thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.666.040
Tổng số Thành viên: 417
Số người đang xem: 24
Bên nhau trọn đời

Bên nhau trọn đời

Cập nhật cuối lúc 22:06 ngày 16/09/2016, Đã xem 6 408 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 255 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 17 DVD
  Hãng SX: HTV3 lồng tiếng
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bên nhau trọn đời có tên tiếng Anh You Are My Sunshine, chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách cùng tên của nữ nhà văn Cố Mạn, quy tụ dàn mỹ nam mỹ nữ nổi tiếng của điện ảnh Hoa như Chung Hán Lương, Đường Yên, Ngô Thiến, La Vân Hi, Đàm Khải…

Fan hào hứng đón xem

Phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nữ nhà văn Cố Mạn.

 

 Fan hào hứng đón xem

Chuyện tình Hà Dĩ Thâm và Mặc Sênh lần đầu được đưa lên màn ảnh nhỏ.

 

Cố Mạn đã hợp tác cùng người bạn thân Mặc Bảo Phi cùng thực hiện nội dung kịch bản. Không những vậy, để giữ nguyên tối đa cảm xúc của các fan tiểu thuyết, Cố Mạn đã thu thập ý kiến phản hồi từ người hâm mộ để có một kịch bản mở giúp những fan của Bên nhau trọn đời có thể tương tác tốt nhất với bộ phim.

 

Như vậy, với Cố Mạn là một đảm bảo, Bên nhau trọn đời hứa hẹn sẽ là bản phim chuyển tải trọn vẹn và đầy đủ những cảm xúc, tình tiết cũng như tinh thần từ trang văn lên màn ảnh nhỏ.

 

Ngoài ra, dạo diễn Hoàng tử Ếch Lưu Tuấn Kiệt hợp tác với đơn vị làm phim “có máu mặt” ở thị trường Hoa ngữ. You Are My Sunshine còn thu hút sự chú ý khi được sản xuất bởi studio Kịch Khốc và chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng Lưu Tuấn Kiệt.

 

Người hâm mộ được gặp lại cặp đôi đáng yêu trong Bên nhau trọn đời.

Ca khúc chủ đề cuối phim do Chung Hán Lương thể hiện

Còn nhớ cách đây 9 năm, bộ phim tình cảm lãng mạn Hoàng tử Ếch do Lưu Tuấn Kiệt dàn dựng từng gây tiếng vang, thu hút sự chú ý của không ít đơn vị mua bản quyền phim châu Á. Không những vậy, phim do hãng Kịch Khốc nổi tiếng ở thị trường Hoa ngữ chắc chắn sẽ giúp Bên nhau trọn đời phiên bản truyền hình sáng lạn hơn.

Dàn sao sáng chói trong mơ

 

Chuyện tình Hà Dĩ vốn được xếp hạng kinh điển đối với khán giả say mê tiểu thuyết ngôn tình không chỉ Trung Quốc mà ngay ở cả Việt Nam. Chuyện tình yêu của Bên nhau trọn đời có đau đớn, có hiểu lầm, xa cách nhưng mọi thứ lại quyện một hương vị nhẹ nhàng, cổ điển, ấm áp như ánh mặt trời. Do đó, để tìm được diễn viên phù hợp cho hai nhân vật chính đã thành công một nửa.

Fan hào hứng đón xem

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi nhân vật chính.

 

Đặc biệt hình tượng “nam thần” si tình, lãnh đạm của Hà Dĩ Thâm ngay từ đầu đã là một thách thức cho bất cứ diễn viên nào nhận vai. Trong đó Chung Hán Lương là một trong những nam diễn viên nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của cả khán giả và fan của tiểu thuyết.

 

Đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt đánh giá cao sự góp mặt của Chung Hán Lương và cho rằng anh chính là “gặp đúng người ở đúng thời điểm” khi cả ngoại hình, thần thái Hán Lương đều ở giai đoạn “chín” nhất.

Fan hào hứng đón xem

 Chung Hán Lương sở hữu ngoại hình, thần thái phù hợp nhất với Hà Dĩ Thâm.

 

Với Chung Hán Lương, mọt phim Hoa ngữ còn biết đến anh qua những biệt danh như "nam thần" phim chuyển thể ngôn tình, “đệ nhất soái ca”, "nam chính quyến rũ nhất bước ra từ tiểu thuyết". Anh cũng là gương mặt luôn đứng hạng top ten" trên các bảng xếp hạng "Ai xứng đáng làm Hà Dĩ Thâm màn ảnh" do fan của tiểu thuyết Bên nhau trọn đời bình chọn.

 

Thế nhưng không phải mọi chuyện đều thuận lợi, mới đầu nhận được lời mời từ Kịch Khốc, Chung Hán Lương tỏ ra không mấy hào hứng. Hơn ai hết, anh hiểu rõ áp lực khi hóa thân thành biểu tượng nam chính ngôn tình kinh điển trong lòng độc giả hơn 10 năm qua.

Fan hào hứng đón xem

Fan Bên nhau trọn đời vui sướng khi biết Chung Hán Lương thủ vai Dĩ Thâm.

Đó là còn chưa kể, sau khi thành công xây dựng hình tượng trai đẹp hoàn mỹ trong Không kịp nói yêu em và Best Time/Thời gian tươi đẹp, Chung Hán Lương đã chuyển sang tấn công màn ảnh rộng với các dự án điện ảnh nghệ thuật.

May mắn là sau khi nghiên cứu cẩn thận kịch bản và trao đổi với ê-kíp sản xuất của đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt, Chung Hán Lương đã tự tin chấp nhận thách thức mới này, đồng thời hoàn thành giấc mơ còn dang dở của những độc giả yêu thích tiểu thuyết này của nhà văn Cố Mạn. Nhiều ý kiến người hâm mộ Bên nhau trọn đời cho rằng, Chung Hán Lương có đủ khả năng để khắc họa sự trải đời, chín chắn, thâm trầm lãnh đạm cũng như si tình của Hà luật sư.

Fan hào hứng đón xem

Tạo hình Mặc Sênh của Đường Yên.

 

Trong khi với vai Triệu Mặc Sênh của Đường Yên ban đầu gặp nhiều ý kiến trái chiều, nhưng khi tạo hình nhân vật lộ diện đã phá tan những hoài nghi và lo lắng của người hâm mộ. Đa phần ý kiến đều cho rằng, phiên bản của Đường Yên chính là Triệu Mặc Sênh hoạt bát nhưng khờ khạo, mặt dầy nhưng dễ thương, rạng rỡ nhưng lại có lúc cô đơn.

 

Đặc biệt, Đường Yên cũng là một fan “cứng cạ” của Bên nhau trọn đời. Chính điều này đã giúp nữ diễn viên hiểu rõ hơn về nhân vật của mình. Cố Mạn tiết lộ cho biết, Đường Yên đã dành rất nhiều tâm huyết cho vai diễn, cô thường xuyên trao đổi với Cố Mạn để hiểu sâu sắc hơn về Mặc Sênh.

Fan hào hứng đón xem

Hai diễn viên nhí vai tiểu thiên thần Hà Chiếu.

 

Ngoài ra, cặp đôi Lộ Viễn Phong – Tiêu Tiêu dự đoán sẽ là một nét mới lạ so với nguyên tác khi Lộ Viễn Phong là nhân vật không có trong tiểu thuyết.

 

Bên cạnh đó hai diễn viên nhí đảm nhân vai tiểu thiên thần Hà Chiếu đều rất được lòng khán giả bởi sự đáng yêu và nét đẹp giống bố mẹ “hờ”.

Đầu tư công phu

Nửa năm chuẩn bị cùng nửa năm hoàn thành là thời gian mà Bên nhau trọn đời từng trải qua, điều này cho thấy công ty sản xuất Kịch Khốc đã đầu tư vô cùng kĩ lưỡng sau khi mạnh tay loại bỏ những kịch bản đã hoàn thành của đội ngũ biên kịch chuyên nghiệp để mời chính Cố Mạn đến chấp bút.

Fan hào hứng đón xem

Hai phiên bản Dĩ Thâm - Hà Sênh trong phim.

 

Phim thậm chí còn thực hiện quay cả hai phiên bản thời đại học của Dĩ Thâm và Hà Sênh (qua sự thể hiện của cặp diễn viên trẻ Ngô Thiến – La Vân Hi) bên cạnh phiên bản đại học (của Chung Hán Lương - Đường Yên).

Bên nhau trọn đời còn rút kinh nghiệm được từ những thiếu xót của Sam Sam đến đây ăn nào khi tập khai thác cả tình tiết đám cưới cũng như phần ngoại truyện. Chừng đó đủ để cho thấy tham vọng  của Kịch Khốc khi biến Bên nhau trọn đời thành tác phẩm truyền hình đặc biệt như thế nào.

 

Sự ủng hộ của khán giả

 

Bên nhau trọn đời bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả, vượt xa các dự án chuyển thể khác. Một trong số đó là fan hâm mộ tiểu thuyết và Cố Mạn, họ tỏ ra vô cùng hài lòng khi Bên nhau trọn đời không chỉ bám sát nguyên tác, những lời thoại kinh điển mà còn cả bởi dấu ấn đậm nét của Cố Mạn.

Fan hào hứng đón xem

Dàn diễn viên trẻ đẹp trong phim.

 

Thành công ban đầu khi trailer phim ra mắt đã nhận được sự ngợi khen tích cực từ người hâm mộ khi giữ nguyên được bản sắc và bám sát nội dung tiểu thuyết. Chất “cảnh nóng” đầy ẩn ý, hài hước vốn là đặc sản nổi tiếng của Mạn “rùa” được thể hiện rõ qua trailer chính đang làm mưa làm gió mạng xã hội của giới trẻ Việt, Trung.

 

Giới chuyên môn nhận định, Bên nhau trọn đời là đầu phim truyền hình chuyển thể hot nhất thời điểm hiện tại, khiến các đài không thể làm ngơ bởi tác phẩm tập hợp quá nhiều yếu tố bảo chứng chất lượng.

Fan hào hứng đón xem

Phim hứa hẹn là bom tấn truyền hình 2015.

Ví dụ như kịch bản dàn dựng từ tiểu thuyết kinh điển, được yêu thích số 1 trong dòng ngôn tình; Được công ty chế tác Kịch Khốc nổi tiếng mạnh tay đầu tư; Dàn diễn viên sáng giá hàng đầu (Chung Hán Lương, Đường Yên, Dương Lặc…) cùng đội ngũ sản xuất “năm sao” gồm đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt, biên kịch Cố Mạn – Mặc Bảo Phi Bảo.

 

Tiểu thuyết Bên nhau trọn đời được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên nhau trọn đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

Fan hào hứng đón xem

Hình ảnh từ tiểu thuyết nguyên tác.

 

Trong suốt thời gian đó, Bên nhau trọn đời đã tái bản tổng cộng 52 lần, và có 3 năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán sách văn học trẻ của trang dangdang (nhà cung cấp sách tiếng Hoa qua mạng lớn nhất thế giới).

 

Chuyện tình màn ảnh Hà Dĩ Thâm – Triệu Mặc Sênh dài 35 tập dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên kênh Giang Tô, Đông Phương. Phim sẽ chính thức lên sóng tại Việt Nam vào tối ngày 10.1.2015.

Một vài hình ảnh đẹp về phim:

Fan hào hứng đón xem

Tình yêu lãng mạn của Hà Dĩnh Thâm và Triệu Mặc Sênh.

Fan hào hứng đón xem

Chuyện tình chứa chất đủ những cung bậc trong tình yêu.

Fan hào hứng đón xem

Chuyển thể từ truyện ngôn tình ăn khách của Cố Mạn.

Hình ảnh người đẹp Mặc Sênh ngọt ngào.

Dự án phim thu hút sự quan tâm của đông đảo fan yêu tiểu thuyết.

Fan hào hứng đón xem

Hình ảnh lãng mạn của cặp nhân vật chính.

Fan hào hứng đón xem

Nụ hôn khiến bao khán giả si mê.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm