thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.667.467
Tổng số Thành viên: 417
Số người đang xem: 28
Những ngã rẽ cuộc đời (Kẻ ngoài cuộc)
Những ngã rẽ cuộc đời (Kẻ ngoài cuộc)

Những ngã rẽ cuộc đời (Kẻ ngoài cuộc)

Cập nhật cuối lúc 17:56 ngày 23/04/2012, Đã xem 24 851 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Thuyết minh
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Tính cách nhân vật


Bùi Ngữ Yến (Tiểu Yến Tử) - An Dĩ Hiên đóng


17 tuổi - học sinh trường trung học Anh Đạt. Ngữ Yến ngoại hình mảnh mai, thuần khiết như 1 đóa hoa lan, từ nhỏ cô đã được gia đình cho học đàn dương cầm nên tính tình rất trầm lặng. Ở trường, Ngữ Yến được bạn bè đặt cho biệt danh Tiểu Yến Tử, ở nhà, cô được cha mẹ quản giáo rất nghiêm khắc. Nhưng cuộc sống êm đềm của TYT đột nhiên bị xáo trộn kể từ khi cô gặp Dư Hạo ( đáng lý là Vu Hạo mới đúng, nhưng mà cái này là lấy thông tin từ truyền hình nên...)Ngữ Yến đã bỏ nhà đi theo tiếng gọi của trái tim...Cô yêu Dư Hạo say đắm. Trải qua biết bao sóng gió, giờ đây Ngữ Yến đã không còn là cô nữ sinh yếu đuối ngày nào mà đã trở thành ''chị Yến Tử" nghĩa khí trong giang hồ.

Dư Hạo (A Hạo) - Quách Phẩm Siêu đóng


19 tuổi - tuổi còn trẻ nhưng được thanh niên trong thôn Quyến tôn làm "anh cả", là người nghĩa khí, tính tình kiêu ngạo, bề ngoài lạnh lùng, bất cần đời. Dư Hạo thầm yêu Ngữ Yến ngay từ khi còn nhỏ, đứng trước Ngữ Yến, trái tim băng giá của Dư Hạo tan chảy, anh yêu cô tha thiết mặc cho anh em khuyên can hết lời vì hoàn cảnh xã hội của 2 người khác nhau. Cũng vì chuyện này mà tình bạn giữa A Hạo và Đơn Lập Kiệt (Đơn Tử) - người anh em thân nhất bị sứt mẻ. Khi biết Ngữ Yến đã vì mình mà chịu nhiều thiệt thòi, đau khổ, Dư Hạo cảm thấy rất xấu hổ, anh đã chạy trốn tình yêu của cô. Dư Hạo đã gặp cô gái có diện mạo hao hao giống Ngữ Yến, đó là Thiệu Tiểu Điệp...

Đơn Lập Kiệt (Đơn Tử) - Lam Chính Long đóng


19 tuổi, là bạn thân của Dư Hạo, tính tình điềm đạm, bình tĩnh. Vì chuyện của Ngữ Yến, Đơn Tử đã nhiều lần cãi nhau với Dư Hạo. Những lúc không có Dư Hạo, Đơn Tử là người đã chăm sóc cho Ngữ Yến, vì thật ra anh đã có tình cảm với cô từ lâu nhưng không nói ra mà nhường người mình yêu cho Dư Hạo.


Dương Huân Kỳ (A Kỳ) - Trương Huân Kiệt đóng


19 tuổi, cùng là anh em kết nghĩa với Dư Hạo và Đơn Tử, tính tình lỗ mãng, nóng nảy, nói thẳng, không biết lấy lòng người. A Kỳ thầm yêu Lục Ỷ Hồng (HỒng Đậu) nhưng 2 người này mỗi khi gặp mặt thì cứ như...oan gia.

Lục Ỷ Hồng (Hồng Đậu) - Lục Minh Quân đóng


17 tuổi, nữ sinh trung học, tính tình chua ngoa, đanh đá. Ban đầu, Hồng Đậu thích Dư Hạo nên ghen tị với Ngữ Yến, nhưng sau đó cô lại trở thành bạn thân nhất của Ngữ Yến. Là người trọng tình trọng nghĩa, nhiều lần Hồng Đậu đã cứu thoát Ngữ Yến.

Xung quanh bộ phim

Rôm rả thị trường băng đĩa
Khi tấn công vào thị trường Trung Quốc, bộ phim thần tượng Đấu ngư đã sử dụng lại chiêu thức tiếp thị của Sao băng trước đây, nghĩa là không tổ chức quảng cáo rầm rộ mà tạo hiệu ứng qua lời truyền miệng của khán giả.

Theo tư liệu từ mạng sina, phim Đấu ngư đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng suốt thời gian dài, chỉ trong vòng 2 tháng đã có hàng chục ngàn ý kiến bình luận về tình tiết trong phim được gửi lên mục diễn đàn. Dù phim chưa được phát sóng trên truyền hình, nhưng ở các cửa hàng băng đĩa đâu đâu cũng thấy bày bán VCD Đấu ngư.

Chủ 1 cửa hàng băng đĩa ở Thượng Hải cho biết, Đấu ngư và Hoa hồng tình yêu là 2 bộ phim thần tượng Đài Loan bán chạy nhất, sau phim Sao băng, khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ, họ đến mua vì nghe bạn bè giới thiệu, hoặc sau khi nghe ca khúc chủ đề phim thì tò mò đến xem.

4 diễn viên chính đều trở thành ngôi sao phim thần tượng
Cũng giống như Sao băng, Đấu ngư đã đánh bóng tên tuổi các diễn viên chính trong phim. Khi phim phát sóng trên đài truyền hình Bát Đại (GTV), đã lập thành tích dẫn đầu tỉ suất bạn xem đài trong bảng xếp hangj của các đài truyền hình Đài Loan 1 thời gian dài. Ba nam chính trong phim: Quách Phẩm Siêu, Lam Chính Long, Trương Huân Kiệt đều trở thành ngôi sao mới của dòng phim thần tượng.

Trước đó, Lam Chính Long đã đóng nhiều phim, tuy được các nhà làm phim đánh giá cao về diễn xuất, nhưng anh chưa gây được chú ý với người xem, mãi đến Đấu ngư, khán giả mới có ấn tượng về cái tên Lam Chính Long. Còn Quách Phẩm Siêu và Trương Huân Kiệt thì nhờ thành công của bộ phim được các khán giả nữ ái mộ cuồng nhiệt.

Riêng nữ diễn viên chính An Dĩ Hiên, vì nhân vật có biệt danh Tiểu Yến Tử, nên các nhà làm phim cố ý chọn diễn viên có nét mặt hao hao giống Triệu Vy. Với đôi mắt to, lém lỉnh, nụ cười quyến rũ, An Dĩ Hiên đã chinh phục được tình cảm của khán giả. Hiện nay, cô đang ở Thượng Hải đóng phim Hơi thở mới của tình yêu (26 tập), kịch bản được viết dựa theo tiểu thuyết bán chạy nhất năm 2001-"61X57" của nhà văn Đài Loan - Vương Văn Hoa.Nội dung nói về quan niệm tình yêu, sự nghiệp của những người độc thân, trong phim An Dĩ Hiên đóng cặp với Phương Trung Tín, bên cạnh các bạn diễn: Trần Di Dung, Lâm Phong...

Phản ánh thực trạng xã hội
Đấu ngư tuy được giới thiệu là phim thần tượng, nhưng ngoài tình yêu, tình bạn, nội dung phim còn phản ánh nhiều vấn đề trong xã hội Đài Loan. Ba nhân vật nam chính trong phim bị hoàn cảnh ép buộc phải bước vào con đường tội lỗi, nội tâm họ cũng từng đấu tranh, mâu thuẫn, giằng xé, nhưng họ không còn sự lựa chọn nào khác. Cuối cùng, phải nhận 1 kết cục bi thảm: 1 người chết, 1 người bị tàn phế, chỉ duy nhất có 1 người biết quay đầu lại còn có 1 cuộc sống bình thường.

So với Sao băng, nội dung của Đấu ngư mang tính hiện thực hơn, riêng về tình yêu giữa nam nữ nhân vật chính thì có nhiều điểm tương đồng: 2 người vốn không môn đăng hộ đối. 1 người là lãng tử, không gia đình, không người thân; còn người kia lại xuất thân trong 1 gia đình trung lưu, gia giáo, nhưng vì tình yêu, họ đã cố vượt qua mọi rào cản để đến với nhau.

Ngoài tình yêu, tình huynh đệ của 3 nhân vật nam chính cũng khiến người xem cảm động. Họ lớn lên bên nhau, cùng đồng cam cộng khổ, vào sinh ra tử, tuy không có quan hệ ruột thịt nhưng tình cảm giữa họ còn khăng khít hơn anh em ruột. Trải qua những giấy phút nông nổi, hiếu thắng của tuổi trẻ, cuối cùng 3 chàng trai đã nhận ra giá trị đích thực của cuộc sống. Nhiều người sau khi xem phim nhận xét: Đấu ngư đã phản ánh được bộ mặt xã hội và thái độ sống của giới trẻ Đài Loan hiện nay.

Quách Phẩm Siêu và An Dĩ Hiên trong Đấu ngư II
Sau thành công vang dội của phần 1, đơn vị sản xuất quyết định làm tiếp phần 2. Song ít ai biết để bảo đảm tỷ suất bạn xem đài lý tưởng cho Đấu ngư II, nam nữ diễn viên chính đã phải chịu áp lực rất lớn trong quá trình quay phim.

An Dĩ Hiên cho biết: "Trong thời gian quay phim, vì quá căng thẳng nên tôi bị rối loạn tiêu hóa. Sau khi phim đóng máy, tôi sang Thượng Hải đóng phim cổ trang, phải mất 1 thời gian mới trở lại bình thường".

So với An Dĩ Hiên thì Quách Phẩm Siêu còn cực khổ hơn nhiều: "Suốt thời gian đóng phim gần như đêm nào tôi cũng nằm mơ thấy mình ẩu đả với người ta, khi giật mình tỉnh giấc thì toàn thân rất mệt mỏi".

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm