thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.690.948
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 13
15 cặp tình nhân kinh điển trên màn ảnh nhỏ TVB

Đăng ngày: 24/02/2010 23:38
    Nhiều khán giả ghiền xem phim video gia đình là vì thích phim của đài truyền hình TVB-HK. Phim của TVB bất luận là tình tiết hay diễn viên đều có thể nói là rất thu hút, đánh trúng thị hiếu người xem. Nhất là một số cặp tình nhân trong các bộ phim đã đi vào lòng người xem nhiều thế hệ.

  1. Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi

 
 
   Bến Thượng Hải là một trong những bộ phim kinh điển của truyền hình Hong Kong đầu tiên làm quen với khán giả video gia đình tại VN, và được yêu thích nồng nhiệt. Bất kể là lời thoại hoặc hình dáng của các nhân vật trong phim đều được mọi người nhớ mãi. Đặc biệt là đôi tình nhân Hứa Văn Cường - Phùng Trình Trình do Châu Nhuận Phát và Triệu Nhã Chi thủ diễn. Tuy rằng cuối cùng họ cũng không thể ở bên nhau, nhưng trong lòng khán giả họ là “Cặp tình nhân đẹp đôi”. Đối với cộng đồng người Hoa thì từ thập niên 80 đến tận bây giờ, mỗi khi người ta muốn khen một cặp tình nhân xứng đôi, thì sẽ nói họ giống Hứa Văn Cường và Phùng Trình Trình.

   2. Trịnh Thiếu Thu và Uông Minh Thuyên

Phim Sở Lưu Hương
   Những bộ phim mà hai người đóng chung, phần lớn đều là phim cổ trang, như Sở Lưu HươngThư kiếm ân thù lục. Những vai diễn của Trịnh Thiếu Thu có thể nói là kinh điển, lâu nay vẫn không có ai vượt qua. Tạo hình nhân vật cổ trang của anh vừa thư sinh nho nhã, vừa oai phong lẫm liệt, chỉ có chị cả của TVB - Uông Minh Thuyên đóng cặp với anh mới không bị lép vế. Sự ăn ý trong diễn xuất đã ghi điểm cho những bộ phim hai người đóng chung trở thành tác phẩm kinh điển.
 
   3. Vạn Tử Lương và Điềm Nữu
 
 
   Phim truyền hình có Vạn Tử Lương và Điềm Nữu đóng thật sự không được công chúng yêu thích bằng chính cặp diễn viên này, và điều đặc biệt là họ đã yêu nhau từ trong phim ra ngoài đời, rồi trở thành vợ chồng!
 
 
   Đây là sự kiên đã từng gây chấn động lúc bấy giờ, nhưng tiếc là hôn nhân của họ đã không thể dài lâu. Bộ phim để đời của hai người là Bước chân giang hồ từng một thời lôi cuốn khán giả trên màn ảnh nhỏ.
 
   4. Lưu Tùng Nhân và Mễ Tuyết
 
 
   Nhiều người cho rằng, Lưu Tùng Nhân diễn cặp với Triệu Nhã Chi hay Uông Minh Thuyên cũng đẹp đôi, nhưng nếu muốn tìm một người xứng với Lưu Tùng Nhân thì đó phải là Mễ Tuyết. Trong phim Pháp võng nhu tình, Lưu Tùng Nhân đóng vai người đàn ông tính cách thư sinh nho nhã, anh yêu cô cảnh sát do Mễ Tuyết thủ diễn, trong quá trình theo đuổi người đẹp, anh đã chịu nhiều “đau khổ” khi tình nguyện làm đối tượng để cô phát huy sở trường võ thuật của mình. Nhân vật của Mễ Tuyết đóng phải chăng là “tổ tiên” của các vai cô nàng ngổ ngáo sau này?
 
   5. Huỳnh Nhật Hoa và Ông Mỹ Linh
 
 
   Đôi tình nhân trên màn ảnh này không cần phải giải thích gì thêm nhiều, chỉ với bộ phim Anh hùng xạ điêu thôi, đủ để họ có vị trí trong danh sách những cặp tình nhân kinh điển. Tiếc rằng Ông Mỹ Linh đã sớm “dứt áo ra đi” khiến cho hai người không còn cơ hội đóng chung với nhau nữa.
 
   6. Lưu Đức Hoa và Trần Ngọc Liên
 
 
   Sức hút của cặp đôi này là vô thời hạn, chỉ với lần đóng chung duy nhất trong phim Thần điêu đại hiệp, đã đủ lưu lại ấn tượng tình nhân xứng đôi của họ trong lòng khán giả. Và bản phim Thần điêu đại hiệp do hai người đóng chính cũng được nhà văn Kim Dung khen là thành công nhất. Có thể nói, chuyện tình Dương Qua - Lưu Đức Hoa và Tiểu Long Nữ - Trần Ngọc Liên đã thật sự chinh phục người đời.
 
   7. Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc
 
Tuy ngoài đời, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh mới là cặp tình nhân thật sự, nhưng diễn xuất của Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc trong phim Tân trác sư huynh vẫn luôn được khán giả nhớ tới, một Trương Mạn Ngọc e thẹn nép mình bên anh chàng Lương Triều Vỹ năng nổ thật sự khó quên với người xem. Phải chăng bộ phim này đã tạo ra hình tượng tình nhân cho hai người? Đến tận bây giờ, hai người đã trở thành những diễn viên điện ảnh nổi tiếng, thì họ vẫn là bạn diễn ăn ý với nhau nhất.
 
   8. Lê Minh và Lý Gia Hân
 
Phim Nguyên Chấn Hiệp
   Nguyên Chấn Hiệp được đông đảo khán giả bầu chọn là một bộ phim đáng xem, nhưng có thể bạn không thích vì câu chuyện hoang đường của nó. Mọi người yêu bộ phim là vì các diễn viên, đặc biệt Lý Gia Hân và Lê Minh là một cặp không chê vào đâu được.
 
   9. Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà
 
Phim Sư tử Hà Đông
   Tuy cặp vợ chồng nghệ sĩ Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy đóng cặp trong phim Tứ đại tài tử, nhưng đôi tình nhân thứ thiệt lại không được yêu thích bằng đôi tình nhân trên màn ảnh Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà. Trong các bộ phim đã đóng chung, từ Sư tử Hà Đông đến Lực lượng phản ứng, bất kể là phim cổ trang hay xã hội hiện đại, Âu Dương Chấn Hoa và Quan Vịnh Hà mới là cặp tình nhân bảo chứng cho sức thu hút khán giả.
 
   10. Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh
 
 
   Khi xem phim Hồ sơ trinh sát, khán giả luôn tiếc cho nhân vật Cao Triệt do Quách Khả Doanh đóng, vì cô luôn gặp phải trở ngại khi đã tiến gần đến hạnh phúc. Chuyện tình cảm giữa cô và Đại Dũng (Đào Đại Vũ đóng) luôn bị người thứ ba xuất hiện ngăn trở. Dù vậy, khán giả vẫn chấm điểm cho họ là cặp tình nhân kinh điển nhất.
 
   11. Ngô Khải Hoa và Thái Thiếu Phân
 
 
   Hình tượng tình nhân của Ngô Khải Hoa và Thái Thiếu Phân được khán giả yêu thích có thể là vì trông họ rất xứng đôi, vẻ thư sinh của Ngô Khải Hoa và nét đẹp của Thái Thiếu Phân là sự kết hợp hoàn hảo, bắt đầu từ phim Bàn tay nhân ái Cầu vồng trong đêm
 
   12. Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên
 
Phim Cổ máy thời gian
   Dù rằng trong Đôi đũa lệchChuyện về chàng Vượng, hình tượng vợ chồng trên màn ảnh của Tuyên Huyên và Quách Tấn An rất được người xem yêu thích, nhưng Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên mới được xem là một cặp đẹp đôi trong lòng khán giả. Sau những lần đóng chung trong Chú chó thông minh, Cỗ máy thời gian, Hồ sơ trinh sát 4... họ đã để lại ấn tượng khó phai về một đôi tiên đồng ngọc nữ trên màn ảnh.
 
   13. La Gia Lương và Trương Khả Di
 
 
   Trong bộ phim Huynh đệ song hành, La Gia Lương đóng cặp với Trương Khả Di đã mang đến cho khán giả cảm giác rất thú vị, lối diễn hài của hai người thật sự ăn ý, đến nỗi nhiều người đưa ra nhận xét: Họ đúng là một cặp trời sinh!
 
   14. Lâm Bảo Di và Trần Tuệ San
 
 
   Thời gian đầu đóng phim TVB, vai diễn của Lâm Bảo Di đa phần là phản diện, hình tượng gian ác của anh đã khắc sâu vào trí nhớ người xem, vì thế khi anh được giao đóng cặp với Trần Tuệ San, một nữ diễn viên rất có khí chất và thích hợp các nhân vật phụ nữ trí thức, đã có nhiều khán giả không đồng tình và tất nhiên cũng không đặt nhiều kỳ vọng vào cặp đôi này. Nhưng sau khi xem phim Bàn tay nhân ái Truy tìm bằng chứng, thì cái nhìn về họ đã thay đổi.
 
   15. Ngụy Tuấn Kiệt và Đằng Lệ Minh
 
Phim Lực lượng phản ứng

   Họ có tên trong danh sách cũng không có gì đáng ngạc nhiên, vì ngoài diễn xuất rất ăn ý trong phim Lực lượng phản ứng, thì ngoài đời Ngụy Tuấn Kiệt và Đặng Lệ Minh cũng là một đôi tình nhân thật sự.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Những bộ phim hứa hẹn làm nóng màn ảnh nhỏ TVB năm 2010
Sôi động màn ảnh nhỏ TVB 2010
Năm 2009 - Từ Phía đông vườn địa đàng đến Iris
Các phiên bản "Ỷ thiên đồ long ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung
10 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ
Chiêm ngưỡng mỹ nhân đến từ mọi miền của màn ảnh Hoa ngữ
[Series 2009] Bao Thanh Thiên - Thất Hiệp Ngũ Nghĩa | Hà Gia Kính - Kim Siêu Quần - Phạm Hồng Hiên
Ôn Bích Hà - Nàng Kim Liên quyến rũ trong Mối hận Kim Bình
Lý Bình Nhi - vai diễn “tạo đà” của Quách Khả Doanh
Những "Thần điêu đại hiệp" vượt thời gian