thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.667.690
Tổng số Thành viên: 417
Số người đang xem: 33
Cổ kiếm kỳ đàm - Sword Of Legends - Bản HD

Cổ kiếm kỳ đàm - Sword Of Legends - Bản HD

Cập nhật cuối lúc 00:21 ngày 22/02/2015, Đã xem 4 585 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 270 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 18 DVD
  Hãng SX: Thuyết minh
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Không dừng lại ở một bộ phim hot, "Cổ kiếm kỳ đàm" còn là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nhiều diễn viên.

Dàn diễn viên trẻ, đẹp, thu hút

Nếu như Tiên kiếm kỳ hiệp truyện mở ra con đường nghệ thuật trải đầy hoa hồng cho Hồ Ca, đưa anh lên thành một trong những nam thần sáng giá nhất của màn ảnh Hoa ngữ thì Cổ kiếm kỳ đàm cũng là cơ hội để không ít diễn viên trẻ không chỉ có ngoại hình mà còn có thực lực chứng tỏ bản thân.

Nam chính Lý Dịch Phong khi nhận vai đã gây ra một làn sóng phản đối gay gắt. Nhưng ngay từ sau tập đầu tiên, đây lại là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng Baidu của Trung Quốc. Sở hữu ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất thần, Lý Dịch Phong nhanh chóng được khán giả xứ Trung yêu mến, ủng hộ. Vậy là sau 7 năm lăn lộn trong nghề với đủ dạng vai lớn nhỏ, từ phim thần tượng Đài Loan đến phim truyền hình Trung Quốc, cuối cùng chàng Bách Lý Đồ Tô cũng đã được nếm trái ngọt của nghệ thuật - số lượng theo dõi trang cá nhân tăng vùn vụt, tên tuổi anh chàng cũng nhanh chóng lọt vào danh sách những diễn viên có tầm ảnh hưởng nhất đối với cư dân mạng và giới trẻ Trung Quốc, ngôi vị “Nam thần quốc dân” với số lượt tìm kiếm vượt qua cả “trai đẹp ngoài hành tinh” Kim Soo Hyun tại Trung Quốc.

5 lý do 'Cổ kiếm kỳ đàm' hút fan đến phút cuối
Lý Dịch Phong chinh phục khán giả với ngoại hình sáng và khả năng diễn xuất thuyết phục.

Ngoài nam chính, nam thứ Trần Vỹ Đình cũng nhanh chóng chinh phục được các khán giả khó tính nhất. Sau nhiều năm lặn lội ở thị trường Hong Kong, bộ phim đầu tay trên đất Đại lục này là bước đệm vững chắc cho anh chàng tại đây.

5 lý do 'Cổ kiếm kỳ đàm' hút fan đến phút cuối
Vai diễn Lăng Việt của Trần Vỹ Đình nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đa số diễn viên của phim Cổ kiếm kỳ đàm đều là những gương mặt trẻ đầy thực lực, ngoại hình sáng, gây được cảm tình cho khán giả. Sự lạnh lùng nhưng đôi khi cũng rất đáng yêu của Bách Lý Đồ Tô – Lý Dịch Phong, nụ cười "bad boy" quyến rũ của chàng trai Hong Kong Trần Vỹ Đình, nét khả ái đáng yêu của Trịnh Sảng và sự chín chắn của Mã Thiên Vũ hoàn toàn chinh phục khán giả dù tuổi đời của các diễn viên đều còn rất trẻ.

Ngoài những tên tuổi chưa nổi bật, bộ phim cũng thu hút nhờ những tên tuổi đã nổi tiếng sẵn như Dương Mịch, Chung Hân Đồng, Trịnh Sảng...

Sức hút vốn có của phim chuyển thể từ game

Không thể phủ nhận sức nóng của bộ phim một phần đến từ là sự tranh luận cũng như săm soi từ những game thủ cao quá am tường về game Cổ kiếm kỳ đàm.

Những bộ phim chuyển thể từ game thường sẽ có sẵn một lượng khán giả là chính game thủ. Họ tò mò muốn xem những nhân vật trong thế giới ảo sẽ như thế nào nếu được tái hiện bằng da bằng thịt. Đây là thế mạnh của phim cổ trang Trung Quốc bởi những trò game 3D nhập vai luôn có lượng người dùng cao ngất ngưởng mà Cổ kiếm kỳ đàm là một trong những ví dụ. Lượng fan của bản game này đồng không thua kém gì Tiên kiếm kỳ hiệp truyện trước đây nên việc bộ phim gây nên làn sóng rating lớn là điều dễ hiểu.

5 lý do 'Cổ kiếm kỳ đàm' hút fan đến phút cuối

Những tình tiết bất ngờ gây tò mò cho khán giả

Không chỉ dựa toàn bộ vào nội dung của game mà biên kịch của bộ phim còn thêm thắt nhiều tình tiết hấp dẫn không hề xuất hiện trong game gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Bộ phim tiếp tục trở thành đề tài tranh luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Từ việc thay đổi một chút về nhân vật chính Bách Lý Đồ Tô đến những chuyện tình làm phụ gia để đẩy cặp nhân vật chính Đồ Tô – Tình Tuyết lên cao trào, cộng thêm sự kết thúc của mỗi tập phim đều đúng ngay những phân đoạn gay cấn khiến khán giả càng thêm mong đợi. Ngoài ra, cái kết không thể lường trước của phim cũng tạo nên hai làn sóng phản đối và ủng hộ song song nhau.

5 lý do 'Cổ kiếm kỳ đàm' hút fan đến phút cuối

Biên kịch chiều lòng "hủ nữ”

Không biết vô tình hay cố ý mà mỗi tình tiết trong phim lại rất hợp ý của “hủ nữ” – là một trong những trào lưu đang rất thịnh hành hiện nay. Nếu khán giả soi kỹ bộ phim sẽ phát hiện, nhân vật Bách Lý Đồ Tô tuy đường đường chính chính sánh đôi với Tình Tuyết nhưng có không ít trường đoạn giữa anh chàng này và các huynh đệ khác khiến khán giả đặt dấu chấm hỏi.

Nam chính Bách Lý Đồ Tô luôn được fan của Cổ kiếm kỳ đàm ghép cùng với những nhân vật nam thứ khác như Đại sư huynh Lăng Việt, Âu Dương Thiếu Cung hay Phương Lan Sinh không chỉ trong phim mà ngay cả ngoài đời thực gây nên sự tò mò của người xem với bộ phim.

5 lý do 'Cổ kiếm kỳ đàm' hút fan đến phút cuối

Theo nội dung phim, nhân vật Bách Lý Đồ Tô tuy thân thủ bất phàm nhưng trong phim luôn có không ít người tình nguyện vì anh mà không màng sống chết với những câu thoại vô cùng dễ hiểu lầm như "Lăng Việt sư huynh luôn chỉ dành tình cảm cho Đồ Tô". Giữa Đồ Tô và Thiếu Cung hay Phương Lan Sinh có nhiều trường đoạn tình cảm thắm thiết hơn cả với nữ chính Tình Tuyết, tạo nên một làn sóng hâm mộ lớn đối với fan “hủ nữ” thích săm soi các cặp đôi của họ trong phim lẫn ngoài đời.

Kế hoạch tuyên truyền tạo sức hút cho phim

Ngay khi công bố sản xuất bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm cùng dàn diễn viên chính, cư dân mạng đã xôn xao tranh luận từ việc lựa chọn dàn diễn viên trẻ đến tạo hình gây tranh cãi càng khiến phim nổi như cồn. Theo quy luật tất yếu, lượng rating duy trì ở con số cao ngất ngưởng do sự tò mò của khán giả. Dù trang cá nhân của các diễn viên và ê-kíp sản xuất nhận được không ít lời nhận xét trái chiều nhưng điều này cho thấy phim nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo khán giả. Ngoài ra, 2 tập cuối nằm ngoài dự kiến cũng tạo nên rating kỷ lục cho bộ phim. Các diễn viên cũng rất chịu khó tung ra các MV nhấn nhá, tiết lộ kết cục “nửa úp nửa mở” khiến phim càng thêm hấp dẫn. Tất cả những điều này khiến Cổ kiếm kỳ đàm trở thành bộ phim cổ trang tiên hiệp hot nhất năm 2014 với số rating đáng mơ ước.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm