thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.702.030
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 20
Tìm lại một nửa - Last one standing - TVB - 2008 - Bản HD - FFVN
Tìm lại một nửa - Last one standing - TVB - 2008 - Bản HD - FFVN (Song ngữ Việt Hoa)

Tìm lại một nửa - Last one standing - TVB - 2008 - Bản HD - FFVN

Cập nhật cuối lúc 21:50 ngày 25/08/2012, Đã xem 5 837 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 105 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 7 DVD
  Hãng SX: Song ngữ Hoa - Việt(FFVN)
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM


Tìm lại một nửa


tên tiếng Anh: Last one standing
tên gốc: dữ địch đồng hành
số tập: 22
ngày thử trang phục: 12/6/2007
ngày phát sóng trên TVB: 22/9/2008
ngày phát hành ở VN: 24/10/2008
giám chế: Vương Tâm Ủy (hạnh phúc ảo, cảnh sát tài ba, khúc nhạc tình yêu)
đề tài: tình cảm, hình sự
diễn viên:


Trịnh Gia Dĩnh - Trương Thừa Hy
Quách Tấn An - Đường Lập Ngôn
Mông Gia Tuệ - Lợi Bội Gia Carmen
Trần Mỹ Thi - Mã Ái Lâm Kelly
Diêu Tử Linh - Đường Khải Mẫn Mandy
Lê Tuyên - Lý Tố Nga
Lữ San - Trương Lệ Phân
Thái Tử Kiện - Dương Kiện Nghiệp
Tần Hoàng - Đường Học Nhân
Thương Thiên Nga - Lưu Khiết Nghi
Mạch Trường Thanh - Phan Chí Cần
Hà Ỷ Vân - Trương Tụng Tư
La Lạc Lâm - Tăng Thụ Lương
Viên Thể Vân - Fiona
Lý Vũ Dương - Alex
Diêu Doanh Doanh - Lợi Bội San Sandy
Dư Mộ Liên - chị Quyên
Dương Anh Vỹ - Triệu Gia Kiệt Roy
Thiệu Trác Nghiêu - Trần Cự Vinh
Diêu Lạc Di - Tô Lệ Hoa
Dương Gia Thịnh - A Đức
Vương Thụ Hy - Billy
Triệu Tịnh Nghi - Tiểu Hồng
Nhan Quốc Lượng - ông Đổng
Vương Tuấn Đường - Lý Thu Thụy
Âu Thoại Vỹ - sếp Lý
Chân Chí Cường - luật sư Vương
Huỳnh An Kỳ - Cindy
La Thiên Trì - Ben
Tăng Ái Mị - May
Từ Mân Tình - June
Trần Thiếu Bang - Desmond
Trương Đạt Luân - Eric
Ngô Nặc Hoằng - Trương Thừa Hy nhỏ
Tiển Địch Kỳ - Trương Tụng Tư nhỏ
Vương Bỉnh Hy - Đường Lập Ngôn nhỏ
Cao Tuấn Văn - Trương Vĩnh Thái


Rating:

Tập 1 - 5 : 28 pts (cao nhất 31 pts)
Tập 6 - 10 : 27 pts (cao nhất 29 pts)
Tập 11 - 15 : 28 pts (cao nhất 32 pts)
Tập 16 - 20 : 31 pts
Tập 21 - 22 : 31 pts (cao nhất 34 pts)

Rating trung bình: 29 pts


http://drama.tvb.com/lastonestanding/


Tóm tắt:



Trương Thừa Hy ( Trịnh Gia Dĩnh) bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước. Mục tiêu trả thù chính là người bạn thân từ thuở nhỏ và cũng là anh họ của Hy Đường Lập Ngôn (Quách Tấn An).

Ngôn hiện đang làm ở sở công chứng được xem là người trung thành đáng tin cậy, 1 bậc quân tử. Ngôn đã không hề trách những lời lên án vô lý của Hy đối với mình và dành nhiều thời gian, công sức giúp Hy lật lại vụ án, hổ trợ tìm cho ra tên hung thủ thật sự. Hai người trước đây vốn là hảo huynh đệ tâm đầu ý hợp nhưng giờ mỗi người đều có âm mưu riêng, luôn luôn nghi ngờ lẫn nhau.

Trong 10 năm ngồi tù oan ức, Hy gần như đã mất hết tự tin, may mắn được Lợi Bội Gia (Mông Gia Tuệ) khi đó là phóng viên chuyên làm từ thiện thường xuyên vào thăm và động viên tinh thần. Bội Gia đã giúp Hy thấy lòng được ấm áp và cuộc sống có ý nghĩa hơn. Và anh đã yêu Bội Gia nhưng tiếc thay, Gia đã là bạn gái của Ngôn từ trước. Tuy Gia có tình cảm với Hy nhưng vẫn còn tình cảm sâu nặng với Ngôn và cô đã đồng ý làm vợ Ngôn. Nhưng sau đó cô liên tục nhận những bức thư nặc danh khiến cô thật sự hoảng sợ vì ....

Tóm tắt:



Năm 1997, Trương Thừa Hy đánh cha dượng là Tăng Thụ Lương vì sàm sỡ em gái mình là Trương Tụng Tư, sơ ý đánh chết Thụ Lương. Sau đó Thừa Hy hoảng sợ chạy về nhà, căn nhà hiện trường bị nổ gas cháy. Hôm sau cảnh sát bắt Thừa Hy và tố cáo tội giết người vì có nhân chứng thấy Thừa Hy giết người, đó là anh họ Đường Lập Ngôn. Thừa Hy bị 13 năm tù nhưng ở 10 năm thì được ra tù, muốn trả thù Lập Ngôn đã hại mình. Lập Ngôn cùng em gái Mandy làm trong công ty công chứng. Thừa Hy ra tù thì ở nhà Tụng Tư nhưng chồng cô là Kiện Nghiệp không thích, muốn đuổi đi. Thừa Hy ra tù thì gặp lại mẹ mình đòi tiền, sau đó lấy tiền đi mua dao. Tối đến, nhà Lập Ngôn bị phóng hỏa, chó bị giết, mọi người không sao. Sau đó thì có người đến phá công ty Lập Ngôn. Nhà Lập Ngôn phải chuyển nhà nhưng Thừa Hy vẫn tìm ra. Thừa Hy bị người của Lập Ngôn vây đánh nhưng không bị gì. Lập Ngôn phải thuê vệ sĩ cho nhà mình, nhưng sau đó bất cẩn để Thừa Hy bắt được mình.

Thừa Hy đưa Lập Ngôn đến vách núi, bắt Lập Ngôn nói sự thật, sau đó 2 người xô xát và cùng rớt xuống biển. Lập Ngôn được cứu, còn Thừa Hy thì không thấy đâu. Mẹ Thừa Hy nhớ lại chuyện ngày xưa, Thừa Hy là đứa trẻ ngoan nhưng đổi tính từ khi có cha dượng, sau khi tốt nghiệp thì bỏ nhà đi. Cuối cùng tìm được thủ phạm phóng hỏa phá công ty Lập Ngôn là người khác. Người ta phát hiện Thừa Hy chưa chết, Thừa Hy lúc đó định lái xe tông Lập Ngôn.

Lập Ngôn gặp Thừa Hy nói chuyện, nói rằng Thừa Hy có thể bị oan, Kiện Nghiệp có thể là hung thủ. Thừa Hy hỏi Tụng Tư lúc xảy ra án mạng thì Kiện Nghiệp ở đâu, Tụng Tư nói dối nhưng biết rằng lúc đó Kiện Nghiệp đi cả đêm không về, nên nghĩ anh là hung thủ. Thừa Hy muốn thanh toán Kiện Nghiệp nhưng Tụng Tư van xin nên cuối cùng Thừa Hy không làm nữa. Thừa Hy sống ngoài đường, Lập Ngôn kêu về ở với mẹ. Lập Ngôn thực ra là con nuôi nhà họ Đường, thấy Lập Ngôn thông minh nên ông bà Đường nhận về nuôi, nhưng bà nội thì ghét Lập Ngôn.

Carmen ngày xưa làm tình nguyện trong trại giam nên Thừa Hy có gặp qua, bây giờ gặp lại và thích Carmen. Thừa Hy phát hiện trong đêm án mạng thì Kiện Nghiệp đang cứu 1 cô gái khỏi hỏa hoạn nên Kiện Nghiệp vô can. Thừa Hy và Kiện Nghiệp nói chuyện với nhau và muốn hợp tác dụ Lập Ngôn mắc bẫy. Thừa Hy định nói thích Carmen nhưng biết rằng Carmen là bạn gái Lập Ngôn. Thừa Hy điều tra được Thụ Lương trước khi chết thì bán đi tiệm nước nhưng sau đó đột nhiên phát tài, 1 tuần sau thì bị giết.

Lập Ngôn và Carmen rất yêu thương nhau, còn giới thiệu việc làm cho Thừa Hy. Thừa Hy phát hiện ngày xưa Lập Ngôn làm trong công ty giám định, có 1 vụ án hỏa hoạn là Trần Cự Vinh, sau khi bị hỏa hoạn thì được bồi thường nhiều tiền, nên Thừa Hy tìm tung tích người này. Thừa Hy hay đi với Carmen và đối xử tốt với cô, ai nhìn cũng biết.

Carmen nhận lời cầu hôn của Lập Ngôn. Thừa Hy tìm được ông Trần, kể lại chuyện hồi đó. Ông Trần cần tiền bảo hiểm nên tự đốt công ty rồi thông qua Thụ Lương đút lót tiền cho Lập Ngôn làm giả báo cáo để nhận tiền bảo hiểm, Lập Ngôn và Thụ Lương ăn chia không đều, Thụ Lương còn có băng video ghi cảnh Lập Ngôn nhận hối lộ, nên Lập Ngôn chờ lúc Thừa Hy đánh Thụ Lương xong thì vào giết Thụ Lương rồi phóng hỏa đốt cả nhà. Bây giờ ông Trần đồng ý đưa chứng cứ với điều kiện là cho tiền làm phẫu thuật. Thừa Hy đưa ông Trần đến HK, Lập Ngôn tình cờ nhìn thấy và theo dõi Thừa Hy.

Thừa Hy và Kiện Nghiệp đóng kịch để Lập Ngôn không nghi ngờ 2 người. Thừa Hy bày tỏ tình cảm của mình với Carmen rồi sau đó 2 người né tránh. Ông Trần sau khi phẫu thuật xong thì bỏ trốn, nên Thừa Hy không lấy được chứng cứ. Lập Ngôn và Carmen định tổ chức đám cưới sớm, nhưng bà nội bắt làm đám cưới trễ, nên cuối cùng 2 người làm lễ đính hôn trước, mời mọi người đến dự, cả Thừa Hy cũng đến.

Thừa Hy say rượu nên đập phá buổi lễ đính hôn, sau đó Thừa Hy buồn nên đi đâu mất. Lập Ngôn gặp Thừa Hy khuyên can, rồi cho Thừa Hy vào công ty mình làm việc, Thừa Hy nói là từ nay sẽ thay đổi. Thực ra Thừa Hy muốn lừa Lập Ngôn để tìm chứng cứ, còn Lập Ngôn cho Thừa Hy vào công ty là để Thừa Hy từ từ phục tùng mình.

Mandy thích Thừa Hy nên tìm cách đi với anh. Lập Ngôn sắp xếp cho Thừa Hy và Carmen đi cùng nhau xem cả 2 có gì không, nhưng Thừa Hy không làm gì cả. Lập Ngôn muốn bán nhà nhưng bà nội phản đối, Carmen thuyết phục cũng không được, bà nội bỏ đi, Thừa Hy kiếm bà nội về, sau đó bà nội nói Thừa Hy nên cẩn thận Lập Ngôn.

Ba Lập Ngôn đồng ý thế chấp nhà. Thừa Hy biết trong công ty thì Kelly là người giữ sổ sách rất kĩ lưỡng, lại có thiết bị báo động, nên Thừa Hy đối xử tốt với Kelly để tiếp cận cô. Mandy thích Thừa Hy nên ganh tị với Kelly. Cuối cùng thì Thừa Hy lấy trộm được chìa khóa tủ bảo hiểm của Kelly.

Tối đến Thừa Hy lẻn vào công ty xem sổ sách trong tủ bảo hiểm, biết rằng công ty có 1 triệu tiền lưu động. Kelly thích Thừa Hy nên cố thay đổi. Thừa Hy tình cờ gặp Hoa, Hoa ngày xưa là người tình của Thụ Lương, khi Lương thu tiền cá độ thì có ghi âm rồi đưa cho Hoa giữ, nên Thừa Hy tìm cách tiếp cận Hoa làm quen, sau đó ở lại nhà Hoa dạy học cho con trai, sau đó lấy trộm mấy cuộn băng ghi âm, trong đó có giọng của Lập Ngôn. Sandy là chị gái Carmen, về HK chơi nhưng thực ra là mượn tiền bên nước ngoài rồi trốn về đây. Sau khi về Sandy lại mượn tiền để đầu tư, sau đó thua nên bị cho vay nặng lãi tìm, liên lụy đến Carmen, Carmen và Lập Ngôn đi giải quyết số nợ dùm, Lập Ngôn lấy 1 triệu trong công ty trả cho Sandy.

Kiện Nghiệp nghe cuốn băng nhưng làm rối nên cần thời gian để sửa, Hoa biết Thừa Hy trước đây giết Lương nên đuổi anh ra khỏi nhà. Lập Ngôn biết Thừa Hy quen Hoa nên Lập Ngôn cũng tiếp cận Hoa hỏi chuyện, mới tưởng là Thừa Hy chưa tìm được gì. Lập Ngôn sợ Thừa Hy sẽ tìm ra chứng cứ nên đốt khu nhà của Hoa, trong lúc đó mẹ Thừa Hy biết Hoa là bồ nhí nên đi tìm Hoa và đến khu nhà, lúc đó bỗng bốc cháy. Thừa Hy đến thì nhà cháy, chạy vào cứu mẹ nhưng sơ ý làm rớt luôn cuộn băng bằng chứng.

2 mẹ con Hoa thì không sao vì trước đó Lập Ngôn đã dụ 2 người ra ngoài. Sau đó mẹ con Hoa tới nhà gặp Thừa Hy yêu cầu giúp đỡ. Ba Lập Ngôn bị bệnh nhập viện, sau đó qua đời, bà nội đổ tội cho Lập Ngôn giết ba. Trong công ty thì Roy là trợ giúp cho Lập Ngôn, ngày xưa 2 người cùng làm chuyện phạm pháp, bây giờ Roy muốn Lập Ngôn hợp tác làm ăn thêm lần nữa, Lập Ngôn không chịu làm, Roy tự mình làm, Thừa Hy biết vậy nên tố cáo Roy, khiến Lập Ngôn phải đuổi việc Roy.

Theo di chúc nhà họ Đường thì tài sản cho Lập Ngôn quản lý, bà nội phản đối dữ dội. Roy trở lại thanh toán Lập Ngôn, Thừa Hy dùng tay đỡ 1 nhát dao dùm, Lập Ngôn đuổi theo Roy, Roy sơ ý té từ lầu cao xuống chết. Thừa Hy ở trong bệnh viện được Kelly đến thăm, sau đó Thừa Hy nói thực ra mình bị ở tù nên khuyên Kelly bỏ. Lập Ngôn trong nhà dùng nhiều hành động khiến mọi người nghĩ bà nội sợ bị hại nên đâm ra tâm thần, bà nội nói không ai tin, nên bà nội bỏ nhà đi.

Lập Ngôn thể hiện bộ mặt thật trước mặt bà nội, bà nội kể lại nhưng không ai tin. Sau đó Thừa Hy khuyên bà đi mua camera quay lén, bà nội đi mua mấy cái để trong nhà để theo dõi cả nhà. Sau đó bà nội sơ ý để Lập Ngôn biết nên Lập Ngôn tháo hết máy camera ra, may thay vẫn còn 1 cái trong phòng mình, bà nội sau đó thu được chứng cứ lấy tiền của Lập Ngôn nên đi gặp Thừa Hy, đi ra ngoài đường thì bị ảo tưởng Lập Ngôn giết mình nên bất ngờ bị xe tông nhập viện, nhưng cái đĩa cd thu hình thì đưa kịp cho Thừa Hy.

Chiếc đĩa cd không đủ làm chứng cứ nên Thừa Hy quyết định giao lại cho Lập Ngôn để tin tưởng mình, bà nội biết nên tức chết. Thừa Hy buồn nên Kelly an ủi, sau đó 2 người cặp kè. Mandy vì muốn có tiền đưa mẹ qua Mỹ chữa bệnh nên trong sinh nhật lần thứ 21 của mình, muốn Lập Ngôn trả lại phần tiền cho mình, nhưng Lập Ngôn nói rằng kinh doanh bị lỗ nên hết tiền, rồi 2 người cãi nhau. Mandy muốn đòi tiền lại nên rủ mẹ bỏ nhà đi ở khách sạn, nhưng Lập Ngôn tìm ra và khóa thẻ ngân hàng, sau đó rút hết tiền trong thẻ của mẹ.

Alex giúp Mandy và mẹ tìm nhà ở và trả tiền giùm, nên Lập Ngôn sa thải Alex. Kelly phát hiện là Thừa Hy lục lọi đồ của mình nên nghĩ Thừa Hy quen mình vì bí mật công ty, nhưng Thừa Hy nói dối và Kelly tin. Thừa Hy kiếm được giấy tờ Lập Ngôn chơi cổ phiếu thắng nên gửi cho Carmen, làm cô nghi ngờ Lập Ngôn. Mẹ buồn quá nên định tự tử, Mandy đưa mẹ vào bệnh viện, Lập Ngôn yêu cầu Mandy xin lỗi mình nên cô phải làm, sau đó Mandy và mẹ về lại nhà Lập Ngôn ở.

Thừa Hy gửi thư nặc danh cho Carmen về chuyện xấu của Lập Ngôn về vụ bảo hiểm làm đui mắt người, nên Lập Ngôn sau đó muốn đem vụ này làm rồi giá họa cho Chí Cần. Mandy đi tìm luật sư thưa kiện nhưng bị Lập Ngôn hăm dọa nên sợ. Thừa Hy muốn điều tra nên nói với Lập Ngôn là mình theo phe Lập Ngôn để được tin tưởng. Carmen nghi ngờ Lập Ngôn nên muốn tránh xa Lập Ngôn, Lập Ngôn tưởng Fiona nói xấu mình trước mặt Carmen nên xô Fiona xuống cầu thang.

Carmen biết thư nặc danh là do Thừa Hy gởi, anh nói rõ Lập Ngôn là người xấu. Lập Ngôn nghĩ Thừa Hy vẫn thích Carmen nên 2 người gây gổ, Thừa Hy bị đuổi việc. Lập Ngôn và Carmen hẹn gặp, Lập Ngôn lộ bộ mặt thật của mình, làm Carmen đau lòng nên cô muốn rời khỏi HK. Thừa Hy nói với Kelly là không thích cô. Lập Ngôn hẹn Carmen nói chuyện 1 lần nữa, sau đó đánh Carmen ngất xỉu.

Lập Ngôn giam Carmen lại trong nhà hoang, Carmen chạy trốn thì bị Lập Ngôn đánh không đi được, ngày hôm sau khi Lập Ngôn ra ngoài thì Thừa Hy tới cứu Carmen, 2 người bị Lập Ngôn đuổi nên té xuống vực nhưng leo lên kịp. Carmen kiện Lập Ngôn nhưng Lập Ngôn cũng kiện lại cô. Lập Ngôn không muốn kiếm bác sĩ chữa bệnh cho mẹ, nên mẹ và Mandy qua nhà Thừa Hy, Lập Ngôn tới bắt 2 người về nhưng không được.

Thừa Hy muốn Chí Cần lấy tài liệu trong công ty, Chí Cần sợ sệt không dám lấy, sau đó bị Lập Ngôn phát hiện, rồi Lập Ngôn đưa tiền cho Chí Cần bỏ trốn. Kelly bị Thừa Hy bỏ nên đứng về phe Lập Ngôn, báo tin cho Lập Ngôn. Thừa Hy biết Chí Cần đi sân bay nên chạy tới rượt, 2 người ẩu đả, Thừa Hy đánh Chí Cần bị thương rồi bỏ chạy, sau đó Lập Ngôn chạy tới định giết Chí Cần thì bị cảnh sát bao vây, tất cả là do Thừa Hy bày kế cho Lập Ngôn sập bẫy. Lập Ngôn bị vây bắt thì nhảy xuống biển chạy trốn.

Kelly đi nước ngoài. Mọi chuyện êm xuôi, Lập Ngôn trở về nhà bắt mẹ Thừa Hy và yêu cầu Thừa Hy đưa tiền chuộc, Thừa Hy báo cảnh sát để theo dõi nhưng tiền chuộc vẫn bị mất. Lập Ngôn sau đó bắt luôn Thừa Hy, Carmen biết chỗ nên tới khuyên nhưng bị bắt luôn. Trên sân thượng cả 4 người xô xát, Lập Ngôn bị té nhưng không muốn cứu nên nhảy xuống nhưng không chết, sau đó bị hôn mê. Thừa Hy thổ lộ tình cảm với Carmen nhưng cô không chấp nhận. 3 năm sau, Kelly về lại HK, sắp lấy chồng, Thừa Hy và Carmen tình cờ cùng đi vào tù thăm Lập Ngôn, Lập Ngôn vẫn mong được ra tù chờ cơ hội trả thù ...

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm