thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.703.152
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 22
Phim TVB trên màn ảnh nhỏ năm 2008

Đăng ngày: 24/02/2010 23:51
    Trong suốt 40 năm hoạt động, mỗi năm đài truyền hình TVB đều cho ra lò nhiều bộ phim truyền hình hấp dẫn, được xem là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả màn ảnh nhỏ, nhất là khán giả gia đình. Bước vào năm thứ 41, TVB tiếp tục cho ra mắt nhiều bộ phim có ý tưởng mới lạ, độc đáo, cân bằng giữa việc giải trí và kiến thức bổ ích. Sau đây là 18 bộ phim nằm trong kế hoạch sản xuất và phát hành của TVB trong năm 2008, bạn chờ đợi bộ phim nào nhất?

  Đồng hành với kẻ địch

 

   * Diễn viên: Quách Tấn An, Trịnh Gia Dĩnh, Mông Gia Tuệ, Lữ San, Thương Thiên Nga, Diêu Tử Linh, Thái Tử Kiện, Mạch Trường Thanh, Viên Thể Vân...

   * Điểm xem của bộ phim: Cái gì gọi là chính và tà? Phải chăng trắng - đen nhất định có thể phân biệt rõ ràng? Hai ảnh đế TVB giằng co giữa cái thiện và cái ác, tạo nên bầu không khí gay cấn, hồi hộp.

  * Tóm tắt nội dung:

   Một buổi tối của 10 năm về trước, em gái của Thừa Hy bị cha kế sàm sỡ, anh tức giận đánh ông một trận. Sau đó anh bị cảnh sát truy tố tội giết người, và nhân chứng chính là anh họ của Thừa Hy – Lập Ngôn. 10 năm sau, Lập Ngôn đã là một thanh niên thành đạt trong xã hội, trong khi Thừa Hy mới ra tù, chỉ với hai bàn tay trắng. Hơn ai hết Thừa Hy biết rõ mình không giết người, anh quyết tâm phải tìm ra sự thật. Giữa Thừa Hy và Lập Ngôn đã diễn ra những cuộc chiến ngầm...

   Thái cực

 

   * Diễn viên: Triệu Văn Trác, Ngô Mỹ Hạnh, Lâm Phong, Hồ Hạnh Nhi, Mã Quốc Minh, Lý Thi Vận, Tần Bái...

   * Điểm xem của bộ phim: “Thái cực” không chỉ đơn thuần là một môn võ thuật, mà trong đó còn ẩn chứa nét đẹp văn hóa, triết học nhân sinh. Thông qua quá trình tu luyện của nhân vật Vu Mã, kết hợp với động tác võ thuật đẹp mắt, Thái cực sẽ dẫn dắt khán giả làm quen với triết học Trung Hoa này.

   * Tóm tắt nội dung:

   Nhân vật chính Vu Mã bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, nỗi cô đơn lạnh giá khiến anh trở nên hận đời và tàn bạo. Trong thời gian phiêu bạt giang hồ, anh phải đối mặt nhiều hạng người khác nhau: Phong Niên chất phác, kẻ thù Bách Xuyên... Trải qua các cuộc quyết đấu, Vu Mã dần dần lĩnh hội sự cương nhu trong võ thuật, “Thái cực” đã giúp anh bước sang cảnh giới khác của võ thuật và cuộc đời.

   Sóng gió gia tộc II - Gia hảo nguyệt viên

 

   * Diễn viên: Hạ Vũ, Lý Tư Kỳ, Quan Cúc Anh, Mễ Tuyết, Trần Hào, Lâm Phong, Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Dương Di, Lê Nặc Ý, Trần Pháp Lạp...

   * Điểm xem của bộ phim: Trong năm qua, bộ phim Sóng gió gia tộc đã tạo cơn sốt màn ảnh nhỏ tại Hong Kong và Trung Quốc, năm 2008, TVB tiếp tục tập họp toàn bộ ê kíp cũ “chế biến” một câu chuyện mới về tình thân.

   * Tóm tắt nội dung:

   Tại Hong Kong, có một gia đình chuyên kinh doanh bánh cưới, hỏi và bánh Trung thu nổi tiếng, nhưng đằng sau ánh hào quang, người trong gia đình này lại chia bè kết phái, tình cảm của các thành viên trong gia tộc rất nhạt nhòa. May thay, người mẹ đã không đầu hàng số phận, dẫn dắt người nhà vượt qua muôn vàn thử thách, khó khăn. Cuối cùng gia đình họ cũng đoàn tụ, mọi người quây quần ngắm trăng trong đêm Trung Thu.

   Mạc hậu đại lão gia

 

   * Diễn viên: Mã Quốc Minh, Từ Tử San, Đường Ninh, Cao Quân Hiền, Tưởng Chí Quang...

   * Điểm xem của bộ phim: Đằng sau các vị quan chức thời xưa luôn có sự hiện diện của một sư gia thông minh. Bổng lộc, địa vị của các vị sư gia này còn cao hơn cả quan lại. Khuôn mặt thật của họ sẽ được giới thiệu chi tiết trong phim Mạc hậu đại lão gia.

   * Tóm tắt nội dung:

   Năm thứ 4 đời vua Ung Chính nhà Thanh, vua hạ lệnh phế bỏ khoa cử tỉnh Chiết Giang, khiến cho sĩ tử Chiết Giang từ đó về sau không thể làm quan, họ đành làm sư gia hiến kế cho các huyện lệnh. Hơn 20 năm sau, Châu Bỉnh người Chiết Giang phụng lệnh phù trợ tiến sĩ Quân Bác, tính cách của hai người khác nhau như nước với lửa, thường xuyên xảy ra tranh chấp, nhưng dưới sự hợp tác của họ, nhiều vụ án đã được làm sáng tỏ.

   Trù nương của Hồ Tuyết Nham

 

   * Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Xa Thi Mạn, Đằng Lệ Minh, Lê Diệu Tường...

   * Điểm xem của bộ phim: Lấy bối cảnh xã hội phong kiến triều Thanh, kể câu chuyện thương gia Hồ Tuyết Nham và Đậu Nương làm thế nào để tồn tại trong hoàn cảnh phức tạp như thế. Trong phim giới thiệu rất nhiều món ăn truyền thống Trung Hoa trình bày đẹp mắt, đủ đầy: sắc, hương, vị.

   * Tóm tắt nội dung:

   Cuối triều Thanh, xã hội chìm trong hỗn loạn. Một lần tình cờ, thương gia Hồ Tuyết Nham gặp và quen cô gái Đậu Nương tốt bụng, thẳng thắn, có biệt tài nấu ăn. Tính cách hai người hoàn toàn trái ngược nhau, vì thế đã xảy ra lắm chuyện hiểu lầm, nhưng dần dần họ đã phá vỡ khoảng cách và nảy sinh tình cảm với nhau. Lúc này, kẻ thù của Đậu gia lại tìm đến, giữa lợi ích và tình cảm, Hồ Tuyết Nham sẽ lựa chọn như thế nào?

   Đại đông qua (Quả bí lớn)

 

   * Diễn viên: Trần Cẩm Hồng, Tô Ngọc Hoa, Liêu Khải Trí, Hồ Định Hân, Hồ Nặc Ngôn, Thái Tử Kiện, La Mẫn Trang...

   * Điểm xem của bộ phim: Sử dụng thủ pháp làm phim nhẹ nhàng, kết hợp với kỹ xảo tiên tiến, các nhà làm phim đã viết nên một câu chuyện thần thoại giữa thần tiên và người phàm. Ngoài tiêu chí đem lại tiếng cười cho khán giả, bộ phim còn mang thông điệp “Chỉ cần biết hài lòng thì sẽ cảm nhận được niềm vui”.

   * Tóm tắt nội dung:

   Phạm Thống là thần tiên trên trời, nhưng vì ăn nhầm món canh bí đao của Vương mẫu nương nương, nên bị giam trong quả bí. 500 năm sau, Phạm Thống được cô gái người phàm Chung Bích Ngọc vô tình giải thoát. Nhưng muốn quay về thiên đình, trước tiên ông nhất định phải trả ơn. Thế là ông ở lại trần gian giúp đỡ Bích Ngọc, nhưng lại phát hiện người phàm có quá nhiều vấn đề khúc mắc, đến thần tiên cũng phải đầu hàng.

   Bằng chứng thép II

 

   * Diễn viên: Âu Dương Chấn Hoa, Xa Thi Mạn, Lâm Văn Long, Trịnh Gia Dĩnh, Chung Gia Hân, Mông Gia Tuệ, Tào Vĩnh Liêm, Dương Tư Kỳ, Lê Nặc Ý...

   * Điểm xem của bộ phim: Nối tiếp thành công của phần I, nhưng lần này TVB qui tụ thành phần diễn viên hùng hậu hơn, tiếp tục sử dụng “tam giác thép diệt tội” gồm: nhân viên pháp chứng, pháp y và cảnh sát làm trung tâm các vụ điều tra phá án.

   * Tóm tắt nội dung:

   Với kỹ thuật tiên tiến, sự suy đoán logic và hiểu biết chuyên nghiệp về y học, chuyên viên hoá nghiệm cấp cao khâu pháp chứng Ngạn Bác, cùng với pháp y kiêm nhà văn Trạch Sâm, cảnh sát Sở điều tra ma tuý Quắc Anh, chuyên gia tháo gỡ chất nổ Dật Thăng, chuyên gia tâm lý tội phạm học Tiểu Nhu và một nhóm cảnh sát anh dũng quyết duy trì tinh thần pháp trị trong xã hội văn minh.

   Nghi tình biệt luyến

 

   * Diễn viên: Miêu Kiều Vỹ, Viên Vịnh Nghi, Ngũ Vịnh Vy, Diệp Thúy Thúy, Trần Quốc Bang, Thái Tử Kiện...

   * Điểm xem của bộ phim: Người thân, bạn bè, vợ chồng... tất cả các mối quan hệ đều bắt nguồn từ sự tin tưởng lẫn nhau. Nếu một ngày người thân thiết nhất của mình cũng phản bội bạn, bạn sẽ xử lý như thế nào? Bộ phim nhìn từ góc độ của phụ nữ, và khắc họa sự kiên cường của họ trong cuộc sống.

   * Tóm tắt nội dung:

   Nữ chính vốn là một phụ nữ hạnh phúc, nhưng một ngày, cô phát hiện chồng mình bất ngờ qua đời khi đang ngoại tình. Mất đi chỗ dựa trong cuộc sống, lại phải chịu sự đàm tiếu của thiên hạ, cuộc đời cô như rơi xuống vực thẳm. May thay, nam chính xuất hiện kịp lúc, được sự giúp đỡ và động viên của anh, cô đã dũng cảm đứng dậy. Nhưng lúc này nữ chính bất ngờ phát hiện, nam chính lại là người yêu của cô gái ngoại tình với chồng mình, và càng bất ngờ hơn là, cái chết của họ thật ra không đơn giản chút nào...

   Lời ngon tiếng ngọt

 

 

   * Diễn viên: Từ Tử San, Mã Quốc Minh, Hướng Hải Lam, Huỳnh Trí Hiền, Diêu Tử Linh...

   * Điểm xem của bộ phim: Sự việc tốt hay xấu, chủ yếu do quan điểm và góc độ của chúng ta. Nữ chính bị nhược thính nhưng luôn nhìn cuộc sống với thái độ lạc quan, và liệu chúng ta có học được điều gì từ đó?

   * Tóm tắt nội dung:

   Vì một tai nạn xảy ra lúc nhỏ nên nữ chính bị thương ở tai, mất đi một nửa thính lực. Tuy vậy, cô vẫn sống lạc quan và ước mơ trở thành một chuyên viên lồng tiếng. Song vào một ngày, nữ chính phát hiện thính lực còn lại của mình cũng đang giảm dần, cô phải làm thế nào?

   Thịnh thế Nhân Kiệt

 

   * Diễn viên: Trịnh Tắc Sĩ, Trần Cẩm Hồng, Liêu Bích Nhi, Quách Thiện Ni, Đường Ninh, Trần Tú Châu...

   * Điểm xem của bộ phim: Địch Nhân Kiệt là quan Tể tướng nổi tiếng công chính liêm minh đời Đường. Đối mặt với một Võ Tắc Thiên đầy quyền uy, hỷ nộ vô thường, những sự tranh giành quyền lợi trong cung đình, Địch Nhân Kiệt đều nhẹ nhàng đối phó và vượt qua.

   * Tóm tắt nội dung:

   Tể tướng Địch Nhân Kiệt được người dân tặng danh hiệu “thanh thiên”, ông luôn tận tâm điều tra phá án, trả lại công bằng cho bách tính. Kinh thành liên tiếp xảy ra nhiều vụ án ly kỳ, thì ra người đứng đằng sau là cháu của Võ Tắc Thiên – Võ Thừa Tự, với mục tiêu chiếm đoạt ngôi thái tử. Địch Nhân Kiệt sẽ xử lý vụ án này ra sao?

   Thiếu niên tứ đại danh bộ

 

   * Diễn viên: Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Mã Quốc Minh, Trần Kiện Phong, Từ Tử San, Lâm Gia Hoa, Điền Nhụy Ni...

   * Điểm xem của bộ phim: Cuối triều Tống, thời kỳ quan trường hũ bại lộng hành, bức hại dân lành, Tứ đại danh bộ ra tay trừng trị kẻ ác.

   * Tóm tắt nội dung:

   Gia Cát Chính Ngã khát khao nắm quyền Thần bộ tư để chỉnh đốn pháp kỷ, nhưng gặp phải cản trở bởi gian thần Thái Kinh. Sau này Gia Cát Chính Ngã phá được một vụ án giết người liên hoàn, vua Tống Huy Tông liền chấp nhận cho anh thống lĩnh Thần bộ tư, chiêu mộ anh tài trong thiên hạ, trong đó: Thành Nhai, Thiết Thủ, Truy Mệnh, Vô Tình là những người trẻ nổi bật, được xưng gọi là “Tứ đại danh bộ”, nhận nhiệm vụ bảo vệ giang sơn.

   Lý Khắc Dung và Thập tam thái bảo

 

   * Diễn viên: Ngô Trác Hy, Dương Tư Kỳ, Tạ Thiên Hoa, Huỳnh Hạo Nhiên, Nhạc Hoa, Huỳnh Trường Hưng...

   * Điểm xem của bộ phim: Bộ phim kể câu chuyện truyền kỳ về mối quan hệ cha con của Lý Khắc Dung và Thập tam thái bảo, nói lên sự mâu thuẫn giữa người lãnh đạo và thuộc hạ, sự giả dối giữa con người với nhau.

   * Tóm tắt nội dung:

   Thủ lĩnh quân đội cuối đời Đường là Lý Khắc Dung có 12 người con trai nuôi và con trai ruột Lý Tồn Huân, gọi chung là Thập tam thái bảo, tất cả đều văn thao võ lược. Cùng với chiến công lập được, lợi ích cũng không ngừng kéo đến, nhưng cũng vì thế mà mọi người đố kỵ, nghi ngờ tàn hại lẫn nhau. Chỉ có Lý Tồn Hiếu sống chân thành, không tính toán, nhưng lại bị ganh ghét và hãm hại. Lý Khắc Dung nghĩ rằng công chính vô tư sẽ khiến mọi người cảm phục, nhưng lòng người khó đoán, tình thân sao có thể địch nổi dục vọng riêng?

   Thắng Tuyết diêm sạn

 

   * Diễn viên: Mã Tuấn Vỹ, Dương Di, Lương Vinh Trung, Huỳnh Hạo Nhiên, Tưởng Chí Quang...

   * Điểm xem của bộ phim: Muối dường như là một thứ nhỏ nhoi, nhưng lại không thể thiếu trong cuộc sống. Thời xưa, muối quý giá hơn cả vàng bạc, là yếu tố được quốc gia đặc biệt chú trọng. Đã có biết bao người vì muối mà dẫn đến gia đình tan vỡ, thậm chí mất mạng.

   * Tóm tắt nội dung:

   Đậu Thắng Tuyết có cha là một người buôn muối lậu, vô tình cứu giúp Nhiếp Trí Viễn, nhưng không ngờ anh ta là thám tử do triều đình phái đến để điều tra gia đình cô. Được sự chỉ dẫn của Trí Viễn, tất cả mọi người trong đường dây buôn muối lậu đều bị sát hại, Thắng Thuyết một mình đào tẩu và chống đỡ. Lúc này, Trí Viễn được Thắng Tuyết cho biết họ làm thế là vì hoàn cảnh ép buộc và sự gian dối trong giao dịch muối của bọn quan lại. Từ những hạt muối, Trí Viễn đã thấy được nỗi khổ của người dân.

   Châu quang bảo khí

 

   * Diễn viên: Lâm Bảo Di, Lê Tư, Thái Thiếu Phân, Vương Hỷ, Trần Hào, Quan Lễ Kiệt, Thiệu Mỹ Kỳ, Huỳnh Tông Trạch, Chung Gia Hân...

   * Điểm xem của bộ phim: Với sân khấu là thế giới trang sức đá quý, dùng kim cương sáng chói ví như cuộc đời, bộ phim tập hợp nhiều ngôi sao sáng và quay hình tại nhiều nơi, tiếp tục “hành trình lịch sử” của phim dài tập TVB.

   * Tóm tắt nội dung:

   Câu chuyện phim xoay quanh cuộc đời ba chị em Nhã Ngôn, Nhã Đồng và Nhã Tư. Họ là những cô gái quý phái, ưu nhã, kết duyên với các công tử quý tộc, cùng nhau hưởng thụ cuộc sống, cùng cuốn vào cuộc chiến trên thương trường, cùng trưởng thành, lĩnh ngộ và trải qua nhiều nỗi thăng trầm trong cuộc sống.

   Đạo diệc hữu đạo

 

   * Diễn viên: Lưu Tùng Nhân, Trần Ngọc Liên, Mã Đức Chung, Trần Mẫn Chi, Trần Pháp Lạp, Mạch Trường Thanh...

   * Điểm xem của bộ phim: Một câu chuyện về lính và tặc, lính là anh hùng, tặc là kẻ thù của mọi người. Anh hùng và hiệp đạo đều phải đối mặt với áp lực cuộc sống, đều có mặt yếu đuối của riêng mình...

   * Tóm tắt nội dung:

   Một vụ án “tiền đen của tội phạm ma túy bị cướp”, khiến cho cảnh sát Giang Dương gặp phải trùm cướp Cao Triết, từ đó vén bức màn của trận đấu giữa lính và tặc. Trong quá trình điều tra, Giang Dương phát hiện Cao Triết không gian ác như mình tưởng, trái lại anh ta còn cướp của nhà giàu chia cho người nghèo.

   Khi chó yêu phải mèo

 

   * Diễn viên: La Gia Lương, Hồ Hạnh Nhi, Lữ Phương, Tăng Hoa Thiên, Liêu Bích Nhi, Huỳnh Hạo Nhiên...

   * Điểm xem của bộ phim: Động vật là bạn tốt của con người, con người luôn vui vẻ chia sẻ vui buồn cùng những động vật cưng, nhưng giữa con người với nhau lại thiếu sự liên kết, xa lánh với nhau. Nói lên tình yêu và sự chân thành mới là yếu tố quan trọng để phá vỡ ngăn cách giữa con người với nhau và với tất cả sinh vật khác.

   * Tóm tắt nội dung:

   Gia đình Tự Dụ làm nghề buôn bán thú cưng, cả nhà đều rất am hiểu và yêu quý chó, mèo. Một hôm, Tự Dụ nhận nuôi chú chó hoang Đại Ba, không ngờ Đại Ba có mang virus và đã lây sang tất cả những chú chó trong tiệm. Vì công việc, Tự Dụ gặp và quen nam chính Miêu Chuẩn, và phát hiện thì ra Đại Ba đã bị Miêu Chuẩn bỏ rơi. Cô phản đối hành vi ngược đãi động vật của anh, từ đó dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người.

   Nội trợ cổ thần

 

   * Diễn viên: Lâm Gia Hoa, Tạ Thiên Hoa, Thương Thiên Nga, Tăng Hoa Thiên, Đằng Lệ Minh, Lưu Ngọc Thúy...

   * Điểm xem của bộ phim: Trong cuộc sống, hầu như tất cả người dân Hong Kong đều quan tâm đến cổ phiếu. Bộ phim lấy đề tài cổ phiếu, từ góc độ đầu tư chính diện, giúp khán giả hiểu rõ hơn về mặt trái đầu tư cổ phiếu, lột tả hiện trạng người người chơi cổ phiếu, nhà nhà chơi cổ phiếu trong xã hội Hong Kong.

   * Tóm tắt nội dung:

   Nữ chính vốn là một nội trợ bình thường, sau đó kết hợp ánh mắt độc đáo của mình với triết học áp dụng từ giá cả siêu thị, cô bất ngờ kiếm lãi to từ thị trường cổ phiếu, còn được ngôi sao của giới chứng khoán mời đến cộng tác tại nhóm nghiên cứu đầu tư của anh. Thị trường cổ phiếu thay đổi khó lường, lòng người nham hiểm, nữ chính bị chuyên gia đầu tư bán đứng, mất đi tất cả. Cô quyết định dốc sức phản kích, trận chiến giữa nội trợ và chuyên gia bắt đầu nổ ra.

   Cuộc chiến với lửa III

 

   * Diễn viên: Vương Hỷ, Mã Tuấn Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Khương Đại Vệ, Trần Cẩm Hồng, Hướng Hải Lam, Ngũ Vệ Quốc...

   * Điểm xem của bộ phim: Phần 3 này sẽ tiếp nối hiệu ứng của series Cuộc chiến với lửa, qua câu chuyện của các người hùng cứu hỏa, cùng với những hình ảnh hồi hộp, khẩn trương trong công tác cứu người và tài sản. Bộ phim đặc biệt có sự trợ giúp phương tiện, kỹ thuật và nghiệp vụ chuyên môn của Ngành cứu hỏa Hong Kong.  

   * Tóm tắt nội dung:

   Các nhân vật trong phim có những vị trí và nhiệm vụ khác nhau trong Phòng cứu hỏa, hoạt động có tĩnh có động, có buồn có vui, nhưng tất cả mọi người đều có chung chí hướng phục vụ nhân dân. Với tinh thần đoàn kết, kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ nhân viên cứu hỏa dũng cảm, không ngại khó khăn, cùng chung tay cứu giúp người dân trong cơn hoạn nạn.

   Ngoài ra, TVB còn có các bộ phim đáng chú ý khác trong năm 2008, như: Kim thạch lương duyên, Tú tài yêu phải binh, Quy luật sống còn II, Ngân lầu kim phấn... đang được khởi quay, hoặc còn trong ý tưởng của biên kịch, các nhà giám chế...

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Những gương mặt trẻ làm mới màn ảnh nhỏ TVB
15 cặp tình nhân kinh điển trên màn ảnh nhỏ TVB
Những bộ phim hứa hẹn làm nóng màn ảnh nhỏ TVB năm 2010
Sôi động màn ảnh nhỏ TVB 2010
Năm 2009 - Từ Phía đông vườn địa đàng đến Iris
Các phiên bản "Ỷ thiên đồ long ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung
10 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ
Chiêm ngưỡng mỹ nhân đến từ mọi miền của màn ảnh Hoa ngữ
[Series 2009] Bao Thanh Thiên - Thất Hiệp Ngũ Nghĩa | Hà Gia Kính - Kim Siêu Quần - Phạm Hồng Hiên
Ôn Bích Hà - Nàng Kim Liên quyến rũ trong Mối hận Kim Bình