thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.690.812
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 27
Bảo liên đăng (Trọn bộ 3 phần)
Bảo liên đăng (Trọn bộ 3 phần)

Bảo liên đăng (Trọn bộ 3 phần)

Cập nhật cuối lúc 00:48 ngày 31/08/2012, Đã xem 19 695 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 90 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 6 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Phần 1


Sản xuất : 2004
Thời lượng : 35 tập
Đạo diễn : Dư Minh Sinh(HK),Triệu Tiến
Nhà sản xuất : Cao Kiến Dân
Nhà làm phim : Lý Công Đạt,Trương Tăng Tường
Tổng giám chế : Lý Kiến
Tổng kế hoạch : Ngụy Bình
Kế hoạch : Chiêm Hán Quốc
Giám chế : Trần Vỹ Sinh
Diễn viên và vai diễn
Tào Tuấn vai Trầm Hương
Thư Sướng -- Tiểu Ngọc
Lâm Tương Bình -- Đinh Hương
Lưu Quán Tường -- Bát Thái tử long cung
Tiêu Ân Tuấn -- Nhị Lang thần Dương Tiễn
Park Mi Sun/Park Si Eun (HQ) -- Tam Thánh Mẫu
Lưu Hiểu Khánh -- Vương Mẫu nương nương
Nhan Đan Thần -- Hằng Nga
Lưu Tiểu Phong -- Lưu Ngạn Xương
Chu Khiết -- lão hồ tiên
Du Bổn Xương -- Thái thượng lão quân
Vương Vệ Quốc -- Ngọc đế
Trần Sang -- Hao Thiên Khuyển
Điền Nhị Hỷ -- Thái Bạch Kim Tinh
Tạ Ninh -- Trư Bát Giới
Đinh Kiện -- Tôn Ngộ Không
Ngô Quốc Hoa -- Ngưu ma vương,Diêm vương
Uông Vĩnh Quý -- Mai Sơn lão đại,Long vương
Lý Bảo Thành -- Mai Sơn lão nhị
Triệu Thư Quân -- Mai Sơn lão tứ
Lý Kiện Tấn -- Mai Sơn lão lục
Chu Nhã Anh -- Đinh phu nhân
Lưu Khiết -- Quan Âm
Lạc Uy -- Tứ công chúa long cung
Trương Thịnh Siêu -- Na Tra
Mã Lệ Thanh -- công chúa Thiết Phiến
Dương Tư -- Ngọc Diện hồ ly
Vương Văn Thanh -- Ma Lễ Thanh
Mã Kiệt Lâm -- Ma Lễ Hồng
Điền Học Dân -- Ma Lễ Hải
Triêu Kỳ -- Ma Lễ Thọ
Lý Giai Nghệ -- Lý Thiên vương
Diệp Y Na -- Bách Hoa tiên tử
Tông Phong Nham -- Tiễn Thiết Trụ
Vạn Diễm -- Thúy Cô,Bạch Vô Thường
La Quang Dược -- Hắc Vô Thường
Sử Lương -- Hồng Hài Nhi
Viên Hàn -- Mộc Tra
Nội dung phim:
Trầm Hương sống từ nhỏ với cha trong một thị trấn nhỏ và yên tĩnh. Một ngày kia, chàng phát hiện mình có khả năng đi xuyên qua tường và dùng ý chí để làm nhiều việc phi thường khác. Lúc ấy, cha ruột của Trầm Hương mới nói cho chàng biết là mẹ của chàng đã phá lệ thiên đình để lấy ông - một người dưới trần gian. Không được chấp nhận mối lương duyên giữa thiên đình và hạ giới, mẹ của chàng đã bị nhốt và canh giữ trong một nơi rất nghiêm ngặt trên thiên đình. Trầm Hương quyết định rời quê hương đi tìm mẹ, trải qua bao gian truân, nguy hiểm nhưng với sự góp sức của Tiểu Ngọc, cộng với sức mạnh của Bảo liên đăng mà chàng đang nắm giữ, lại nuốt được cả tim đèn nên Trầm Hương có sức mạnh phi thường và quyền năng rất cao. Chàng vượt qua được 18 tầng địa ngục, đánh bại Nhị Lang Thần - người luôn theo dõi từng bước đi của Trầm Hương. Nhưng dù rất nhọc công nỗ lực, kể cả phải mất hết võ công, nhưng Trầm Hương vẫn không thuyết phục được Vương Mẫu Nương Nương tha cho mẹ của chàng. Chàng đã vô cùng thất vọng trở về và chuyên tâm học võ công để tiếp tục tìm cứu mẹ. Không ai ngờ rằng, mọi chuyện xảy ra đều nằm trong kế hoạch của Nhị Lan Thần - chú của Trầm Hương. Chính Nhị Lang Thần muốn rèn luyện cho Trầm Hương có sức mạnh quyền năng, có một tấm lòng nhân hậu để có thể thay đổi những luật lệ hà khắc của thiên đình.

Bảo Liên Đăng Tiền Truyện
Phần 2



Tên phim : Bảo Liên Đăng Tiền Truyện
Tên gốc : 宝莲灯前传
Nhà sản xuất : Lý Công Đạt
Giám chế : Chu Lý Hân , Vương Quang

Sản Xuất: 2007
* Các diễn viên chính tham gia trong phim

Tiêu Ân Tuấn trong vai Dương Tiễn
Chu Dương trong vai Dương Thiền
Lưu Hiểu Khánh trong vai Vương Mẫu Nương Nương

Lưu Đào trong vai Dao Cơ
Lý Quan trong vai Dương Thiên Hựu
Vương Vệ Quốc trong vai Ngọc Hoàn
Tạ Trữ trong vai Thiên Bồng Nguyên Sói / Trư Bát Giới
Lâm Tương Bình trong vai Thốn Tâm
Lưu Hy Viên trong vai Thính Tâm
Lưu Tiểu Phong trong vai Lưu Ngạn Xương
Tào Tuấn trong vai Trầm Hương


*Nội dung

Dao Cơ vốn là em gái của Ngọc Đế , là một Đại Công Chúa , Nữ Thần Dục Giới cai quản Tứ Trùng Thiên lạnh lùng và không bao giờ đụng vào dục niệm . Tam Thủ Thần Dao là một vị thần canh giữ ngọc báu , một ngày đã cướp mất ngọc báu và chạy xuống trần gian . Dao Cơ đuổi theo để bắt nhưng không may bất cẩn bị Tam Thủ Thần Dao bóp nát trái tim . Cũng may có một người phàm tên là Dương Thiên Hựu đã cho Dao Cơ trái tìm của mình , từ đó Dao Cơ có được tình cảm của người trần gian , không còn lạnh lùng như trước .

Dao Cơ thành thân cùng với Dương Thiên Hựu và sinh ra 3 người con Dương Giao , Dương Tiễn , Dương Thiền sống hạnh phúc bên nhau . Do Dao Cơ là thân phận thần tiên , không được thành thân cùng người phàm nên Ngọc Đế đã sai Đại Kim Ô cùng Thiên Bồng Nguyên Sói xuống trần gian bắt Dao Cơ và cả gia đình họ Dương . Sau trận chiến đó , Dương Thiên Hựu và Dương Giao đã bị giết chết . Còn lại Dương Tiễn và Dương Thiền do Thiên Bồng Nguyên Sói nương tay nên đã chạy đến tương lai trong phút chốc lớn khôn .

Khi Dao Cơ được bắt về thiên đình và được Thiên Bồng Nguyên Sói nói rõ về việc Dao Cơ bị Tam Thủ Thần Dao bóp nát trái tim nên mới ra thế . Ngọc Đế hiểu ra và không truy cứu , và nói là sẽ cho Dao Cơ trái tim khác . Dao Cơ không chịu , thà là có trái tim tình cảm còn hơn trái tim lạnh lùng . Và đòi Ngọc Đế trả tướng công . Ngọc Đế tức giận đã biến trái Đào Tiên thành Đào Sơn , nhốt Dao Cơ dưới đó mãi mãi . ....




Thông tin về Bảo Liên Đăng Tiền Truyện



Vào hôm qua (24/08), đoàn làm phim "Bảo Liên Đăng Tiền Truyện" đã tổ chức buổi lễ ra mắt, đây được coi là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình cổ trang "Bảo Liên Đăng". 3 năm trước, "Bảo Liên Đăng" đã lập tỷ suất khán giả ở mức kỷ lục với 9.1 điểm trên đài CCTV-8, nhà chế tác phim "Bảo Liên Đăng" Lý Công Đạt đã lên kế hoạch thực hiện phần "Tiền Truyện".

Lý Công Đạt tuyên bố trong buổi họp báo rằng phần "Tiền truyện" sẽ giữ nguyên kịch bản đã được chuẩn bị từ 9 năm trước, đạo diễn phim "Bảo Liên Đăng", ông Dư Minh Sinh sẽ tiếp tục đảm đương công việc chỉ đạo bộ phim. Ngoài ra dàn diễn viên vẫn sẽ được giữ nguyên: Tiêu Ân Tuấn vai Nhị Lang Thần, Lưu Hiểu Khánh vai Vương Mẫu nương nương, Thư Sướng vai Tiểu Hồ Ly, Lâm Tương Bình vai Đinh Hương. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên mới như Lưu Đào, Chu Dương, Lý Quang Hạo..."Bảo Liên Đăng tiền truyện" hứa hẹn sẽ lôi cuốn hơn phần I, nhờ có dàn diễn viên ăn khách và phần kỹ xảo hiện đại không thua kém gì phim của Hollywood. Lý Công Đạt thừa nhận: "Lần này chúng ta sẽ được thấy lời giải đáp cho phần I, bởi Bảo Liên Đăng có một cốt truyện không thật sự rõ ràng, như mối quan hệ tình cảm của huynh muội Nhị Lang Thần và Tam Thánh Mẫu, tại sao bà lại chịu sự trừng phạt của Vương Mẫu Nương Nương? Và điều này sẽ được lý giải trong Tiền Truyện, qua đó sau khi xem xong Bảo Liên Đăng và Bảo Liên Đăng Tiền Truyện, khán giả sẽ có thể hiểu được toàn bộ câu chuyện".

Diễn viên Đài Loan Tiêu Ân Tuấn tiếp tục đảm nhận vai Nhị Lang Thần, cùng với Chu Dương trong vai Tam Thánh Mẫu sẽ trở thành huynh muội của nhau. Anh nói: "Vai Nhị Lang Thần thật sự đã hấp dẫn tôi, dù trong nhiều thời điểm tưởng chừng như Nhị Lang Thần là một kẻ rất xấu xa, nhưng sự mô tả về tính cách nhân vật chưa được bộc lộ hoàn toàn. Tôi muốn mang đến cho khán giả một Nhị Lang Thần bằng xương bằng thịt". Sắp tới, bộ phim "Tây Du Ký" của nhà chế tác Trương Kỷ Trung sẽ khởi quay. Khi được hỏi liệu Tiêu Ân Tuấn có tham gia vai Nhị Lang Thần trong tác phẩm "Tây Du Ký" mới nhất này, anh đã đưa ra câu trả lời: "Tôi không nghĩ nhiều về điều đó, bởi không muốn mình trở thành Diễn viên chuyên trị vai Nhị Lang Thần, hãy để cho người ta nghĩ rằng tôi đơn giản chỉ là người thể hiện vai Nhị Lang Thần mà thôi."

Hiện đoàn làm phim "Bảo Liên Đăng Tiền Truyện" đang có mặt tại phim trường Trác Châu để thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

Phần 3


Tên tiếng Trung: 宝莲灯前传
Tên tiếng Anh: Lotus Lantern prequel
Thể loại: thần thoại
Đạo diễn: Dư Minh Sinh 余明生

Diễn viên chính: Tiêu Ân Tuấn焦恩俊, Lưu Đào刘涛, Lưu Hiểu Khánh刘晓庆, Chu Dương周扬, Quyên Quyên涓涓

Sau thành công của Bảo Liên Đăng (2007), đạo diễn Dư Minh Sinh tiếp tục ra mắt khán giả bộ phim truyền hình thần thoại Bảo Liên Đăng tiền truyện. Đây là câu chuyện diễn ra trước Bảo Liên Đăng, kể về cuộc đời của Nhị Lang Thần và Tam Thánh Mẫu.

Giao long ba đầu trên thiên giới trốn xuống phàm trần, thần cai quản dục giới là Dao Cơ truy bắt, bị giao long ba đầu đánh nát trái tim, may nhờ thư sinh Dương Thiên Hựu cho trái tim mới thoát nạn. Từ đó Dao Cơ và Dương Thiên Hựu có chung một trái tim, tình yêu nảy sinh và họ kết hôn, bất chấp luật trời hà khắc. Hai người sống hạnh phúc và sinh được ba người con: con trai cả Dương Giao, con trai thứ Dương Tiễn, con gái út Dương Thiền.

Nhưng cuộc sống gia đình hạnh phúc không kéo dài được bao lâu, thiên đình phát giác liền cử Đại Kim Ô cùng Thiên Bồng Nguyên Soái xuống hạ giới bắt Dao Cơ. Trong trận chiến, Dương Thiên Hựu và con trai cả Dương Giao bị thiên binh thiên tướng giết chết, Dao Cơ bị bắt và đày xuống Đào Sơn. Anh em Dương Tiễn và Dương Thiền may nhờ có Thiên Bồng Nguyên Soái ngầm giúp mới thoát chết. Từ đó hai anh em bắt đầu cuộc hành trình tầm sư học đạo, giải cứu mẹ. Cuối cùng, Dương Tiễn được phong tước Chiêu Huệ Hiển Thánh Nhị Lang Chân Quân, giữ chức Tư Pháp Thiên Thần, Dương Thiền trở thành Hoa Sơn Tam Thánh Mẫu. Cuối truyện, Dương Thiền gặp anh học trò thi hỏng nhưng nghĩa hiệp Lưu Ngạn Xương, và câu chuyện Bảo Liên Đăng lại bắt đầu…

Cuộc hành trình giải cứu mẹ, sửa đổi luật trời của anh em Dương Tiễn đồng thời là cuộc hành trình của “tâm”, hành trình biến đổi từ người có tình yêu nhỏ hẹp cho gia đình thành vị thần có lòng bác ái với chúng sinh tam giới, bất chấp hiểm nguy, bất chấp cả những hiểu lầm từ bạn bè, đấu tranh vì hạnh phúc của chúng sinh.

Trong phim chúng ta cũng sẽ bất ngờ với sự xuất hiện của nhiều nhân vật truyền thuyết như Thác Tháp Lý Thiên Vương, Na Tra Tam thái tử, Thất tiên nữ, cho đến thầy trò Đường Tăng…

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm