thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.703.391
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 25
Cảm xúc

Cảm xúc

Cập nhật cuối lúc 16:21 ngày 24/04/2014, Đã xem 4 801 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 45 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 3 DVD
  Hãng SX: Phụ đề tiếng Việt (Vietsub)
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Phát sóng cách đây đã 20 năm, nhưng phim truyền hình Hàn Quốc "Cảm xúc" đến nay vẫn khiến thế hệ 8X, 9X đời đầu phải bồi hồi xao xuyến mỗi khi nhắc tới.

Là bộ phim Hàn Quốc tiên phong vào thị trường Việt Nam, Cảm xúc chinh phục khán giả ngay từ những thước phim đầu tiên, bởi câu chuyện nhẹ nhàng và trong veo của tuổi trẻ, mang đến cho người xem dư vị lãng mạn mà trước đó, người ta ít có cơ hội được thưởng thức. Phim sản xuất năm 1994 rồi du nhập về Việt Nam khoảng 3 năm sau đó.

Từ Pháp trở về Hàn Quốc nghỉ hè, Yoo Ri đến sống ở nhà một người bạn của mẹ. Tại đây, cô nàng gặp lại ba người bạn thanh mai trúc mã thuở nhỏ là Bin, Hyun và Joon. Vẻ ngoài xinh xắn và tính cách dễ thương của Yoo Ri khiến cho cả ba anh em họ Han rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên, tạo nên mối quan hệ tình cảm bốn người phức tạp nhưng cũng rất trong trẻo, đầy ắp tiếng cười.

Quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng thời kỳ đầu thập niên 90, Cảm xúc được coi là lò đào tạo ngôi sao cho màn ảnh Hàn Quốc. Đặc biệt là bộ tứ vai chính của phim gồm Son Ji Chang, Kim Min Jong, Lee Jung Jae và Woo Hee Jin đến nay vẫn nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của thế hệ khán giả 8X và 9X đời đầu.

Son Ji Chang: anh Bin hot boy của trường đại học

Sở hữu ngoại hình bảnh bao, nụ cười duyên dáng và phong thái lịch lãm, ga-lăng, anh cả Bin trong Cảm xúc không chỉ là chàng hot boy được các nữ sinh cùng trường thầm thương trộm nhớ, mà còn là chàng trai trong mộng của nhiều cô gái trẻ. Đặc biệt, vào thời điểm Cảm xúc lên sóng, mái tóc ngôi giữa lãng tử của nhân vật Bin cũng trở thành mốt thời thượng và tiêu chuẩn “đo lường” độ hot của các chàng trai.

Son Ji Chang - người đảm nhận vai Bin là một diễn viên kiêm ca sĩ rất thành công của Kbiz những năm 90. Ngoài Cảm xúc, anh còn quen mặt với khán giả Việt qua các phim Xúc cảm, Hoa cúc vàng, Cú nhảy cuối cùng, Bộ ba… Về sau này, nam diễn viên sinh năm 1970 đóng ít phim dần đi và tới hiện tại, anh gần như đã rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm cho công việc kinh doanh.

Son Ji Chang kết hôn với nữ diễn viên xinh đẹp Oh Yun Soo một vài năm sau khi Cảm xúc ra mắt. Cuộc sống của cặp đôi trai tài gái sắc hiện tại rất ổn định và hạnh phúc. “Với tôi, chỉ cần được cô ấy yêu thương là đủ”, chàng Bin đẹp trai từng chia sẻ.

Kim Min Jong: Hyun mọt sách đáng yêu

Là em sinh đôi của Bin, nhưng Hyun lại có tính cách khác biệt rất lớn với anh trai. Anh nổi tiếng là chàng mọt sách kính cận của trường đại học, tính cách thật thà, khép kín và khá nguyên tắc. Dạng nhân vật khuôn mẫu như vậy thông thường khó chiếm được cảm tình của khán giả, nhưng riêng Hyun củaCảm xúc thì vẫn khiến nhiều cô gái phải mê mẩn bởi sự chân thành, chu đáo ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng và “ông cụ non” anh vẫn thường bộc lộ.

Trưởng thành trong gia đình cơ cực và phải chịu nhiều cay đắng khi còn nhỏ, Kim Min Jong từ thuở thiếu thời đã quyết chí nổi tiếng, kiếm tiền báo hiếu cha mẹ. Anh là một trong những tên tuổi hàng đầu của showbiz Hàn Quốc và cũng là người trung thành với nghiệp diễn nhất trong dàn diễn viên của phim Cảm xúc ngày xưa.

Kim Min Jong được yêu thích qua các phim Thiên thần hộ mệnh, Athena, Áo cưới… và đặc biệt tạo cơn sốt với hình tượng Choi Yoon chung tình trong phim Phẩm chất quý ông hồi năm 2012, bên cạnh tài tử Jang Dong Gun.

Trái ngược với sự nghiệp nghệ thuật lên nhanh như diều gặp gió, Kim Min Jong gặp nhiều lận đận trong cuộc sống tình duyên. Một thân một mình ở tuổi 42, nam diễn viên bắt đầu cảm thấy sốt ruột về chuyện yên bề gia thất. “Jang Dong Gun thường cho tôi xem hình ảnh dễ thương của con gái anh ấy. Những bức ảnh khiến tôi cũng ao ước được làm bố”, Min Jong thổ lộ.

Woo Hee Jin: nàng Yoo Ri xinh đẹp tinh khôi

Dáng người nhỏ nhắn, gương mặt mộc mạc, miệng cười xinh tươi dù đôi mắt thấp thoáng nỗi buồn, Kim Yoo Ri là ánh mặt trời ấm áp trong lòng các chàng đẹp trai của bộ phim. Cô nàng là người mang đến những “cảm xúc” mong manh đầu đời cho Bin, Hyun và Joon, là nguyên nhân gây ra những xích mích nho nhỏ giữa ba anh em nhưng cũng là cầu nối để họ gắn kết và yêu thương nhau nhiều hơn.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp tinh khôi dễ làm người khác rung động, Woo Hee Jin còn được công chúng đón nhận nhờ khả năng diễn xuất tinh tế và nhiều cảm xúc. Nữ diễn viên 39 tuổi nổi lên khá sớm và khá dễ dàng, nhưng sau đó mau chóng chìm vào quên lãng vì những lùm xùm xung quanh scandal phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn nữa, cái bóng của nhân vật Kim Yoo Ri và phimCảm xúc dường như quá lớn, khiến nữ diễn viên mắc kẹt trong chính sự nghiệp của mình.

“Có thể tôi đã vấp ngã trên con đường mình chọn, tôi đã thiếu thận trọng, cư xử không đủ chín chắn, không giống như các nhân vật trong phim vì tôi cứ muốn là tôi ngoài đời”, Woo Hee Jin buồn bã nhìn lại nghiệp diễn của mình. Hiện tại, nữ diễn viên kiếm sống chủ yếu bằng việc chụp hình và đóng quảng cáo.

Lee Jung Jae: cậu út Joon hiếu thắng và sôi nổi

Trong ba anh em nhà họ Han, Joon do Lee Jung Jae thủ diễn là hiện thân rõ ràng nhất của tuổi trẻ. Cậu sôi nổi, có một chút hiếu thắng và theo đuổi đến cùng những thứ mình yêu thích. Joon cũng là người bày tỏ tình cảm cuồng nhiệt nhất đối với nàng thơ Yoo Ri. Kết thúc không có hậu của cặp đôi dễ thương và câu thoại: “Em vẫn là người duy nhất anh dõi theo” mà Joon nói ở cuối phim đã để lại niềm tiếc nuối cùng nỗi buồn man mác cho không ít khán giả yêu thích bộ phim.

Sau 20 năm gặp lại, cậu út Joon của phim Cảm xúc ngày xưa nay đã trưởng thành và tích lũy được gia tài tương đối đồ sộ trong nghề diễn viên. Anh đóng phim rất đều đặn, cũng gặt hái được một số giải thưởng danh giá, song sức ảnh hưởng và độ phủ sóng vẫn còn hạn chế. Sau khi kết thúc cuộc tình với nữ diễn viên Kim Min Hee vào năm 2006, Lee Jung Jae hiện vẫn sống đời độc thân.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm