thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.702.532
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 33
Sóng gió gia tộc - Heart Of Greed - TVB - 2007 - Bản HD - FFVN
Sóng gió gia tộc

Sóng gió gia tộc - Heart Of Greed - TVB - 2007 - Bản HD - FFVN

Cập nhật cuối lúc 16:42 ngày 21/08/2012, Đã xem 5 236 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 195 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 13 DVD
  Hãng SX: Song ngữ Hoa - Việt(FFVN)
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

SÓNG GIÓ GIA TỘC (2007)



Tên tiếng Anh: Heart Of Greed
Tên tiếng Hoa: 溏心風暴
Tên gốc: Đường Tâm Phong Bạo
Số tập: 40
Ngày phát sóng trên TVB: 09/04/2007
Ngày phát hành ở VN: 24/10/2007
Giám chế: Lưu Gia Hào
Diễn viên:

Trần Hào - Đường Chí An (Bào nhỏ, Được Được)

Chung Gia Hân - Thường Tại Tâm

Hạ Vũ - Đường Nhân Giai (Bào lớn)

Quan Cúc Anh - Vương Tú Cầm Frances

Lý Tư Kỳ - Lăng Xảo

Mễ Tuyết - Lăng Lợi

Lâm Phong - Trình Lượng Alfred

Huỳnh Tông Trạch - Đường Chí Dật Gilbert

Nguyễn Triệu Tường - Lăng Ba Paul

Mông Gia Tuệ - Thủy Minh Hà (Thủy phách phách)

Lê Nặc Ý - Đường Chí Hoan

Dương Di - Trác Văn Lệ Jackie

Trần Pháp Lai - Đường Chí Hân

Lý Thành Xương - Thường Tại Đức
Châu Thông - Thường Phong
Lương Thuần Yến - Vương Lệ Vy
Trịnh Gia Sinh - Trác Văn Bang
Trần An Doanh - Lý Văn Hồng
Chúc Văn Quân - Trác Văn Ngọc
Lâm Lợi - Lê Trác Lan (bánh thảo)
Trương Tùng Chi - Dương Thiệu Chí Ronald
Lý Lệ Lệ - Hà Ngọc Linh
Lý Quốc Lân - Đới Kiến Hy
Trần Hồng Liệt - Trần Quốc Liệt
Phương Y Kỳ - Lý Nguyệt Anh
Lý Hồng Kiệt - Ted
Quảng Tá Huy - bác sĩ Từ
Dư Tử Minh - Lưu Thế Long
Liêu Lệ Lệ - chị Băng
Đới Diệu Minh - Cát
Giang Hán - cha Thiệu Chí
Lý Tư Tiệp - Huỳnh Gia Vinh
Phùng Tố Ba - Trần Kim Phụng
Đường Thi Vịnh - Angel
Diệp Thúy Thúy - Cherry
Dương Gia Thịnh - Trình Lượng nhỏ
Vương Bỉnh Hy - Đường Chí An nhỏ
Vu Dương - Paul
Giang Huy - David
Lý Vũ Dương - Hà Thiếu Cơ
Lăng Lễ Văn - Tường
Bành Quan Trung - William
Joe Junior - thẩm phán
Dương Anh Vỹ - luật sư
Tăng Huệ Vân - Phan Nguyệt Quỳnh
Vương Tổ Lam - Lý Văn Tân

Rating:
Tập 1 - 5 : 29 pts (cao nhất 31 pts)
Tập 6 - 10 : 29 pts
Tập 11 - 15 : 29 pts
Tập 16 - 20 : 32 pts (cao nhất 34 pts)
Tập 21 - 25 : 31 pts (cao nhất 34 pts)
Tập 26 - 30 : 33 pts (cao nhất 39 pts)
Tập 31 - 35 : 35 pts (cao nhất 40 pts)
Tập 36 - 40 : 40 pts (cao nhất 46 pts)

Rating trung bình: 32 pts

Tóm tắt nội dung: -daniel-@DAN
Gia tộc họ Đường chuyên buôn bán bào ngư. Đường Nhân Giai ra tòa làm chứng số bào ngư giả cho bà nhỏ của họ Huỳnh, làm chứng bà lớn tráo đổi bào ngư, qua đó thấy rằng họ Đường mình sống rất hòa thuận. Nhân Giai có 2 bà vợ, Lăng Xảo và Vương Tú Cầm. Nhân Giai có biệt danh bào lớn. Lăng Ba là em Lăng Xảo, lỡ bán bào ngư hạng kém cho Thường Tại Tâm nên Đường Chí An, con cả nhà họ Đường, đi đòi lại, Chí An còn có biệt danh bào nhỏ. Nhưng Tại Tâm ăn nói chanh chua nên Chí An bị lỗ. Ngày xưa Nhân Giai hứa sẻ quyên cho Bồ Tát 1 nửa gia tài của mình, tính ra là 400 ngàn và 4 con bào ngư hạng 2. 4 con bào ngư đem đi đấu giá từ thiện, thấy giá thấp quá nên bỏ luôn 400 ngàn mua lại, coi như là đã trả quyên xong cho Bồ Tát ! Mọi người định ăn 4 con bào ngư nhân dịp sinh nhật Lăng Xảo. Đường Chí Dật, người con thứ 2, trở về HK.

Nhà họ Đường ăn sinh nhật Lăng Xảo. Chí Hân cùng 3 người bạn được gọi là Thượng Hoàn tứ kim hoa, Tại Tâm, Thủy Minh Hà, Trác Lan. Chí Hân thích Cơ, làm ở tiệm giày, rủ 4 người theo dõi anh ở hồ bơi để làm quen. Bà Huỳnh lớn cùng con trai đến phá đám tiệm bào ngư, Tú Cầm ra khuyên, Lăng Ba ra khuyên đều bị nói xấu, bào nhỏ bị đánh phải vô bệnh viện, 2 bên cứ cãi nhau. Lăng Xảo gặp bà Huỳnh lớn khuyên giải, kêu bà hãy quan tâm cho gia đình. Chí Dật quay phim tìm cha cho bào nhỏ, bào nhỏ ngày xưa được bào lớn lượm về từ toilet. Tú Cầm khi đi dự tiệc may mắn trúng thưởng đi du lịch, cả nhà bàn bạc đi đâu chơi.

Tú Cầm và bào lớn muốn đi chơi với nhau nên nói dối Lăng Xảo là đi thuyền đến Dubai để Xảo khỏi đi vì bị say sóng. Tú Cầm sau đó lại đổi ý muốn đi châu Âu nên 2 người đổi mà giấu cả nhà. Hân định đi thi bơi để cua Cơ, bị bào lớn bắt gặp nên cấm, nhưng Hân biết bào lớn giấu chuyện đi châu Âu nên 2 người thỏa thuận với nhau. Bào lớn lại nhờ Dật và Hoan ghép hình giả, mua đồ của Dubai để giấu Lăng Xảo. Nhưng ngày 22/4 là kỉ niệm ngày cưới Lăng Xảo và bào lớn mà 2 người kia lại đi Dubai, nên bào nhỏ nghĩ cách tạo bất ngờ, muốn cả nhà 7 người đến Dubai gây bất ngờ cho bào lớn và Tú Cầm. Ở sân bay, bào lớn nghe tin nên sợ quá, 2 người đi về. Bào lớn nhờ Lăng Lợi giúp nhưng không được. Khi cả nhà ăn cơm, bào lớn đóng kịch nhưng Lăng Xảo biết mọi chuyện từ trước, làm Tú Cầm tức. Lăng Xảo khuyên răn cả nhà, Tú Cầm tức nên la lại Lăng Xảo.

Hân thi bơi vượt biển, nhưng bị sứa cắn phải nhập viện. Tú Cầm vẫn giận dỗi, không ăn cơm nhà. Thủy phách phách thất tình nên nghiện shopping. 4 người muốn dụ bào nhỏ tới chơi nên lên mạng giả làm cha bào nhỏ kêu anh tới. Khi tới anh mới biết bị lừa, sau đó nghĩ chuyện cười để dỗ ngọt Thủy phách phách. 4 người chơi mạt chược, bào nhỏ bị chơi hội đồng nên thua. Lăng Xảo nói chuyện với Tú Cầm, ngày xưa Xảo bị ung thư nên Tú Cầm muốn làm vợ bé để ở với bào lớn, Tú Cầm được mọi người trong nhà đối xử tử tế nhưng cứ giận dỗi hoài. Sau đó Tú Cầm và Xảo làm hòa với nhau.

Kỉ niệm 35 năm ngày cưới bào lớn - Lăng Xảo, cả nhà đi ăn tiệc, xem phim, hát karaoke rất vui vẻ. Lăng Xảo và Hân đi chơi UK, Xảo nói Tú Cầm chọn 2 tiệm bán hàng để đứng tên. Tú Cầm chọn tiệm của Long, đòi lên giá thuê gấp đôi để đuổi nhà ông Long đi, cho người khác thuê. Bào lớn biết chuyện bèn ra nói, ông Long nói hết chuyện xấu của bào lớn ngay ngoài đường, chửi Tú Cầm. Bào lớn xin lỗi và giữ nguyên giá cũ. Tú Cầm về nhà bực mình, nói chuyện xấu cho đám con cái nghe và la Lăng Lợi, làm bào lớn xấu hổ và 2 người cãi nhau. Tại Tâm mượn tiền của bào nhỏ gấp, rồi bào nhỏ thấy cô lấy tiền đi cá độ. Tại Tâm muốn gặp bào nhỏ lần nữa, thì bị Paul chửi cho 1 trận.

Tại Tâm cần tiền gấp nên phải bán nhiều thứ, còn lấy đồ đưa trước cho bào nhỏ. Bào lớn nghĩ ra cách để Tú Cầm và Lăng Lợi giảng hòa nhau, bào lớn chọn 2 cửa tiệm khác cho Tú Cầm đứng tên, 2 cửa tiệm rất đẹp và tốt, nói đó là ý của Lăng Lợi. Rồi bào lớn gặp Lăng Lợi nói là đóng kịch dùm mình, nói rằng 2 cửa tiệm là do Lợi chọn. Khi đi ăn tối, Tú Cầm phát hiện 2 cửa tiệm đó rất tệ và ế ẩm, nói rằng Lăng Lợi cố ý chơi xỏ mình. Bào lớn định báo cho Lăng Lợi nhưng không kịp, cô nói 2 cửa tiệm là do mình chọn, rồi 2 người cãi nhau, Tú Cầm đem chuyện xấu ngày xưa của Lăng Lợi ra nói và chửi cô, Lăng Lợi cũng cãi lại. Cuối cùng Lăng Lợi bỏ nhà đi. Thủy phách phách trở về HK, tìm Tại Tâm nhưng không được nên cô gặp bào nhỏ và kể mọi chuyện. Tại Tâm có người anh chuyên mang nợ, cô mượn bào lớn 30000 nhưng không đủ nên đem đi cá độ lại bị thua và còn bị nói xấu. Bào nhỏ cảm thấy ân hận.

Bào lớn đi gặp Paul, muốn Paul khuyên giải Lăng Lợi. Paul nghe chuyện xong thì thấy mình thiệt thòi, không được gì cả nên không muốn làm nữa, bỏ cửa tiệm đi. Bào nhỏ đọc được blog Tại Tâm trên mạng, biết cô muốn bán con mèo để lấy tiền nên bào nhỏ giả làm người đấu giá để bán con mèo giá cao, đưa tiền cho cô. Khi biết sự thật cô không nhận vì muốn tự mình trả tiền cho bào nhỏ. Chí Dật hẹn hò với Trác Văn Lệ trên mạng. Bào lớn tụ tập mọi người họp, để giảng giải nhiều thứ, muốn cho gia đình hòa thuận. Nhưng không ai chịu hiểu, cuối cùng bào lớn muốn bỏ nhà đi, lúc đó mọi người mới thôi, bỏ qua hết mọi chuyện. Đó là khổ nhục kế của bào lớn, cuối cùng gia đình cũng hòa thuận trở lại, Lăng Xảo và Chí Hân trở về.

Bào nhỏ tìm cách để Tại Tâm bán được nhiều hàng, cô cám ơn bào nhỏ. Lăng Xảo cuối cùng cũng biết mọi chuyện xảy ra khi mình đi vắng. Chí Dật quen với Jackie 1 cách lén lút, 2 người thường bị phóng viên chụp ảnh, Chí Dật còn bị người ta đánh. Bào nhỏ gặp cha Tại Tâm và đến nhà làm hết mọi việc nhà dùm cô, nên mọi người chọc bào nhỏ thích Tại Tâm. Paul nghĩ ra cách giới thiệu khách du lịch từ TQ đến tiệm bào ngư mua đồ, sẻ làm tăng lợi nhuận, nhưng Paul giảm giá đến 40% nên người nhà ngăn cản. Paul phàn nàn với Lăng Xảo, thực ra Paul móc nối với các công ty du lịch để chia hoa hồng, làm Lăng Xảo rất giận.

Paul tìm cách để Tú Cầm đứng về phía mình. Bào nhỏ chỉ huy cả nhà đi luyện tập chạy bộ, Chí Dật kể bào nhỏ nghe chuyện mình quen Jackie. Lúc đầu gặp nhau ở sân golf, 2 người hẹn hò rất bí ẩn, thực ra Jackie là vợ của tỷ phú Dương. Bào nhỏ lại đến nhà Tại Tâm giúp đỡ, còn mướn cô vô tiệm bào ngư làm. Chí Dật và Jackie bị tống tiền 700 ngàn, nếu không sẻ bị tố cáo ngoại tình. Chí Dật nhờ bào nhỏ giúp, bào nhỏ lấy tiền của cửa hàng cho Chí Dật. Lăng Lợi phát hiện mất tiền liền đổ tội cho Paul, cuối cùng bào nhỏ nhận là lấy tiền giúp bạn, Paul không phục nên muốn làm lớn chuyện. Bào lớn nghi ngờ bào nhỏ giấu chuyện gì, tưởng là Tại Tâm mượn tiền nên không cho cô vào làm việc.

Đến bữa ăn Paul toàn nói móc bào nhỏ, làm ai cũng khó chịu. Mọi người đi chơi bóng bàn với nhau. Bào lớn gọi điện cho Tại Tâm đòi trả lại 700 ngàn và nói xấu cô, bào nhỏ đi tìm và xin lỗi, 2 người không có gì. Trong bữa ăn Paul lại nói xấu, bị Lăng Xảo la, kêu câm mồm, nhưng Tú Cầm lại nói thêm vào, nói xấu cả Lăng Xảo và bào nhỏ. Bào nhỏ vẫn giữ kín chuyện không chịu nói. Paul sau đó giận dỗi, không thèm mở miệng, làm cả nhà bực, Chí Dật nhận hết mọi chuyện vào mình.

Chí Dật không giải thích mà bỏ đi. Lăng Xảo giận bào nhỏ, nên anh nhờ Tại Tâm viết thư xin lỗi dùm. Cuối cùng Lăng Xảo cũng tha lỗi cho bào nhỏ, Hân Hân đi thi về kể đề thi về bào nhỏ cho cả nhà nghe. Tại Tâm gặp lại Trình Lượng, là người cô thầm thích khi học đại học, Trình Lượng làm luật sư và giới thiệu Tại Tâm vô công ty làm nên cô rất thích. Tại Tâm viết blog, bào nhỏ nghĩ rằng cô thích mình nên tìm kiếm nhạc xưa tặng cô. Tại Tâm nhớ về những hình ảnh của Trình Lượng ngày xưa.

Mọi người muốn biết bạn gái Chí Dật thế nào. Tú Cầm và Paul tình cờ nhìn thấy bạn gái Chí Dật, phát hiện là vợ người khác, về nói với cả nhà. Khi biết Chí Dật lấy 700 ngàn để giấu hình riêng tư, Lăng Xảo ngất xỉu phải nhập viện. Chí Dật vào bệnh viện thăm, lại cãi nhau với bào lớn 1 trận, nhưng sau đó 2 người làm lành với nhau. Tại Tâm vô công ty luật làm, hy vọng Trình Lượng để ý mình. Chí Dật muốn Jackie ly dị chồng mau nên nói chuyện với cha chồng Jackie, nên chồng Jackie không chịu ly dị. Tú Cầm và Paul hợp tác làm ăn, đổi bào ngư trong tiệm với hãng khác, kết quả là bào ngư dỏm, bị khiếu nại. 2 người đem chuyện này nói lây qua chuyện Chí Dật quen Jackie nên cả nhà bị người ta trả thù.

Lăng Lợi nghi Paul nói xạo, bào lớn nói chuyện với Paul rồi 2 người đánh nhau. Chí Dật và Jackie đến thăm Lăng Xảo nhưng Lăng Xảo không chấp nhận 2 người, cả 2 muốn qua Mỹ đám cưới vì Jackie đã có mang. Lăng Lợi đi điều tra, phát hiện Paul mở tiệm nuôi bào ngư riêng, thế bào ngư với bào ngư của cửa tiệm, nên Lăng Lợi la Paul. Lăng Lợi còn nghi ngờ Tú Cầm hợp tác với Paul, Tú Cầm nghe được bèn nổi nóng, la mắng ầm ĩ nói Lăng Lợi đổ oan và yêu cầu xin lỗi. Bào lớn mở tiệc nhà cho Chí Dật ăn lần cuối trước khi đi Mỹ, Tú Cầm sai Chí Hoan báo cho Lăng Xảo biết. Trong bữa tiệc, bào lớn la Chí Dật, không muốn cho đi Mỹ. Lăng Xảo về nhà, nói rằng không cản Chí Dật, đồng thời la Paul và Tú Cầm.

Tú Cầm nói chuyện nhưng nhà họ Đường không đếm xỉa. Trình Lượng thường đưa Tại Tâm về nhà nên cô cảm kích, viết blog, làm bào nhỏ cứ hiểu lầm, nhưng đã phát hiện là Tại Tâm thích Trình Lượng chứ không thích anh. Bào nhỏ tặng hoa cho Tại Tâm, cô hiểu ra nên trốn tránh anh, không nghe đt, làm bào nhỏ lo. Tú Cầm muốn Paul gánh hết tội cho mình, Paul đồng y và nhận tội với Lăng Xảo, và Lăng Xảo đuổi Paul ra khỏi nhà. Tại Tâm và bào nhỏ nói chuyện với nhau, 2 người thành bạn thân. Jackie đã li dị được với chồng và chuẩn bị làm đám cưới.

Mọi người chuẩn bị tiệc cưới, 2 bên sui gia gặp mặt, nhà Jackie còn có mẹ và 4 anh chị nữa. 2 bên có ấn tượng tốt về nhau. Tú Cầm đòi li dị bào lớn vì trong nhà không ai quan tâm cô nữa. Bào lớn thuyết phục Lăng Xảo tha lỗi cho, và cả nhà lại hòa bình. Thực ra nhà Jackie ai cũng tham lam, đòi sính lễ là 4 cửa tiệm, Jackie cãi nhau với người nhà và bỏ đi. Trình Lượng thua vụ kiện, Tại Tâm cảm thấy buồn, Lượng đối xử rất bình thường với cô. Trong sinh nhật Thủy phách phách, có người tới nói cô giật chồng người ta, làm cô buồn và uống rượu. Paul trở về nhà họ Đường và tỏ ra hối lỗi.

Nhà họ Trác không muốn tới dự tiệc cưới. Jackie được mời ăn cơm với nhà họ Đường, thấy căng thẳng nên vào toilet hút thuốc. Tú Cầm phát hiện nên nói xiên xỏ. 2 bên sui gia lại đàm phán về tiền lễ cưới, bào lớn tăng tiền lên nhưng bà Trác vẫn đòi 4 cửa tiệm, Jackie đành cúi xuống năn nỉ mẹ nên bà Trác muốn đòi 3 cửa tiệm thôi, 2 bên không ai nhường ai. Lăng Xảo đi nói chuyện với bà Trác, tặng bà 1 cửa tiệm buôn bán đắt khách, bà Trác hài lòng, nhưng cửa tiệm đó đáng lẻ là của Tú Cầm, bây giờ bị lấy, nên Tú Cầm tức, gọi điện cho phóng viên tung tin xấu của Chí Dật và Jackie. Đến ngày hôn lễ, phóng viên tới rất nhiều để phỏng vấn, nhà họ Đường xào xáo, Chí Dật nói là Paul bày ra, Paul tức nên bỏ đi. Mọi người ra đối phó, Jackie ngồi hút thuốc, Lăng Xảo phải an ủi để cô bình tĩnh. Tiệc cưới diễn ra, phát đoạn clip nhà họ Đường vui vẻ, các thành viên vừa đàn vừa hát để chúc mừng đám cưới 2 người.

Chí Dật xin lỗi Paul, mọi người làm lành. Thủy phách phách thất tình muốn tự tử, nhưng thực ra không phải, làm mọi người hết hồn. Bào lớn tự nhiên gặp 1 người đàn bà thì hoảng sợ. Chung cư của Tại Tâm bị cháy, bào nhỏ lo lắng chạy đến nhưng nhà cô được Trình Lượng giúp đỡ. Bào nhỏ tìm lại con mèo cho Tại Tâm nhưng cô tưởng Trình Lượng tìm giúp, nên đãi anh 1 bữa, nhưng Lượng không có làm, Tại Tâm nghĩ Lượng không có cảm tình với mình, 2 người đi dạo và Lượng ngỏ lời làm bạn trai Tâm. Tú Cầm kiếm được 1 người có thể là cha ruột bào nhỏ, điều này làm bào lớn tức.

Lý Nguyệt Anh trở về HK tìm bào lớn, bào lớn sợ và cùng Lăng Lợi tìm tung tích của Nguyệt Anh. Ông Trần từ Nam Phi tới, muốn gặp bào nhỏ để nhận con, cả nhà đi gặp mặt, nhìn 2 người rất giống nhau, bào lớn tới phá đám và chống đối ông Trần, không tin 2 người là cha con, làm bào nhỏ thấy khó xử. Tú Cầm nói bí mật lúc mới lượm bào nhỏ ngoài đường cho ông Trần nghe, ông Trần nói lại với mọi người và ai cũng thấy đúng và tin ông Trần là cha bào nhỏ, bào lớn nghe thì biết là xạo vì chuyện đó ngày xưa là bào lớn bịa ra. Trình Lượng hẹn hò với Tại Tâm rất vui vẻ. Nguyệt Anh tìm đến tiệm bào ngư hỏi về bào lớn.

Bào lớn kể chuyện Nguyệt Anh cho Paul nghe và nhờ Paul giải quyết dùm. Bào lớn ngày xưa ở Macau gặp Nguyệt Anh, sau đó sinh ra bào nhỏ nhưng lại bị bỏ rơi ở nhà trẻ, nên Lăng Lợi đến chuộc về nuôi. Paul gặp Nguyệt Anh nói chuyện, bà nói chỉ cần gặp mặt bào nhỏ là được, nhưng Paul nói bào lớn rằng đưa 550 ngàn cho bà thì bà sẻ đi, thực ra Paul lấy tiền trả tiền nợ cờ bạc. Bào nhỏ nghi ngờ và bào lớn nói sự thật cho bào nhỏ và 2 người tỏ ra không có chuyện gì. Khám DNA biết ông Trần không phải là cha ruột, nên ông Trần đi về. Nhà họ Trác sửa tiệm lại đòi họ Đường trả tiền sửa chữa. Lăng Xảo bị té xỉu, phát hiện mình có bệnh. Bào nhỏ phát hiện mẹ mình sắp rời HK nên đến sân bay gặp mặt. Paul tức tối nên nói chuyện này cho Tú Cầm nghe, Tú Cầm bèn làm lớn chuyện làm cả nhà biết hết.

Lăng Xảo biết được chuyện nên rất giận, quyết định đi Anh 1 thời gian, giao mọi chuyện trong nhà cho Tú Cầm. Bào nhỏ buồn, Tại Tâm đến an ủi. Trình Lượng gặp Thủy phách phách trong bar và 2 người nhảy chung. Trình Lượng và Tại Tâm muốn đi du lịch chung, nhưng cuối cùng Lượng không đi được nên Tại Tâm vừa buồn vừa ghen, bào nhỏ tới an ủi. Lăng Xảo chỉ gọi điện cho Tú Cầm, Tú Cầm giả lời Lăng Xảo muốn đuổi đi bào nhỏ và Lăng Lợi nhưng không được, sau đó muốn bán mấy cửa tiệm để có tiền. Cả nhà biết Lăng Xảo bị bệnh nên ai cũng lo.

Trong nhà không ai quan tâm đến lời nói Tú Cầm. Tại Tâm nghi Trình Lượng gặp bạn gái cũ nên theo dõi, hóa ra không phải. Trình Lượng làm Tại Tâm bất ngờ vì đưa cô đi du thuyền và cả 2 cùng đi lặn. Trình Lượng thích 1 bài hát thổi bằng saxophone nên Tại Tâm mua 1 cái và học thổi. Lăng Xảo nói Tú Cầm không cần làm gì hết, Tú Cầm nói bào lớn là Lăng Xảo bị ung thư, rất bi quan, nên bào lớn như người mất hồn. Họ Trác tới đòi tiền sửa chữa, Lăng Lợi không cho nên đuổi đi, bà Trác sơ ý té cầu thang nên làm lớn chuyện, bào lớn trả giúp tiền. Tú Cầm thuyết phục Paul theo phe mình. Chí Dật và Jackie mới về, Tú Cầm cũng kéo 2 người về phe mình. Họp gia đình, Tú Cầm bỏ phiếu đuổi Lăng Lợi và bào nhỏ ra khỏi nhà. 2 người định đi qua UK gặp Lăng Xảo hỏi chuyện, cầm theo giấy tờ, bị Tú Cầm chặn lại rồi đòi. Tự nhiên Lăng Xảo về HK. Mọi người họp mặt, Lăng Xảo quyết định đuổi Tú Cầm ra khỏi nhà. Lăng Xảo qua UK là để xem Tú Cầm làm gì cái nhà này, Lăng Xảo kể hết chuyện xấu, chuyện Tú Cầm lấy hoa hồng của ông Trần để nhận bào nhỏ làm con, đòi đuổi bào nhỏ đi, đòi bán cửa tiệm, cuối cùng mọi người tán thành đuổi Tú Cầm đi.

Tại Tâm học thổi saxophone dở quá nên bị đuổi học, được bào nhỏ dạy thổi. Lăng Xảo trị liệu ung thư, được người nhà ủng hộ. Thủy phách phách gặp Trình Lượng và cảm thấy thích anh. Thường Tại Đức, anh trai Tại Tâm, về nhà. Tại Đức lại muốn mượn tiền, Tại Tâm đành phải làm người bảo lãnh cho mượn, sau đó Tại Đức biến mất, bào nhỏ biết nên lấy 100 ngày giúp Tại Tâm trả nợ. Trình Lượng khuyên đừng giúp Tại Đức nhưng cô vẫn giúp, còn mượn tiền bào nhỏ, 2 người cãi nhau, quyết định chia tay.

Lăng Xảo từ bệnh viện trở về nhà, nhà họ Trác kêu Jackie dọn về nhà ở vì sợ Jackie sinh em bé thì Lăng Xảo qua đời, em bé sẻ bị xui. Trình Lượng đi làm lành với Tại Tâm nhưng không được. Trình Lượng đi xem phim, đi bar, 2 lần đều gặp Thủy phách phách. Tại Đức lại đòi tiền Tại Tâm, bào nhỏ bèn thuê nhà cho Tại Đức ở để khỏi làm phiền Tại Tâm, và kiếm việc làm cho anh. Trình Lượng đi công tác Đài Loan, gặp Thủy phách phách trên máy bay, rồi 2 người ở cùng khách sạn, gặp nhau trong nhà hàng, đi nhảy với nhau. Tại Tâm gặp mẹ Trình Lượng và biết quá khứ buồn của anh. Sinh nhật Trình Lượng, Tại Tâm dùng saxophone thổi bản nhạc Lượng thích nhất, 2 người làm lành với nhau.

Jackie muốn đi tang lễ của cha Ronald nhưng nhà không cho. Thủy phách phách yêu thầm Trình Lượng. Lăng Xảo tự nhiên ngất xỉu phải nhập viện, tình trạng của Lăng Xảo ngày càng xấu đi, cả nhà tìm cách chữa trị. Lăng Xảo không cho Jackie đi biểu diễn, Jackie không chịu nên cứ đi. Lăng Xảo và Hân Hân đi xem Jackie biểu diễn, Jackie sơ ý té từ trên ghế xuống, nhưng vẫn muốn biểu diễn. Hôm sau, Ronald hẹn gặp Jackie, Tú Cầm nhìn thấy và báo Lăng Xảo, đột nhiên Jackie đau bụng phải nhập viện, cái thai bị hư. Lăng Xảo la Jackie 1 trận nói rằng thật cứng đầu, nhưng cuối cùng giấu Chí Dật mọi chuyện để giúp cô. Jackie về nhà, nhà họ Trác đến nói xấu Lăng Xảo, cho rằng nên chịu trách nhiệm, Jackie bèn nói sự thật làm Chí Dật rất tức.

Tú Cầm ở 1 mình giả bộ trầm cảm, hút thuốc, bào lớn đến thăm, Tú Cầm tình cờ giúp bào lớn mà bị trặc chân. Lăng Xảo lại xỉu, cả nhà đến bệnh viện, Lăng Xảo nghĩ là mình sắp đi nên nói tạm biệt với mỗi người. Trình Lượng đưa ba Tại Tâm đi khám bệnh, sơ ý làm lạc mất ông, nên 2 người cãi nhau. Trình Lượng buồn, gặp Thủy phách phách tới an ủi, 2 người hôn nhau rồi bỏ đi. Tại Tâm tìm thấy ba, chủ động xin lỗi Trình Lượng. Tú Cầm đến gặp Lăng Xảo, xin cho mình trở về nhà, Lăng Xảo nhất định không cho Tú Cầm về. Lăng Xảo muốn giao lại quyền cho bào nhỏ cai quản nhà họ Đường. Trình Lượng ra tòa, không muốn người quen đến xem, Tại Tâm nghe lời Thủy phách phách nên đến xem, cuối cùng Lượng bị thua kiện, còn gặp Tại Tâm ở đó, 2 người lại giận nhau.

Mọi người bận rộn mở nhà hàng bào ngư cho kịp khai trương vào sinh nhật Lăng Xảo, Paul giúp nhưng toàn làm hỏng việc. Jackie tỏ ra chống đối Paul, nên khi Jackie gặp mặt Ronald, Paul nói rằng 2 người có gian tình, làm Chí Dật nghi ngờ, 2 người cãi nhau. Bào nhỏ thường kể hết chuyện trong nhà cho Lăng Xảo nghe, Lăng Xảo bèn đuổi Paul khỏi nhà hàng và tiệm bào ngư, Paul tức bào nhỏ mách lẻo, mọi người kêu bào nhỏ đừng nói chuyện cho Lăng Xảo nữa. Tú Cầm biết chuyện nên nói thêm vào, bào lớn thấy tin, nên nói Chí Dật. Chí Dật tìm thấy dây chuyền Ronald tặng Jackie nên la cô. Bào nhỏ nói hết chuyện cho Lăng Xảo, làm Chí Dật giận bào nhỏ, bào lớn cũng giận. Tú Cầm biết chuyện, kêu bào lớn đi gặp Ronald. Tú Cầm và bào lớn gặp Ronald gây chuyện, Jackie biết chuyện nên xấu hổ bỏ nhà đi. Bào nhỏ lại nói cho Lăng Xảo. Lăng Xảo muốn Paul rời khỏi nhà, cả nhà la bào nhỏ, nhưng bào nhỏ giải thích cho mọi người.

Tại Đức làm giáo viên dạy nhảy, quen được Tú Cầm, thường trò chuyện với nhau. Trình Lượng đang làm việc, không rảnh nói chuyện với Tại Tâm nhưng lại ra gặp Thủy phách phách, 2 người thích nhau nhưng lại lén lút. Jackie gặp lại Chí Dật và 2 người muốn li dị. Trình Lượng và Tại Tâm chuyển qua nhà mới, 2 người được gọi là vợ chồng. Trình Lượng muốn kết thúc với Thủy phách phách nhưng cuối cùng lại tiếp tục. Tại Đức làm hình ghép về Ronald và Jackie rồi đưa Tú Cầm, Tú Cầm đưa bào lớn coi, cả nhà nhìn thấy xấp hình. Lăng Xảo xuất viện, cùng Chí Dật đến nhà họ Trác mời Jackie về, nhưng Chí Dật lại gây thêm chuyện, 2 người cãi nhau, Lăng Xảo khuyên 2 người hòa thuận lại và về nhà.

Bào nhỏ thấy Trình Lượng và Thủy phách phách hẹn hò. Nhà họ Đường suốt ngày nói chuyện vui vẻ, bỗng nhiên Lăng Xảo lại xỉu. Mọi người vào bệnh viện để Lăng Xảo nói chia tay lần cuối. Tú Cầm vui khi nghe Lăng Xảo sắp chết, nhưng chạy đến bệnh viện giả bộ khóc để Lăng Xảo tha thứ, Chí Hoan nghe rồi nói lại là Lăng Xảo tha thứ cho Tú Cầm rồi. Sau đó Lăng Xảo qua đời. 3 tháng sau, nhà hàng bào ngư khai trương. Cả nhà nhận được đoạn ghi âm của Lăng Xảo, nói về từng người trong nhà. Tại Tâm tổ chức sinh nhật cho ba, Tại Đức đến, nói rằng bào nhỏ giúp mình rất nhiều, làm Trình Lượng ghen. Trình Lượng đến nhà Thủy phách phách, Tại Tâm đến nhà Trình Lượng định gây bất ngờ nhưng không thấy anh.

Tại Tâm nghi Trình Lượng có người khác. Tú Cầm quen thân lại với bào lớn. Bào lớn kêu Tú Cầm chuyển về nhà ở, Tú Cầm van xin cho được ở lại, cuối cùng cũng được nhưng không ai ưa. Trình Lượng đi công tác rồi qua Đài Loan hẹn hò với Thủy phách phách, Tại Tâm điều tra và biết Trình Lượng có người khác, nên nói Thủy phách phách. Thủy phách phách biết chuyện, chủ động chia tay Trình Lượng, nhưng Tại Tâm vẫn muốn chia tay Lượng. Bào lớn muốn cưới Tú Cầm, cả nhà ai cũng phản đối. Trình Lượng gửi bức thư xin lỗi cho Tại Tâm.

Tú Cầm không được đám cưới nên tức, Tại Đức bày kế cho. Mọi người suy nghĩ và cho là đám cưới sau 2 năm nữa hãy làm, Tú Cầm nói rằng chờ 3 năm sau cũng được. Bào nhỏ an ủi Tại Tâm, Thủy phách phách an ủi Trình Lượng. Bào nhỏ nghi ngờ lầm Paul, Paul lấy cớ chửi mắng. Tú Cầm nói xạo là đã có mang để đám cưới sớm, mua chuộc nhà họ Trác để nói giúp mình, bào lớn biết Tú Cầm có con nên muốn đám cưới, bào nhỏ nhất quyết phản đối, nói rằng nếu cưới Tú Cầm thì mình sẻ dọn đi, nên bào lớn không cưới nữa. Bào lớn bào nhỏ không hòa thuận được. Bào nhỏ thấy Tú Cầm đi với Tại Đức, nói với bào lớn, Tú Cầm nghe vậy bèn nói bào nhỏ kêu mình ngoại tình, yêu cầu đám cưới ngay. Bào nhỏ nói là Lăng Xảo không cho đám cưới, rồi dọn đồ đi, mọi người trong nhà cãi nhau, Chí Hoan bèn nói sự thật là lúc chết Lăng Xảo vẫn không thứ lỗi cho Tú Cầm, bào lớn nghe vậy nên bèn thôi đám cưới.

Bào lớn bào nhỏ làm hòa nhau. Tú Cầm nói bào lớn là mình không có bầu, nên bào lớn nói cho cả nhà biết giùm, đột nhiên bào lớn bị xỉu. Bác sĩ nói là bị nhẹ không sao. Lăng Lợi tìm 1 cô tên Cherry để bào nhỏ ra mắt, bào nhỏ đành hẹn hò để làm hài lòng cả nhà, nên nhờ Tại Tâm giúp. Bào nhỏ rủ Tại Tâm đi coi sao băng và cầu nguyện, Tại Tâm biết là bào nhỏ rất yêu cô. Mẹ Trình Lượng bán hàng rong bị rượt chạy, tông xe chết. Trình Lượng tới nhưng không kịp. Tại Tâm tìm Trình Lượng, biết chuyện nên cả 2 cùng khóc.

Trình Lượng và Tại Tâm cặp bồ lại. Paul có bạn gái, nhưng lại thiếu tiền nên hỏi mượn tiền Tú Cầm. Tại Tâm cặp bồ lại với Trình Lượng nhưng không cảm thấy thoải mái nên tâm sự với Thủy phách phách. Tú Cầm và Tại Đức dàn dựng chuyện Paul muốn bắt cóc bào lớn để trả nợ, làm bào lớn và Lăng Lợi tức nên đuổi Paul ra khỏi nhà. Bào nhỏ đi chơi cùng với Cherry, 2 người chỉ là bạn. Trình Lượng đọc email của Thủy phách phách, Tại Tâm muốn mở ra xem và muốn biết tên người đó, 2 người lại cãi nhau. Bào lớn cảm thấy không khỏe nên lập di chúc trước. Bào lớn nhớ lại lời của Lăng Xảo, không muốn gia tài 600 triệu là họa, nên quyết định mở quỹ từ thiện, hàng tháng phát tiền cho người nhà xài, không phân chia tài sản. Tại Đức biết vậy nên rất tức.

Tại Tâm phát hiện Thủy phách phách là người tình của Trình Lượng, nên cả 3 cãi nhau. Chí Hoan phát hiện Tú Cầm và Tại Đức có gian tình. 2 người gặp nhau bàn kế hoạch, chỉ cần Tú Cầm đám cưới với bào lớn 2 năm là được hưởng gia sản. Tại Đức và Tú Cầm đóng kịch làm cho Chí Hoan thấy mẹ mình tội nghiệp, nên Hoan nói với bào lớn là 2 người đi Thụy Sĩ kết hôn, và 2 người thành vợ chồng. Thủy phách phách quyết định đi Mỹ. Trình Lượng và Tại Tâm vẫn chỉ là bạn. 2 năm sau, Tại Tâm tốt nghiệp, Trình Lượng giới thiệu công việc cho cô.

Tú Cầm gây gổ với Lăng Lợi làm bào lớn xỉu. Tú Cầm tuyên bố mình đã là vợ chính thức của bào lớn từ 2 năm trước, làm ai cũng bất ngờ. Tú Cầm lấy quyền ép mọi người. Tú Cầm rủ Chí Hoan, Tại Đức, Paul và nhà họ Trác họp mặt, kể lể chuyện Lăng Xảo, yêu cầu mọi người về tiệm bào ngư làm việc. Chí Hoan nói chuyện này cho bào nhỏ nghe, bào nhỏ khuyên nhưng bào lớn không tin. Tú Cầm rủ cả đám người tới tiệm bào ngư giao việc này nọ, cãi lộn với Lăng Lợi, đến nỗi bào lớn muốn li dị. Lăng Lợi tìm thám tử tư chụp được hình ngoại tình của Tại Đức và Tú Cầm, yêu cầu Cầm rời khỏi nhà. Tú Cầm kiện Lăng Lợi phỉ báng mình, làm bào lớn tức. Luật sư bên Tú Cầm là Đới Kiến Hy, còn bên Lăng Lợi là Tại Tâm, là vụ đầu tiên của cô. Trình Lượng giúp Tại Tâm nghiên cứu vụ kiện.

Lăng Lợi và Tú Cầm ra tòa. Ở tòa án, Kiến Hy hỏi cung Lăng Lợi rất dữ, làm Tại Tâm sợ. Sau đó Tại Tâm hỏi cung lại Tú Cầm và cãi thắng vụ kiện. Bào lớn và Tú Cầm kí đơn li dị, Tú Cầm đòi chia nửa gia sản là 300 triệu, bào lớn shock nên nhập viện. Ở tiệm bào ngư, Tú Cầm, Paul, Tại Đức đến quậy phá, bào lớn phải tới đuổi hết đi rồi lại lên cơn nữa. Trình Lượng và Tại Tâm tha thứ cho nhau rồi nhưng không ai biết đối phương nghĩ gì. Tú Cầm lại muốn đông kết gia tài nhà họ Đường. Tú Cầm rủ nhà họ Trác dọn đến ở trong nhà họ Đường, mọi người nhịn. Khi ngồi ăn cơm, bên Tú Cầm toàn nói xấu bào lớn, bào lớn nằm viện nhưng cố gắng đi về nhà. Bào lớn nói Tú Cầm rằng mình bãi bỏ li dị, để Tú Cầm khỏi chia gia sản. Bào lớn thề là chỉ chia gia sản cho con mình, còn Tú Cầm không được xu nào.

Bào lớn bị xỉu hoài phải nhập viện. Tú Cầm đem chuyện bào nhỏ là con hoang lên báo chí. Tại Tâm nhờ Trình Lượng giúp vụ kiện, nghe nói có tai nạn xe, Tại Tâm tưởng Trình Lượng bị nên lo lắng cho anh. Trình Lượng muốn nói xin lỗi về chuyện ngày xưa nhưng lại không nói. Jackie mang bầu, mọi người bàn bạc đặt tên em bé. Tú Cầm muốn tố cáo nhà họ Đường khống chế bào lớn để lập di chúc, nên muốn chuyển bệnh viện cho bào lớn. Tại Tâm cãi lại Tú Cầm, không cho chuyển, làm Tú Cầm phải bỏ đi. Tại Đức cảnh cáo Tại Tâm đừng xen vào. Tại Tâm gặp lại Thủy phách phách, 2 người tha lỗi cho nhau, Tại Tâm cũng tha lỗi cho Trình Lượng. Trình Lượng chạy xe gặp tai nạn, trước khi chết anh gọi điện cho Tại Tâm để giúp cô lần cuối.

Tại Tâm biết Trình Lượng qua đời nên ngày nào cũng đau khổ, nghĩ là Lượng không nhận được email tha lỗi của mình nên cứ bị dằn vặt. Bào nhỏ nói với ông tài xế đụng xe là Trình Lượng trước khi chết đã đọc email của Tại Tâm rồi, nên khi nghe được, cô thấy thanh thản và làm mai táng cho Trình Lượng. 6 tháng sau, Jackie sinh 1 bé gái, đặt tên là Đường Tâm. Tại Tâm biết là bào nhỏ nói dối Trình Lượng đã đọc email của cô, sau khi suy nghĩ thì biết bào nhỏ làm vậy là muốn giúp cô, nên cô cố gắng làm việc và cãi thắng vụ kiện hãm hiếp.

Bào lớn sắp chết, Tú Cầm, Paul, Đức, nhà họ Trác đến bệnh viện ngăn cản nhà họ Đường gặp bào lớn lần cuối. Nhà họ Đường gọi cảnh sát tới để có thể vào thăm nhưng vẫn bị đuổi. Bào lớn tỉnh dậy, nói là chia gia sản cho Tú Cầm nếu gặp được các con lần cuối, Tú Cầm mới để họ Đường vào. Kí giả tới rất nhiều. Nhà họ Đường gặp bào lớn, nói chuyện vui vẻ rất nhiều, bào lớn chưa kịp sửa di chúc cho Tú Cầm thì qua đời. Tú Cầm làm mai táng cho bào lớn. Trong lễ mai táng, Tú Cầm kêu Chí Hoan đưa đám, chặn nhà họ Đường lại, hứa là sẻ cho phúng điếu nhưng cuối cùng hủy bỏ phúng điếu. Chí Hoan muốn cùng bạn gái là Angel đi Nhật, không muốn dính líu đến nhà họ Đường. Tú Cầm lại mở hội ký giả, muốn Chí Hoan đến dự và đứng về phía mình, nếu không sẻ cắt đứt quan hệ. Trong buổi chiêu đãi, Chí Hoan đến, nói tốt về Lăng Xảo và nói xấu Tú Cầm, nên Tú Cầm cắt đứt quan hệ với Chí Hoan.

Tại Tâm và tổ luật sư Trình Lượng tham gia vào vụ kiện này. Đầu tiên là hỏi cung bào nhỏ. Tú Cầm mở họp báo lần 5, nói về quan hệ của mình và Tại Đức là trong sáng, làm Chí Hoan buồn. Bào nhỏ dự tính sau vụ kiện sẻ qua Nam Phi sống. Chí Dật muốn kết thúc vụ kiện để còn làm ăn. Báo chí đưa tin Tại Đức đã có vợ con, nên ký giả hỏi chuyện của Tú Cầm. Lăng Lợi khuyên Tú Cầm nhưng sau cùng 2 người tát nhau. Đến lượt hỏi cung Tú Cầm, Tú Cầm toàn nói bịa. Jackie đến nhà họ Trác khuyên, mới biết là Chí Dật thông đồng và đứng về phe Tú Cầm. Chí Hoan đi ngoài đường thấy Tại Đức nên 2 người xô xát, làm Chí Hoan bị té đập đầu.

Báo chí cứ hỏi về vụ Tại Đức ngoại tình. Hỏi cung Chí Dật, Chí Dật nói nhiều điều không hay về bào nhỏ, nên Jackie giận. Hỏi cung Trác Văn Ngọc, Tại Tâm làm cho Ngọc bị nói sai khẩu cung, qua đó biết được Chí Dật muốn giúp nhà họ Đường. Vụ kiện kéo dài 10 tháng, Tú Cầm rất mệt mỏi, cuối cùng Tú Cầm hủy bỏ vụ kiện, bỏ tất cả. Tú Cầm lái xe muốn tông chết Tại Đức, cuối cùng hối hận và về lại nhà họ Đường. Bào nhỏ muốn qua Nam Phi, nên gặp Tại Tâm nói tạm biệt. Cuối cùng bào nhỏ ngỏ lời cầu hôn với Tại Tâm trong mưa ...

Nhạc phim:

- Opening theme: Can't Say Anything (講不出聲) by Susanna Kwan 

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm