thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.702.242
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 32
Bước nhảy - Steps - TVB - 2007 - Bản HD - FFVN
Bước nhảy - Steps - TVB - 2007 - Bản HD

Bước nhảy - Steps - TVB - 2007 - Bản HD - FFVN

Cập nhật cuối lúc 17:00 ngày 21/08/2012, Đã xem 6 481 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 90 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 6 DVD
  Hãng SX: Song ngữ Hoa - Việt(FFVN)
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Bước nhảy

 

"Salsa kỳ lạ, chachacha ngộ nghĩnh, tango quyến rũ
một sự pha trộn hài hòa trong khiêu vũ"



tên tiếng Anh: Steps
tên gốc: vũ động toàn thành
số tập: 20
ngày thử trang phục: 22/11/2006
ngày phát sóng trên TVB: 10/9/2007
ngày phát hành ở VN: 26/11/2007
giám chế: Lương Tài Viễn (bức họa cuộc đời, miền đất hứa, vượt lên chính mình)
đề tài: khiêu vũ, giải khát
diễn viên:


Mã Tuấn Vỹ - Trình Gia Tuấn
Liêu Bích Nhi - Lý Tâm Doanh Samantha
Từ Tử San - Dương Thi Mạn Victoria
Lê Diệu Tường - Lý Lực Cường
Trần Pháp Lai - Trình Gia Vân Karmen
Diêu Gia Ni - Du Lâm Lâm Donna
Trần Mạn Na - Địch Bảo Bảo Bobo
Huỳnh Gia Lạc - Du Thượng Đạt
Cao Quân Hiền - Mễ Địch Sinh Dickson
Hồ Phong - Dương Thăng Patrick
Huỳnh Trường Hưng - Tào Hoa Luân Wallace
Quách Phong - Dương Hán Đào Tom
Trần Gia Nghi - Trần Huệ Quân Lisa
Khang Hoa - La Thù Địch Judy
Dương Lạc Đình - Đỗ Dĩnh Ni Winnie
Thái Khang Niên - Tư Nghi
Vương Vỹ Lương - Kim Huy
Vu Dương - Trịnh Quốc Quyền
Trương Lệ Nhã - Amanda
Diệp Thúy Thúy - Anita
Chu Mễ Mễ - bà Chu
Lương Bảo Trinh - bà Lương
Lưu Quế Phương - chị Quế
Lý Cương Long - chú Quyền
Trần An Doanh - bà Điền
Dương Thoại Lân - Huỳnh Văn Ký
Quảng Tá Huy - dẫn chương trình
Châu Gia Di - Nancy
Quách Trác Hoa - Simon
Lưu Ngọc Thúy - Veronica
Hà Quốc Vinh - Ray
Lương Kiện Bình - Quách Dụ Trung


Rating:

Tập 1 - 5 : 31 pts (cao nhất 33 pts)
Tập 6 - 10 : 30 pts
Tập 11 - 15 : 29 pts
Tập 16 - 20 : 32 pts (cao nhất 36 pts)

Rating trung bình: 31 pts, HẠNG 8 TOP TVB RATING 2007

Tóm tắt:


Lý Tâm Doanh làm nghề diễn viên múa rất hay, hiệu trưởng trường dạy múa Bobo mời cô dạy múa nhưng cô từ chối. Anh Tâm Doanh là Lực Cường làm trong công ty giải khát Hỷ Dương Dương, suốt ngày chỉ ăn toàn đồ mỡ. Trình Gia Tuấn là đồng nghiệp của Lực Cường, mẹ là Bobo, em gái là Karmen dạy múa nhưng tính tình ngang ngược. Tâm Doanh đăng ký thi múa nhưng sơ ý bị thương nên trượt, vì thế cô đến dạy múa ở trường Bobo. Karmen không dạy nhiệt tình nên Tâm Doanh thế chỗ Karmen. Lực Cường ăn tùm lum nên bị đau bụng, vì vậy Tâm Doanh và Gia Tuấn trở thành oan gia. Karmen ganh tị với Tâm Doanh nên muốn quyết đấu nhảy latin với cô. 2 người nhảy cùng nhau, Karmen chơi xấu nhưng Tâm Doanh không sao và cô thắng, Karmen tức giận. Bobo cho Karmen nghỉ việc.

Lực Cường thích Donna nhưng cô không quan tâm. Thượng Đạt là em Donna xin phỏng vấn vào công ty, vì thế Lực Cường nhận luôn. Tâm Doanh giới thiệu Veronica cho Lực Cường làm quen, tình cờ Donna cũng đến nên Gia Tuấn phải đến cứu bồ Lực Cường. Gia Tuấn và Veronica hợp nhau nên cô chủ động hẹn hò nhưng Gia Tuấn đòi chia tay, làm Tâm Doanh ghét anh. Karmen dạy múa trở lại nhưng vẫn ghét Tâm Doanh. Dương Thi Mạn là con của Dương Hán Đào, ông chủ Hỷ Dương Dương, vừa từ Mỹ về. Trên máy bay Thi Mạn quen Dickson. Thi Mạn về HK, công ty tổ chức bữa tiệc ở nhà cô để chúc mừng, gặp lại Tâm Doanh, là bạn cũ của Thi Mạn.

Thi Mạn lớn nhưng luôn bị cha mẹ quản thúc nên cô không vui. Thi Mạn gặp lại Dickson ở HK và 2 người đi chơi với nhau. Tâm Doanh quyết định sẽ dự thi khiêu vũ để có tiếng tăm và kiếm tiền đi du học. Lực Cường thích Donna nên theo dõi cô đi mua sắm, sau đó bí mật mua và tặng cô những thứ mắc tiền, tưởng tượng rằng cô sẽ phát hiện và yêu anh. Donna rất thích, nhưng cô nghĩ quà là của Ben, bạn trai cũ tặng. Donna gặp Ben, Ben cũng nhận là mình tặng, vì thế Lực Cường thấy tức. Ông Dương lại tổ chức cho công ty đi nghỉ mát. Mọi người đi hết, Donna dẫn luôn Ben đi, làm Lực Cường suốt ngày theo dõi 2 người. Thi Mạn thích Dickson. Trong bữa ăn tối, tự dưng ông Dương bị ngất xỉu.

Ông Dương sức khỏe không tốt nên nghỉ phép, và cũng yêu cầu nhân viên đi khám sức khỏe. Lực Cường sợ đi khám nhưng bị Tâm Doanh và Gia Tuấn ép đi, cuối cùng sức khỏe tốt, còn Gia Tuấn mới là có vấn đề. Tâm Doanh tìm bạn nhảy chung để thi đấu, nhưng không vừa ý ai. Wallace cũng dạy nhảy trong trường, là bạn nhảy của Karmen trong cuộc thi sắp tới, nhưng Karmen giở chứngkhông muốn thi. Wallace muốn làm bạn nhảy với Tâm Doanh, nhưng thực ra là để Karmen ganh tị mà tham gia cuộc thi lại với mình. Tâm Doanh đành tìm người khác, Gia Tuấn tìm Dickson làm bạn nhảy cho cô. Ông Dương cho Thi Mạn vào Hỷ Dương Dương làm việc. Ngày đầu đi làm, Thi Mạn thấy trong công ty có nhiều vấn đề nên muốn cải cách lại.

Donna nói mọi người là công ty sắp đuổi người, làm ai cũng lo, nhưng thực ra không có, nên Thi Mạn bèn để Donna xuống làm thư ký cho Lực Cường thay vì thư ký của mình. Tâm Doanh - Dickson và Karmen - Wallace, 2 đôi cùng tập nhảy để chuẩn bị thi nhưng Karmen toàn ganh tị Tâm Doanh. Thi Mạn xem qua phòng thuốc bắc của công ty và phát hiện là nhân sâm giả, mà do Lực Cường và Gia Tuấn phụ trách, nên đuổi việc 2 người. Thực ra việc này là do ông Trịnh làm, vốn có hiềm khích với 2 người. Đến kỳ thi khiêu vũ, vòng loại 12 người, nhảy chachacha, cả 2 cặp đều vào vòng 2. Đến vòng 2, nhảy điệi samba, faso, rumba, Karmen luôn luôn làm cho Tâm Doanh khó nhảy.

Đến lúc công bố kết quả, Karmen hạng 4, Tâm Doanh hạng 3, Karmen bực nên uống rượu say ngoài đường, sau đó không đi dạy nhảy nữa mà làm người mẫu. Lực Cường cài máy theo dõi vào ông Trịnh để bắt quả tang tráo hàng giả và đổ oan mình. Lực Cường và Gia Tuấn theo dõi, mới biết là Thi Mạn cũng đang theo dõi. Sau khi có bằng chứng, Thi Mạn đuổi việc ông Trịnh, phục chức lại cho Gia Tuấn và Lực Cường. Thi Mạn muốn nhân viên khỏe hơn nên thứ 2 hàng tuần sau khi tan sở, yêu cầu mọi người ở lại học nhảy. Tâm Doanh và Dickson chia 2 bên nam nữ để dạy. Gia Tuấn chế ra loại nước táo mới, đem thử nghiệm nhưng ai cũng chê. Sau khi làm lại thì rất khá và được ủng hộ.

Tâm Doanh biết Lực Cường thích Donna nên giúp anh mình, đi thăm dò bạn trai Donna. Thượng Đạt chính thức vô làm trong công ty. Judy làm vỡ đồ của Donna nhưng Donna tưởng Lực Cường làm nên cô không thích anh. Ben muốn mượn tiền Donna 200 ngàn và cô cho mượn, nhưng Tâm Doanh phát hiện Ben lừa Donna để lấy tiền. Donna biết mọi chuyện nên bị shock. Thi Mạn yêu cầu mỗi người phải nghĩ ra 1 loại nước mới. Sau khi thử qua hết, Thi Mạn thích nhất của Gia Tuấn, làm Lực Cường ganh. Lực Cường rủ Tâm Doanh đi chơi, 2 người cảm thấy là thích nhau.

Tâm Doanh cua Gia Tuấn trắng trợn, làm anh sợ nên tìm cách từ chối vì không muốn bị ràng buộc, Gia Tuấn nói thẳng với Tâm Doanh nên cô buồn. Judy trong công ty đối đầu với Gia Tuấn và trợ giúp Lực Cường. Khi thiết kế kiểu bình nước, Gia Tuấn có ý tưởng mới và được Thi Mạn khen, làm Lực Cường ganh tị. Thiết kế template card của Gia Tuấn đẹp nên anh được thăng chức, còn của Lực Cường thì cổ điển nên Thi Mạn không thích. Lực Cường và Gia Tuấn cãi nhau 1 trận trong công ty.

Dickson và Thi Mạn cặp bồ với nhau. Công ty tìm người đóng quảng cáo sản phẩm, Gia Vân được chọn đóng thử, cuối cùng được chọn đóng chính thức, Gia Vân vui nên chảnh với Tâm Doanh. Đến ngày đóng, Gia Vân sửa soạn nên đến trễ, Tâm Doanh ở đó nên đạo diễn kêu cô đóng quảng cáo luôn, Gia Vân biết nên càng ghét Tâm Doanh. Đóng quảng cáo xong, công ty tổ chức ăn mừng, Gia Vân bị say xỉn, tới phá đám, nói xấu Tâm Doanh và sơ ý ném chai rượu trúng đầu Donna, còn Tâm Doanh bị thương ở tay, cả 2 phải nhập viện, nên Lực Cường ghét Gia Tuấn. Lực Cường biết Tâm Doanh thích Gia Tuấn nên không chấp thuận.

Lực Cường rất quan tâm Donna khi cô bị bệnh, làm cô cảm kích. Gia Tuấn đến thăm Donna, gặp Lực Cường, nói là chỉ tha lỗi nếu nhảy cóc lên cầu thang, Gia Tuấn chấp nhận. Tâm Doanh ủng hộ Gia Tuấn, nên anh làm được. Có 1 công ty giải khát bị tai tiếng, nên làm liên lụy đến Hỷ Dương Dương, nên công ty làm từ thiện, tuyên truyền, Tâm Doanh lên tv làm quảng cáo. Gia Tuấn bắt đầu thấy thích Tâm Doanh, còn Lực Cường thì cặp bồ với Donna.

Tâm Doanh tham gia thi chứng chỉ, cần có bạn nhảy nên Gia Tuấn làm bạn nhảy của cô, cả 2 luyện tập rồi đi thi nhưng luôn sợ Lực Cường phát hiện. Sau khi thi xong thì Lực Cường biết 2 người cặp bồ, muốn cản nhưng không được. Công ty mở vũ hội khiêu vũ làm từ thiện, tất cả mọi người đều tham gia nhảy, đúng lúc này thì Lực Cường cầu hôn Donna và cô nhận lời. Buổi khiêu vũ rất thành công, Lực Cường muốn đám cưới sớm.

Lực Cường và Donna đám cưới. Dickson về Canada nên không làm phù rể cùng Thi Mạn được, Đạt thích Thi Mạn nên tự nguyện làm phù rể với cô. Đám cưới diễn ra vui vẻ, Tâm Doanh là người nhận được cầu hoa. Đạt nói thích Thi Mạn nhưng cô từ chối, và công bố với mọi người rằng mình và Dickson cặp bồ. Tâm Doanh lấy được chứng chỉ và muốn tham gia Olympic, Gia Tuấn làm bạn nhảy của cô. Thi Mạn muốn mở nhiều cửa hàng bán nước. Ông Trịnh qua công ty đối thủ làm, khi biết Hỷ Dương Dương mở cửa hàng mới nên phá đám, làm hỏng bánh khai trương, làm trễ thời gian khai trương, Gia Tuấn phải làm lại bánh và vận chuyển đến nhưng trên đường đi gặp rất nhiều xui xẻo.

Ông Trịnh đến chế giễu nhưng cuối cùng Gia Tuấn mang hàng đến kịp thời và mọi chuyện ổn thỏa. Đạt giúp đỡ Thi Mạn nên bị đồn là thích cô. Lực Cường và Donna đi trăng mật về, thấy tiệm khai trương sớm, nên nghĩ là Gia Tuấn muốn lập công. Lực Cường nghĩ ra muốn bán nước canh nên Thi Mạn kêu làm kế hoạch. Gia Tuấn thấy không khả thi nên ngăn, lúc đó ông Dương về, thấy công ty mình rối hết nên đuổi việc Thi Mạn, nghe lời ông Trịnh, muốn để công ty cứ hoạt động như cũ.

Ông Dương đuổi việc Lực Cường và trọng dụng Gia Tuấn, nên Cường rất tức và luôn châm chích Gia Tuấn, không cho Tâm Doanh và Gia Tuấn cặp bồ. Dickson thực ra ngày xưa quen Anita và đã có 1 con gái 5 tuổi, bị bệnh tim nên con gái và Anita qua HK phẫu thuật. Dickson mượn tiền Thi Mạn để phẫu thuật cho con, mẹ Thi Mạn điều tra và báo cô biết, sau đó 2 người nói chuyện thẳng thắn với nhau và vẫn tiếp tục cặp bồ. Nhưng ông Dương cấm Dickson quen Thi Mạn.

Vì cha Thi Mạn cấm nên cô giận, bỏ qua nhà Tâm Doanh ở tạm, nhưng mẹ cô vẫn luôn theo dõi. Dickson giới thiệu Anita Thi Mạn là bạn gái mới của mình, có ý là Dickson chọn Thi Mạn, nhưng sau đó Anita cầu xin Thi Mạn để Dickson chọn cô vì tương lai của đứa bé. Gia Tuấn xử lý thành công vụ công xưởng nên được ông Dương trọng dụng. Judy theo phe ông Trịnh nhưng sau đó tung chuyện xấu ra để ông Trịnh bị mất chức. Ông Trịnh tức nên định tông xe vào Gia Tuấn, làm anh và cả Tâm Doanh bị thương nhẹ.

Dickson cảm thấy có lỗi với Anita nên cuối cùng chọn cô. Ông Dương muốn làm hòa với Thi Mạn nhưng cô vẫn còn giận. Tâm Doanh và Gia Tuấn thi giải Dancing Queen. Trong khi thi Gia Tuấn rất run nên làm cả 2 cùng ngã, vì thế Tâm Doanh không được vào vòng trong, nhưng cô không sao. Nhưng Gia Tuấn cảm thấy buồn và không muốn học khiêu vũ nữa.

Judy muốn quyến rũ ông Dương nên bị đuổi việc. Tâm Doanh cố thuyết phục nhưng Gia Tuấn vẫn không chịu làm bạn nhảy. Gia Văn bỏ trường Bobo đi theo học Amanda, ngày xưa Amanda và Bobo là học trò theo sư phụ dạy nhảy nhưng Amanda là người xấu. Bây giờ Gia Văn cãi nhau với mẹ và đi theo học Amanda. Amanda đến trường Bobo và 2 người nhảy với nhau, Amanda đạp chân Bobo khiến Bobo không thể nhảy được nữa.

Gia Tuấn và Lực Cường làm lành lại với nhau. Thi Mạn muốn mở công ty riêng nên muốn Lực Cường và Đạt qua giúp mình. Amanda muốn chiếm trường Bobo, ông Dương quyết định mua lại căn nhà để trường Bobo tiếp tục tồn tại. Gia Tuấn và Tâm Doanh cố gắng luyện tập cho cuộc thi sắp tới. Khi công ty của Thi Mạn sắp mở thì Lực Cường quyết định về lại Hỷ Dương Dương làm việc, làm Thi Mạn thất vọng.

Thượng Đạt xin nghỉ việc ở Hỷ Dương Dương mà qua giúp Thi Mạn, sau đó ông Huỳnh cũng xin rút cổ phần. Thi Mạn không biết phải làm sao, hiểu ra là mình không nên hành động hấp tấp, nên cuối cùng làm lành với ba. Thi Mạn lại trở về Hỷ Dương Dương làm việc. Tâm Doanh đi khám, biết là mắt mình bị tổn thương, cần phẫu thuật. Nhưng cuộc thi nhảy sắp tới nên Tâm Doanh không muốn phẫu thuật, Thi Mạn lo cho cô nhưng không nói cho Gia Tuấn biết. Cuối cùng đến cuộc thi, mọi người đến đông đủ để ủng hộ, Gia Tuấn biết được mắt Tâm Doanh có vấn đề.

Cuộc thi vòng loại diễn ra, chọn 6 đội vào vòng trong, Tâm Doanh và Karmen cũng được vào. Nhưng sau đó mọi người phát hiện mắt Tâm Doanh có vấn đề, khuyên cô không thi, nhưng sau đó cô vẫn tiếp tục thi. Đến vòng chung kết, Tâm Doanh không thấy đường nữa nên phải nhắm mắt và Gia Tuấn giúp cô nhảy. Kết quả cuối cùng, cả Tâm Doanh và Karmen đều không đoạt giải, nhưng cặp Gia Tuấn - Tâm Doanh được ban giám khảo trao giải đặc biệt. Karmen sau đó cãi nhau với Amanda và lỡ xô Amanda xuống cầu thang, nên Amanda bị què và Karmen bị ở tù, ở trong tù cô dạy nhảy cho tù nhân nữ. Tâm Doanh đi phẫu thuật mắt và không sao, Gia Tuấn hứa sẽ lấy cô nếu ở HK trời có tuyết. Thượng Đạt và Thi Mạn thành 1 cặp, Donna có mang, Hỷ Dương Dương ngày càng phát đạt. Trong đêm lễ hội, Gia Tuấn và Tâm Doanh cùng phun tuyết để cả 2 cầu hôn và ở bên nhau ...

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm