các nghệ sĩ vì họ đã không đưa ra bất cứ đòi hỏi nào, ngược lại, còn tạo nhiều thuận lợi cho đoàn.
 

Cuộc chiến giữa các vì sao: Không ít người đã dự đoán về “cuộc chiến” này, nhưng sự thật phim trường Yêu lần cuối lại là “bữa tiệc chung” vì luôn vui vẻ, hầu như không bao giờ thấy căng thẳng cho dù lịch làm việc rất gấp rút. Các nghệ sĩ thân nhau như anh em trong nhà, ngoài đóng phim còn kể chuyện riêng tư, bàn bạc nhiều dự án cùng nhau. Nữ diễn viên Byun Jung Soo là người phóng khoáng, cười nói cả ngày nên mỗi khi cô xuất hiện là tất cả cười như pháo rang. Choi Jin Sil cũng hay kể chuyện hài hước, luôn quan tâm chăm sóc đồng nghiệp và các thành viên trong đoàn.

Đoàn phim Yêu lần cuối không có nhiều gương mặt trẻ, chủ yếu là những nghệ sĩ đã thành danh nên họ cư xử với nhau rất gắn bó, nhường nhịn, quan tâm đến nhau. Chính vì có một không khí hợp tác thật sự thoải mái, đầm ấm nên khi được mời tham gia tiếp phần 2, tất cả đều vui vẻ nhận lời.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm