thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.691.128
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 10
Mật vụ nội gián - Vô gian hữu ái
Mật vụ nội gián - Vô gian hữu ái

Mật vụ nội gián - Vô gian hữu ái

Cập nhật cuối lúc 10:08 ngày 10/03/2013, Đã xem 12 262 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 60 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 4 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tên phim: 無間有愛 - Vô Gian Hữu Ái
Tên cũ: Hoa Vũ Phi Tuyết
Ngày 20/6/2008 Phim chính thức được khởi quay tại Trung Quốc
Diễn viên: Hạ Quân Tường, Vương Lệ Khôn, Đặng Gia Giai, Hạo Điềm, Giả Tịnh Văn (Khách mời)

Tóm lược nội dung:

Vào những năm tháng chiến tranh khó khăn của đất nước. Yuan Shi Kai đã được chỉ định làm thống đốc lâm thời của Nanjing. Những năm tiếp theo đó, trong trường hợp Shi qua đời thì ngài Song Jioren đã được chỉ định là người thân cận nhất có thể thay thế ông. Nhưng bàn tay của ngài Song đã đầy vết máu của vô số người ngã xuống. Nhưng người phụ nữ bên ông bất chấp ánh nhìn của quần chúng, trong tâm trí của bà ông luôn là người đàn ông tốt.

Người xấu hay người tốt, một thế giới đen tối hay sáng lạng chỉ là sắc màu tỏa ra từ cảm xúc.
Một Feng Yi lạnh lùng, Hua Er hồn nhiên bình dị, Liu Yi Kui bốc đồng, Xiao Xue tốt bụng cùng trong độ tuổi theo đuổi tình yêu sẽ cùng tạo nên một câu chuyện tuyệt vời.

Feng Yi, Liu Yi Kui, Hua Er, Xiao Xue, cả 4 người trẻ tuổi cùng gặp nhau và quen biết tại nơi ký tên tranh đấu dành cho những người yêu nước. Liu Yi Kui đã phá hủy tư lệnh chỉ huy. Khi đó cô gái ăn xin Hua Er vô tình trở thành người chịu tội cho Yi Kui và bị bắt giữ.
Điệp viên Feng Yi đang có hành động tại Thượng Hải và được đề bạt làm phó chỉ huy trong bộ thanh tra. Liu Yi Kui trong quá trình giải cứu Hua Er, anh đã gặp và nhận được sự giúp đỡ từ cô gái trầm lặng Xiao Xue. Vì những giao ước bán nước lần lượt được ký kết đã bắt đầu cho chuyện tình phức tạp giữa những người họ. Xiao Xue tràn đầy lòng ngưỡng mộ đối với Liu Yi Kui trong khi đó Liu Yi Kui chỉ hướng về Hua Er nhưng Hua Er lại yêu Feng Yi say đắm

Tình yêu của những thanh niên trong thời đại binh biến càng trở nên quanh co phức tạp. Vì tình yêu nước và tình yêu họ chắc chắn có thể vượt qua những hiểu lầm và cạm bẫy trước mắt. Họ cùng tranh đấu bên nhau quyết tâm loại bỏ những kẻ phản bội và cuối cùng đã có thể giành về được những giao ước bán nước được ký kết trước đó.
Những thanh niên yêu nước bé nhỏ phút chốc lại trở thành những người hùng vô danh.

(Phim có sự thay đổi đạo diễn, dv và kịch bản có thể cũng thay đổi, nội dung tóm tắt trên được lấy từ những ngày đầu khi phim khởi quay vì thế có thể ko khớp với kịch bản phim sau này)

Diễn viên tham gia phim :



Nhân vật Feng Yi (Do Mike thể hiện)

Feng Yi , 25 tuổi.


Feng Yi là người tham gia cách mạng. Chúng ta ko biết được bao nhiêu người đã chết trong tay anh ta. Nhưng thân phận thật sự của Feng Yi vốn là gián điệp hoạt động trong cách mạng. Nhìn bề ngoài có thể thấy anh ấy là người đẹp trai lạnh lùng, nhưng trong lòng anh luôn đầy nhiệt huyết và cảm thấy đau lòng vì tổ quốc. Vì sự nuôi dưỡng và dạy dỗ từ người cha nuối của mình. Anh luôn tinh rằng nếu đi theo con đường do chính mính chọn lựa chỉ có thế anh mới có thể nhận diện được cầu vồng từ phía chân trời xa xôi.

Đối với phụ nữ, Feng Yi là công tử ăn chơi và "máu lạnh". Nhưng tận sâu trong lòng mình anh luôn quan tâm lo lắng. Từ bài hát đã làm cảm động mình, Feng Yi dường như có cảm giác khá mơ hồ hướng về người con gái ấy. Nhưng người anh yêu thật sự lại là Xiao Xue. Chính vì điều ấy, anh đã quyết định kết hôn cùng Hua Er.

Đặng Gia Giai ( Hoa Nhi )


Vương Lệ Khôn ( Tiểu Tuyết)


Jin Dong

Hạ Quân Tường là một trong những nam diễn viên thần tượng Đài Loan được yêu thích nhất và là gương mặt  khá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam qua những bộ phim đình đám như "Devil Beside You" (Định Mệnh), "Why Why Love" (Hoán đổi tình yêu), "Bull Fighting"... Sắp tới, các khán giả Việt Nam sẽ có dịp gặp lại nam diễn viên nổi tiếng này qua bộ phim "Mật vụ nội gián" (tên tiếng Anh: Infernal Lovers).






Poster phim "Mật vụ nội gián"


"Mật vụ nội gián" lấy bối cảnh xã hội Trung Quốc những năm đầu thế kỷ 20, xoay quanh một nhóm bạn trẻ yêu nước che giấu thân phận để hoạt động cho phong trào cách mạng.








Phùng Nghị (Hạ Quân Tường)

Phùng Nghị (Hạ Quân Tường thủ vai) và Lưu Nhất Khôi (Cận Đông thủ vai) là bạn thân từ thuở nhỏ. Hai người cùng là những đứa trẻ đường phố và sinh sống nhờ nghề ăn xin. Số phận cả hai thay đổi khi được ông Vu, một nhà yêu nước nhận nuôi. Hai cậu bé được ông Vu huấn luyện hai chuyên môn khác nhau và vì thế mà bị chia cắt từ đó.




Lưu Nhất Khôi (Cận Đông)

20 năm sau, Viên Thế Khải nhậm chức Đại tổng thống lâm thời nhiệm kỳ 2 và bắt đầu cùng đồng bọn vạch mưu đồ bán nước. Lúc này, Phùng Nghị trở thành một điệp viên bí mật hoạt động cho phong trào cách mạng nhưng anh lại bị hiểu nhầm là hung thủ giết chết ông Vu. Trong khi đó, Lưu Nhất Khôi cũng tham gia hoạt động cho  cách mạng nhưng do hiểu nhầm Phùng Nghị nên chuyển sang chống đối với anh.Thêm vào đó, mối quan hệ của Lưu Nhất KhôiPhùng Nghị còn trở nên căng thẳng khi vướng vào mối quan hệ tình cảm phức tạp với hai cô gái Hoa NhiTiểu Tuyết.




Hoa Nhi (Đặng Giai Giai đóng)


Tiểu Tuyết (Vương Lệ Khôn đóng) hết sức yêu mến và ngưỡng mộ Lưu Nhất Khôi trong khi anh lại đem lòng yêu "nữ anh hùng" Hoa Nhi (Đặng Giai Giai đóng). Tuy nhiên, Hoa Nhi không hề có tình cảm với Lưu Nhất Khôi mà lại đem lòng yêu Phùng Nghị. Trong vòng xoáy của những âm mưu bí mật và vận mệnh của đất nước, tình yêu và tình bạn của bốn con người phải trải qua nhiều thử thách để cuối cùng trở thành những anh hùng vô danh của đất nước.




Tiểu Tuyết (Vương Lệ Khôn đóng)


Bộ phim "Mật vụ nội gián" gặp nhiều khó khăn ngay từ khâu sản xuất khi phải thay đổi nhiều khâu quan trọng như kịch bản, đạo diễn và nữ chính. Ban đầu, vai nữ chính được nhắm cho nữ diễn viên khả ái Huỳnh Thánh Y nhưng do một số vấn đề vai này được giao cho Đặng Giai Giai.

Bộ phim này cũng cho thấy những nỗ lực của Hạ Quân Tường để thoát khỏi vỏ bọc ngôi sao phim thần tượng  Để nhập vai thật tốt, nam diễn viên này đã phải tập cưỡi ngựa, bắn súng và tập võ khá vất vả. Thậm chí, do phải quay nhiều cảnh hành động mà anh thường xuyên bị thương trên phim trường. Bên cạnh đó, "Mật vụ nội gián" khởi quay vào mùa hè trong khi Hạ Quân Tường luôn phải khoác trên người những bộ trang phục dày cộp. Điều này cũng gây không ít khó khăn cho anh. Ngoài ra, do nhân vật của Hạ Quân Tường là một điệp viên bí mật nên  anh có khá nhiều cảnh kìm nén cảm xúc và điều này khiến anh cảm thấy rất mệt mỏi và áp lực. Nhiều khi, Hạ Quân Tường phải quay lại một cảnh khá nhiều lần. Do đó, nam diễn viên này từng chia sẻ: “Tôi vẫn quen với thể loại phim thần tượng hơn”.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm