thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.666.972
Tổng số Thành viên: 417
Số người đang xem: 51
Nguyên Chấn Hiệp
Nguyên Chấn Hiệp

Nguyên Chấn Hiệp

Cập nhật cuối lúc 10:47 ngày 10/03/2013, Đã xem 6 391 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: US lồng tiếng
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Nguyên Chấn Hiệp


tên tiếng Anh: Legendary ranger
tên gốc: Nguyên Chấn Hiệp
số tập: 20
ngày phát sóng trên TVB: 1/3/1993
năm phát hành ở VN: 1993
giám chế: Mai Tiểu Thanh
đề tài: khoa học giả tưởng
diễn viên:


Lê Minh - Nguyên Chấn Hiệp
Lý Gia Hân - Hoàng Quyên
Chu Ân - Vân Thể
Hồng Hân - Lam Lăng
Ngô Đại Dung - Kim Thạch
Dương Đắc Thời - Châu Đồng
Tiền Gia Lạc - Mạc Danh
Vương Phi - Hải Đường
Quan Hải Sơn - Vinh Diệu
Lưu Triệu Minh - Hoàng Khuông
Lưu Tú Bình - Lương Thuần
Hồ Anh Văn - Mỹ Cảnh
Ngụy Tuấn Kiệt - Vương Tử
Lý Lệ Lệ - Như Hân

Có 1 thiên thạch rơi xuống trái đất, tiểu thuyết gia Hoàng Khuông lượm được, xem thả xuống biển nghiên cứu, sau đó bị người áo đen bắt cóc. Bác sĩ Nguyên Chấn Hiệp giúp bạn mình Châu Đồng bắt bọn cướp nữ trang, tìm về tất cả dây chuyền cho ông Vinh Diệu đem bán đấu giá từ thiện. Trong buổi đấu giá, có 2 chị em muốn ăn cắp nữ trang, bị Chấn Hiệp phát hiện, bèn lẫn vào khách dự tiệc để móc túi, ăn cắp dây chuyền có giấu bản đồ của người mẫu Hoàng Quyên. Chấn Hiệp phát hiện và đem trả cho Hoàng Quyên, từ đó 2 người quen biết nhau.

Chấn Hiệp cần bán lời nhạc và gặp Lam Lăng, 1 đạo diễn múa. Hoàng Quyên hẹn hò với diễn viên Vương Phi, sau đó Vương Phi mất tích. Chấn Hiệp và Lam Lăng bắt đầu hẹn hò. Chấn Hiệp gặp ông Hoàng Khuông ngất xỉu bên bờ biển và đưa vào bệnh viện. Sau đó ông Khuông tỉnh lại và giống như bị tâm thần, nhưng không cho kiểm tra não. Hoàng Quyên bí mật gặp người áo đen, yêu cầu cô tìm kiếm ông Khuông và tìm lại hòn đá.

Vương Phi được thả ra, tính tình thay đổi và nóng nảy, được đưa vào bệnh viện khám. Hoàng Quyên theo dõi Vương Phi và quyết định thủ tiêu Vương Phi. Cảnh sát nghi ngờ Hoàng Quyên nhưng không có chứng cứ. Chấn Hiệp phát hiện ông Khuông và Vương Phi có biểu hiện giống nhau, ông Khuông đồng ý kiểm tra não và muốn nói sự thật cho Chấn Hiệp. Đúng lúc đó, Hoàng Quyên nhận ông Khuông là ba mình và đưa ông xuất viện.

Hoàng Quyên đe dọa tính mạng ông Khuông, may Chấn Hiệp đến kịp thời và đưa ông Khuông đi. Đang lái xe có 1 chiếc xe tấn công, ông Khuông đánh Lam Lăng ngất xỉu và tẩu thoát. Bác sĩ Kim Thạch bị đuổi việc bên Nhật vì cho bệnh nhân uống thuốc mình thử nghiệm, anh trở về HK để gặp bạn gái cũ là Lam Lăng, nhưng khi biết Chấn Hiệp và Lam Lăng hẹn hò thì quyết định hẹn hò với Lam Lăng lại để phá Chấn Hiệp.

2 chị em ăn trộm bắt cóc Vân Sở để đòi bản đồ, từ đó Chấn Hiệp phát hiện bản đồ của Hoàng Quyên có ẩn ý. Người áo đen thực ra là Mạc Danh, đồng nghiệp của Châu Đồng. Mạc Danh và Hoàng Quyên lấy cắp được bản đồ. Trong 1 lần ngắm sao, Chấn Hiệp xác định được nơi cất giấu hòn đá ở trên biển và vớt được hòn đá lên. Mặc Vinh và Hoàng Quyên tập kích ở cảng, làm Chấn Hiệp, Lam Lăng, Vân Sở, Hoàng Quyên bị nhốt vào container. Mạc Danh lấy hòn đá và bỏ đi.

Mọi người đốt lửa làm tín hiệu, 2 chị em ăn trộm phát hiện và cứu kịp thời, Chấn Hiệp nhận 2 cô làm đệ tử và yêu cầu 2 cô tìm Hoàng Khuông. Kim Thạch thử thuốc cho bệnh nhân trong bệnh viện, làm tình trạng tồi tệ hơn, nên bị cách chức. 2 chị em tình được ông Khuông và ông bị ngất xỉu. Chấn Hiệp đưa ông Khuông vào bệnh viện và bí mật nhập viện, hợp tác cùng bác sĩ Phương Tấn canh chừng để chụp não. Phương Tấn chụp não xong bèn giấu phim chụp não không cho ai biết, đồng thời não ông Khuông làm cháy nổ các thiết bị chẩn đoán.

Phương Tấn dùng thuốc của Kim Thạch tiêm cho Huỳnh Khuông, sau đó ông lên cơn và qua đời. Chấn Hiệp nghi ngờ Phương Tấn, Phương Tấn đưa phim cho Kim Thạch giữ, Kim Thạch phản bội lại và giữ luôn phim. Phương Tấn định nói sự thật cho Chấn Hiệp biết nhưng bị Mặc Danh giết, Chấn Hiệp bị tình nghi. Tuy có chứng cứ ngoại phạm là Hoàng Quyên nhưng cô nói dối để kết tội Chấn Hiệp.

Cuối cùng Hoàng Quyên chịu làm nhân chứng cho Chấn Hiệp. Hoàng Quyên được lệnh đi đào mồ Hoàng Khuông và chặt đầu đem đi đốt để phi tang chứng cứ. Kim Thạch gặp Mạc Danh và uy hiếp, và Kim Thạch được nhận vào làm nghiên cứu bí mật. Hoàng Quyên không nhớ mình đã làm gì và nhờ Chấn Hiệp giúp đỡ tìm lại kí ức. Hoàng Quyên nhớ lại 1 năm trước bị xe đụng gãy chân nhưng không vào bệnh viện điều trị và đến 1 nơi quái lạ cùng ba.

Mọi người tìm tung tích Mạc Danh và đã bắt được. Mạc Danh vượt ngục nhưng bị phát hiện và tự chặt 1 tay của mình để trốn thoát. Chấn Hiệp tình cờ quen Nhất Nhật và giúp anh trốn khỏi vệ sĩ, đưa đi chơi khắp nơi trong 1 ngày, sau đó Nhất Nhật từ biệt Chấn Hiệp. Mạc Danh yêu cầu Hoàng Quyên truy tìm Nhất Nhật.

Trong buổi dạ hội hoá trang, Nhất Nhật xuất hiện và là hoàng tử. Nhất Nhật quen Hoàng Quyên và hẹn cô ăn tối. Đêm đó Nhất Nhật bị Mạc Danh bắt. Nữ vệ sĩ Hải Đường tới Hong Kong điều tra về việc Nhất Nhật mất tích, cô theo dõi Hoàng Quyên và gặp Chấn Hiệp.

Hải Đường bắt cóc Hoàng Quyên, Chấn Hiệp đến cứu và giải thích tình trạng của Hoàng Quyên. Hoàng Quyên được thả ra để dụ Mạc Danh ra. Trong khi 2 người hợp tác, Hải Đường đã yêu Chấn Hiệp. Chấn Hiệp quyết định đám cưới với Lam Lăng. Kim Thạch định giết Chấn Hiệp nhưng không thành. Kim Thạch rút hết tế bào não của Nhất Nhật.

Chấn Hiệp và Hải Đường đuổi theo và bị mắc bẫy của Mạc Danh, Chấn Hiệp bị trọng thương, cùng Hải Đường ở lại hang động qua đêm, Hải Đường chăm sóc Chấn Hiệp. Kim Thạch bắt cóc Lam Lăng và tiêm tế bào vào não cô. Lam Lăng trở nên hung dữ và la lối mọi người. Trong ngày cưới khi đang ở trên trực thăng, Lam Lăng dùng dao đâm Chấn Hiệp và ngất xỉu.

Lam Lăng được đưa vào bệnh viện và tiếp tục muốn giết Chấn Hiệp, Hải Đường dùng súng bắn chết Lam Lăng. Chấn Hiệp khám não Lam Lăng và phát hiện Lam Lăng bị lấy đi tế bào não và được thay vào tế bào não mới. Hải Đường theo dõi Kim Thạch nhưng bị mắc bẫy Mạc Danh, may mắn được Chấn Hiệp cứu. Vân Thể bắt đầu thích Chấn Hiệp.

Hoàng Quyên có trí não của Lam Lăng. Trong buổi biểu diễn, ngay trên sân khấu, Nhất Nhật được thả ra nhưng đầu óc mê man và Chấn Hiệp phát hiện Nhất Nhật có cùng triệu chứng bị tẩy não. Nhất Nhật cùng Hải Đường quay trở về nước. Chấn Hiệp phát hiện trong tiểu thuyết của Hoàng Khuông có đề cập đến vấn đề thay não điều khiển con người và có người lợi dụng điều này làm việc xấu. Chấn Hiệp đưa hết tài liệu và nhờ ông Vinh Diệu đứng ra tổ chức họp báo để tuyên truyền chuyện này. Có 1 tấm hình của bác sĩ Johnson chụp chung với Hoàng Khuông mấy năm trước, Chấn Hiệp phát hiện được chụp ở ngôi mộ ngay sau bệnh viện, phía dưới mộ là 1 sào huyệt. Chấn Hiệp đi vào và phát hiện Vinh Diệu là người đứng sau toàn bộ kế hoạch tẩy não này. Chấn Hiệp định lấy lại tài liệu nhưng bị Mạc Danh tập kích và bị bắt, Châu Đồng, Vân Thể cũng bị bắt.

Vinh Diệu cho Chấn Hiệp xem đoạn băng nói về cải tạo trí não nhân loại của ông ta, khuyên Chấn Hiệp hợp tác. Kim Thạch ghen tức Chấn Hiệp nên chơi cả 3 người, đưa vào mê cung định giết Chấn Hiệp. Hoàng Quyên đến làm hỏng máy và cứu kịp thời 3 người, Chấn Hiệp phá huỷ phòng nghiên ccứu và cả 4 chạy thoát. Vinh Diệu buộc cho nổ tất cả để giữ bí mật. Hoàng Quyên nhớ lại nhiều chuyện lúc mình bị khống chế và cảm thấy sợ hãi.

Kim Thạch bắt Hoàng Quyên nhưng Chấn Hiệp cứu. Hoàng Quyên muốn tự tử và được Chấn Hiệp khuyên can, từ đó 2 người yêu nhau. Hoàng Quyên lại bị Kim Thạch bắt, Mạc Danh cho Chấn Hiệp biết cứ 2 tháng Vinh Diệu sẽ chích thuốc 1 lần để tiếp tục tồn tại. Mạc Danh cứu Hoàng Quyên. Hoàng Quyên có những biểu hiện giống Lam Lăng. Vinh Diệu chế tạo được thuốc bất tử từ đá thiên thạch. Mạc Danh bàn với Chấn Hiệp để tìm cách lấy thuốc bất tử, như thế sẽ thoát khỏi sự khống chế của Vinh Diệu.

Mạc Danh lấy được thuốc bất tử nhưng bị mắc bẫy, lấy phải thuốc giả, toàn thân bị tê liệt. Vinh Diệu định chế tạo lại 1 phiên bản hoàn mỹ, nhưng định dùng Chấn Hiệp để cải tạo đầu óc trở thành người hoàn mỹ thống trị thế giới. Vân Thể thích Chấn Hiệp nhưng khi biết Chấn Hiệp thích Hoàng Quyên thì tự động rút lui. Vân Thể tình cờ biết Hoàng Quyên chỉ còn sống được thêm 1 tháng và báo cho Hoàng Quyên biết. Hoàng Quyên sợ hãi, bà Vinh gặp Hoàng Quyên nói kế hoạch biến Chấn Hiệp thành người hoàn mỹ và bảo cô khuyên Chấn Hiệp. Hoàng Quyên chấp nhận, bà Vinh đưa cô lọ thuốc để Chấn Hiệp uống, nhưng thuốc này đã bị Kim Thạch đánh tráo.

Sau khi Hoàng Quyên cho Chấn Hiệp ngấm thuốc, cơ thể Chấn Hiệp bị giật, không theo điều khiển, sau lưng còn có cái bớt, máu bị nhiễm độc, hết thuốc chữa. Chấn Hiệp và mọi người phát hiện là Hoàng Quyên làm. Bà Vinh bị Kim Thạch giết. Chấn Hiệp phát điên, muốn giết Hoàng Quyên. Có 1 cách để cứu Chấn Hiệp là thay toàn bộ máu trong người anh. Vân Thể cho rất nhiều máu, sau cùng cũng cứu được Chấn Hiệp.

Kim Thạch lấy thuốc bất tử và bị mắc bẫy Vinh Diệu, Mạc Danh xô Kim Thạch xuống vực thẳm. Mạc Danh chặn đường giết Chấn Hiệp, Vân Thể chạy ra đỡ cho anh 3 phát đạn vào lưng. Tình trạng của Vân Thể không nguy kịch lắm nhưng vẫn còn 1 viên đạn trong óc cần phải lấy. Chấn Hiệp tình cờ biết Vân Thể yêu mình. Lần phẫu thuật tiếp theo cho Vân Thể không thành công, Vân Thể qua đời. Chấn Hiệp tiếp tục bị nổi điên, đạp phá bệnh viện. Kim Thạch vẫn còn sống và đến quấy rối và ra điều kiện cho Hoàng Quyên ngủ với mình thì sẽ cứu Chấn Hiệp.

Hoàng Quyên buộc phải ngủ với Kim Thạch. Sau đó Kim Thạch phẫu thuật cứu sống Chấn Hiệp. Hoàng Quyên đích thân giết Kim Thạch. Vinh Diệu yêu cầu Mạc Danh giết Chấn Hiệp để tiêm thuốc bất tử cho Mạc Danh. Mạc Danh cùng Chấn Hiệp tìm cách lấy thuốc bất tử của Vinh Diệu để cứu Hoàng Quyên. Trong khi chạy trốn, Vinh Diệu trượt té xuống vực, thuốc bất tử cũng rơi theo. Chấn Hiệp và Hoàng Quyên ở bên nhau hưởng ngày cuối cùng dưới 1 rừng cây treo những tấm khăn vàng.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm