thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.702.220
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 29
Chuột yêu gạo
Chuột yêu gạo

Chuột yêu gạo

Cập nhật cuối lúc 14:40 ngày 10/03/2013, Đã xem 7 611 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 30 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 2 DVD
  Hãng SX: Thuyết minh
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Mouse Love Rice - Chuột Yêu Gạo

Đạo diễn: Trang Huấn Hâm

Diễn viên: Hứa Thiệu Dương, Trần Di Dung, Lưu Đào, Ngô Du

Nhà sản xuất: CTS

Thể loại: Hài hước, Tâm lý, Tình Cảm

Tổng số: 28 tập

Quốc gia: Trung Quốc

Năm sản xuất: 2005


Quân Quân 23 tuổi, hướng dẫn viên du lịch, tính tình hiền lành, lương thiện, hơi khờ khạo, thích đi du lịch, hưởng thụ cuộc sống tự do tự tại. Quân Quân có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, nên cô thích diện váy ngắn để khoe đôi chân thon dài của mình, mỗi khi phạm lỗi lầm gì, cô đều nở nụ cười ái ngại khiến người khác không nỡ trách phạt, dần dần “nụ cười” đã trở thành tấm lưới chắn bảo vệ cho Quân Quân.

Trong chuyện tình cảm, cô rất ngây thơ. Trong cuộc sống, câu cửa miệng: “Thiệt thòi cũng là một cách kiếm lời, người khờ khạo có phước của người khờ khạo” đã cho thấy suy nghĩ lạc quan, tích cực của Quân Quân, nếu ai bảo cô khờ khạo, cô chỉ mỉm cười, nhưng nếu có người bảo cô ngu ngốc, cô nhất định sẽ không bỏ qua.



Mễ Dương (Hứa Thiệu Dương đóng) 25 tuổi, giám đốc quán bar của một khách sạn, đẹp trai, thông minh, lạc quan, thích nói đùa, đó là ưu điểm của anh, tính hài hước đã trở thành vũ khí giúp anh thoát khỏi nhiều tình huống khó xử. Mễ Dương rất am hiểu tâm lý phụ nữ, biết chọn đúng thời điểm để khen ngợi, tâng bốc các người đẹp, nên anh được nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh.
Thế nhưng, những “tuyệt chiêu” của anh đều vô dụng trước Mễ Ni, cô con gái nuôi 10 tuổi. Có thể nói, Mễ Ni chính là khắc tinh của Mễ Dương, tuy hiện tai sống độc thân, nhưng cuộc sống của Mễ Dương còn “bi thảm” hơn cả người đàn ông có vợ là “sư tử hà đông”, đơn giản vì cô con gái Mễ Ni quản lý anh chặt chẽ còn hơn các bà vợ kiểm soát chồng.



Mễ Ni (Ngô Du đóng) 10 tuổi, con gái của Mễ Dương. Lúc 5 tuổi, Mễ Ni bị lạc mất người thân, thấy cô bé đáng thương, Mễ Dương nhận cô làm con nuôi, từ đó cô bé theo anh không rời nửa bước. Còn nhỏ, nhưng Mễ Ni rất hiểu chuyện, nhanh nhẹn, biết bảo vệ cha mình.

Mỗi lần Mễ Dương quen bạn gái mới, cô bé đều tìm hiểu, nếu người đó không xứng, cô bé sẽ tìm mọi cách phá đám, nếu bị cha trách phạt, cô bé lại giận dỗi, tỏ ra bị oan uổng... Mễ Ni rất yêu thương và sùng bái Mễ Dương, nếu nghe thấy ai nói xấu cha mình, cô bé sẽ vận dụng những chiêu chơi khăm học được từ phim hoạt hình để “xử lý” người đó.

Hình này đã được thu nhỏ. Click vào thanh này để xem hình gốc. Kích thước hình là 600x945.

 

   Năm 2005, bài hát Chuột yêu gạo được cộng đồng giới trẻ khu vực nói tiếng Hoa yêu thích cuồng nhiệt, đã kéo theo không ít cơ hội kinh doanh ăn theo tên ca khúc này. Đầu tiên là việc ca sĩ Dương Thần Cương – người trình bày ca khúc này phát hành quyển sách cùng tên: “Chuột yêu gạo”, sau đó các nhà làm phim truyền hình, điện ảnh cũng lao vào cuộc chạy đua tranh giành “thương hiệu” ăn khách này. Cuối cùng, công ty truyền thông Kim Thị – Hàng Châu đã giành được quyền sử dụng tên Chuột yêu gạo cho bộ phim truyền hình này.

   Tên phim Chuột yêu gạo đã ngốn hơn mấy chục ngàn nhân dân tệ phí nhượng quyền sử dụng, trong đó bao gồm cả quyền sử dụng bài hát Chuột yêu gạo, nhưng nhờ vậy mà được khán giả chú ý, nâng cao hiệu quả tuyên truyền phim.

   Quân Quân (Trần Di Dung đóng)
   * Biệt danh: Chuột nhắt

 

   23 tuổi, hướng dẫn viên du lịch, tính tình hiền lành, lương thiện, hơi khờ khạo, thích đi du lịch, hưởng thụ cuộc sống tự do tự tại. Quân Quân có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, nên cô thích diện váy ngắn để khoe đôi chân thon dài của mình, mỗi khi phạm lỗi lầm gì, cô đều nở nụ cười ái ngại khiến người khác không nỡ trách phạt, dần dần “nụ cười” đã trở thành tấm lưới chắn bảo vệ cho Quân Quân.

   Trong chuyện tình cảm, cô rất ngây thơ. Trong cuộc sống, câu cửa miệng: “Thiệt thòi cũng là một cách kiếm lời, người khờ khạo có phước của người khờ khạo” đã cho thấy suy nghĩ lạc quan, tích cực của Quân Quân, nếu ai bảo cô khờ khạo, cô chỉ mỉm cười, nhưng nếu có người bảo cô ngu ngốc, cô nhất định sẽ không bỏ qua.

   Mễ Dương (Hứa Thiệu Dương đóng)
   * Biệt danh: Gạo

 

   25 tuổi, giám đốc quán bar của một khách sạn, đẹp trai, thông minh, lạc quan, thích nói đùa, đó là ưu điểm của anh, tính hài hước đã trở thành vũ khí giúp anh thoát khỏi nhiều tình huống khó xử. Mễ Dương rất am hiểu tâm lý phụ nữ, biết chọn đúng thời điểm để khen ngợi, tâng bốc các người đẹp, nên anh được nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh.

   Thế nhưng, những “tuyệt chiêu” của anh đều vô dụng trước Mễ Ni, cô con gái nuôi 10 tuổi. Có thể nói, Mễ Ni chính là khắc tinh của Mễ Dương, tuy hiện tai sống độc thân, nhưng cuộc sống của Mễ Dương còn “bi thảm” hơn cả người đàn ông có vợ là “sư tử hà đông”, đơn giản vì cô con gái Mễ Ni quản lý anh chặt chẽ còn hơn các bà vợ kiểm soát chồng.

   Mễ Ni (Ngô Du đóng)

   10 tuổi, con gái của Mễ Dương. Lúc 5 tuổi, Mễ Ni bị lạc mất người thân, thấy cô bé đáng thương, Mễ Dương nhận cô làm con nuôi, từ đó cô bé theo anh không rời nửa bước. Còn nhỏ, nhưng Mễ Ni rất hiểu chuyện, nhanh nhẹn, biết bảo vệ cha mình. Mỗi lần Mễ Dương quen bạn gái mới, cô bé đều tìm hiểu, nếu người đó không xứng, cô bé sẽ tìm mọi cách phá đám, nếu bị cha trách phạt, cô bé lại giận dỗi, tỏ ra bị oan uổng... Mễ Ni rất yêu thương và sùng bái Mễ Dương, nếu nghe thấy ai nói xấu cha mình, cô bé sẽ vận dụng những chiêu chơi khăm học được từ phim hoạt hình để “xử lý” người đó, khi kế hoạch thành công, Mễ Ni vui vẻ hét to: “Oh yeah!”.

   Phí Dương (Vương Kiến Long đóng)

 

   24 tuổi, nhân viên cứu hộ kiêm huấn luyện viên thể hình của khách sạn. Do tên gọi “Phí Dương” gần trùng âm với “Phì Tường”, nên bạn bè thường gọi anh là Phì Tường. Mỗi khi nghe có người khen mình đẹp trai, Phí Dương lập tức ưỡn ngực, nở nụ cười thật tươi để đáp lại, hễ có thời gian rảnh là anh lấy gương ra soi, ngắm nghía diện mạo của mình. Ngoài vai trò huấn luyện viên, Phí Dương còn tự cho mình nhiệm vụ theo đuổi các cô gái đẹp. Tại khách sạn, thấy Mễ Dương điển trai có nhiều người đẹp để ý, nên Phí Dương âm thầm ganh đua với anh, xem ai hấp dẫn hơn.

   Kiều Kiều (Đinh Mộng Vũ đóng)

 

   23 tuổi, y tá của khách sạn, tên đầy đủ là Tăng Phong Kiều. Nếu vị khách nào bị bệnh tim mạch mà rơi vào tay cô, ắt bệnh sẽ nặng thêm; những ai bị say nắng gặp cô tất sẽ bị chảy máu cam; nếu bệnh nhân bất tỉnh nhân sự, cô có khả năng khiến người đó tự hồi tỉnh... vì Kiều Kiều là một y tá cực kỳ xinh đẹp và gợi cảm, tính tình mạnh mẽ, yêu ghét rõ ràng, biết tận dụng ưu thế của mình để áp đảo người khác phái, đồng thời cũng biết cách tự bảo vệ bản thân.

   Khải Lợi (Tôn Ninh đóng)

 

   32 tuổi, con gái của Chủ tịch Hội đồng quản trị khách sạn, tên đầy đủ là Triệu Khải Lợi, tư chất thông minh, có tài, nhưng chủ quan, võ đoán. Từ khi đảm nhận chức vụ Tổng giám đốc khách sạn, Khải Lợi đã áp dụng kế hoạch dùng vũ khí “nam thanh nữ tú” thu hút khách hàng. Đối với nhân viên nam, cô tỏ ra khoan dung, dễ dãi; nhưng với nhân viên nữ, thì lại rất nghiêm khắc, khó khăn. Năm nay, Khải Lợi đã ngoài 30 tuổi, nhưng cô luôn nói dối mình mới tuổi đôi mươi, các nhân viên đều tỏ ra tin lời cô, bởi không ai ngốc đến nỗi vạch trần sự thật để rồi bị đuổi việc.

Các vai diễn khác:

Lý Học Khánh        vai  Bái Bái
Tần Lam                    “ Tiểu Văn
Dương Thần Cương “ Tiểu Ngải
Phương Thanh Trác  “ Mẹ của Quân Quân
Cú Hiệu                     “ Triệu Cường

 

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm