thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.691.035
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 7
Sôi động màn ảnh nhỏ TVB 2010

Đăng ngày: 05/02/2010 00:01
Sôi động màn ảnh nhỏ TVB 2010
    Vẫn những gương mặt cũ từng làm sôi động phim trường những năm trước đây nhưng do phong cách sáng tạo có phần uyển chuyển, nhạy bén bắt kịp thị hiếu khán giả nên màn ảnh nhỏ TVB trong năm mới này hứa hẹn sẽ tạo nhiều đột phá bất ngờ.

Bồ Tùng Linh

Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Trần Cẩm Hồng, Chung Gia Hân, Trần Pháp Lạp, Nhạc Hoa, Trần Tú Châu, Lưu Đan, Lý Tư Hân, Lý Thiên Tường, Trần Triển Bằng.

Từng cho ra mắt nhiều bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng Liêu trai chí dị kể về những câu chuyện ly kỳ xảy ra giữa con người với thần tiên ma quái, lần này TVB lại lấy tác giả Bồ Tùng Linh làm đề tài chính, thuật lại cuộc sống huyền thoại và câu chuyện tình yêu giữa ông với hồ tiên. Mã Tuấn Vỹ, người đóng vai này, cho biết: “Chuyện phim kể lại con đường làm quan của Bồ Tùng Linh, bên cạnh đó là mối tình đẹp nhưng bi thảm không kém cùng tình bạn vô cùng cam động của ông”.

Trần Pháp Lạp từng nhiều lần hợp tác với Mã Tuấn Vỹ, nhưng lúc nào cũng đóng vai em gái, lần này cô đã có cơ hội hóa thân thành hồ tiên, tiến tới mối tình bi thảm với Mã Tuấn Vỹ: “Do chúng tôi đã quá quen thuộc với nhau nên lúc diễn những đoạn cao trào cũng chẳng mấy khó khăn. Từ một kẻ vô tri đến một cô gái có sức gợi cảm mãnh liệt, nhân vật hồ tiên lần này quả thực là một vai diễn có tính biến hóa khá cao”.

Thông qua những tình tiết ly kỳ, bộ phim đã miêu tả thế giới ma quái và các tầng lớp xã hội một cách sinh động. Trong phim, Bồ Tùng Linh phải trải qua những ngày tháng đen tối trong quan trường, giúp ông hiểu rõ được thế thái nhân tình và dựng lên kiệt tác Liêu trai chí dị đồng thời thu hút khán giả qua những câu chuyện tình cảm của mình với hồ tiên.

Nghĩa hải hào tình (Xứng danh tài nữ 2)

Diễn viên: Đặng Tụy Vân, Lê Diệu Tường, Nhạc Hoa, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Pháp Lạp, Ngao Gia Niên…

Sau khi Xứng danh tài nữ 2009 trở thành bộ phim ăn khách nhất trong năm, thừa thắng xông lên, đoàn làm phim tiếp tục bấm máy phần 2 mang tên Nghĩa hải hào tình. Lê Diệu Tường vẫn đảm nhiệm vai nam chính, Đặng Tụy Vân - “đồng nghiệp oan gia” đóng vai phản diện, tiếp tục so tài với Lê Diệu Tường. Cô tâm sự: “Lần này, tôi thủ vai một kẻ buôn á phiện, còn anh Tường lại là một đội trưởng hình sự, hoàn toàn đối lập nhau nên ngay từ lúc thực hiện phần quảng cáo phim, chúng tôi đã cảm thấy hào hứng. Bộ phim dự tính bấm máy vào tháng 3 tới, tôi rất mong có thể hoàn thành tốt vai diễn”.

Vào thập niên 1930, Quảng Châu là một vùng đất rối ren, kẻ xấu hoành hành. Do á phiện có lợi nhuận cao, chính phủ đương thời đã thiết lập một đội ngũ chống buôn bán mặt hàng này nhưng thực chất chính họ lại trở thành kẻ tiếp tay đắc lực. Đặng Tụy Vân vào vai con gái lớn của một tên trùm xã hội đen bất chấp thủ đoạn. Lê Diệu Tường là đội trưởng hình sự, bề ngoài nóng tính nhưng thực chất lại là một người rất thận trọng. Cả hai cứ như kẻ thù truyền kiếp, nhiều lần xảy ra xung đột nhưng lại vô tình thiết lập nên mối quan hệ lạ kỳ. Cho đến khi quân Nhật chiếm đóng Quảng Châu, trước những tình thế khó khăn trong cuộc sống, cả hai đành nương tựa vào nhau và vướng vào mối tình định mệnh.

Hình cảnh

Diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Nhật Hoa, Tuyên Huyên, Hồ Định Hân, Vương Hạo Tinh,…

Hình cảnh đánh dấu sự trở lại của một trong “ngũ hổ tướng” Huỳnh Nhật Hoa trên màn ảnh nhỏ TVB, tiếp tục hợp tác với bạn diễn lâu năm Miêu Kiều Vỹ thành lập một đội đặc nhiệm. Trong phim, Huỳnh Nhật Hoa bị vu oan nên phải vào tù, sau khi làm rõ mọi chuyện, anh và Miêu Kiều Vỹ lại trở thành bạn tốt của nhau.

Về phần Tuyên Huyên sẽ vướng vào mối tình tay ba với Huỳnh Nhật Hoa và Miêu Kiều Vỹ. Cô tỏ vẻ vui mừng khi được hợp tác với hai anh chàng điển trai của TVB, giúp cô ghi lại một kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp diễn xuất.

Viên cảnh sát nổi tiếng chính trực Thạch Đông Thăng (Huỳnh Nhật Hoa đóng) do dính líu tới một vụ án giết người đã bị vu oan phải ngồi tù suốt 15 năm. Sau đó, tuy đã làm rõ chân tướng của vụ án nhưng lại không đủ chứng cứ buộc tội hung thủ nen anh đã tự xử theo “luật rừng”. Về sau, mỗi khi gặp phải kẻ ác mà luật pháp không thể chế tài thì Thạch Đông Thăng sẽ mang danh “thế thiên hành đạo” ra tay trừng trị đối phương.

Đồng nghiệp Mễ An Định (Miêu Kiều Vỹ) sau khi phát giác Đông Thăng có những hành vi khác thường đã sinh nghi và bắt đầu vướng vào tình thế khó xử. Đông Thăng ngày càng cực đoan, thậm chí còn làm hại đến người yêu của An Định nhưng An Định vẫn kiên trì theo nguyên tắc, quyết phải tìm ra chứng cứ để buộc tội Đông Thăng, mâu thuẫn của hai người từ nhỏ trở thành lớn và dần được hóa giải…

Khám phá giao điểm

Diễn viên: Vương Hỷ, Chung Gia Hân, Huỳnh Hạo Nhiên, Lý Tư Triết, Trần Quốc Bang, Trần Tú Châu…

Trong bộ phim này, Chung Gia Hân đóng vai người mẫu thời trang ngây ngô, thường gây phiền phức cho người khác nhưng bản thân lại không hay biết. Chung Gia Hân tâm sự cô rất thích tính cách nhân vật ấy vì: “Cô gái trong phim rất vui tính mà con người tôi lại hoàn toàn khác xa. Cô ấy lúc nào cũng yêu đời, chính vì vậy mà tôi cũng bị tác động theo”.

Riêng Vương Hỷ đảm nhiệm vai trinh thám, thường xuyên thâm nhập để truy ra chan tướng sự việc, anh tâm sự: “Tất cả diễn viên đã vận dụng toàn bộ kỹ năng diễn hài của mình vào bộ phim này, hy vọng sẽ mang lại nhiều thú vị cho khán giả”.

Cảnh sát Diệp Quốc Xương sau khi về hưu đã mở một văn phòng trinh thám tư, các thành viên trong đó đều có sở trường riêng, nổi bật nhất là anh chàng Kỷ An Cư (Vương Hỷ), thông qua tài trí và khả năng phân tích sắc sảo của mình phá được nhiều vụ án ly kỳ.

Trong lần điều tra một vụ thông dâm, Kỷ An Cư gặp người mẫu thời trang Chung Ý Đắc (Chung Gia Hân). Ý Đắc xuất thân trong một gia đình bất hạnh, trầm tính, ít nói, thường gây ra không ít rắc rối trong công việc và tình cảm. Sau một lần lái xe say rượu, thoát khỏi cái chết, cô bỗng dưng nảy ý định tìm lại người mẹ đã bỏ nhà ra đi và nhờ An Cư giúp đỡ. Anh dốc sức tìm kiếm, nhưng lại phát hiện một bí mật mà ngay cả Ý Đắc cũng không hay biết…

Đàm tình thuyết án

Diễn viên: Lâm Phong, Dương Di, Mã Quốc Minh, Liêu Bích Nhi, Trần Chỉ Thanh, Mạch Trường Thanh, Lý Quốc Lân…

Khi vào vai nữ cảnh sát tính tình hơi nông nổi trong Đàm tình thuyết án, Dương Di cho biết bản thân cô rất thích mặc cảnh phục vì trông khá oai phong. Cô tiết lộ: “Mặc loại trang phục này người phải thon thả nhìn mới đẹp và tôi rất hài lòng với tạo hình của mình”.

Vào vai cảnh sát hình sự, Mã Quốc Minh lúc nào cũng được các cô gái vây quanh, trong đó có cả diễn viên khách mời là người mẫu nổi tiếng Lisa S(Liêu Bích Nhi) và cũng có không ít những cảnh hôn thân mật. Mã Quốc Minh tâm sự: “Đây là vai diễn lý tưởng nhất trong năm. Để đối phó với những canh chạm môi, ngày nào tôi cũng mang theo bàn chải đánh răng và kẹo cao su bên mình”.

Cảnh Bác (Lâm Phong) là thiên tài vật lý học trẻ tuổi được mời về Hồng Kông đảm nhiệm chức vụ phó giáo sư của một trường đại học. Qua sự thuyết phục đầy thành ý của đội trưởng trọng án Lư Thiên Hằng, Cảnh Bác đã nhận lời hỗ trợ cảnh sát phá giải nhiều vụ án ly kỳ bằng những kiến thức siêu phàm về khoa học, và cũng từ đó làm quen được với nư cảnh sát Từ Tiểu Lệ (Dương Di). Cảnh Bác xuất thân trong một gia đình quý tộc, là một con người sống lý tính, coi trọng logic; còn Tiểu Lệ là con nhà bình dân, sống cảm tính, phán đoán theo trực giác. Và hai người thuộc hai thế giới khác nhau này khi vướng vào lưới tình đã phải gánh chịu những sự trải nghiệm khó lường…

Mặt khác, anh chàng Thiên Hằng phong lưu đào hoa cũng vướng vào mối quan hệ khó nói với bạn học cũ Lăng Mẫn Gia. Về sau phát hiện mình thực sự yêu mến Thiên Hằng nhưng nhận ra đó là mối tình không có kết quả nên cô đã bỏ đi. Khi nghe tin Mẫn Gia sắp sửa kết hôn với người khác, Thiên Hằng mới thấy mình không thể sống thiếu đối phương…

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Năm 2009 - Từ Phía đông vườn địa đàng đến Iris
Các phiên bản "Ỷ thiên đồ long ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung
10 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ
Chiêm ngưỡng mỹ nhân đến từ mọi miền của màn ảnh Hoa ngữ
[Series 2009] Bao Thanh Thiên - Thất Hiệp Ngũ Nghĩa | Hà Gia Kính - Kim Siêu Quần - Phạm Hồng Hiên
Ôn Bích Hà - Nàng Kim Liên quyến rũ trong Mối hận Kim Bình
Lý Bình Nhi - vai diễn “tạo đà” của Quách Khả Doanh
Những "Thần điêu đại hiệp" vượt thời gian
Ba vị anh hùng "Thiên long bát bộ"