thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.701.756
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 19
Túy Đả Kim Chi - Tân Túy Hiệp - Princess Sheng Ping
Túy Đả Kim Chi - Tân Túy Hiệp - Princess Sheng Ping

Túy Đả Kim Chi - Tân Túy Hiệp - Princess Sheng Ping

Cập nhật cuối lúc 16:39 ngày 26/04/2012, Đã xem 12 088 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tuý đã Kim Chi kể về nàng công chúa Thăng Bình, tính tình ngay thẳng và có một sở thích đặc biệt là đá cầu. Trong một lần xuất cung tìm thần tượng Tần Phong, Thăng Bình gặp phải Quách Ái, con thứ sáu của Phần Dương Vương Quách Tử Nghĩa. Do hiểu lầm Thăng Bình và Quách Ái vô tình trở thành oan gia, đối thủ của nhau.

The image  “http://img325.imageshack.us/img325/6084/050515cail173rj.jpg” cannot be  displayed, because it contains errors.

Tính tình vui vẻ, thích làm chim hạc vân du khắp nơi nhưng là con trai của Phần Dương Vương nên Quách Noãn buộc phải vào "Thượng Võ Đường" chịu sự huấn luyện nghiêm khắc. Thăng Bình vì muốn quen với Tần Phong nên giấu thân phận, gia nhập "Thượng Võ Đường" và gây ra hàng loạt chuyện cười tại nơi vẫn được xem là nơi thâm nghiêm của những người học võ. Thăng Bình rất yêu quý Tần Phong, nhưng vì Tần Phong đã sớm có hôn ước nên nàng đau khổ vô cùng.

The image  “http://image2.sina.com.cn/ent/d/2006-07-26/U1343P28T3D1173510F326DT20060726145715.jpg”  cannot be displayed, because it contains errors.

Dù có hiềm khích trước đó nhưng Quách Ái luôn theo an ủi Thăng Bình và những lời quan tâm, cử chỉ chăm sóc đã dần dần làm trái tim Thăng Bình rung động. Phải nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè, Quách Ái mới hiểu được tình cảm của Thăng Bình. Sau nhiều gian nan, Vua Đại Tông mới ban cho Quách Ái - Thăng Bình được chỉ hôn.

The image “http://img291.imageshack.us/img291/9817/94652567mo6.jpg”  cannot be displayed, because it contains errors.

Không ngờ sau khi kết hôn, Quách Ái tình cờ gặp lại hồng nhan tri kỷ Lạc Hà. Vô tình, Thăng Bình phát hiện ra một sự thật khủng khiếp, Lạc Hà chính là tay sai của Tu Văn, con riêng của vua Đại Tông đang rắp tâm soán ngôi, chiếm đoạt giang sơn.

The image  “http://image2.sina.com.cn/ent/d/2006-07-26/U1343P28T3D1173508F326DT20060726145655.jpg”  cannot be displayed, because it contains errors.

Quách Ái, Thăng Bình, Tần Phong, Phần Dương Vương sẽ làm thế nào để có thể đánh bại được âm mưu đó... Những diễn biến tiếp theo của Tuý đả Kim chi hứa hẹn sẽ rất gay cấn và bất ngờ.

Với ê kíp thực hiện hùng hậu, cùng với một kịch bản hấp dẫn, Túy đả Kim Chi đã gặt hái thành công về mặt tỷ suất khi phát sóng tại Trung Quốc. Khán giả say mê theo dõi câu chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần hài hước của Quách Ái và công chúa Thăng Bình...

 

   Tô Hữu Bằng không có duyên với vai nam chính

   Khi nữ DV Hàn Quốc Chae Rim nhận vai công chúa Thăng Bình, diễn viên đóng vai nam chính Quách Ái vẫn chưa công bố, và Chae Rim đã nhiệt tình giới thiệu với đoàn làm phim người bạn diễn quen thuộc của mình trong các phim Dương môn hổ tướngTình trong biển tình, đồng thời cũng là bạn thân của cô – Tô Hữu Bằng. Biết được chuyện này, Tô Hữu Bằng cũng tỏ ra rất hứng thú, anh liền nhờ người quản lý hỏi thăm đoàn phim và nỗ lực tự tiến cử.

 

   Thế nhưng, dù trước đó Tô Hữu Bằng từng hợp tác vui vẻ với công ty chế tác Hoa Tân trong phim Dương môn hổ tướng, nhưng nhà biên kịch và giám chế của phim đều cho rằng, nhân vật Quách Ái thông minh lém lỉnh, có tính cách phóng khoáng này đã được đo ni đóng giày dành cho Trương Gia Huy. Theo họ, vai diễn này cần đến tài diễn xuất hài của một diễn viên phái thực lực, và Trương Gia Huy chính là lựa chọn đúng nhất.

   Giám chế và nhà biên kịch đều cho biết, họ đánh giá cao ngoại hình cũng như tài năng diễn xuất của Tô Hữu Bằng, nhưng ở anh vẫn thiếu nét hài hước đặc trưng của nhân vật, vì thế họ đành gạch tên Tô Hữu Bằng trong sự tiếc rẽ.

   Lý Lập đề nghị được trở thành người xấu

   Trong phim Túy đả Kim Chi, Lý Lập đóng vai Lý Hưu Văn, thời gian đầu, anh là một công tử vô công rỗi nghề, sau này lại trở nên nham hiểm, ác độc vô cùng. Nhắc đến sự thay đổi tính cách quá lớn của nhân vật mình đóng, Lý Lập cho biết, đó là kết quả mà anh đã nỗ lực thuyết phục nhà biên kịch.

 

   Lý Lập kể lại, khi bộ phim bắt đầu bấm máy, kịch bản vẫn chưa được hoàn thành, nhà biên kịch viết đến đâu thì quay đến đó. Lúc đó, vai diễn Lý Hưu Văn của anh không uống rượu thì sẽ luyện võ, bản thân anh cũng cảm thấy nhàm chán. May thay, phòng của nhà biên kịch lại nằm liền bên cạnh, thế là anh lân la trò chuyện và nhân cơ hội yêu cầu sửa đổi kịch bản, sao cho nhân vật của mình xấu xa hơn nữa. Cuối cùng, đề nghị của anh cũng... lọt tai nhà biên kịch, nhờ thế mới có những tình tiết khẩn trương, hồi hộp như Lý Hưu Văn âm mưu giết Tần Vương và Quách Ái, chiếm đoạt ngôi vua...

   Trương Gia Huy khiêu chiến với tác phẩm cũ của vợ

   Năm 1997, bộ phim Thăng Bình công chúa của đài TVB do Quan Vịnh Hà và Âu Dương Chấn Hoa đóng vai chính từng lập tỷ suất bạn xem đài kỷ lục. Thông qua lối diễn ăn ý trong phim, hai diễn viên chính còn được bình chọn trao tặng danh hiệu “Đôi tình nhân màn ảnh được yêu thích nhất”. Điều thú vị là, người đóng vai phò mã trong Túy đả Kim Chi cũng chính là chồng của Quan Vịnh Hà ngoài đời – Trương Gia Huy. Trong phim Thăng Bình công chúa, Quan Vịnh Hà và Âu Dương Chấn Hoa quả là một cặp trời sinh, nhưng ngoài đời thì cô và Trương Gia Huy lại là một đôi tình nhân hạnh phúc. Mối quan hệ “phức tạp và đặc biệt” của các diễn viên trong hai bản phim cũ và mới đã gây tò mò cho khán giả, trở thành một trong những điểm thu hút độc đáo của phim Túy đả Kim Chi.

   Chae Rim thành công với phim hài

   Trong Thăng Bình công chúa, vai nữ chính do Quan Vịnh Hà thủ diễn, hình tượng người phụ nữ cứng rắn, nghịch ngợm, đồng thời có phần bướng bỉnh của cô đã ăn sâu vào lòng khán giả. Cô gái Chae Rim đến từ Hàn Quốc muốn khiêu chiến với vai diễn này thật sự không dễ dàng. Song, khán giả sau khi xem Túy đả Kim Chi lại đánh giá cao tài diễn xuất của Chae Rim, cho rằng lần này không chỉ là một bước tiến đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của cô tại Trung Quốc, mà còn là yếu tố quan trọng giúp bộ phim ăn khách.

 

   Với Túy đả Kim Chi, là lần thứ ba Chae Rim cộng tác với các nhà làm phim Trung Quốc, sau hai bộ phim Tình trong biển tình Dương môn hổ tướng. Trong hai tác phẩm trước, Chae Rim đều được giao vai cô gái khổ mệnh, hoàn toàn không tương xứng với hình tượng trong sáng của mình, cộng thêm việc bất đồng ngôn ngữ với bạn diễn, khiến cho diễn xuất của cô không được tự nhiên. Trong phim Túy đả Kim Chi, Chae Rim tuy vẫn không thể nói tiếng Quan Thoại một cách lưu loát, nhưng cô đã biết cách dùng ánh mắt và ngôn ngữ hình thể để biến Thăng Bình công chúa trở thành mẫu nhân vật vui nhộn, đúng với sở trường của mình. Một khán giả đã nêu nhận xét trên mạng: “Tôi cảm thấy diễn xuất của Chae Rim có phần vượt trội so với trong phim Tình trong biển tình. Có thể nói, Túy đả Kim Chi là tác phẩm thành công nhất của cô ấy tại Trung Quốc”.

 

   Địa vị “Thăng Bình công chúa” của vợ là Quan Vịnh Hà dễ dàng bị Chae Rim thay thế, tất nhiên Trương Gia Huy cũng không chịu thua kém. Khác với cách diễn hay cười hết công suất của Âu Dương Chấn Hoa, Trương Gia Huy thường làm những nét mặt khoa trương để mang đến tiếng cười cho khán giả, và phong cách diễn này của anh cũng được nhiều khán giả nhận xét, anh là người thích hợp nhất với nhân vật Quách Ái thông minh và lém lỉnh.

Bộ phim Túy đả Kim Chi đã tạo sự chú ý cho khán giả ngay từ khi mới chuẩn bị, sở dĩ phim chưa quay đã “nóng” là nhờ danh tiếng trước đó của bộ phim cùng tên do Quan Vịnh Hà và Âu Dương Chấn Hoa đóng, Đài truyền hình TVB. HK sản xuất năm 1996.

   * Hai bản phim cùng một giám chế: Phim Túy đả Kim Chi được dàn dựng bởi giám chế Quảng Nghiệp Sinh của bộ phim cùng tên do TVB sản xuất. Nhờ đó mà Túy đả Kim Chi đã thoát được số phận bị đem ra so sánh như những bản phim được làm lại.

 

   * Nam nữ diễn viên chính xứng đôi: Năm xưa, Quan Vịnh Hà và Âu Dương Chấn Hoa đã nhờ thành công của bộ phim Túy đả Kim Chi (TVB) được khán giả Hong Kong bình chọn là đôi “tình nhân màn bạc”, tiếp đó hai người còn được tác hợp đóng cặp trong phim Lực lượng phản ứng. Tuy nhiên, do ngoại hình của Quan Vịnh Hà quá gầy, trong khi Âu Dương Chấn Hoa lại quá cỡ, nên dù họ có ăn ý trong diễn xuất thế nào, vẫn không đẹp đôi bằng cặp Trương Gia Huy và Chae Rim.

   * Nội dung: Câu chuyện phim Túy đả Kim Chi diễn ra vào đời nhà Đường, xoay quanh cuộc tình giữa công chúa Thăng Bình và Quách Ái – con trai thứ 6 của nguyên lão đại thần Quách Tử Nghi.

 

   Quách Ái là người có tài nhất trong các anh em, tính tình phóng khoáng, còn công chúa Thăng Bình thì lại ương ngạnh, bướng bỉnh, nhưng bản tính nhân hậu. Hai người gặp nhau tại Thượng võ đường, nơi huấn luyện nữ binh, ngay lần đầu tiên chạm mặt, họ đã trở thành oan gia. Song, tài trí hơn người của Quách Ái đã lọt vào mắt xanh của vua Đại Tông, được vua tấn phong phò mã, gả công chúa Thăng Bình cho anh. Có điều, Quách Ái và công chúa Thăng Bình không vì chuyện đã trở thành phu thê mà nhường nhịn nhau, trái lại còn thường xuyên xảy ra cải vã...

   Diễn viên va vai diễn

Trương Gia Huy vai  Quách Ái
Chae Rim          “    Công chúa Thăng Bình
Kiều Chấn Vũ     “    Tần Phong

Mông Gia Tuệ     “    Âu Dương Anh
Lý Lập                “    Lý Hưu Văn
Vương Lâm         “    Bảo Phi
Hồng Kiếm Thọ   “   Vua Đại Tông
Huỳnh Đạt Lượng “  Tấn Vương
Lưu Đình Vũ       “    Lạc Hà
Đường Quần       “    Hà Hoa
Cao Tân             “    Lý Quyền

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm