thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.666.299
Tổng số Thành viên: 417
Số người đang xem: 42
Muối mặn thâm thù - Sweetness In The Salt - 2009 - Bản HD - FFVN

Muối mặn thâm thù - Sweetness In The Salt - 2009 - Bản HD - FFVN

Cập nhật cuối lúc 14:04 ngày 02/06/2013, Đã xem 3 245 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 120 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 8 DVD
  Hãng SX: FFVN lồng tiếng
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

tên tiếng Anh: Sweetness in the salt
tên gốc: bích huyết diêm kiêu
số tập: 25
ngày thử trang phục: 21/11/2007
ngày phát sóng trên TVB: 7/6/2009
ngày phát hành ở VN: 6/8/2009
giám chế: Lý Chiêm Thắng (mạc hậu đại lão gia, truyền tích thần kỳ, rước vợ đón lộc)
đề tài: muối, cổ trang
diễn viên:


Mã Tuấn Vỹ - Nhiếp Trí Viễn
Dương Di - Đậu Thắng Tuyết
Huỳnh Hạo Nhiên - Hồ Đình Hiên
Lý Quốc Lân - Đậu Hùng
Quách Phong - Hồ Kiên
Mã Đề Lộ - Hồ Thể Điệp
Đàm Tiểu Hoàn - Hồ Đình Bích
Ngao Gia Niên - Hồ Đình Huy
Trần Khải Di - Hồ Đình Yên
Trương Mĩ Ni - Ánh Nguyệt
Lương Lệ Doanh - Tiểu Nguyên
Đinh Chủ Huệ - A Phượng
Hàn Mã Lợi - bà Nhiếp
Trần Sơn Thông - Thái Tử An
Huỳnh Dật Đồng - Lục Ngũ Nương
Tưởng Chí Quang - Diêu Thủ Chính
Lạc Ứng Quân - Đồ Ứng Long
Vương Duy Đức - Uông Đông Bình
Huệ Anh Hồng - Thái Ngân Hoa
Huỳnh Trạch Phong - Khổng Lương
Trần Vinh Tuấn - Châu Quảng
Lâm Ảnh Hồng - Tiểu Đào
Tăng Uyển Sa - Tiểu Cúc
Âu Thoại Vỹ - Đậu Mãnh
Lý Lệ Lệ - Đậu phu nhân


Rating:

Tập 1 - 5 : 27 pts (cao nhất 30 pts)
Tập 6 - 10 : 27 pts (cao nhất 31 pts)
Tập 11 - 15 : 28 pts 
Tập 16 - 20 : 28 pts

Rating trung bình: 28 pts



Nội dung:

Để điều tra những thương gia buôn bán muối lậu, quan chống buôn lậu Nhiếp Trí Viễn giả dạng làm tú tài gặp nạn nhằm tiếp cận con gái chủ hãng muối Đậu Thắng Tuyết, dần dần 2 người trở nên thân thiết.

Sau khi tìm đựơc bằng chứng buôn muối lậu của nhà họ Đậu, Trí Viễn chỉ huy binh lính ập vào giết sạch người của nhà họ Đậu, Thắng Tuyết bị thương nặng nhưng may mắn thóat chết, được Hồ Đình Hiên , con trai chủ hãng muối Hồ Kiên cưu mang.

Vào ngày nọ, Thắng Tuyết nhìn thấy thi thể cha mẹ mình bị treo trên cổng thành, còn vị quan đứng trên lầu cao đó là người mà cô yêu thương Nhiếp Trí Viễn, từ đó cô hận anh thấu xương...

Lúc này Đình Hiên đã phải lòng Thắng Tuyết nhưng vì căn bệnh hiểm nghèo mà anh đang mang trong người nên anh không dám thổ lộ với cô. Sau này khi chú của Thắng Tuyềt xuất hiện và tiết lộ thân phận thật của cô, Đình Hiên quyết định cầu hôn Thắng Tuyết để bảo vệ cô...

Khi tình yêu kết tinh từ sự tôn trọng, yêu thương và đầy bao dung thì tình yêu ấy không bao giờ có chỗ cho sự lừa dối. Hận thù có thể được hóa giải bằng tình yêu, nhưng sự lừa dối chỉ khiến tình yêu thêm tổn thương…

 Hận thù có thể được hóa giải bằng tình yêu nhưng sự lừa dối chỉ khiến tình yêu thêm tổn thương…

 

Vào đời Mãn Thanh, hạt muối vô cùng quý giá. Chỉ có quan lại được quyền buôn bán muối, còn người dân buôn bán sẽ bị khép vào tội buôn lậu. Để điều tra và ngăn chặn việc buôn lậu muối, viên quan Nhiếp Trí Viễn đã giả làm một tú tài trà trộn vào xưởng muối của họ Đậu. Sự gắn bó thân thiết lâu ngày khiến Trí Viễn và Thắng Tuyết - con gái họ Đậu - nảy sinh tình cảm. Nhờ vậy, Trí Viễn càng dễ dàng chiếm được niềm tin của Đậu gia. Cho đến một ngày, tìm được bằng chứng buôn lậu muối giả của họ Đậu, Trí Viễn chỉ huy binh lính tìm đến bắt Đậu gia. Cha của Thắng Tuyết chống cự quyết liệt và rơi xuống núi cùng Trí Viễn. Trong lúc nguy cấp, Trí Viễn biết không thể cứu ông nên đã buông tay. Mẹ của Thắng Tuyết trông thấy chồng rơi xuống núi, bà cũng lao mình quyên sinh. Thắng Tuyết bị thương nặng và được Hồ Đình Hiên - con trai chủ hãng muối Hồ Kiên cứu sống. Đình Hiên bị bệnh hiểm nghèo nên không tha thiết sống. Một lần toan tự tử nhưng được Thắng Tuyết khuyên can nên đã từ bỏ ý định.

Sự gắn bó thân thiết lâu ngày khiến Trí Viễn và Thắng Tuyết - con gái họ Đậu - nảy sinh tình cảm.

 

 Thắng Tuyết bị thương nặng và được Hồ Đình Hiên - con trai chủ hãng muối Hồ Kiên cứu sống.

 

Một ngày kia, Thắng Tuyết đi tìm cha mẹ và bắt gặp xác hai người treo trên cổng thành. Cô vô cùng đau khổ, nhất là khi biết được chính Trí Viễn đã hại gia đình mình ra nông nỗi này. Cô tìm gặp Trí Viễn và muốn giết anh nhưng lại không nỡ ra tay. Thất thểu trở về, cô bệnh nặng và được Đình Hiên hết lòng lo lắng, chăm sóc. Lúc này, Đình Hiên đã yêu Thắng Tuyết nhưng chưa dám thổ lộ. Lòng mang nặng ơn cứu mạng nên khi hãng muối của Hồ gia gặp chuyện mà chỉ có cô mới có khả năng giải quyết, Thắng Tuyết chấp nhận lời cầu hôn của Đình Hiên. Dù chỉ là vợ chồng “hữu danh vô thực” nhưng Thắng Tuyết đã có danh phận để chính thức dàn xếp mọi chuyện trong ngoài của Hồ gia. Hồ Kiên hết mực yêu mến và tin tưởng cô con dâu của mình.

Dù chỉ là vợ chồng “hữu danh vô thực” nhưng Thắng Tuyết đã có danh phận để chính thức dàn xếp mọi chuyện trong ngoài của Hồ gia. Hồ Kiên hết mực yêu mến và tin tưởng cô con dâu của mình.

 

Về phần Trí Viễn, sau một thời gian làm quan, anh đã phát hiện ra Đồ Ứng Long - một vị quan mà anh kính trọng, yêu thương như cha ruột - lại là kẻ hai mặt : vừa làm quan, vừa làm giặc. Thất chí, Trí Viễn từ quan. Anh tìm gặp Thắng Tuyết và nhị thúc của cô kể rõ sự tình. Cả hai đều tha thứ cho anh và cho anh gia nhập để cùng bảo vệ việc buôn bán muối. Nhờ đó, hãng muối của Hồ gia được khôi phục. Tuy nhiên, Trí Viễn vẫn giấu nhẹm nguyên nhân cái chết của cha Thắng Tuyết.

Trí Viễn từ quan cùng Thắng Tuyết dốc lòng bảo vệ  hãng muối của Hồ gia

 

Ngày qua ngày, Đình Hiên đã chữa khỏi bệnh, anh cố tình giấu Thắng Tuyết để tìm cách trả tự do cho cô. Trước khi cùng cha và gia quyến dọn đi nơi khác anh viết thư từ hôn và muốn Trí Viễn chăm sóc Thắng Tuyết nhưng cô không đồng ý. Trên đường đi, Đình Hiên bị Đồ Ứng Long bắt đi và giết chết.Trí Viễn lo lắng cho Thắng Tuyết nên luôn tìm cách bảo vệ cô.

 

 Trên đường đi, Đình Hiên bị Đồ Ứng Long bắt đi và giết chết.

 

Trải qua bao sóng gió, cuối cùng, Thắng Tuyết cũng đồng ý thành hôn cùng Trí Viễn. Tuy nhiên, trong lòng Trí Viễn chưa bao giờ thôi day dứt vì cái chết của cha mẹ Thắng Tuyết, anh càng không muốn lừa dối người con gái mình yêu. Anh đau khổ thú nhận với cô ngay trong đêm động phòng. Đau đớn khôn nguôi, Thắng Tuyết lặng lẽ bỏ ra đi. Thời gian trôi qua, hai năm sau, mọi oán hờn có lẽ đã tiêu tan. Một ngày kia, trên đỉnh núi đầy tuyết, Thắng Tuyết đã gặp lại người đàn ông mà cô hết mực yêu thương …

Tuy nhiên, trong lòng Trí Viễn chưa bao giờ thôi day dứt vì cái chết của cha mẹ Thắng Tuyết, anh càng không muốn lừa dối người con gái mình yêu. Anh đau khổ thú nhận với Thắng Tuyết ngay trong đêm động phòng. Đau đớn khôn nguôi, Thắng Tuyết lặng lẽ bỏ ra đi.
 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm