thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.691.006
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 8
Trăm mưu ngàn kế
Trăm mưu ngàn kế

Trăm mưu ngàn kế

Cập nhật cuối lúc 11:00 ngày 10/03/2013, Đã xem 7 249 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 15 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 1 MP4
  Hãng SX: US lồng tiếng
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kẻ xấu có bị lật mặt, sự thật có được phơi bày? 20 tập phim với diễn biến nhanh, lời thoại thông minh sẽ đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đây không phải lần đầu tiên TVB khai thác những chuyện lừa đảo đưa lên phim.

 
 
Cốt truyện hấp dẫn

Từ Phong (Trần Kiện Phong) bạn trai của Lam Bình (Từ Tử San) mất tích đã một năm. Điều đó khiến Lam Bình đau đớn; ngày nào cô cũng ra bến xe lửa tìm kiếm, chờ đợi. Cô gặp Lữ Đào (Huỳnh Tông Trạch), một cảnh sát lương thiện. Lữ Đào dần đem lòng cảm mến Lam Bình. Chính Lữ Đào phát hiện Phong đã chết, người đến nhận thi thể cũng chính là Lam Bình, nhưng cô không tin vào sự thật phũ phàng này, vẫn ngày đêm mong nhớ người yêu. Không bao lâu sau, Phong đột nhiên xuất hiện, mọi chuyện đảo lộn…

Thì ra tất cả đều liên quan đến một âm mưu chiếm đoạt tài sản của một nhóm những kẻ lừa đảo chuyên nghiệp mang tên “Thiên môn bát tướng”. Gia đình Lam Bình chính là nạn nhân của âm mưu khủng khiếp này. Lữ Đào triển khai việc điều tra và đã gặp nhiều nguy hiểm, đồng thờ cũng vì đó mà bị cách chức. Nhưng anh được Ân Duyệt Muội (Dương Tư Kỳ) người cùng lớn lên với anh, luôn ở bên cạnh đông viên…

Kẻ xấu có bị lật mặt, sự thật có được phơi bày? 20 tập phim với diễn biến nhanh, lời thoại thông minh sẽ đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đây không phải lần đầu tiên TVB khai thác những chuyện lừa đảo đưa lên phim. Trước đó, bộ phim Trò chơi may rủi (1999) đã thu được những thành công đáng kể, củng cố tên tuổi của Trương Gia Huy, Tuyên Huyên, Tiền Gia Lạc, Uyển Quỳnh Đan... Lần này, lấy bối cảnh Thượng Hải những năm 30, bộ phim có nhiều cảnh hành động gay cấn hơn và tiếp tục khẳng định sự trưởng thành của lớp diễn viên trẻ.
 
 

Những diễn xuất mang tính đột phá

Trăm mưu ngàn kế là bộ phim thể hiện những đột phá trong diễn xuất của lớp diễn viên trẻ TVB. Trần Kiện Phong trong vai phản diện đã khiến cho mọi người phải kinh ngạc với những gì anh thể hiện. Ánh mắt nham hiểm, thủ đoạn tàn nhẫn, nhân vật của anh khiến người xem vừa khiếp sợ bàng hoàng vừa tiếc nuối. Dương Tư Kỳ cũng rất tiến bộ với diễn xuất bằng mắt và hình thể trong vai cô gái câm. Thủ ngữ điêu luyện cùng với những cảnh chơi vĩ cầm rất tinh tế khiến cho nhân vật của cô dù không thốt lên câu nào trong suốt bộ phim nhưng vẫn được khán giả yêu mến.

Từ Tử San được khán giả khen ngợi vì tạo hình đẹp nhưng diễn xuất của cô chưa thành công lắm với những trường đoạn đối mặt với người tình, người chồng thực chất là kẻ lừa đảo táng tận lương tâm. Diễn xuất mờ nhạt nhất trong phim này là chàng lãng tử đẹp trai Huỳnh Tông Trạch. Dù đã có nhiều cố gắng ở những trường đoạn hành động nhưng rõ ràng, vẻ tinh nghịch của Huỳnh Tông Trạch phù hợp với những vai diễn công tử ăn chơi hơn. Nửa cuối phim, diễn xuất của anh khá hơn hẳn.

Dàn diễn viên phụ Trần Hồng Nguyệt, Trần Đan Đan…thủ vai những tên lừa đảo chuyên nghiệp đã phối hợp vô cùng ăn ý, khắc họa thành công chân dung những kẻ siêu lừa đảo nhưng không phải đã mất hết nhân tính.
 
 

Những chuyện bên lề

Bình thường, ở những bộ phim khác, Huỳnh Tông Trạch là cây hài thường xuyên pha trò cho mọi người trong hậu trường nhưng lần này, những căng thẳng từ vai diễn khiến anh chàng im thin thít. Trong phim, anh vào vai một chàng cảnh sát cứng nhắc, trước đây là nạn nhân của trò lừa đảo nên căm ghét những kẻ tội phạm lừa đảo đến tận xương tủy. Huỳnh Tông Trạch thổ lộ rằng “thể hiện một người quá nguyên tắc mà lại lụy tình thật không dễ chút nào”.

Dương Tư Kỳ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa khi nhân vật của cô là một cô gái câm; tất cả những biểu hiện đều dùng cử chỉ, ánh mắt để thay lời nói. Tư Kỳ còn mất khá nhiều thời gian tập chơi vĩ cầm nhưng cô đã khiến mọi người rất ngạc nhiên khi từ việc học để đúng dáng chơi đàn đã chơi được những khúc nhạc ngắn.

Từ Tử San cũng mất đi vẻ nhí nhảnh thường ngày để vào vai một cô gái si tình mù quáng, chịu nhiều đau khổ. Tuy vậy, cô khẳng định, ngoài đời chắc chắn sẽ không bao giờ ngốc nghếch đến thế.

Trần Kiện Phong thì thực sự khéo léo với những màn … đánh đập phụ nữ, mà tiêu biểu là những cảnh hành hạ nhân vật của Từ Tử San. Động tác của anh nhìn có vẻ rất thật nhưng không hề làm đau bạn diễn. Cả đoàn đều khen ngợi Trần Kiện Phong có kỹ thuật “đánh giả” cao cường. Trần Kiện Phong cũng trêu lại “Điều này cũng rất cần trong cuộc sống, đàn ông đôi lúc phải ra uy mà!”.
 
 
Trăm mưu ngàn kế

"1 triệu người thì có 1 triệu lòng ham muốn và 1 triệu mưu kế"

tên tiếng Anh: The price of greed
tên gốc: thiên hoang bách kế
số tập: 20
ngày thử trang phục: 5/1/2006
phim không phát sóng trên TVB
ngày phát hành ở VN: 30/5/2007
giám chế: Từ Ngộ An (bí mật bảo tàng, gia đình vui vẻ cổ trang - hiện đại)
đề tài: lường gạt

diễn viên:


Huỳnh Tông Trạch - Lữ Đào
Từ Tử San - Lam Bình
Dương Tư Kỳ - Ân Duyệt Muội
Trần Kiện Phong - Từ Phong / Mao Trí / Diệp Hướng Vinh (chính tướng)
Uyển Quỳnh Đan - Lỗ Tứ Nương
Quách Phong - Lam Thế Phụng
Trần Vũ Sâm - Lam Diệp
Trần Hồng Liệt - Mao Thái / Hạ Học Kỳ (phong tướng)
Dương Tú Huệ - Tôn Hỗ Sinh
Hàn Mã Lợi - Phương Diệu Chi
Trần Đan Đan - Mao Phi / Hạ Phi (diêu tướng)
Lỗ Chấn Thuận - Lam Thế Hoàng
Dương Na - Lưu Ân Ân
Huỳnh Trí Hiền - Trình Tử Khiêm
Bạch Nhân - Mao Băng / ma sơ Mã (đề tướng)
Triệu Tịnh Nghi - Mao Ánh / Lạc Ánh
Vu Dương - Mao Quý (đoạt tướng)
Lâm Kính Cương - Mao Hùng (hỏa tướng)
Thiệu Truyền Dũng - Mao Phú
Lý Thể Ninh - Tử Vân
Trình Khả Vi - cô Tư Đồ
Nhan Quốc Lương - Bỉnh
Lưu Gia Huy - Tôn Hỗ Thành
Kiều Bảo Bảo - Robinson
Dư Mộ Liên - chị Sáu
Lý Lệ Lệ - bà Trần

Tóm tắt chi tiết:



Năm 1919, Lỗ Nương cùng nhóm bắt cóc trẻ con bắt được Lữ Đào và Duyệt Muội, muốn huấn luyện thành ăn xin. Lữ Đào giải thoát cho mấy đứa trẻ và chạy trốn, Lỗ Nương giúp Lữ Đào và Duyệt Muội trốn đến Quảng Châu. Không có tiền nên Lỗ Nương giả làm tu sĩ lừa tiền người khác, trong 1 lần Duyệt Muội bị bệnh, uống lộn thuốc nên bị câm. Từ đó 3 người sống cùng nhau, Duyệt Muội vào trường câm học và đàn violin giỏi, Lữ Đào đi làm tuần bộ. Có 1 ông chuyên gạt tiền phụ nữ phá thai, Lữ Đào giúp lật tẩy mưu kế, được mọi người nể. Lữ Đào bất ngờ gặp Lam Bình.

Nhà họ Lam mở tiệm ăn Lão Phụng Hoàng nổi tiếng khắp Thượng Hải. Lam Bình yêu Từ Phong nhưng anh mất tích 1 năm nay, vì thế ngày nào cô cũng đăng báo tìm người, làm cha mình Lam Thế Phụng tức giận, không cho đăng nữa. Lam Bình mạo danh cha, đăng báo mẩu tin cha mình tha thứ cho Từ Phong, làm ông nổi giận, đuổi Lam Bình đi. Lúc đó Lữ Đào ở bên cạnh giúp đỡ cô, còn Duyệt Muội lo lắng cho anh suốt đêm. Lam Bình về nhà trở lại, nhưng nằm mơ thấy ác mộng. Lữ Đào điều tra việc Từ Phong mất tích nhưng Lam Bình như đang giấu giếm chuyện gì.

Duyệt Muội được cô Tư Đồ mời đàn violin, sau 1 hồi hết run sợ, Duyệt Muội đàn rất truyền cảm nên được nhận vào học để chọn dự thi giải violin. Duyệt Muội đến nhà cô Tư Đồ ở cùng với Tử Vân cũng là 1 học sinh học violin. Tử Vân ganh tị với Duyệt Muội nên luôn tỏ ra khó chịu, làm Duyệt Muội đàn tệ, bị cô rầy. Lữ Đào giúp Lam Bình nên làm Thế Phụng ghét anh. Lam Bình luôn gặp ác mộng, cô mơ thấy mình bị chìm, Từ Phong cứu sau đó cũng bị chìm. Trong 1 lần đọc báo, Lam Bình vội vã đến Thiên Tân tìm tung tích Từ Phong.

Duyệt Muội được cô Tư Đồ chọn đi thi violin, sau đó tự dưng bị mất cây đàn violin của mình. Tử Vân không được chọn nên tức, nhưng không lấy cắp đàn, Duyệt Muội đành mua đàn khác. Lam Bình ở Thiên Tân chờ tin tức của Từ Phong và suýt bị lừa. Duyệt Muội thi violin và sẽ đi Vernice, tự nhiên phải đi sớm hơn dự định, làm mọi người buồn. Đến ngày trình diễn, Tử Vân trả lại cây đàn cho cô và 2 người làm bạn. Duyệt Muội cầm đàn và chạy đi mất, Lữ Đào chạy tìm cô.

Duyệt Muội chạy vào nhà thờ, cầu nguyện mong mình không đi nước ngoài, chỉ mong ở lại đây. Mọi người ủng hộ cô. Cuối cùng Tử Vân đoạt giải. Lam Bình ở Thiên Tân hết tiền, mệt mỏi, phải ở chỗ rẻ tiền. Lữ Đào đến Thiên Tân tìm cô, giúp cô tìm lại Từ Phong. Cả 2 biết Từ Phong đi chuyến tàu bị chìm cách đây mấy tháng, đi hỏi và biết Từ Phong có trong danh sách tử nạn, Lam Bình muốn nhận lại di vật nhưng khi điều tra, thì ra đã có người nhận xác và di vật từ trước, tên là Lam Bình. Cô hoảng loạn, cùng gia đình về lại Thượng Hải. Lam Bình nhớ lại đêm giáng sinh của mình và Từ Phong.

Lam Bình bị bệnh tâm thần nhưng lén không uống thuốc. Đến ngày sinh nhật của Thế Phụng, ông tổ chức party. Mọi người đến chúc mừng, Lam Bình vui vì hôm nay là ngày 24/12, có thể gặp Từ Phong cùng đón giáng sinh. Giữa buổi tiệc, Lam Bình trèo cửa sổ lẻn ra ngoài, chạy đến nhà thờ chờ 12h, lên rung chuông, có thấy Từ Phong nhưng sau đó không thấy nữa. Cô hoảng loạn về nhà làm náo loạn buổi tiệc. Thực ra, cửa sổ có song sắt không thể trèo, hôm nay không phải 24/12 và cũng không phải 12h đêm, Lam Bình chỉ là tưởng tượng ra mọi việc. Duyệt Muội làm cô giáo âm nhạc tại 1 trường tiểu học, học sinh rất phá phách nhưng cô rất thích dạy.

Lam Bình phát hiện mình đã từng lập bia mộ cho Từ Phong, và tìm ra được bia mộ. Lam Bình đi chơi với Lữ Đào, nhưng lúc nào cũng luôn nhìn thấy hình ảnh Từ Phong. Thực ra Diệu Chi, mẹ kế Lam Bình, bày ra mọi chuyện, từ chuyện nhận xác, xây bia mộ, kêu người giả Từ Phong, muốn làm Lam Bình bị điên để Lam Diệp thừa kế gia sản. Thế Phụng phát hiện mọi chuyện, Diệu Chi tự tử nhưng được cứu sống, mọi người biết sự thật, Thế Phụng tức giận nhưng Lam Bình tha thứ nên bỏ qua mọi chuyện.

Lam Bình từ bỏ mọi chuyện cũ. 3 người đi dã ngoại, khi đi chèo thuyền, Lam Bình và Lữ Đào bị vòi rồng làm lật thuyền, chuyện xảy ra y chang giấc mơ. Cả 2 cố gắng bám nên thoát nạn. Duyệt Muội ghen Lam Bình vì cô cũng thích Lữ Đào. Duyệt Muội gặp 1 cô tên Ân Ân, bị người yêu phụ bạc. Đêm giáng sinh, mọi người vui mừng đến nhà thờ, Lam Bình rủ Lữ Đào lên rung chuông nhà thờ, bất ngờ gặp lại Từ Phong. Từ Phong trở về, 1 năm trước anh trốn Lam Bình đi chữa bệnh. Lam Bình gặp lại Từ Phong, vui vẻ trở lại.

Duyệt Muội gặp Ân Ân, cô kể chuyện mình quen Diệp Hướng Vinh, mới gặp đã thích. Sau này gặp lại, 2 người yêu nhau, Hướng Vinh giúp việc cho nhà Ân Ân. Sau đó cha cô qua đời, nhà nợ nần chồng chất, Ân Ân tự tử nhưng không chết, muốn tìm Hướng Vinh trả thù, nhưng lại bị đánh đập, dìm xuống biển. Ân Ân không chết, đến Thượng Hải, tình cờ ngay lúc đó gặp Hướng Vinh, chính là Từ Phong, đuổi theo và bị xe đụng. Duyệt Muội sợ Từ Phong, yêu cầu Lữ Đào điều tra. Lữ Đào tìm ra tấm ảnh Từ Phong và Ân Ân chụp chung, nhưng anh ta chối. Từ Phong nói đã ở Hàng Châu trị ung thư phổi, Lữ Đào cùng Lam Bình đến Hàng Châu điều tra.

Ma sơ Mã trong viện điều dưỡng chứng minh Từ Phong đã trị bệnh. Thế Phụng biết tin, đến Quảng Châu tìm nhân chứng chỉ tội Từ Phong. Từ Phong đối mặt với mọi người và thuyết phục được tất cả, quyết định không ăn bám nhà họ Lam. Duyệt Muội đến viện điều dưỡng lần nữa điều tra, lẻn vào xem tài liệu, bị phát hiện và bị giam. Lữ Đào đến cứu, sau chuyện này không ai điều tra Từ Phong nữa. Lam Bình biết mình có bầu, Từ Phong muốn đám cưới với cô, nhưng Thế Phụng phản đối.

Lữ Đào đoán Từ Phong không bị bệnh phổi. Lỗ nương giúp Lữ Đào xem Từ Phong có phải người xấu hay không, sau khi quan sát Lỗ nương biết chắc Từ Phong là người tốt thật. Lữ Đào không chịu tin và trở nên điên dại, muốn bắt Từ Phong. Lữ Đào nói dối để có thể bắt giam Từ Phong, nhưng Thế Phụng đứng ra bênh vực Từ Phong, không cho bắt.

Thế Phụng hoàn toàn tin tưởng Từ Phong, nhưng Lữ Đào vẫn bắt vạch áo xem vết sẹo phẫu thuật, kết quả là có. Cuối cùng Lữ Đào bỏ cuộc, từ chức tuần bộ. Lam Bình chuẩn bị cho lễ cưới, giảng hòa với Lữ Đào. Đến ngày cưới, Lỗ nương đi dự tiệc, nhìn thấy cảnh khủng khiếp, gặp lại huynh đệ cũ trong Thiên môn bát tướng, gồm Mao Thái - Hạ Học Kỳ, Mao Quý, Mao Ánh, Mao Hùng, Mao Phú, Mao Phi, ma sơ Mã, là những người trong băng đảng xã hội đen ngày xưa, cũng đến chúc mừng Từ Phong. Ngày xưa băng đảng gồm 8 người toàn làm những chuyện phi pháp, Lỗ nương phản bội lại và bỏ trốn. Bây giờ mọi người tập hợp lại đến tìm Lỗ nương.

Mao Thái đe dọa khiến Lỗ nương hoảng sợ, cùng Lữ Đào và Duyệt Muội chuyển về Quảng Châu sinh sống. 3 người mở tiệm cháo trên sông buôn bán. 3 năm sau, Trình Tử Khiêm, bạn thân Lam Bình, cùng vợ là Tôn Hỗ Sinh, trở về Thượng Hải sinh sống. Từ Phong biết nhà Hỗ Sinh giàu có nên tìm cách tiếp cận cô. Lỗ nương dần dần xé hết thư Lam Bình gửi, cắt liên lạc với cô. Thế Phụng ngày càng già yếu. Lam Diệp phát hiện việc kinh doanh có vấn đề, Từ Phong trao đổi tiền bí mật, nên theo dõi và báo cho Lam Bình.

Lam Bình tin tưởng Từ Phong. Lam Diệp nhờ chú mình, Thế Hoàng giúp đỡ. Thế Hoàng làm việc cùng Mao Phi, bạn gái Lam Diệp. Mao Phi lợi dụng quyến rũ và ngủ với Thế Hoàng. Sau chuyện này, Mao Phi chia tay Lam Diệp, Thế Hoàng cảm thấy mình có lỗi, suốt ngày chán nản. Mao Phí nói rằng mình yêu Thế Hoàng, và đã mang thai. Duyệt Muội yêu Lữ Đào nhưng không dám nói ra.

Thế Hoàng nói với Học Kỳ là muốn cưới Mao Phi, Lam Diệp biết chuyện bèn đánh Thế Hoàng. Rồi Thế Hoàng treo cổ tự tử, Thế Phụng lên cơn, phải nhập viện. Tử Khiêm nghi ngờ Từ Phong không bị bệnh phổi. Lam Diệp nói sự thật cho Thế Phụng, tối đến ông lẻn ra ngoài theo dõi Từ Phong, và phát hiện Thiên môn bát tướng tập hợp lại đầy đủ, ông shock quá nên lên cơn nặng hơn, không cử động được, không nói được, chỉ còn nhờ Tử Khiêm giúp.

Từ Phong cố ý gặp Hỗ Sinh nhiều lần. Lữ Đào biết nhà họ Lam xảy ra nhiều chuyện lạ. Lam Diệp chơi cờ bạc, sơ ý bắn chết người, bèn gom tiền chạy trốn, thực ra chỉ là trò lường gạt của Mao Hùng. Lam Bình đến bệnh viện, biết được tất cả âm mưu của Thiên môn bát tướng và Từ Phong, muốn vơ vét gia tài nhà mình. Lam Bình buồn nhưng cô quyết trả thù. Lữ Đào phát hiện Lỗ nương toàn xé thư Lam Bình không cho coi, biết được sự thật, cả 2 về Thượng Hải cứu Lam Bình. Thế Phụng gọi luật sư, chia gia tài xong rồi qua đời. Từ Phong không được gì.

Học Kỳ đòi nhượng lại Lão phụng hoàng vì Từ Phong thiếu nợ. Lam Bình đồng ý, kí tên trong lúc bị đau tay. Lam Bình lập kế hoạch cùng Tử Khiêm. Đến ngày nhượng tiệm, Lam Bình trở về nhà lấy giấy tờ, gặp Từ Phong và gây gổ. Lam Bình đến tiệm, thông báo chữ kí là giả và không hiệu lực, sau đó đòi li hôn Từ Phong. Lam Bình và Tử Khiêm chạy xe định đến trạm xe lửa, Từ Phong phá xe nên xe bị hỏng, cả 2 lao xuống vực. Khi cấp cứu, 2 người bị thương nặng. Hỗ Sinh nghi ngờ 2 người ngoại tình. Lữ Đào và Lỗ nương vừa đến Thượng Hải thì bị xã hội đen truy lùng. Lữ Đào đi điều tra để tìm chứng cứ.

Duyệt Muội lo lắng nên cũng đến Thượng Hải. Từ Phong làm Hỗ Sinh tin rằng 2 người kia ngoại tình, Hỗ Sinh thích Từ Phong. Duyệt Muội vào bệnh viện thăm Lam Bình, tình cờ lọt vào phòng Tử Khiêm, tận mắt chứng kiến Từ Phong giết Tử Khiêm. Hỗ Sinh đau buồn khi Tử Khiêm chết, sau đó có quan hệ với Từ Phong. Từ Phong định giết luôn Lam Bình, Lữ Đào đến kịp, làm cho Từ Phong phải đưa Lam Bình về nhà điều trị. Lữ Đào và Lỗ nương đánh bài thắng nhiều tiền, tụ tập mọi người lại phát tiền, kêu nhà báo đi cùng mình để gặp Thiên môn bát tướng, nói mọi chuyện rùm beng lên để Học Kỳ mất mặt. Lam Bình đã tỉnh lại nhưng không ai biết.

Lữ Đào gặp lại Duyệt Muội, cô kể hết chuyện giết người của Từ Phong. Diệu Chi chuyển tài sản cho Học Kỳ, còn tài sản của Lam Bình thì chưa lấy được. Lữ Đào lẻn vào nhà họ Lam nhưng Từ Phong phát hiện và bị đánh. Tôn Hỗ Thành, cha Hỗ Sinh, đến Thượng Hải. Lam Bình bị nghi ngờ đã tỉnh lại rồi, nhưng mọi người an tâm vì nghĩ rằng cô chưa tỉnh. Lữ Đào và Lỗ nương nhân lúc Hỗ Thành nói chuyện với Học Kỳ, đến tố cáo Từ Phong giết Tử Khiêm, nói rằng 10 ngày sau sẽ mang chứng cứ tới. Lam Bình phá cửa sổ trèo dây ra ngoài, bị Từ Phong phát hiện, cô nhảy xuống chạy trốn, được Lữ Đào dẫn chạy trốn kịp. 10 ngày sau, Hỗ Sinh chính thức quen Từ Phong, Lam Bình cùng Lữ Đào đến hội khiêu vũ gặp Từ Phong.

Mọi người đi gặp Hỗ Thành, đưa chứng cứ Duyệt Muội lượm được. Từ Phong nói dối chống lại, Lữ Đào hẹn 5 ngày nữa sẽ đem ra chứng cứ là video quay lén cách lập kế hoạch của nhóm Thiên môn. Họ cho người theo dõi Lữ Đào lấy chứng cứ, nhưng bị lừa. Tiếp tục theo dõi Lỗ nương, cũng bị lừa. Đến lượt Duyệt Muội bị tấn công, nhưng cô giữ được chứng cứ. Thiên môn bát tướng náo loạn hết, mọi người lén chạy trốn và tất cả 7 người bị Từ Phong giết chết hết. 1 tuần sau, Từ Phong hẹn Lam Bình đến nhà thờ, sau đó bắt làm con tin. Hỗ Sinh đến khuyên Từ Phong, nói rằng mình có mang, Từ Phong đánh đập cô, kéo lê đến nỗi sảy thai, sau đó Từ Phong bị bắt và bị treo cổ. Sau này, Lam Bình mở nhiều trại trẻ mồ côi, Duyệt Muội cùng Lỗ nương đi Vernice học violin, Lữ Đào ở lại chăm sóc Lam Bình và cùng chờ đợi con cô trở về ...

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm