thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.699.727
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 24
Táo quân 2012 - Gặp nhau cuối năm 2012
Táo quân 2012 - Gặp nhau cuối năm 2012

Táo quân 2012 - Gặp nhau cuối năm 2012

Cập nhật cuối lúc 17:08 ngày 03/02/2012, Đã xem 3 543 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Việt Nam
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Cả Cặp đôi hoàn hảo lẫn Hỏi xoáy, đáp xoay sẽ được vị đạo diễn của Xin hãy tin em "nhào nặn" với một số sự kiện văn hóa nổi bật để tạo thành buổi chầu thú vị và hài hước cho.

 

- Vào thời điểm này, vấn đề khán giả truyền hình quan tâm nhất là chương trình “Táo quân 2012” sẽ như thế nào. Anh có thể tiết lộ một vài thông tin về chương trình năm nay?

 

- Chương trình "Gặp nhau cuối năm 2012" năm nay các Táo lên chầu theo nhiều cách thức vì bị chi phối bởi nhiều sự kiện diễn ra trong xã hội. Khán giả sẽ thấy các Táo vận dụng hết khả năng để báo cáo và chống đỡ những câu hỏi “xoáy” từ cặp ba hoàn hảo là Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu. Một số sự kiện văn hóa nổi cộm sẽ là cớ để chúng tôi lồng ghép cách dàn dựng cho buổi chầu đặc biệt, mang đến sự bất ngờ cho khán giả. Ngoài việc nhóm kịch bản đang chạy nước rút để hoàn chỉnh thì chúng tôi cũng đang khảo sát một số hiệu quả sân khấu để lựa chọn cách dàn dựng phù hợp.

 

Gap nhau cuoi nam 2012

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải

 

- Liệu “Táo quân” năm nay có né tránh những vấn đề nhạy cảm đã và đang được dư luận quan tâm trong suốt năm qua?

 

- Điểm đặc biệt của chương trình Táo quân so với các chương trình khác là ở chỗ nó nói lên những vấn đề nổi cộm trong suốt một năm, nhiều người quan tâm nhưng được chuyển hoá bằng ngôn ngữ, cách diễn tả và góc nhìn hài hước. Nét riêng biệt này gần như đã trở thành “thương hiệu” của chương trình vì vậy chúng tôi cố gắng để phản ánh chân thực, rõ ràng và “nói cho tới” những vấn đề đã được lựa chọn.

 

2011 là năm có nhiều sự kiện đặc biệt diễn ra, vì vậy ngay từ khâu xây dựng kịch bản, đội ngũ làm chương trình đã phải mât nhiều công sức để lựa chọn những vấn đề tiêu biểu và xây dựng các tình huống dựa trên những vấn đề đó.

 

- Với tư cách người “chủ xị” của chương trình, đã bao giờ anh thấy mệt mỏi, cạn kiệt cảm hứng sáng tạo và muốn buông xuôi?

 

- Tất nhiên, những ý tưởng không phải lúc nào cũng vô hạn và tôi cũng không phải là một người dường như không biết mệt bao giờ. Nhưng bạn biết đấy, khi được làm việc với một êkip có rất nhiều những cá nhân tài năng, cùng trải qua một thời gian dài chuẩn bị từ khâu nhỏ nhất thì bản thân tôi không cho phép mình buông xuôi mà phải cố gắng góp hết sức mình cho thành công chung, ở bất cứ chương trình nào cũng thế.

 

- Dàn diễn viên tham gia “Táo quân” năm nào cũng... giống năm nào. Anh đã nghĩ tới việc thay đổi ê-kíp diễn viên này chưa?

 

- Dàn diễn viên giống nhau nhưng vai trò của mỗi diễn viên lại thay đổi theo từng năm. Điều này để tạo cảm giác mới mẻ và tránh gây nhàm chán cho khán giả và ngay cả với bản thân diễn viên. Những nghệ sĩ tham gia đều tập luyện rất vất vả, đổ mồ hôi, sôi nước mắt trong hàng tháng trời để đem đến cho công chúng những tiếng cười sảng khoái nhất. Tất nhiên theo một số khía cạnh, chúng tôi cũng cho rằng việc góp mặt của những nhân tố mới sẽ mang lại nhiều điều thú vị hơn.

 

Gap nhau cuoi nam 2012

 

Táo quân Tân Mão vẫn quy tụ dàn diễn viên cũ nhưng lại rất mới mẻ bởi những tình tiết thú vị và độc đáo.

 

- Chỉ trong một tháng cuối năm, cái tên đạo diễn Đỗ Thanh Hải xuất hiện trong khá nhiều chương trình có thể coi là “đinh” của VTV, nào là “Táo quân” rồi “Chào 2012”… Anh có nghĩ mình quá tham lam?

 

- Nếu Táo quân là chương trình hài mang đến những tiếng cười, thì Chào 2012 của VTV lại mang một màu sắc hoàn toàn khác. Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt kết hợp cách dàn dựng mang dấu ấn riêng của VTV, với mong muốn kết nối những người con xa quê trong không khí chào đón năm mới, sum họp gia đình. Với chương trình này, đội ngũ thực hiện hy vọng sẽ trở thành cầu nối gắn kết và chia sẻ tình thương của người Việt trên khắp thế giới. Các chương trình đều mang những ý nghĩa và góc độ thể hiện riêng nên tôi cảm thấy vinh dự khi được góp mặt trong êkip thực hiện, chứ không nghĩ rằng mình đang ôm đồm hay quá tham lam.

 

"Gặp nhau cuối năm 2012" chắc chắn sẽ khiến khán giả cười thoải mái trong đêm giao thừa với những màn chầu Ngọc Hoàng của các táo giao thông, y tế, kinh tế, thể thao, điện lực, giáo dục.

Những vấn đề nổi cộm thời gian qua như "lộ hàng", hát nhép, thảm họa âm nhạc, bản quyền bóng đá, trảm tướng giao thông, đi xe buýt, đổi giờ làm, nhận phong bì trong bệnh viện... đều được đề cập một cách hài hước và sắc sảo.
 
Hài chuyện văn hóa, thể thao
 
Dù năm nay Táo Văn hóa không chầu trời nhưng những người quan tâm đến văn hóa giải trí hẳn sẽ thỏa mãn khi nghe ca khúc Đường cong do Táo Thể thao Tự Long chế lời. 
 
Không nói thẳng tên nhưng mọi người đều có thể đoán ra nhân vật mà Tự Long ám chỉ chính là cô người mẫu nude “vì môi trường” Ngọc Quyên. Ngọc Trinh, cô người mẫu từng tự hào khoe 3 vòng “khủng” với làn da trắng không tì vết, cùng những bộ trang phục phản cảm của Trang Trần, Minh Hằng… cũng bị “điểm danh”.
 

Táo Giao thông Tự Long và Ngọc hoàng Quốc Khánh tung hứng
 
Thậm chí, cả nụ hôn nóng bỏng gây xôn xao dư luận của cặp Song Ngọc trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo cũng được nhắc tới trong “nụ hôn 5 phút” của cặp táo “song tế” - Y tế và Kinh tế. 
 
Màn tung hứng của Tự Long và Ngọc Hoàng - Quốc Khánh mua vui cho khán giả qua câu chuyện từ chức của ông Tổng thư ký VFF Trần Quốc Tuấn và cú đuổi khéo huấn luyện viên Falko Goetz khơi mào cho những chuyện nhức nhối của bóng đá năm qua.
 
Từ chuyện trọng tài bắt ép bằng cách đuổi người với 500 triệu đồng tiền công, dàn xếp tỉ số, Công Vinh dấm dúi đi khỏi Hà Nội T&T, cho đến chuyện bầu Kiên “chém gió phần phật”... đều làm cho Ngọc Hoàng và Nam Tào, Bắc Đẩu “choáng”.
 
Điểm nóng giao thông
 
Có lẽ hấp dẫn nhất chính là màn chầu Ngọc Hoàng của Táo Giao thông Chí Trung. Nghệ sĩ hài kỳ cựu bật mí anh và Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng là chỗ thân thiết. Vì vậy, bản thân anh và ê kíp thực hiện Táo quân 2012 đã có nhã ý đưa kịch bản cho Bộ trưởng xem trước nhưng ông Thăng nói “cứ thoải mái làm, không phải kiêng dè”.
 
Dáng người to béo, diễn xuất dí dỏm, NSƯT Chí Trung khiến khán giả cười nghiêng ngả trong buổi ghi hình Gặp nhau cuối năm. Bắt đầu từ chuyến xe buýt bão táp chở các Táo lên thiên đình, đủ thứ chuyện đáng phải “đậy lại” của ngành giáo thông đã bị phơi bày.
 
Táo Giao thông Chí Trung "quậy tới bến"
  
Nào là tài xế và phụ xe bắt hành khách quỳ lạy mới cho xuống cửa, xe chạy lạng lách đánh võng khiến cho các Táo “lộn phèo phổi lên cả đầu”, cháy xe không rõ nguyên nhân, quăng lưới bắt xe máy, cấm nhân viên đánh golf, tăng giá vé máy bay, tuyển nhầm phi công “đểu” chỉ biết cho máy bay cất cánh nhưng không biết hạ cánh… Đỉnh điểm là pha hối lộ mấy tấm thẻ “member ship” cho Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu của Táo Giao thông vì “năm qua kiếm được tiền từ chiến dịch giăng lưới bắt xe máy".
 
Táo Giao thông hài hước: “Quan chức đi xe buýt để nhân dân thấy mình đồng cam cộng khổ. Nhiều nhân viên bảo tôi đi cửa trước cho báo chí chụp ảnh rồi em đón anh cửa sau nhưng tôi đi đàng hoàng, đến hết bến. Có điều tôi chỉ đi một lần thôi”.
 
Táo cũng đá xéo chuyện “trảm tướng”: “Anh làm nhiều nghề rồi anh biết, chẳng đứa nào qua được mắt anh. Đừng nói vớ vẩn, anh trảm tướng ngay. Anh đã trảm mấy tướng rồi đấy”.
 
Tiếng cười càng bùng nổ khi Táo Giao thông tung hứng cùng Táo Giáo dục Minh Hằng giải bài toán “ăn gì vào buổi sáng” trước tình huống giờ làm, giờ học lệch nhau. Phương pháp "hỏi xoáy, đáp xoay" được hai táo mang ra đánh vật với các câu hỏi khó càng làm khán giả không thể nhịn cười.
 
Ví dụ, một đề toán mà Táo Giáo dục đưa ra cho Táo Giao thông: "Trong một gia đình, người cha làm ở cơ quan nhà nước phải rời khỏi nhà lúc 7 giờ 30 phút để kịp 8 giờ có mặt ở cơ quan, người mẹ bán hàng ở siêu thị phải rời khỏi nhà lúc 8 giờ 30 phút để kịp có mặt ở nơi làm việc lúc 9 giờ, người con học trung học phải rời khỏi nhà lúc 7 giờ 30 phút để kịp vào lớp lúc 8 giờ, bà nội phải đi ra ngoài chữa trĩ lúc 10 giờ. Hỏi các thành viên ăn gì vào buổi sáng?”. Câu hỏi này được trả lời bằng bài hát hài hước "hy sinh lợi ích của một nhóm nhỏ vì lợi ích chung".
 
Song tấu Táo Y tế Vân Dung và Táo Kinh tế Quang Thắng
  
Tuy không nhiều đất diễn nhưng những nổi cộm của ngành giáo dục như chuyện trẻ em đeo cặp quá nặng, chuyện bố mẹ xếp hàng đêm hôm xin học cho con hay phổ cập tiến sĩ cho đủ chỉ tiêu... cũng được Táo Giáo dục nhắc đến.
 
Trong phần chầu của Táo Y tế, nghệ sĩ Vân Dung sẽ tái hiện cảnh bác sĩ nhận phong bì, hay tệ hại hơn là quên cả... điện thoại trong bụng của người bệnh.
 

Gặp nhau cuối năm 2012 - Táo quân được trổ tài "Hỏi xoáy đáp xoay"

- Từ “Táo quân” sang “Chào 2012”, anh có ý tưởng gì độc đáo để tạo nên những dấu ấn khác nhau của từng chương trình trong lòng khán giả?

 

- Như đã nói, cách thể hiện và nội dung của hai chương trình là hoàn toàn riêng biệt. Chào 2012 là chương trình nghệ thuật có sự đầu tư lớn, dưới sự chỉ đạo của VTV và được thực hiện bởi một đội ngũ nhân lực hùng hậu như Đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam, Đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn, Biên đạo múa Tấn Lộc… và sự góp mặt của một loạt những nghệ sĩ, nhân vật tiêu biểu ở nhiều lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

 

Nội dung chương trình xoay quanh không khí chào đón năm mới ở khắp các quốc gia trên thế giới và những hình ảnh chân thực về cộng đồng người Việt sống tại 5 châu. Tôi hy vọng Chào 2012 sẽ trở thành chương trình mang đến những nụ cười hạnh phúc, cảm giác an lành trong năm mới và cả những giây phút lắng lại khi chào đón thời khắc bước sang năm mới cho tất cả khán giả xem truyền hình của VTV.

 

- Công việc bận rộn như vậy, anh phân bổ thời gian cho gia đình như thế nào?

 

- Tôi có một gia đình luôn biết chia sẻ và cảm thông, cũng như hiểu được tính chất công việc của mình. Vì thế, chúng tôi luôn trân trọng những lúc ở bên nhau chứ không nhất thiết phải phân bổ theo một thời gian cố định hay cụ thể nào.

 

- Hiện tại, có rất nhiều chương trình truyền hình “đóng đinh” với các nhà tài trợ, chứ không còn là “con đẻ” của riêng Đài Truyền hình nữa. Cách làm việc này có ảnh hưởng tới sức sáng tạo hay tạo áp lực cho đạo diễn như anh?

 

- Tôi không cho rằng các nhà tài trợ đang chống lưng hay gây áp lực gì cho êkip sản xuất. Nếu Chào Xuân được Bà Nà Hills trợ sức thì Bài hát yêu thích lại được Eurowindow và Melinh Plaza “chống lưng”. Nhưng trên thực tế, người duyệt nội dung chính vẫn là VTV, và một chương trình được sản xuất vẫn phải đạt những tiêu chuẩn chất lượng của VTV.

 

Việc góp mặt của các nhà tài trợ có tác dụng trợ giúp cho quy mô các chương trình thêm hoành tráng, không gì ngoài mục đích đem đến cho khán giả nội dung và nghệ thuật dàn dựng tốt nhất.

 

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm