thegioidiaphim.com

Tra cứu nhanhTất cả

Tên sản phẩm
Khoảng giá (VNĐ)
Từ: Đến:
Theo hãng sản xuất (Xem/Ẩn)
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.701.891
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 13
Tương kế tựu kế (Mưu kế thâm độc)
Tương kế tựu kế (Mưu kế thâm độc)

Tương kế tựu kế (Mưu kế thâm độc)

Cập nhật cuối lúc 16:37 ngày 04/07/2011, Đã xem 10 778 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 150 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 30 tập (10 DVD)
  Hãng SX: Lồng tiếng Bắc và Nam
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Số Tập: 30
Đạo Diễn: Zheng Ji Cheng.
Thành phần diễn viên chính gồm có: Tô Hữu Bằng - Lý Thiên - Diệp Đồng - Tần Bái - Phàn Diệc Mẫn...

NỘI DUNG CỦA PHIM "TƯƠNG KẾ TỰU KẾ".


Diễn viên chánh:
Tô Hữu Bằng vai Zhuang Ruo Long/Chó Đen.
Lý Thiên vai Yuer/Ye Fei Fei lúc trẻ.
Qing Pei vai Zhuang Cheng/Long Fan Tian.
Ye Tong vai Ye Fei Fei.

Câu chuyện bắt đầu 20 năm về trước...dưới sự thống trị của Yuan Shi Kai, một vụ gian lận lừa đảo trắng trợn đã gây nên nhiều chấn động ly kỳ...
Dưới 1 kế hoạch kỹ lưỡng được bày ra bởi Ye Tian Yu, ông và con gái của ông cùng với người đệ tử, đã thành công lừa đảo được 2 triệu lượng vàng từ vị vua của triều đại nhà Qinh, bằng cách dùng cuộc biểu diễn ảo thuật biến hình của họ. Họ đã đem số vàng đó tới Jin Cheng (GOLDEN CITY). Chính phủ của Yuan Shi Kai đã hợp lực với Hoàng gia để đuổi bắt họ. Cặp 3 này ko còn đường lựa chọn nào khác, đã chôn số vàng trong 1 khu rừng phía Tây của Golden City. Họ cùng đồng ý sẽ đi chốn riêng biệt trong 1 thời gian và sẽ trở về 1 năm sau để đào số vàng lên.

Con gái của Ye Tien Yu là Ye Fei Fei và người đệ tử là Long Fan Tian, chỉ mới học nghề mưu mẹo. Họ cũng là cặp tình nhân, rất hâm mộ nhau, thường hay giao đấu những kỳ xảo với nhau...lường gạt nhau...thế nên tình yêu của họ đã trở nên phức tạp.

Một hôm sau khi rời Golden City, Fan Tian Long thừa lúc Ye Tian Yu & Ye Fei Fei ko để ý, anh đã bắn tên giết Ye Tian Yu và rồi bất ngờ tấn công Ye Fei Fei. Phản ứng của YFF rất lanh lẹ, cô đã đánh trả dữ tợn. Cả hai đều bị thương nặng. Chuyện này sau này trở thành câu chuyện thần thoại. Mọi người cho rằng Long Fan Tian là người vong ân bội nghĩa, sau khi học được tất cả những thuật mánh mung từ sư phụ, đã giết ông chỉ vì muốn 1 mình nắm giữ mấy triệu lượng vàng và cũng chẳng tha cho người tình của mình.
Ye Fei Fei và Long Fan Tian có sống sót không? có người nói họ đã giết nhau; có người nói họ vẫn còn sống nhưng chốn đâu đó và họ sẽ 1 ngày trở về để đào số vàng ấy lên. Vụ án này là 1 vụ án cổ xưa. Fan Tian Long và Ye Fei Fei vì thế đã trở nên 2 nhân vật thần thoai. Hai triệu lượng vàng đã trở thành ước mộng ngàn vàng làm nhiều người đã cố gắng vô hiệu quả để chiếm được cái tài sản kếch sù đó!

Chuyện xưa kể rằng số vàng đó đã được chôn ở 1 góc nào đó phía Tây của Golden City.

20 năm sau...

Golden City ngoài mặt thì trông như là 1 thành phố đang phát triển nhộn nhịp, nhưng bên trong đã che đậy những sự tranh co giữa giới giàu và nghèo.

Ở ngoại ô phía Tây của Golden City, là 1 xóm nghèo được gọi là Zhu Ji Li, 1 nơi mà có đủ loại thành phần - trộm cướp, kẻ tù ngục, ăn mày, v.v... đến ở và cũng để trốn thế giới bên ngoài. Người đứng đầu là Wu Jiao Jiao, đã sống nương tựa với người con gái duy nhất của bà là, Yuer, 20 năm qua. Trong 20 năm qua, Wu Jiao Jiao đã dùng công lao của bà để dựng lên những ngôi nhà ở đây, hết nhà này đến nhà kia, từ từ nơi này đã trở nên 1 nơi cho nhiều người cần 1 chỗ trú ngự đến ở. Và nó trở thành Zhu Ji Li của ngày hôm nay.

Mẹ con của bà đã sống nhờ tiền thuê kiếm được từ những ngôi nhà đổ nát đó của họ. Những người sống trong Zhu Ji Li rất thân thiện với nhau mặc dầu họ sống trong khổ sở và nghèo khó. Mọi người từ trẻ đến già đều kính sợ bà Wu Jiao Jiao. Bà đặt cho làng cái tên "Zhu Ji Li" để biểu hiện lên sự hà hiếp và áp bức bởi những kẻ quyền thế và giàu có.

Yuer đã ở Zhu Ji Li từ thuở sơ sinh. Năm nay cô được 20 tưổi. Cô rất quen thuộc với tất cả những người "xấu" và thất nghiệp ở đây. Yuer bẩm sinh thông minh, tài năng, rất dễ thương và có miệng lưỡi sắc bén. Tất cả người trong làng đều yêu thương cô một cách nhiệt tình và đã chuyền cho cô tất cả những tài năng của họ.

Sinh Nhật thứ 20 của Yuer ngẫu nhiên đã trùng hợp với SN của nhà tư bản của Golden City, Zhuang Cheng, SN thứ 55 của ông. Buổi chúc mừng SN vĩ đại và biệt thự của ông đã tràn ngập với tiếng nhạc, tiếng cười vui, thức ăn hảo hạn và champagne cho tất cả những nhân viên cao cấp và quan khách hàng quý tộc suốt 1 đêm.

Người con trai duy nhất của Zhuang Cheng, Zhuang Ruo Long, mới trở về từ Luân Đôn vài ngày trước đây, vào đúng lúc để dự buổi mừng SN của cha anh.

Zhuang Ruo Long là 1 chàng trai trẻ hoạt bát với khả năng trong cả 2 lãnh vực: nhân sự và quân sự. Thông minh và đầy mưu trí với cử chỉ và thái độ tao nhã. Anh đã tốt nghiệp từ trường quân sự Huang Pu. Anh đã đi du học ở Luân Đôn 4 năm, anh học về ngành tâm lý học và chiến thuật quân sự. Ước vọng của Zhuang Cheng là cho con trai ông mở rộng kiến thức về quân sự/chính trị học. Ông hy vọng cha con, đồng lòng, có thể thống trị mọi mặt quân sự/ chính trị/ thị trường giao dịch thương mãi và có thể lập nên 1 "đế quốc" trong Golden City. Ông đã nghĩ cả đến trở thành 1 chính trị gia.

Zhuang Ruo Long lại ko cùng chung cái ước vọng điên cuồng của cha anh. Anh luôn quan tâm tới định mệnh của quốc gia. Anh chỉ ước mong rằng với những sự hiểu biết rộng và khả năng của mình có thể làm thay đổi định mệnh của quốc gia, để cứu nước và dân chúng khỏi cảnh lầm than.

Cùng ngày hôm đó ở Zhu Ji Li, Yuer đã biết được 1 bí mật từ mẹ cô. Cái bí mật được tiết lộ đó đã thay đổi cuộc đời còn lại của cô.

Wu Jiao Jiao đã nói với Yuer rằng, 2 người họ có 1 kẻ thù rất lớn. WJJ muốn Yuer tiếp tay với bà để trả thù bởi vì ông ngoại và cha của cô đã bị kẻ này giết chết. Yuer chưa bao giờ biết cha cô đã bị người ta giết vì mẹ cô luôn nói với cô rằng cha cô đã bị chết vì phong hàn lúc cô còn sơ sinh. WJJ đã giảng giải tỷ mỉ lý do tại sao bà đã dấu sự thật với cô lâu nay. (dĩ nhiên là những gì bà nói có rất nhiều thiếu xót của sự thật nguyên thủy)

Dưới sự cổ võ của Mẹ cô, Yuer quyết định sẽ trả thù cho ông Ngoại và cha cô. Kẻ thù của họ ko ai ngoài ông Zhuang Cheng, 1 đại tư sản của Golden City. Zhuang Cheng rất thân với Thị Trưởng và ủy viên cảnh sát trong thành. Ông giàu có và có quyền thế mạnh, đương nhiên là ko dễ để đối phó với ông. WJJ bảo với Yuer rằng vì biết rõ là ko dễ đối phó với Zhuang Cheng nên bà đã phải đợi hết 20 năm để có cơ hội trả thù. Cùng lúc, bà đã dùng thời gian chờ đợi để nuôi dưỡng và đào tạo Yuer để cô có thể đích tay giết chết kẻ thù của họ.


Zhuang Cheng có kinh doanh xây cất nhà cửa trong bao năm nay, xây cất những ngôi biệt thự để làm thỏa mãn nhu cầu của những giới trưởng thượng, cao cấp và hàng quý tộc, và cùng lúc đem lợi tức lớn đến cho ông. Những dân nghèo đã bị buộc đẩy ra biên giới vùng ngoại ô và đã trở nên 1 đám dân sống ko thua gì heo, chó.

Hiện giờ, Zhuang Cheng đã tạo nên tên tuổi lớn cho mình, mục tiêu kế của ông là Zhu Ji Li. Mặc dầu ông đã dùng lời đường mật để dụ những người trong làng rằng: "phá xập khu Zhu ji Li sẽ mang đến đời sống khá hơn cho họ, và sau khi xây cất lại bằng những ngôi nhà khang trang, ông sẽ cho phép họ ở lại, mỗi gia đình sẽ được 1 căn". Tuy nhiên, ko ai tin ông.

Zhuang Cheng bảo con trai ông về những "lý tưởng" của ông trong việc sửa sang khu nhà nghèo, hy vọng rằng Ruo Long có thể giúp ông 1 tay. Ruo Long rất vui được giúp những người nghèo khổ và đồng ý sẽ khuyết phục những người "cứng đầu" trong khu Zhu Ji Li, nhận lấy "ý tốt" từ gia đình họ Zhuang. Một mặt anh muốn chính mình thử qua lối sống của kẻ bần cùng và mặt khác, anh cảm thấy bàn cãi với họ thẳng mặt ko phải là viêc dễ. Cho nên, anh đã dấu thân phận để đến ở Zhu Ji Li.

Ruo Long đổi tên anh thành "Chó Đen" và đã đến Zhu Ji Li với lý do ngụy tạo rằng anh đang tránh kẻ địch và cần nơi ẩn trú. Mọi người trong làng đã nỗ lực cố gắng chơi trò chọc phá "Chó Đen", trong đó có cả Wu Jiao Jiao và Yuer. Họ đã dầy vò "Chó Đen" cho đến khi anh nửa sống nửa chết, Ruo Long đã dẹp đi các tài năng võ thuật của anh và những đều anh biết để giả vờ làm 1 người đần độn và ngu dốt. Anh cố chịu đượng và đã sống sót được với những người chuyên ăn hiếp và choc ghẹo anh. Cuối cùng anh đã được sự chấp thuận của Wu Jiao Jiao để được sống ở Zhu Ji Li.

Tuy nhiên, WJJ đã biết ngay từ đầu là cái tên này, Chó Đen, chỉ giả vờ ngu đần thôi và hắn thật sự ko đơn giản.

Ruo Long cố tình làm thân với Yuer, cô xếp nhỏ trong làng, hy vọng được tìm hiểu từ cô, thật sự hoàn cảnh trong làng. Yuer, được coi là người thông minh thứ 2 trên thế giới (Mẹ cô là người thông minh nhất, cô ko dám qua mặt uy quyền của bà), đã ko hề quan tâm tới Chó Đen.

Nhanh chóng, Chó Đen đã học được thuật phóng tên từ Xiao Dao, người rất giỏi về phong tên. Xiao Dao, 1 cô nhi từ bé, lấy tên họ của bà ngoại. Họ đã sống nhờ sự trông nom của những người hàng xóm, đã đào tạo Xiao Dao thành 1 người thông minh lanh lợi.

Ruo Long dần dần tìm hiểu từ Yuer và Xiao Dao về tình người trong Zhu Ji Li. Anh chợt nhận ra rằng người trong làng này ko phải vô lý, ác độc và bẩn thỉu, những quái vật đội lốt người như lời cha anh nói.
Họ là 1 đám dân bị lợi dụng, những người đáng thương đã bị buộc lên vùng núi Liang Shan và ko có lối ra.

Dần dần kẻ tốt bụng Ruo Long thấu hiểu người làng, anh đã thông cảm và cảm kích họ. Vô tình anh đã nảy sinh tình cảm với Yuer. Và cùng lúc, Yuer cũng lần đầu tiên nếm được hương vị của tình yêu.

Vừa khi tình yêu của họ sắp sửa đi xa hơn nữa, thân phận của Ruo Long bị bộc lộ. Để trả mối thù của mẹ con cô, Yuer đã từng bí mật theo dõi Zhuang Cheng. Có 1 hôm cô tình cờ thấy Chó Đen lẻn vào nhà của họ Zhuang. Cô mới biết ra Chó Đen thật sự là con trai duy nhất của Zhuang Cheng, Zhuang Ruo Long! Yuer phỏng đoán chắc là ZRL đã chà trộn vào Zhu Ji Li đề bày mưu kế lừa đảo mọi người cho họ dọn ra để họ Zhuang có thể lấy mảnh đất đó mà xây biệt thự. Yuer rất buồn và tức giận là ZRL đã lợi dụng tình cảm của cô để đạt tới mục tiêu của anh. Yuer sau đó đã đem tình yêu của mình đổi thành thù hận. Yuer ko còn yêu ZRL nữa. Dĩ nhiên, ZRL đã ko thể ở lại Zhu Ji Li nữa sau khi thân phận bị lộ. Anh ko còn đường lựa chọn nữa ngoài việc quay trở về nhà để nghĩ cách đối phó khác.

Thật ra với tiền tài và thế lực của Zhang Cheng ko phải ko thể dùng để ép đuổi những người trong làng Zhu Ji Li được. Tuy nhien, ZC là 1 người đạo đức giả. Ông lúc nào cũng tỏ ra là mình là kẻ bác ái! Để có thể duy trì được cái danh tiếng tốt đẹp đó của ông, ông đã phải nhịn những người làng Zhu Ji Li và đã ko dùng sức mạnh đối với họ.

Cùng lúc đó, tướng Zhu Cong đã mang cô con gái của ông, Zhu Hai Yan, đến Golden City. Hai Yan định học ở trường đại học Golden City. Cô và Mẹ cô, người vợ thứ 3 của Zhu Cong, cùng với Zhu Cong sẽ ở lại Golden City khoảng nửa năm.

Zhuang Cheng và Zhu Cong đã quen biết nhau từ lâu. Zhuang Cheng thường hay nịnh bợ Zhu Cong. Ông nắm lấy cơ hội này để gây thân tình với Zhu COng hơn và cũng muốn kết hợp Ruo Long & Hai Yan, hy vọng rằng cuộc hôn nhân chính trị này có thể làm tăng lên địa vị và quyền thế của ông thêm 1 bước nữa.

Zhu Cong là 1 ngụy quân tử và người hiểm ác. Ông cũng rất thận trọng, là 1 người chuyên làm chuyện bất chánh. Ông đã bí mật thông đồng với Nhật bản với hy vọng được họ nâng đỡ để lên cầm quyền và chiếm đoạt ghế Tổng Thống đương thời. Thật sự ông kết bạn với Zhuang Cheng cũng chỉ để được nâng đỡ về mặt tài chánh, để trợ cấp cho những âm mưu táo bạo của ông. Và đồng thời, Zhu Cong cũng có lòng tham tới 2 triệu lượng vàng ở Golden City.

Zhuang CHeng cũng muốn nắm được trong tay số vàng ấy. Ngoài mặt, ông làm như nghi ngờ về sự thật của chuyện thần thoại đó, nhưng thật ra, lý do chính ông muốn phá xập Zhu Ji Li để xây lên biệt thự là để ông sẽ bí mật đào lên số vàng đã chôn mà ko ai biết đến, trong lúc đào đất để đặt móng xây nhà xuống.

20 năm trước, chính ông là Long Fan Tien, người đã phóng mũi tên vào sư phụ của ông và người tình, Ye Fei Fei...nhưng Ye Fei Fei đã nhanh tay đánh chống trả lại. Cả 2 đánh nhau kịch liệt và đã ngất xỉu vì trọng thương. Khi Long Fan Tien tỉnh dậy, ông đã ko thấy xác của Ye Tian Yu và Ye Fei Fei nữa. Ông đã bỏ đi và sau đó đổi tên họ là Zhuang Cheng. Với đầu óc đầy mưu kế xảo quyệt, anh đã từ từ tiến lên trong Golden City và đã thành 1 phụ cấp đắc lực cho 1 đại tư bản đầu tiên, Cai Gou Fu, của Golden City. Lúc đó, cô con gái của Cai Gou Fu, Cai Hui Xin đã dang díu với 1 người trong xã hội đen. Cô đã có mang, bạn trai của cô sau này đã bị thủ tiêu trong 1 vụ đánh cướp. Để giữ mặt, Cai Gou Fu đã gả con gái của mình cho Zhuang Cheng. Để được hưởng gia tài và quyền thế của Cai Gou Fu, Zhuang Cheng đã sẵn sàng nhận cưới Cai Xin và chịu làm cha của đứa con vô thừa nhận của Cai Xin, Ruo Long. Không bao lâu sau khi cưới Cai Xin, Cai Gou Fu đã chết vì đau tim. Zhuang Cheng hiển nhiên trở thành 1 nhà đại tư bản giàu có và quyền lực trong Golden City.

ZC ko những ko yêu Hui Xin mà còn xử tệ với bà. Ông luôn lạnh lùng với bà trong suốt bao nhiêu năm. Họ chỉ đóng kịch là 1 cặp vợ chồng hạnh phúc trước mặt mọi người. Hui Xin đã buồn khổ vì thất vọng và đã qua đời lúc Ruo Long lên 10 tuổi. Tuy nhiên, ZC rất yêu thương Ruo Long thật tình, bởi vì RL luôn tôn kính ông từ nhỏ, và lại 1 đứa trẻ rất thông mình và bén nhạy. Ông đã yêu thương và chăm sóc RL như con ruột của ông vậy.

20 năm sau, Zhuang Cheng vẫn ko quên được Ye Fei Fei, ông chỉ yêu có 1 người và người đó là Ye Fei Fei, người đã bị ông đâm 1 nhát và đã mất tích, ko biết bà còn sống hay đã chết.

Nếu đã yêu Ye Fei Fei sâu đậm vậy, thì tại sao ông đã ra tay giết Ye Tian Yu và Ye Fei Fei? chỉ vì ông muốn 1 mình hưởng 2 triệu lượng vàng đó? dĩ nhiên là có 1 ẩn tình bên trong.


Ye Tian Yu là 1 người bịp bợm khét tiếng, với tài năng tuyệt diệu với những xảo thuật. Đã từng đến tất cả mọi góc phố trong nước. Biết bao nhiêu đã bị ông lừa bịp - 1 số bị vỡ nợ, tan nát cửa nhà, 1 số phải vào tù, 1 số tự vẫn và cha của Long Fan Tian là 1 trong những số người này.

Khi LFT còn nhỏ, cha anh là người thích bài bạc và vì vậy đã bị rơi vào cạm bẫy của Ye Tian Yu và đã bị lừa cả gia tài của họ. Mẹ của LFT ko chịu nổi đã treo cổ tự tử. Cha anh trở nên nghiện ngập và trong 1 hôm say rượu, ông đã bị trượt chân té xuống sông chết. LFT ko có nơi nương tựa và đã phải lang thang đường phố và phải chịu bao nhiêu là khổ cực. Ông đã trách Ye Tian Yu đã làm cho gia đình ông tan nát. Để trả thù, ông đã trở thành đệ tử của Ye Tian Yu và đã quyết đinh học tất cả những món nghề của YTF với dự định sẽ cho YTF nếm mùi bài học của chính mình.

Long Fan Tian và Ye Fei Fei đã lớn lên bên nhau và tình yêu của họ ngày 1 thắm thiết hơn. Đến 1 hôm, LFT chợt nhận ra rằng ông đã quá yêu YFF. Ông sợ tình cảm của mình sẽ làm lung lay ý chí trả thù, nên ông đã đè nén tình cảm để ra tay giết Ye Tian Yu và Ye Fei Fei sau khi họ lấy được 2 triệu lượng vàng.

20 năm qua ko 1 ngày nào ông ko nghĩ đến YFF. YFF bắn ông, viên đạn đó vẫn còn nằm trong người ông và mỗi khi trời mưa, vết thương đó lại buốt lên nhưng tim ông còn đau hơn là vết thương đó nữa. Lúc nào ông cũng hy vọng rằng YFF vẫn còn sống và hy vọng sẽ gặp lại bà 1 ngày nào đó...nhưng cái ngày mà ông gặp lại bà, ông có thể làm gì đây?

Zhang CHeng tin rằng nếu YFF còn sống, bà sẽ đến tìm ông để trả thù, bà sẽ đoạt lại 2 triệu lượng vàng. Ông ko hay biết bà đã ở Golden City cả 20 năm nay và đang sống trên mảnh đất mà họ đã chôn số vàng đó.
Bà đã trông nom số vàng đó và đang chờ Long Tian Fong tới. YFF bây giờ là Wu Jiao Jiao và con gái của bà, Yuer là con của ông, bởi vì bà đã có mang lúc ông đâm bà.

Có phải định mệnh đã chơi trò oan nghiệt với Long Fan Tian và Ye Fei Fei hay là với Zhuang Ruo Long và Yuer?

Từ khi Yuer biết được CHó Đen là con trai của Zhuang Cheng, cô ghét anh tới tận xương tủy. Ko phải là vì Chó Đen là con trai của kẻ thù nhưng vì anh đã lừa gạt tình cảm của cô và cả nụ hôn đầu tiên của cô nữa...

Yuer quyết định tính sổ với Ruo Long. Dĩ nhiên là cô cũng ko quên rằng RL là con trai của kẻ thù số 1 của mẹ con cô. Yuer nặng óc để tìm ra cách đối phó anh. Cô sẽ giả vờ tha lỗi và làm hòa với anh; định dùng tình yêu để bắt anh và rồi sẽ giết cả bố lẫn con. Wu Jiao Jiao chống lại, ko muốn Yuer dùng "cạm bẫy tình yêu", bởi vì bà lo rằng con gái của bà sẽ ko thể kiềm chế tình cảm với Ruo Long được. WJJ đã ko biết RL ko phải là con ruột của Zhuang Cheng nên bà lo rằng nếu Yuer yêu người anh cùng cha khác mẹ của cô thì kết quả sẽ ko lường được.

Yuer mặc kệ sự phản đối của mẹ và tiến hành theo dự tính của cô. Cô đã tự đi tìm RL và nói vờ rằng cô sẽ cố gắng thuyết phục dân trong làng hợp tác với họ Zhuang; nhận lời đề nghị của Zhuang Cheng và sẽ tạm dọn ra khỏi Zhu Ji Li. Cô đòi hỏi RL phải cho cô thời hạn là 6 tháng. RL tưởng thật nên rất phấn khởi. RL thầm yêu Yuer. Bây giờ Yuer đã đích thân đến làm hòa, làm cho RL lại càng yêu cô hơn nữa.


Anh đã giới thiệu Yuer với cha anh. Đúng lúc đó, người giúp việc trong nhà bỏ đi. RL đề nghị Yuer vô thay thế. Yuer đã tìm được cơ hội để ở lại trong nhà họ Zhuang và cô trở thành người giúp việc của họ.

Từ khi Yuer làm người giúp việc, cô và RL gặp nhau hằng ngày; tình yêu của họ trở nên sâu đậm hơn. Yuer tưởng rằng cô có thể khống chế tình cảm của mình, tưởng rằng cô chỉ đùa giỡn với tình yêu mà ko ngờ rằng cô đang yêu sâu đậm hơn.

Tuy nhiên, trời đã định trước, tình yêu của họ ko thể có kết quả tốt. Cho nên, Zhuang CHeng và tướng Zhu đã quyết định cho RL và Hai Yan lấy nhau càng sớm càng tốt. Hai Yan cũng thích RL. Tuy nhiên, RL đã từng đi học ngoại quốc nên rất là Âu hóa và có quyết định riêng của anh. Anh đã từ chối ko lấy HY làm vợ chỉ vì lợi lộc. Anh nói rõ với cha anh rằng anh chỉ yêu Yuer thôi.

Với 1 mối tình tay ba đã làm rắc rối thêm 1 tình cảnh vốn đã ko đơn giản.

Han Yan là 1 cô gái chỉ biết ăn chơi và ngủ, ko thể so sánh được với chí khôn ngoan của Yuer. Tuy nhiên, Zhuang cheng có 1 người đàn bà độc ác, Wang Lei, bên cạnh ông. Wang Lei là sợ trở ngại lớn nhất của Yuer trong kế hoạch trả thù của cô và đã đặt Yuer vào nhiều mối nguy hiểm cực kỳ.

Wang Lei khoảng 28-29 tuổi, thông minh và rất đẹp, chuyên môn âm mưu tính toán; trốn đằng sau cái mặt nạ đẹp đẽ của cô, biết rõ những mưu đồ chính trị và rất giỏi đóng kịch. Cô là quản lý riêng cho ông ZC và có liên hệ rất thân thiết với ZC, cô có lối đối phó riêng của cô đối với đàn ông. Một mặt cô như là 1 phụ tá giỏi dang về thương mại và giao tế; một mặt khác cô như là người đàn bà tốt và biết nghĩ. Ở bên cạnh 1 người đàn bà như vậy, dù ông ZC có thông minh, xảo quyệt đến thế nào cũng ko thoát khỏi sự cám dỗ của cô.

Wang Lei có 1 tham vọng điên cuồng. Cô đã để mắt đến gia tài của ZC, cũng như là 2 triệu lượng vàng. Hơn nữa, cô có 1 bí mật trong tim. Người đàn ông mà cô muốn ko phải là ZC mà là người đẹp trai, thông minh và tài giỏi, Zhuang Ruo Long.

Bây giờ Wang Lei đã biết được tình địch của cô ko phải là Hai Yan mà là Yuer. Sau này, cô còn biết được Yuer vô gia đình họ Zhuang ko phải vì muốn chiếm đoạt gia tài nhưng để trả thù. Cho nên đối với cô, Yuer là cản trở lớn nhất của cô.

Yuer và Wang Lei biết rõ họ là chướng ngại vật của nhau và mỗi người đều có tài năng riêng của họ, thật ko dễ đối phó nhau. Cả 2 âm thầm đấu trí với nhau. Hai Yan là người kẹt ở giữa, đã bị họ lợi dụng và dùng để trêu chọc nhau. Cùng lúc đó, tình yêu của Ruo Long và Yuer đã ko còn kiềm chế được nữa.

Wu Jiao Jiao vẫn âm thầm giữ liên lạc với Yuer, chỉ bảo cho cô cách đối phó với trường hợp khẩn cấp, dạy cho cô cách để đạt được sự tín cẩn của ông Zhuang Cheng và cùng lúc điều tra những hoạt động của ông. Trong 1 dịp, Yuer đã tình cờ tìm thấy trong những đồ vật ông giữ rất cẩn thận, 1 vật trao đổi đính ước của Long Fan Tian và Ye Fei Fei 20 năm trước

Sự khám phá đã mang đến trong tim bà Wu Jiao Jiao nỗi niềm yêu và hận lẫn lộn. Bà ra lệnh cho Yuer dụ Zhuang Cheng tới Zhu Ji Li. Bà quyết định chính tay giết ông.
Khi ZC gặp lại WJJ, tình yêu và thù hận của họ sẽ được tính toán ra sao?
Yuer tưởng rằng mẹ cô đã giết ZC. Không ngờ, tới phút định đoạt, bà đã ko thể giết ZC được. ZC đã tự bào chữa cho mình. Mặc dầu, WJJ nói là bà ko tin ông, nhưng tim bà đã bị mềm yếu và bà chỉ nói là từ đây ko muốn gặp mặt ông nữa.

Đến lúc đó Yuer mới biết rằng Mẹ cô đã nói dối cô. Người mà mẹ cô muốn giết chính là cha ruột của cô. Tuy vậy, Yuer hiểu được nỗi lòng của mẹ và thay vào đó, có ý nghĩ bất phục đối với người đàn ông tàn nhẫn và bạc tình. Đối với Yuer, mối quan tâm lớn nhất của cô là cô và Ruo Long là hai anh em.

RL nhận thấy được thái độ thay đổi của Yuer. Hai bên cãi nhau kịch liệt và để thêm dầu vào lửa, Wang Lei đã tiết lộ cho RL rằng anh và Yuer là 2 anh em. Lúc đầu RL cảm thấy chuyện thật khó tin, đang muốn hỏi cha anh cặn kẽ, thì 1 hôm anh bắt gặp cha nói chuyện với Yuer, ông tỏ ra rất quan tâm tới Yuer và muốn gặp Yuer thường hơn . Buổi nói chuyện đó làm anh xác định chắc rằng anh và Yuer là anh em. Mặc dù, Yuer ko muốn chấp nhận sự thật rằng ZC là cha ruột của mình nhưng cô ko thể tự dối mình và mọi người và tiếp tục mối liên hệ tình cảm với RL. Cả hai đều rất đau khổ.

Nhân lúc đó, tướng Zhu dục RL cưới con gái ông. Zhuang CHen đã bị bắt buộc phải ép RL cưới Hai Yan cho sự lợi ích của gia đình. RL chống cứ lại và đã bỏ nhà ra đi. Rời Golden city đi tới Silver City.

Zhuang Cheng và Wang Lei vô tình khám phá ra sự thông đồng bí mật của tướng Zhu với Nhật bản. Tướng Zhu ko còn đường lựa chọn, kéo Zhuang Chen xuống nước với ông, buộc ZC phải phản quốc với ông. Zhuang Cheng còn dùng dằn, âm mưu tìm cách thoát khỏi nguy hiểm, cùng lúc ông cũng muốn tiêu diệt tướng Zhu. Wang lei, vì lợi riêng cho mình, đã phản bội ZC vào phút cuối, bằng cách thông đồng với tướng Zhu và bày ra cái bẫy để buộc ông Zhuang Cheng về tội thông đồng với Nhật. ZC bị bắt vào tù chờ ngày xử bắn.

Wu Jiao Jiao ra lệnh cho Yuer đi tìm Ruo Long ở Silver City để kêu anh về cứu cha anh. Sau WJJ, Yuer và RL đã hợp tác lập ra kế hoạch để thống chế tướng Zhu và Wang Lei. Tướng Zhu bị chết dưới làn đạn của chính binh sĩ của ông. Wang Lei bỏ trốn và đã bị trợt chân té xuống vược chết.

ZC sau khi được giải oan, tiết lộ cho RL rằng anh ko phải là con ruột của ông và anh và Yuer ko phải là anh em. Cả 2 có thể tiếp tục yêu nhau.

Với 2 triệu lượng vàng đã bị chôn...rằng hiện tại người nào cũng đầy đủ cơm ăn áo mặc, nên hãy để chôn nó ở dưới đất! Hãy đừng động tới câu chuyện huyền thoại và hãy để Long Fan Tian và Ye Fei Fei tiếp tục là những nhân vật huyền thoại.

ZC quyết định rời khỏi Golden City để đi du lịch thế giới cùng Wu Jiao Jiao. RL trở thành người chủ mới của gia đình họ Zhuang. Anh dùng hết tài lực của mình để xây dựng lại Zhu Ji Li, cho mọi người trong làng có chỗ ở và làm việc trong an bình và vui vẻ. Còn về phần anh, RL sẵn sàng rơi vào chò trơi "lừa đảo" của Yuer, làm tù nhân ái tình cho cô, đồng ý chỉ yêu cô cả đời anh, làm tôi tớ cho cô và sẽ ko để mắt tới cô gái nào khác. Cặp tình nhân đã trở thành vợ chồng trong 1 bữa tiệc vĩ đại tại Zhu Ji Li, thế là kết thúc câu chuyện.

Tô Hữu Bằng sẽ chuẩn bị xuất hiện trong bộ phim mới “Tương kế tựu kế”. Bộ phim hội tụ toàn những anh hào của đất Hồng Kông như Diệp Đồng, Tần Bái. Đạo diễn Trịnh Cơ đã trở thành nhà đạo diễn nổi tiếng cho những bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay ở Hồng Kông. “Tương kế tựu kế” là tác phẩm đầu tiên ông dùng để tấn công vào thị trường lục địa. Còn nhà biên kịch Thu Đình được đánh giá là cây bút thép trong giới biên kịch Hồng Kông.

 

Tô Hữu Bằng cho biết: “Đóng bộ phim này tôi vừa khoái vừa thấy vất vả. Tôi rất ít đóng phim truyền hình nào mà biên kịch cũng phải có mặt ở trường quay đợi lệnh. Trước đây, chúng tôi đã hợp tác với Thu Đình. Cô ấy là một nhà biên kịch đặt ra yêu cầu với chính mình rất cao. Cô ấy đã từng thay đổi lời thoại chỉ ở giây phút cuối cùng vì câu thoại đó không hợp với tính cách nhân vật. Có thể lời thoại chỉ thay đổi một, hai câu, nhưng hiệu quả của nó lại rất khác nhau, điều đó làm mọi người rất khâm phục”.


Ngay từ khi “Tương kế tựu kế” còn là một cốt truyện, Trịnh Cơ và nhà đầu tư đã chỉ định Tô Hữu Bằng đảm nhiệm vai nam chính. Một lần đạo diễn xem phim của Tô Hữu Bằng, ông cho rằng trong đôi mắt anh có những câu chuyện không bao giờ nói hết: “Tô Hữu Bằng luôn định hình vào vai thư sinh. Nhưng kinh nghiệm mách bảo tôi có thể thay đổi khuôn mẫu đó. Hôm thử phục trang tôi lưu ý Tô Hữu Bằng một số động tác biểu lộ tình cảm. Tôi biết kinh nghiệm của tôi đã đúng. Ngày khởi quay, tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Tô Hữu Bằng là người thông minh, chỉ vài cảnh diễn là cậu ấy đã trở thành con người khác hẳn. Từ ánh mắt đến cử chỉ của cậu ấy đều giống như một cán bộ được đào tạo trong quân ngũ vậy”.


“Tương kế tựu kế” đã quay được hơn một nửa. Thành phần của đoàn làm phim như nhà đầu tư, công ty tài trợ quảng cáo sau khi xem phim đều kinh ngạc khi nhận thấy, Tô Hữu Bằng đã có sự đột biến lớn trong vai diễn lần này. Còn cảm nhận của Tô Hữu Bằng sau khi xem phim: “Thực ra mỗi diễn viên đều có khả năng tiềm ẩn cần khai phá. Lần hợp tác này cho tôi thấy tính quan trọng của lời thoại. Nó luôn luôn kích thích những khả năng còn tiềm ẩn của bạn. Tần Bái là người cha rất tốt, ông thích trò chuyện với thanh niên. Ông còn cho tôi xem những bức ảnh về các cảnh quay”.

Sinh nhật của Tô Hữu Bằng cũng rơi vào Trung thu. Anh nói: “Năm nay tôi sẽ ăn sinh nhật cùng đoàn làm phim. Bố tôi và Tần Bái - người cha trong phim sẽ cùng chung vui với tôi. Điều đáng tiếc là hậu kỳ chưa xong nên tôi không thể đi tham dự  lễ Trung thu tổ chức chung cho Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan. Hy vọng sang năm tôi có thể tới góp vui. Nhân tiện đây, tôi xin chúc những người dân Trung Quốc trên khắp thế giới một tết Trung thu vui vẻ”.

 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm