thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.691.314
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 16
Ba chị em - Phoenix Rising - TVB - 2007 - Bản nén
Ba chị em

Ba chị em - Phoenix Rising - TVB - 2007 - Bản nén

Cập nhật cuối lúc 17:16 ngày 21/08/2012, Đã xem 7 301 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ba chị em


tên tiếng Anh: Phoenix rising
tên gốc: lan hoa kiếp
số tập: 20
ngày thử trang phục: 30/9/2006
phim không phát sóng trên TVB
ngày phát hành ở VN: 19/9/2007
giám chế: Đường Cơ Minh (hạt ngọc đông phương, lý lẽ con tim, du kiếm giang hồ)
đề tài: trại giam, vượt ngục
diễn viên:


Trần Cẩm Hồng - Ngôn Lượng
Điền Nhụy Ni - Giang Lệ Nhã / Dương Thể Du
Tô Ngọc Hoa - Viêm Bái Hồ / Dương Thể Dao
Đường Ninh - Tô Phi Sophie / Dương Thể Lâm
Hồ Nặc Ngôn - Mã Hách
Trần Mạn Na - Lương Thục Đức
Huỳnh Trí Hiền - Trương Chí Khải
Mã Đề Lộ - Hàn Hoàn
Lý Gia Đỉnh - Tô Uy
Diêu Doanh Doanh - Cao Lợi Lợi Lily
Trần Gia Nghi - Tống Mỹ Trinh
Quách Đức Tín - Viêm Phát
Trần Hồng Liệt - Thành Bảo
Tuyết Ni - Từ Oa
Tô Ân Từ - Tào Ngọc
Tăng Huệ Vân - Dư Hoa
Quách Giai Thi - Giang Lệ Nhã nhỏ
Tiển Địch Kỳ - Viêm Bái Hồ nhỏ
Vương Nhược Lam - Tô Phi nhỏ
La Lạc Lâm - Trương Ưng Cảnh
Huỳnh Văn Tiêu - Tiêu
Lý Vịnh Hán - Cơ
Hồ Định Hân - Diệp Chỉ San
Lý Lệ Lệ - Hùng Niệm Từ
Lương Bảo Trinh - Phạm Phiêu Hương
Quách Văn Nặc - Dương Quang
Lý Thành Xương - Nghệ Đông Lương
Giang Hán - Lỗ Thực
Trần Tự Dao - Huỳnh Nhị Mai
Cao Tuấn Văn - La Bạt Thần Phủ
Triệu Tịnh Nghi - Giả Huệ Thi
Cổ Minh Hoa - Phúc
Lỗ Phân - chị Vượng
Trần Tế Bình - Nguyễn Nhân Phụng
Lê Tuyên - An Ti tu nữ
Ngô Hạo Lâm - Bảo Bảo


Tóm tắt:



Viêm Bái Hồ bị kết án giết mẹ ruột, bị phán tử hình, đưa vào nhà giam, nhờ có chồng mình Trương Chí Khải lo lót nên không khổ cực. Bái Hồ ghét chị mình là Giang Lệ Nhã vì ngày xưa Lệ Nhã là vũ nữ. Lệ Nhã có 1 đứa con 6 tuổi với Ngôn Lượng. nửa năm trước, vào ngày cưới của Chí Khải và Bái Hồ, mẹ Bái Hồ bị gãy chân phải nằm viện, Lệ Nhã là y tá chăm sóc. Nửa năm sau, mẹ Bái Hồ biết Lệ Nhã là vũ nữ nên cuối cùng cô bị đuổi. Sau đó mẹ Bái Hồ bị giết và cô bị kết án giết mẹ mình. Nhà Chí Khải từ hôn Bái Hồ và cô bị đối xử tệ trong trại giam.

Bái Hồ đánh cai ngục, bị đưa vào ngục tối. Lệ Nhã xin việc làm tạp dịch trong trại giam để có thể thăm Bái Hồ. Bái Hồ bị Hàn Hoàn ăn hiếp, Lệ Nhã bị chó cắn. Lệ Nhã khuyên Bái Hồ phải tiếp tục sống. Ngày xưa khi ông bà Viêm đến trại cô nhi nhận con nuôi, Lệ Nhã để Bái Hồ được nhận làm con nuôi. Nữ giáo huấn mới tên Tô Phi được nhận vào để giáo huấn các tù nhân nữ.

Tô Phi là Dương Thể Lâm, là em ruột của Lệ Nhã và Bái Hồ, du học bên Anh, trở về HK tìm lại chị mình. Bạn của Tô Phi là Mã Hách cũng về HK, làm bác sĩ cho tù nhân. Bái Hồ muốn Lệ Nhã mua chuộc nhân chứng Giả Huệ Thi, chỉ cần khẩu cung đổi khác là Bái Hồ được tự do. Tô Phi về thăm lại nhà thờ ngày xưa và nhận thấy Bái Hồ và Lệ Nhã khác thường, biết được Lệ Nhã muốn mua chuộc nhân chứng đổi khẩu cung giả. Đến đêm, Lệ Nhã hẹn gặp Huệ Thi ở nhà thờ đưa tiền, Tô Phi báo với cảnh sát đến bắt 2 người.

Lệ Nhã bị bắt vì tội mua chuộc nhân chứng, nhưng mẹ Ngôn Lượng ra tay nhờ thả Lệ Nhã dùm. Tô Phi vào nhà thờ và phát hiện Lệ Nhã là chị hai mình, 2 người gặp lại rất mừng. Nhưng Bái Hồ lại ghét Tô Phi. Lệ Nhã và Tô Phi tìm Huệ Thi nhưng trong khi chạy trốn cô bị tông xe chết. Còn Viêm Phát, cha Bái Hồ thì bị điên. Trong phòng riêng của Bái Hồ, Tô Phi cảm thấy Bái Hồ ghét cha mẹ nuôi của mình, nhưng Bái Hồ thề là không giết mẹ mình.

Bái Hồ biết chị Vượng ở trong tù chỉ là 1 người thế chết, là được nhận tiền để chết dùm người khác. Bái Hồ nói Lệ Nhã tìm 1 người thế chết dùm mình, việc này bị Tô Phi phát hiện. Khi thấy chị Vượng bị bắn chết, Bái Hồ rất sợ nên cắt mạch máu tự tử. Mã Hách biết chuyện, biết có 1 cách có thể giúp Bái Hồ, đó là dùng máy phát hiện nói dối. Nhưng sự thật là Bái Hồ đã xô mẹ mình chết, vì ngày xưa khi nhận nuôi Bái Hồ, 2 vợ chồng họ Viêm chỉ muốn dùng cô để làm người khắc chế trong nhà, như 1 công cụ trừ tà. Mẹ Bái Hồ luôn cô lập cô vì muốn cô ở lại nhà này mãi mãi. Đến khi gặp Trương Chí Khải, nhà họ Trương mang đến rất nhiều lợi cho họ Viêm, nên hôn nhân được đồng ý. Đến ngày cưới, mẹ Bái Hồ bị thương ở chân và cố ý chưa lành lại để 2 người hoãn đám cưới. Bái Hồ tức giận nên xô mẹ xuống cầu thang, Huệ Thi chứng kiến mọi việc. Chỉ còn 1 tuần nữa là Bái Hồ bị xử tử, Chí Khải bị cha mẹ giam lỏng ở Singapore trở về thăm Bái Hồ.

Bác sĩ Lỗ bỏ thuốc thí nghiệm cho Bái Hồ ăn và cô bị co giật. Bái Hồ yêu cầu bác sĩ Lỗ làm cho Lệ Nhã nghĩ là mình bị ung thư, để Lệ Nhã có thể buôn xuôi mà chết dùm mình. Lệ Nhã biết mình bị ung thư, nên đi đón con mình. Giữa đường đi, đường bị sạt lở, Ngôn Lượng nghe tin bèn tới tìm ra 2 mẹ con và cả 3 đi trú mưa. Bái Hồ chờ mãi không thấy Lệ Nhã đến bèn thất vọng. Trước ngày bị hành hình, Bái Hồ tấn công người cai ngục định vượt ngục nhưng thất bại. Đến ngày hôm sau, Bái Hồ bị đưa ra pháp trường để xử bắn.

Lệ Nhã chạy về, biết Bái Hồ vẫn còn sống, trời mưa nên tạm ngừng hành hình. Lệ Nhã biết Bái Hồ còn cơ hội, bèn chạy đến báo án, kêu mình là hung thủ giết Hùng Niệm Từ. Bái Hồ lại 1 lần nữa bị đem đi xử bắn, lúc chuẩn bị bắn thì được ngừng, sau đó được phóng thích vô tội. Ngôn Lượng biết Lệ Nhã đi nhận tội nên rất shock. Cao Lợi Lợi là vợ Ngôn Lượng, sợ Ngôn Lượng vì Lệ Nhã mà công khai chuyện của 2 người đó, nên bắt cóc con Lệ Nhã làm con tin, Ngôn Lượng biết nên ngăn cản. Ngôn Lượng là anh họ Mã Hách, Tô Phi tình cờ biết, vì thế khuyên Ngôn Lượng đứng ra làm chứng Lệ Nhã vô tội. Nhưng mẹ Ngôn Lượng lại ngăn cản và cuối cùng Lệ Nhã ra tòa, bị phán tội tử hình.

Lệ Nhã bị đưa vào tù, cùng lúc với Diệp Chỉ San, đang có bầu, bị vào tù vì đả thương chồng. Bái Hồ trở về nhà ở, đối xử tệ với cha nuôi. Bái Hồ sắp được đám cưới với Chí Khải, khi thấy mẹ Lệ Nhã khổ cực, cô muốn làm mẹ nuôi của con Lệ Nhã. Mẹ Chí Khải phản đối việc Bái Hồ làm vợ, nhưng không cản được. Chỉ San mới vào tù đã gây lộn với Hàn Hoàn, Chỉ San dựa vào cái bầu mà uy hiếp Hàn Hoàn, Lệ Nhã đứng ra tố cáo làm Hàn Hoàn bị giam vào ngục tối. Bác sĩ Lỗ khám bệnh cho Lệ Nhã, hay cho cô uống thuốc thử nghiệm, Bái Hồ biết, cho tiền yêu cầu ông dừng nhưng ông vẫn tiếp tục thử thuốc. Lệ Nhã bị lên cơn co giật, Mã Hách và Tô Phi biết chuyện của bác sĩ Lỗ làm và nghi ngờ có liên quan đến Bái Hồ.

Tô Phi biết Lệ Nhã không bị ung thư, từ đó biết hết âm mưu của Bái Hồ. Bà Trương, mẹ Chí Khải ghét Bái Hồ nhưng cô giúp cho bà có địa vị trước mọi người, làm bà Trương thích, nên đồng ý tổ chức đám cưới. Tô Phi gặp Bái Hồ nói chuyện, Bái Hồ chối hết tất cả mọi chuyện và thực sự 1 vụ án không được kháng cáo 2 lần, nên Tô Phi thất vọng. Tô Phi định nói sự thật cho Lệ Nhã nghe nhưng không thể được. Ngôn Lượng không làm gì trước chuyện của Lệ Nhã, làm Tô Phi ghét. Thực ra Ngôn Lượng kí hợp đồng với ông Nghê, nhường chức thị trưởng cho ông Nghê với điều kiện ân xá cho Lệ Nhã. Chỉ San ở trong tù không chịu ăn vì muốn tự hành hạ. Lệ Nhã khuyên Chỉ San cố gắng sống để nuôi con, làm cô lạc quan hơn. Hàn Hoàn được thả ra, lợi dụng tình hình định cắt tay Lệ Nhã nhưng không thành. 1 cây kéo bị mất, phát hiện trong phòng Hàn Hoàn, cai ngục Tô Uy tố cáo Tô Phi giá họa Hàn Hoàn, nhưng lại không dám. Hàn Hoàn lại bị đưa vào ngục tối. Thực ra chính Tô Phi giá họa Hàn Hoàn để bảo vệ Lệ Nhã.

Nghê Đông Lương chơi gái, là ca sĩ Lưu Tinh, vô tình cô uống thuốc phiện quá liều mà chết. Ngôn Lượng đồng ý giúp ông Nghê hủy xác. Ngôn Lượng chở xác lên xe ngồi kế mình, qua mặt trạm kiểm soát, về nhà nạn nhân tạo hiện trường giống như tự tử. Lợi Lợi rất muốn làm thị trưởng phu nhân, khi nghe nói Ngôn Lượng rút không ra ứng cử, cô nổi sùng. Việc này làm mẹ Ngôn Lượng nghi nghờ ông Nghê và Ngôn Lượng. Bái Hồ mong chờ ngày xuất giá. Trong tù có bệnh dịch tả, Tô Phi nghĩ ra kế giúp Lệ Nhã đào ngục. Mã Hách chích thuốc mê Lệ Nhã, Tô Phi làm cháy ngục, trong lúc hỗn loạn tráo Lệ Nhã vào trong quan tài người chết vì dịch tả, khiêng vào nhà xác, Tô Uy đi kiểm tra nhưng không phát hiện. Ngày hôm đó là ngày cưới của Bái Hồ, khi Lệ Nhã tỉnh dậy, cả 3 chạy đến nhà thờ kêu bé Quang đi. Tô Phi vào nhà thờ và bị Bái Hồ phát hiện, Bái Hồ đuổi theo và thấy Lệ Nhã.

3 chị em gặp nhau, Lệ Nhã mới biết bộ mặt thật của Bái Hồ. Tô Phi kéo Lệ Nhã đi, nhưng Lệ Nhã muốn quay lại đón bé Quang, Mã Hách đành chụp thuốc mê Lệ Nhã, cả 3 về nơi trú. Mã Hách đi ngoài đường, bị nghi ngờ thả tù nhân nên bị đưa về đồn. Nhờ có Ngôn Lượng nên Mã Hách được thả, nhưng Ngôn Lượng nhốt Mã Hách trong nhà. Mã Hách trốn ra đi gặp Tô Phi nhưng 2 người đó biến mất. Bái Hồ nghe nói Lệ Nhã bị bắn chết nên vui, nhưng hôm sau ở ga xe lửa thấy Lệ Nhã tới đón bé Quang đi. Bái Hồ báo cho cảnh sát tới bắt. Ngôn Lượng tới khuyên Lệ Nhã ra tự thú, vì sẽ lấy được lệnh ân xá cho cô. Cuối cùng Lệ Nhã tự thú. Vì nhà tù có phạm nhân vượt ngục nên cai ngục bị cắt lương, tù nhân bị phạt chung, nên ai cũng ghét Lệ Nhã và Tô Phi.

Lệ Nhã bị đưa vào ngục tối, nhờ có hi vọng vào Ngôn Lượng nên cô vẫn bình an. Lệ Nhã được thả ra, Tô Phi bị vào tù, 2 người bị Hàn Hoàn ăn hiếp đánh đập, bắt uống xà bông. Tô Phi có thể bỏ trốn nhưng lại chọn cách tự thú để vào tù chăm sóc Lệ Nhã. Ngôn Lượng điều khiển được Hàn Hoàn khiến cô không ăn hiếp được 2 người kia. Người nhà của Lưu Tinh biết con mình chết nên kêu oan, đòi tố cáo Đông Lương. Đông Lương gặp Ngôn Lượng bàn bạc, Ngôn Lượng biết người nhà Lưu Tinh chỉ muốn có tiền nên đã dẹp xong chuyện này. Nhưng Đông Lương tự sát ngay sau đó, thực ra mẹ Ngôn Lượng nhờ người giết Đông Lương để anh không bị cản trở. Lệ Nhã nghe tin Đông Lương chết, đoán ra là giấy ân xá sẽ không có.

Mùa đông đến, tù nhân được yêu cầu dọn dẹp giáo đường. Tô Phi dọn dẹp tầng hầm nhà xác, phát hiện có lỗ thông ra cống thoát nước, nên gặp Mã Hách nhờ tìm kế vượt ngục nữa. Bái Hồ về thăm lại cha, rất ghét ông nên 2 người cãi nhau khiến nguyên căn nhà bị cháy, Bái Hồ đành đưa cha về quê. Mã Hách biết ăn nhân sâm có thể chịu được lạnh nên đưa cho Tô Phi. Ngôn Lượng biết chuyện nên phản đối, nhưng Lợi Lợi dọa sẽ giết Lệ Nhã nên cuối cùng Ngôn Lượng hợp tác với Mã Hách để 2 người vượt ngục. Tù nhân Từ Oa có chồng bị tai nạn, muốn ra thăm chồng mà không được. Từ Oa phát hiện Tô Phi đang tìm cách vượt ngục trong hầm nhà xác, nên yêu cầu vượt ngục theo, nếu không sẽ báo, Tô Phi đành chấp nhận. Từ Oa bị chó cắn bị thương, Lệ Nhã cứu, còn cho Từ Oa nhân sâm để chuẩn bị, Từ Oa vốn không tin tưởng người tốt nhưng thấy Lệ Nhã tốt nên quyết định không vượt ngục theo. Tối đó Ngôn Lượng đến chiếu phim cho nhà tù, kêu người cúp điện làm nhốn nháo hết.

Lệ Nhã và Tô Phi chạy thoát, trốn vào trong bể nước. Mã Hách bẻ chìa khóa giáo đường, để lại cây búa. Giám ngục phát hiện nên mò vào tầng hầm nhà xác, phát hiện có lỗ thông ra bể nước nên tất cả đi vào. 1 lát sau Lệ Nhã và Tô Phi thoát ra, đu dây thoát khỏi nhà tù, các giám ngục bị lừa hết vào tầng hầm. Tô Uy tức nên đánh đập Từ Oa, Lệ Nhã và Tô Phi cảm thấy tội Từ Oa nên quay trở về nhận tội, cả 2 bị giam vào ngục tối, Tô Uy tưới nước vào làm 2 người bị bệnh nặng. Tô Uy bị la và bị giáng chức, Phúc lên làm trưởng giám ngục. Ngôn Lượng định họp báo nói ra mối quan hệ của mình và Lệ Nhã để cứu cô, nhưng mẹ anh giam lỏng để chờ ngày Lệ Nhã chết. Bái Hồ ở HK nghe nói ở Thượng Hải 2 người lại vượt ngục và biết được quan hệ của Lệ Nhã và Ngôn Lượng. Bái Hồ về Thượng Hải đưa tiền cho Tô Uy để giết Lệ Nhã. Lúc cắt cỏ, Tô Uy cố ý để Lệ Nhã thấy có cái lỗ hàng rào, Lệ Nhã bò qua định vượt ngục, Tô Uy giơ súng định bắn nhưng Hàn Hoàn nhảy vào cứu Lệ Nhã.

Bé Quang ngày càng hư vì Bái Hồ dạy hư. Ngôn Lượng thoát khỏi chỗ giam nhưng bị mẹ gài bẫy bắt lại và trói lại 1 chỗ. Trong lúc làm việc, Tô Uy xô Chỉ San khiến cô đẻ sớm, các tù nhân đỡ đẻ cho, cuối cùng sinh được bé trai nhưng Chỉ San qua đời. Các tù nhân chỉ tội Tô Uy làm chết Chỉ San, tập hợp lại đánh đập Tô Uy và dồn vào 1 phòng đòi giết Tô Uy. Bạo động trong nhà giam xảy ra, trưởng trại Thành Bảo phải huy động lực lượng chuẩn bị tấn công, các tù nhân đòi châm lửa nhà tù. Mã Hách theo gợi ý đã đến được chỗ Ngôn Lượng và 2 người chạy đến nhà tù. Lệ Nhã làm người đàm phán với Ngôn Lượng. Lệ Nhã khuyên mọi người bình tĩnh đừng giết Tô Uy, sau đó các tù nhân đầu hàng đi ra. Các tù nhân làm rối loạn lên để Lệ Nhã mặc quân phục chạy theo hướng tầng hầm và cuối cùng thoát ra trại giam, được Ngôn Lượng đưa đi. Lệ Nhã mạo hiểm đến nhà thờ tìm con, bị Lợi Lợi bắt gặp. Ngôn Lượng đưa Lệ Nhã đi.

Bái Hồ rất bực khi nghe tin Lệ Nhã vượt ngục, nên cố ý làm thương bé Quang để dụ Lệ Nhã đến bệnh viện. Lệ Nhã vào bệnh viện, mắc bẫy Bái Hồ, 2 người xô xát nhau, mẹ Lệ Nhã tới lao vào Bái Hồ, bị Bái Hồ xô từ cầu thang xuống té chết. Lệ Nhã thấy vậy ngất xỉu và bị phát hiện. Tô Phi biết Lệ Nhã ở bệnh viện, cố ý bị thương để vào thăm. Mẹ Ngôn Lượng gài bẫy để Ngôn Lượng không biết tin và dụ lên xe lửa với Lợi Lợi, khi biết bị lừa Ngôn Lượng nhảy khỏi xe chạy về bệnh viện. Lệ Nhã tỉnh lại, đáng lẽ ra bị xử bắn ngay nhưng Lệ Nhã bị tâm thần nên hoãn xử tử. Lệ Nhã bị đưa vào viện tâm thần, mơ tưởng đến những ảo giác tốt đẹp. Ngôn Lượng giúp cô có lại kí ức.

Ông Trương đi ngoài đường thấy ông Viêm bị tâm thần đụng xe, nên đưa ông Viêm vào bệnh viện. Ông Viêm gặp Lệ Nhã, 2 người tâm thần nói chuyện với nhau nên ông Trương nghe hết sự thật, biết Bái Hồ là người xấu. Ông Trương đưa ông Viêm về nhà sống chung, Bái Hồ gặp lại cha mình rất bất ngờ. Bái Hồ phát hiện trong BV tâm thần có Nhân Phụng là 1 người giả điên để khỏi bị tử hình, yêu cầu cô chích thuốc cho Lệ Nhã để bị điên mãi mãi. Bái Hồ phát hiện ông Trương đang điều tra mình. Trong tiệc mừng thọ, Bái Hồ dùng kế để cha mình đâm chết ông Trương, ông Trương bị hôn mê. Bà Trương rất ghét Bái Hồ. Đến ngày Ngôn Lượng chính thức làm thống đốc, Ngôn Lượng không kí giấy ân xá cho Lệ Nhã vì Lợi Lợi đe dọa sẽ tố cáo chuyện mẹ Ngôn Lượng giết Đông Lương.

Ngôn Lượng đến thăm bệnh viện, thấy Lệ Nhã phải điều trị bằng điện. Mẹ Ngôn Lượng và Lợi Lợi hợp tác để Ngôn Lượng không thể cứu Lệ Nhã. Tô Phi giả điên để vào bệnh viện gặp Lệ Nhã, cô phát hiện Nhân Phụng đang chích thuốc an thần cho Lệ Nhã, Nhân Phụng uy hiếp Tô Phi và bị trượt té chết. Thầy phong thủy nói rằng mạng của bà Trương khắc ông Trương nên bà Trương bỏ lên chùa niệm phật. Thực ra là do Bái Hồ yêu cầu làm thế để đuổi bà Trương. Ngôn Lượng biết ông Viêm giết ông Trương là do Bái Hồ ra lệnh. BV có thử thuốc mới cho ông Trương, Bái Hồ trong lúc không có ai định dùng gối giết ông Trương nhưng là cái bẫy của Ngôn Lượng để bắt cô. Ngôn Lượng và bà Trương hợp tác dụ Bái Hồ để kết tội cô. Bái Hồ bị bắt về đồn nhưng chối tội giết mẹ mình. Ngôn Lượng chích thuốc cho cô và bắt kí tên vào bảng nhận tội.

Chí Khải biết hết chuyện xấu của Bái Hồ. Lợi Lợi uy hiếp sẽ kể chuyện mẹ Ngôn Lượng giết ông Nghệ, nên cuối cùng bà tự tử để giải thoát cho Ngôn Lượng. Ngôn Lượng tuyên bố đã ở cùng Lệ Nhã đêm đó và nói Bái Hồ là hung thủ, sau đó từ chức thị trưởng. Lợi Lợi tức nên định giết Lệ Nhã nhưng cuối cùng bắn Ngôn Lượng bị thương và bỏ đi. Chí Khải làm chứng nói Bái Hồ giết cha vì thương ông, nên Bái Hồ không bị xử tử mà bị tù 3 năm rưỡi. 4 năm sau, Tô Phi ra tù, Lệ Nhã đi nước ngoài chữa bệnh trở về. Bái Hồ sinh con cho Chí Khải rồi bị làm hỏng nửa mặt. Bái Hồ nhiều lần muốn gặp con mình nhưng không được. Mã Hách cầu hôn Tô Phi nhưng bị từ chối. Bái Hồ sống rất cực khổ như ăn mày.

Lệ Nhã thăm Bái Hồ, hứa sẽ đưa bé Bảo đi gặp Bái Hồ. Bái Hồ gặp bé Bảo, có 1 tên cướp bắt lấy bé Bảo uy hiếp, Bái Hồ xông vào cứu nên bị đâm 1 nhát. Nhà họ Trương thông cảm cho Bái Hồ. Tô Phi phát hiện Bái Hồ dùng người tạo cảnh bắt cóc để nhà họ Trương thương hại, nhưng Tô Phi giữ kín chuyện này. Mã Hách phải về Anh vì gia đình bắt đám cưới. Tô Phi biết mình yêu Mã Hách nên dọn đồ đi theo anh. Đang đi Tô Phi gặp Bái Hồ nên theo dõi. Bái Hồ dụ Tô Phi vào 1 ngôi nhà và dùng xẻng đập cô chết rồi cho vào thùng. Mã Hách chờ không thấy Tô Phi nên đi luôn. Lệ Nhã phát hiện Tô Phi bị Bái Hồ giết chết nên dụ Bái Hồ lên núi xử tử hình và quyết định bắn chết Bái Hồ.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm