thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.701.193
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 53
Nỗi lòng của cha
Nỗi lòng của cha

Nỗi lòng của cha

Cập nhật cuối lúc 22:03 ngày 25/08/2012, Đã xem 5 745 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thời lượng: 25 tập. Fafilm. VN phát hành, từ 28.12.

   Bộ phim Nỗi lòng của cha là câu chuyện có ý nghĩa sâu sắc, kể về nỗi niềm vui buồn của ba ông bố thuộc tầng lớp khác nhau trong xã hội, cách thức họ thương yêu và giáo dục con cái. Với thủ pháp dàn dựng hài hước, bộ phim ca ngợi tình phụ tử cao đẹp, đồng thời gợi ý cách giáo dục con cái cho các bậc phụ huynh - muốn giáo dục con, thì trước hết, họ phải làm gương tốt cho con mình.

   Cao Chí Thiêm (Hạ Vũ đóng)

 
    - Tính cách: Lạc quan, rộng lượng. Thời trẻ, Cao Chí Thiêm một mình sang Macao kinh doanh tiệm mì, đến tuổi xế chiều mới trở về Hong Kong. Vì cảm thấy mình chưa làm tròn trách nhiệm đối với cậu con trai Cao Thanh, nên ông cố gắng bù đắp cho con, nhưng vết rạn trong tình cảm cha con không dễ hàn gắn như ông đã nghĩ.

   - Bối cảnh: Hồi nhỏ, Cao Thanh nghe trộm được chuyện cha anh lấy số tiền 100 ngàn, mà cả nhà dành dụm để mở quán trà, nhưng làm ăn thất bại. Sau đó, ông bỏ lại vợ con ở Hong Kong, một mình sang Macao kinh doanh tiệm mì, vì chuyện này, anh rất giận cha mình. Sau này khi trở về Hong Kong, Chí Thiêm đến làm việc tại quán trà của một người bạn, nhưng do xảy ra mâu thuẫn với người quản lý, nên ông xin nghỉ việc. Không có việc làm, lại không có nơi nương tựa, Chí Thiêm đi lang thang ngoài đường, thì gặp lại đứa con nuôi Mẫn Thiên Tứ, được anh đón về nhà. Điều bất ngờ là Thiên Tứ lại ở kế bên nhà Cao Thanh, con trai ruột của ông...

   Mẫn Thiên Tứ (Âu Dương Chấn Hoa đóng)


   - Tính cách: Phóng khoáng, thích tự do tự tại, hưởng thụ cuộc sống vật chất, cư xử khéo léo với khách hàng, nhưng lại bất lực trước trẻ con.

   - Bối cảnh: Trong công việc, Thiên Tứ luôn được cấp trên là Tư Mã Nhuận Tường (Lý Quốc Lân đóng) tin tưởng giao cho những dự án lớn, nhưng vì không biết xu nịnh sếp như anh bạn đồng nghiệp Paul (Mạch Gia Luân đóng), nên anh không được đề bạt thăng chức. Cảm thấy mình bị đối xử bất công, anh xin từ chức. Lúc này, mẹ vợ trước của Thiên Tứ là Anna (Bạch Nhân đóng) đột nhiên dẫn theo một cậu bé tên Vũ Hằng đến giao cho anh, nói đó là con trai anh, khiến Thiên Tứ bị mất cuộc sống tự do của một người độc thân...

   Mẫn Vũ Hằng /Jimmy (Vương Thụ Hy đóng)

 
   - Tính cách: Sống nội tâm, đa sầu đa cảm, không giỏi giao tiếp, nhưng biết quan tâm đến những người xung quanh.

   - Bối cảnh: Vũ Hằng là con trai của Thiên Tứ và người vợ trước, cậu bé sống chung với mẹ và bà ngoại ở Mỹ. Sau khi mẹ qua đời, bà ngoại muốn đi thêm bước nữa, nên đưa Vũ Hằng về Hong Kong giao cho Thiên Tứ chăm sóc. Lúc đầu, Vũ Hằng tỏ ra e dè khi tiếp xúc với người cha xa lạ, nhưng theo thời gian, tình cảm cha con Vũ Hằng và Thiên Tứ ngày càng khắng khít. Với sự động viên và dạy dỗ của cha, cậu bé đã trở nên dạn dĩ, kiên cường hơn.

   Cao Thanh (Vương Hỷ đóng)


    - Tính cách: Chính trực, chung thủy, sống có trách nhiệm với gia đình, là người cha gương mẫu điển hình, làm việc gì cũng lo nghĩ cho con mình trước.

   - Bối cảnh: Lúc nhỏ, Cao Thanh sống thiếu tình thương của cha, nên khi có con gái Bối Bối, anh thương con hết mực. Vì muốn có nhiều thời gian dành cho con, anh đến làm việc tại một công ty trong khu mua sắm gần nhà. Cao Thanh là người an phận, anh không mong thăng chức, chỉ hy vọng công việc thuận buồm xuôi gió, nhưng cấp trên lại cho rằng anh không có chí cầu tiến, nên cho anh nghỉ việc. Mất kế sinh nhai, gia đình anh bắt đầu nảy sinh nhiều vấn đề...

   Cao Bối Bối (La Chỉ Tình đóng)

 
    - Tính cách: Thông minh, lanh lợi, lễ phép, rất hiếu thảo với cha.

   - Bối cảnh: Ngoài giờ học chính quy, Bối Bối được cha đăng ký cho theo học lớp bồi dưỡng năng khiếu của cô giáo La Tứ Hỷ, thành tích học tập xuất sắc của cô bé khiến Cao Thanh rất tự hào. Việc cha mẹ ly hôn, khiến Bối Bối rất buồn, nhưng cô bé luôn tỏ ra vui vẻ, kiên cường, để cha không phải bận lòng.

   Kim Mỹ Toản (Mông Gia Tuệ đóng)


   - Tính cách: Hiền lành, tốt bụng, có yêu cầu cao trong công việc, ước mơ của cô là kết hôn và sinh con với người đàn ông mình yêu.

   - Bối cảnh: Mỹ Toản và Lữ Gia Tề (Mạch Trường Thanh đóng) yêu nhau nhiều năm, cả hai dự tính kết hôn, nhưng trước ngày cưới, Mỹ Toản phát hiện Gia Tề lừa dối cô, qua lại với một nữ minh tinh trong nhiều năm. Không thể chấp nhận bị phản bội, cô quyết định chia tay.

   Châu Hải Lam (Hướng Hải Lam đóng)


   - Tính cách: Là người phụ nữ độc lập, có cá tính, thích đi du lịch, cô mơ ước được chu du khắp nơi trên thế giới.

   - Bối cảnh: Hải Lam là bạn gái cũ của Thiên Tứ, nhiều năm sau, hai người gặp lại và nối lại tình xưa. Vì tính cách có nhiều điểm tương đồng, nên Hải Lam và Thiên Tứ xem đối phương là một nửa còn lại của mình, nên dù cho sau đó, Thiên Tứ xin nghỉ việc, làm đảo lộn toàn bộ kế hoạch của hai người, nhưng Hải Lam vẫn ở bên cạnh giúp đỡ anh. Tuy nhiên, ngay lúc hai người chuẩn bị ra nước ngoài du lịch, thì Hải Lam phát hiện Thiên Tứ có một đứa con riêng, cô không thể nào đón nhận chuyện này...

   La Tứ Hỷ (Dương Di đóng)


   - Tính cách: Hiếu thảo, cần cù, siêng năng, thích giúp đỡ người khác, đa tài đa nghệ.

   - Bối cảnh: Tứ Hỷ làm nhiều công việc để kiếm tiền hoàn thành di nguyện của cha là đưa mẹ cô đi khắp nơi xem cảnh mặt trời lặn. Trước giờ, cô và mẹ vốn sống trên đảo Nam Á, nhưng để tiện đi làm, cô đã dọn đến Hong Kong ở chung với người chị họ Mỹ Toản. Tại Hong Kong, vì mải mê kiếm tiền, cô ít quan tâm đến mẹ, nên không biết bà còn có một ước nguyện khác...

   Trình Nhược Thi (Đàm Tiểu Hoàn đóng)

 
    - Tính cách: Không có lòng nhẫn nại, thích an nhàn, ăn sung mặc sướng. Thời trẻ, Nhược Thi được nhiều người theo đuổi, nên cô cho rằng, việc kết hôn với Cao Thanh là hạ thấp giá trị bản thân mình, khiến cô luôn thấy hối tiếc.

   - Bối cảnh: Sau khi kết hôn nhiều năm, tình cảm vợ chồng giữa Nhược Thi và Cao Thanh ngày một lạnh nhạt, nhưng cô vẫn làm tròn bổn phận người vợ, người mẹ, quan tâm chăm sóc cho chồng con. Không an phận như Cao Thanh, Nhược Thi không cam tâm suốt đời làm thư ký, nên sau khi tan sở, cô đi học thêm, nâng cao trình độ, hy vọng tìm được công việc có triển vọng phát triển hơn. Sự cầu tiến của cô đã tạo ra áp lực vô hình cho Cao Thanh, khiến quan hệ giữa hai vợ chồng ngày càng căng thẳng.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm