thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.666.480
Tổng số Thành viên: 417
Số người đang xem: 43
Trân Châu
Trân Châu

Trân Châu

Cập nhật cuối lúc 14:30 ngày 13/04/2010, Đã xem 7 151 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 180 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 36 tập (12 DVD)
  Hãng SX: Song ngữ Hoa - Việt(FFVN)
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Giới thiệu về nội dung

Bạch trấn-ở phía Nam Trung Quốc, được coi như một vương triều nhỏ của dòng hoohj Bạch. Bạch Thường Thiên-ông chủ nhà họ Bạch như một vị quân vương trị vì cả một trấn. Trong gia đình này, người được yêu thương nhất không phải là hai người con kế tự dòng họ, mà là cô gái Bạch Trân Châu. Mọi người trong trấn, trong gia đình không ai dám đôi co cãi lời Thường Thiên, chỉ có 1 người duy nhất chính là Bạch Trân Châu.

Trong một dịp tình cờ, Trân Châu quen biết Hạ Mộc Lâm, giữa 2 người đã nảy sinh tình cảm, thế nhưng Mộc Lâm lại là vị hôn phu của Vĩnh Phương, em gái Trân Châu, cô đành giấu kín tình cảm trong lòng, chúc phúc cho em gái.

Thường Thiên cho rằng các con trai đều vô dụng nên quyết định giao sản nghiệp nhà họ Bạch cho Trân Châu. Mọi người sau khi biết chuyện đã tìm mọi cách chống đối Trân Châu, khiến cô không thể ở lại nhà họ Bạch. Thường Thiên đành phải gả Trân Châu cho Lưu Ngọc Uy. Tuy không yêu thương Ngọc Uy nhưng vì không còn lựa chọn khác nên Trân Châu đành vâng lời cha lấy Ngọc Uy, cô không biết rằng đây chính là quyết định sai lầm trong cuộc đời cô...

Sau khi Thường Thiên chết, Bạch Vĩnh Nguyên nắm hết quyền lực, trực tiếp đối đầu với nhà họ Hạ, đẩy nhà họ Bạch vào tình trạng nguy ngập. Cũng chính lúc này, người con gái bị ép buộc rời khỏi nhà năm xưa đã quay trở lại, Trân Châu đã cố hết sức vãn sản nghiệp gia đình, và người ra tay giúp đỡ cô chính là Hạ Mộc Lâm

Sau nhiều năm cố gắng, cuối cùng Trân Châu cùng gầy dựng được danh tiếng của nhà họ Bạch, chẳng những vậy, cô còn có được sự kính trọng và yêu mến của những người đã từng xem thường cô...

Diễn Viên: Ân Đào, Bảo Kiếm Phong, Nhạc Diệu Lợi, Trần Vũ Phàm...

Đạo Diễn: Bạch Thao, Chí Tường

Giám đốc SX: Lý Cẩm Nguyên, Châu Hiền Truy, Ngô Hiểu Đồng

Hãng SX: Trung Quốc.

Cuối năm 2008, bộ phim truyền hình Trân Châu nói về tinh thần đấu tranh, vượt khó vươn lên được lần lượt phát sóng trên các kênh truyền hình của Trung Quốc đã đạt tỉ lệ khán giả theo dõi cao nhất. Góp phần không nhỏ vào thành công ấy là bộ ba diễn viên Ân Đào, Bảo Kiếm Phong và Nhạc Diệu Lợi. Bộ phim đang được phát sóng vào các buổi chiều trong tuần, trên kênh 2 - Truyền hình Hà Nội. 
 
 

ÂN ĐÀO: NHẬN VAI DIỄN MÀ MẸ MONG ĐỢI TỪ LÂU

Trong phim Trân Châu, Ân Đào lần đầu tiên thoát ra khỏi hình ảnh một "hoa đán" để thể hiện một nhân vật từ 19 đến 50 tuổi. Đó là một người phụ nữ lương thiện, bền bỉ, có ý chí mang tên Bạch Trân Châu. Phong cách tạo hình đoan chính, trang nhã cho nhân vật trong phim của Ân Đào đã tạo nên một ấn tượng mới lạ trong lòng khán giả về hình ảnh của cô.

Ân Đào cũng tiết lộ thêm về vai diễn Bạch Trân Châu này: "Ngay từ khi còn nhỏ, mẹ thường đưa tôi đi học hát, học múa, mẹ hy vọng tôi sẽ trở nên hiền thục và giỏi giang như các tiểu thư con nhà danh giá trước đây. Tuy nhiên, tôi lại là một đứa con gái có tính cách hướng ngoại, thường không chịu ngồi yên, vô cùng hiếu động. Bạch Trân Châu là một nhân vật du học từ Nhật Bản trở về, là một cô gái có hệ ý thức, tư tưởng mới nhưng lại là một người sống nội tâm, một nét tính cách truyền thống của các cô gái Trung Quốc trước đây. Mẹ tôi đã rất muốn tôi trở thành một cô gái giống như vậy. Giờ đây, tôi có thể nói rằng, mặc dù tôi không thể trở thành một cô gái với những tính cách mà mẹ mong muốn, nhưng tôi cũng đã có một vai diễn mà mẹ mong đợi từ lâu".

 

 tranchau2  andao-kienphong  tranchau3

Ân Đào - Kiếm Phong

2008 - NĂM BỘI THU CỦA BẢO KIẾM PHONG

Năm 2008 có thể nói là năm bội thu của nam diễn viên trẻ Bảo Kiếm Phong: Ngay từ đầu năm, các nhân vật do anh thủ vai như Nhân Hào trong Yêu không hối hận, Hạ Tổ Lâm trong Tấm lòng cha mẹ, Đảng Triệu Khang trong Lý lịch màu xanh … lần lượt được lên sóng trên hệ thống truyền hình của Trung Quốc. Đến cuối năm 2008, bộ phim Trân Châu (Bảo Kiếm Phong đóng vai Hạ Mộc Lâm) lại "làm mưa làm gió" trên hầu hết các kênh truyền hình và kéo dài thời gian lên sóng tới tận đầu năm 2009. Có thể nói, với tần số xuất hiện trên màn hình dày đặc như vậy, lại luôn được đóng những vai chính diện, có ý chí và tinh thần vươn lên, điều đó đã khiến Bảo Kiếm Phong tạo được một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả hâm mộ. Đó chính là một bệ phóng vững chắc để nam diễn viên trẻ này có thể tiến xa hơn nữa.

 
 

nhacdieu

NHẠC DIỆU LỢI KHÔNG TIẾC LỜI KHEN ÂN ĐÀO

Nhạc Diệu Lợi là một diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ Trung Quốc, trong Trân Châu lần này, ông lại vào một vai diễn sở trường của mình - đó là ông chủ của một dòng họ lớn mang tên Bạch Thường Thiên. Diễn xuất tài tình của nam diễn viên này luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả sau mỗi lần xem phim. Nhưng khi phóng viên tới hỏi chuyện Nhạc Diệu Lợi về bộ phim, ông lại chỉ khen Ân Đào và không tiếc những lời nói tốt đẹp dành cho cô: "Ân Đào đã khiến tôi rất cảm phục. Cô ấy thường xuyên yêu cầu một cách hoàn mỹ với những diễn xuất của bản thân mình. Ở phim trường, khi đạo diễn đã cảm thấy cảnh diễn rất tốt rồi, Ân Đào vẫn nhất định xin được quay lại một lần nữa, cô ấy muốn không có một chút sơ xuất nào, cho dù là nhỏ nhất ở mỗi cảnh quay của mình. Bây giờ thì tôi đã hiểu, tại sao Ân Đào lại được khán giả yêu quý như vậy".

 

 

 

Một gia đình được “xây dựng” kiên cố bởi quyền lực, vật chất; được bao trùm, che phủ bởi muôn vàn những mưu toan, thủ đoạn nhưng lại được “nâng đỡ” trên một nền tảng yêu thương quá yếu ớt đã khiến nó nhanh chóng sụp đổ trước một cơn gió mạnh. Để rồi khi tất cả qua đi, hoang tàn xơ xác trong đổ nát, những con người trong gia đình ấy mới nhận thấy nền tảng của gia đình là tình yêu thương, lòng tin, sự bao dung và vị tha.

 

Lấy bối cảnh xã hội Trung Quốc thập niên 20 - 30, bộ phim xoay quanh cuộc đời thăng trầm của Trân Châu. Trân Châu sinh ra trong gia đình nhà họ Bạch quyền lực nhất trấn. Sự giàu có và uy thế của họ Bạch được xem như một “vương triều nhỏ”. Bạch Thường Thiên là ông chủ nhà họ Bạch. Ông có 4 người con. Trân Châu là người con mà ông yêu thương, tin tưởng nhất và cũng chỉ có cô là người duy nhất dám tranh luận với ông. Trân Châu cao thượng, bao dung và rất hiểu lý lẽ. Bạch lão gia vẫn hy vọng trao lại tất cả sản nghiệp cho cô quản lý, vì với ông, những người con trai đều vô dụng. Điều này khiến cho hai người con trai Bạch Thường Thiên là Vĩnh Huy, Vĩnh Nguyên và hai người vợ của ông luôn tìm những mưu toan, thủ đoạn để tranh giành gia sản.

Nhà họ Bạch và nhà họ Hạ đã có hứa hẹn thông gia, nhưng ngay cả việc hôn sự ấy cũng được đặt trên “bàn tính kinh doanh”. Trớ trêu thay, Hạ Mộc Lâm lại không hề yêu vị hôn thê của mình - em gái Trân Châu - mà trái tim anh dành trọn cho Trân Châu. Trân Châu cũng có nhiều cảm tình cho Mộc Lâm nhưng cô lại không nỡ nhìn em gái đau khổ vì bị từ hôn. Cuộc tình của họ rơi vào tuyệt vọng khi hôn sự đầy mưu tính ấy vẫn diễn ra.

Còn Trân Châu bị chính những người thân trong gia đình, trừ cha cô, ép gả cho Lộc Uy vì sợ gia sản nhà họ Bạch rơi vào tay cô. Hạnh phúc cả đời của cô bị bán rẻ vì mục đích tư lợi của họ. Quá chán nản chuyện phân tranh của gia tộc, buồn vì mối tình đầu với người yêu thương dang dở, Trân Châu quyết định cất bước theo chồng. Dù không yêu Lộc Uy, Trân Châu vẫn làm tròn bổn phận người vợ với anh, nhưng cuộc hôn nhân không tình yêu này không mang đến hạnh phúc cho đời cô.

Từ khi Trân Châu ra đi, Vĩnh Nguyên càng nóng lòng thôn tính Bạch gia nên nhẫn tâm hãm hại cha ruột của mình. Khi Bạch lão gia chết đi, Vĩnh Nguyên trực tiếp đối đầu với nhà họ Hạ. Không đủ thông minh và bản lĩnh, Vĩnh Nguyên đẩy gia sản nhà họ Bạch chênh vênh bên bờ vực phá sản. Lúc này, nhờ sự động viên, giúp đỡ từ lão quản gia trung thành của Bạch gia và của Mộc Lâm, Trân Châu trở về để cứu lấy danh tiếng Bạch gia. Vĩnh Nguyên quay sang “đầu quân” nhà họ Hạ, thông đồng hãm hại Trân Châu. Trân Châu đau lòng nhìn người anh mình hết mực yêu thương phũ phàng giũ bỏ tình cảm gia đình. Cuối cùng, bằng sự thông minh, đồng thời nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của nhiều người, Trân Châu đã gầy dựng được Bạch gia. Sự bao dung, vị tha của cô cũng thu phục được nhân tâm của những người từng ghét bỏ và coi thường cô …

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm