thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.701.855
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 20
Cuộc hôn nhân tiền định (Cuộc hôn nhân không thành)
Cuộc hôn nhân tiền định (Cuộc hôn nhân không thành)

Cuộc hôn nhân tiền định (Cuộc hôn nhân không thành)

Cập nhật cuối lúc 14:54 ngày 12/11/2010, Đã xem 10 924 lần
Có 0 người đã bình chọn
  Đơn giá bán: 60 000 đ
  VAT: Liên hệ
  Model: 4 DVD
  Hãng SX: Đang cập nhật
  Bảo hành: 0 Tháng

Đặt mua sản phẩm

Thế giới đĩa phim
Thế giới đĩa phim
S102 Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Đống Đa , Hà Nội
| Chia sẻ |
CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tựa phim: Cuộc hôn nhân tiền định (Tựa gốc: Cuộc hôn nhân không thể ngăn cản)
Đạo diễn: Lee Gyo Wook
Sản xuất: KBS2
Thời lượng phát sóng: 71 tập


Thuộc thể loại sitcom, Cuộc hôn nhân tiền định vốn là dạng phim hài hước cộng với dàn diễn viên trẻ đã làm cho bộ phim sinh động hơn...

Tóm lược nội dung:

Khác xa với cuộc sống dư giả với cương vị giám đốc một khách sạn, quá khứ của Shim Mal Nyeon là một câu chuyện dài… Người chồng không chịu đựng nổi cuộc sống quá nghèo khổ, bỏ bà ra đi chỉ với mảnh giấy đề dòng chữ “Anh đi kiếm tiền rồi về”. Vì vậy bà phải làm thay cả vai trò của người chồng, làm tất cả mọi việc cực khổ nhất như: giúp việc nhà, bán bánh ở chợ…để nuôi 3 đứa con còn nhỏ là Hwang Gi Baek, Hwang Yi Baek, Hwang Sam Baek. Bảy năm sau, người chồng trở về nhà …rồi lại ra đi “ẵm” theo số tiền bà chắt chiu dành dụm …và để lại cái thai trong bụng Mal Nyeon. Hwang Sa Baek ra đời. Nếu là người phụ nữ khác, có thể họ đã ngã gục, bỏ cuộc nhưng Shim Mal Nyeon vẫn cứ mạnh mẽ mà sống, làm hết việc này đến việc khác để kiếm tiền nuôi 4 cậu con trai.

Dường như ông trời cũng cảm kích trước tấm lòng của người phụ nữ đó, khu đất mà bà dành dụm từng đồng, mua từng miếng nhỏ nằm trong quy hoạch cho dự án khu đô thị mới…Cả gia đình bà Shim đổi đời, trở thành một trong những người có tiềm lực tài chính rất mạnh, mua lại khách sạn để kinh doanh. Và khi con người ta đang ở dưới đáy xã hội, một bước nhảy lên thành “đại gia” sẽ có không ít những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra. Thêm vào đó, mối quan hệ giữa gia đình bà Shim, đặc biệt là cậu con trai cả Hwang Gi Baek với cô thực tập sinh Mi Ho trong khách sạn và cả ông bố của cô lại càng làm cho câu chuyện thêm sinh động.

Các nhân vật chính trong phim:

Shim Mal Nyeon (Kim Su Mi đóng)

Suốt 26 năm trời một thân một mình làm lụng vất vả để nuôi con, dù có những lúc bản thân không có một đồng dính túi, không có quần áo để mặc, bà cũng không sợ mất mặt với bạn bè, bà chỉ cố gắng làm sao để những đứa con có cái ăn cái mặc, để không phải quá xấu hổ với bạn bè.

Tất cả kỳ vọng bà đặt vào cậu con trai cả Hwang Gi Baek.

Cũng giống những trọc phú mới nổi khác, bà luôn muốn chứng tỏ mình giàu lên một cách tự nhiên, chứ không phải "mới học làm giàu". Nhưng những gì thuộc về bản chất sẽ khó giấu đi một cách trọn vẹn, dù bà luôn miệng dùng những từ "xịn nhất", "hàng hiệu", rồi uống rượu vang của Pháp...đó cũng chỉ giống như những chiếc áo không vừa khít với cơ thể. Để đi đúng hướng với thời đại hội nhập, bà mời người bản xứ về dạy tiếng Anh với hi vọng nói được lưu loát và tự nhiên như tiếng mẹ đẻ...

Hwang Gi Baek – Seo Do Young đóng

Là một bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ. Dù lớn lên trong hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng nhờ người mẹ luôn có tư tưởng trọng trưởng nam nên Gi Baek luôn được mẹ ưu tiên nhất. Có lẽ vì bị "nhiễm" tư tưởng đó từ mẹ nên anh cũng mắc chứng bệnh hoàng tử, luôn muốn nhận được sự tôn kính của mọi người xung quanh dành cho một "hoàng thái tử", ngoài ra còn có cả tính cách gia trưởng, muốn mình là trung tâm, nổi bật hơn.

Có lẽ cảm nhận hết được những vất vả mà mẹ phải chịu đựng để nuôi nấng mình nên anh luôn muốn trở thành một đứa con hiếu thảo, không muốn chống đối lại mẹ dù là việc gì. Anh luôn tin rằng mình có thể cố gắng hết mình để mẹ vui lòng. Việc chọn nghề nghiệp cũng là theo ý kiến của mẹ. Anh thi vào trường y rồi trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, hiện đang được công nhận về năng lực, đặc biệt là trong lĩnh vực phẫu thuật giải phẫu ngực cho phụ nữ.

Trở thành con trai của một bà chủ khách sạn, có tiềm lực về kinh tế, anh cũng vui vẻ chấp nhận việc mình trở thành mục tiêu theo đuổi của các cô gái xung quanh, tuy nhiên việc chọn cho mình đối tượng kết hôn, anh cũng sẽ trung thành theo ý mẹ. Dù sống trong điều kiện dư giả hơn nhưng vẫn có những thói quen của thời nghèo khó không thể thoát ra khỏi được, đó là nét chung của gia đình bà Shim mà cậu cả Gi Baek cũng không phải là ngoại lệ.

Hwang Yi Baek – Lee Jung đóng

Là cậu con trai thứ 2 của bà Shim. Yi Baek từ nhỏ đã mang trong người rất nhiều bất mãn. Ngay từ cái tên của mình, anh đã thấy không hài lòng vì nó chỉ là tên được đặt theo thứ tự, tiếp sau tên của anh Gi Baek. Hơn nữa, chịu áp lực từ suy nghĩ của mẹ trưởng nam là ưu tiên trước nhất nên lúc còn nhỏ khi mẹ phải bận rộn mưu sinh, Yi Baek phải làm tất cả những việc vặt từ trông em, đấm lưng cho mẹ....Thậm chí đối với cậu út Sa Baek, anh giống như một "người mẹ thứ hai" lo lắng, chăm nom thay cho mẹ.

Khi gia đình trở nên giàu có, Yi Baek xài tiền đến độ hoang phí dường như để thỏa những ngày sống khổ cực cũng như những bất mãn trong lòng. Lúc nhỏ, gia đình khó khăn nên Yi Baek không bao giờ được mặc quần áo mới, toàn xài ké đồ của anh nên khát khao có được đồ dùng mới hình như vẫn đeo đuổi anh đến bây giờ. Những thứ nào anh cả có 1, anh phải mua cho được 2 cái trở lên.

Bất mãn là vậy nhưng tình thương của Yi Baek dành cho các em của mình rất chân thành, anh luôn đối xử tốt với 2 cậu em Sam Baek và Sa Baek, tạo nên "bộ ba" trong nhà. Và Yi Baek cũng có thói quen rất trẻ con là luôn hỏi các em xem thích ai hơn, anh cả hơn hay anh hai hơn.

Ăn to nói lớn, tính tình nóng nảy, ít học là điểm rất giống mẹ của Yi Baek. Bà Shim cũng tạo điều kiện cho Yi Baek sang Mỹ học MBA để bằng bạn bằng bè trong thời đại hội nhập, nhưng vì không phải là người thích học hành nên chỉ 3 tuần, anh đã bỏ về lại Hàn Quốc....

Hwang Sam Baek – Kim Dong Wook đóng

Gia đình quá nghèo, đến nỗi quần áo của anh cả thì đã chuyển nhượng lại hết cho anh hai, đến phiên cậu em thứ 3 là Sam Baek không còn quần áo để mặc nữa. Cho nên bà Shim đã phải xin quần áo ở gia đình mà bà giúp việc về cho Sam Baek mặc. Nhưng gia đình đó chỉ một cô con gái. Sam Baek không hề phàn nàn và thậm chí còn hào hứng vì có vẻ như phong cách thời trang đó cũng hợp với cậu. Sở hữu gương mặt đẹp và gu thẩm mỹ nhẹ nhàng, sở thích của cậu có hơi hướng nữ tính. Tuy nhiên, khác với bề ngoài có vẻ hơi ẻo lả đó, Sam Baek lại rất thích chơi thể thao và cũng rất mạnh miệng.

Hwang Sa Baek – Lee Jae Jin đóng

Là nhân vật duy nhất trong gia đình nhà bà Shim không phải trải qua cảnh nghèo đói vì lúc cậu ra đời gia đình cũng đã bắt đầu khấm khá. Vì thế đôi khi cậu không hiểu được vì sao mẹ và các anh của mình luôn thận trọng với sự chú ý của người khác vì tính cách

Sa Baek là đứa con được sinh ra lúc ông bố trở về nhà sau 7-8 năm vắng bóng rồi lại bỏ đi – đó là điểm khác biệt so với những anh em khác của cậu. Nên ngay từ lúc còn thiếu niên, cậu đã nghĩ rằng có cái gì đó bí mật trong sự xuất hiện của mình.

Cùng với Yi Baek, Sam Baek, Sa Beek tạo nên

Gia đình ông Gu

Gu Guk – Lim Chae Mu

Là một viên chức rất liêm chính, tính cách thẳng thắn, ông không phải là người công bằng đến nỗi không thể nào bỏ qua chuyện bất bình được, nhưng là người theo chủ nghĩa nguyên lý nguyên tắc. Ăn tối lúc 7h30, ăn tối sau khi tập thể dục, 6h tan sở, 11h đêm đi ngủ và phải ngủ cho được 7 tiếng...Ông đặt ra cho mình những nguyên tắc đó và không cho phép bản thân mình chấp nhận một sự xáo trộn nào, dù chỉ là một chút xíu.

Bản thân ông chỉ quan tâm đến những nội quy làm việc, những nguyên tắc hành động của một viên chức chứ không quan tâm đến việc thăng quan tiến chức hoặc xu thế, định hướng này nọ. Cũng vì vậy mà đã làm việc mấy chục năm ở quận, vị trí của ông luôn dậm chân tại chỗ.

Sau khi chia tay với vợ, trong suốt 20 năm, ông không tái hôn mà hết lòng nuôi nấng đứa con gái rượu của mình – Mi Ho.

Gu Mi Ho - Park Chae Gyong đóng

Dù lớn lên không có sự nuôi nấng của mẹ nhưng cô có tính cách rất hoạt bát. Cô luôn luôn nghe lời theo những phương châm của bố đề ra.

Cô gắn với vai trò

Bản thân cũng biết được vấn đề của mình là gì, mỗi khi tình hình nguy kịch, cô cũng nhận thức được rằng “Mi ho à, chỉ đến đây thôi” nhưng mà kết quả thì lại không như suy nghĩ…

 Cuộc hôn nhân tiền định thuộc thể loại sitcom, vốn đã là dạng phim hài hước cộng với dàn diễn viên còn trẻ tuổi và được các bạn trẻ yêu thích (Lee Jae Jin – thành viên của FTIsland trong vai cậu con trai út Sa Baek của bà Shim, Kwon Yuri và Choi Soo Young của SNSD vào vai 2 cô nữ sinh chuyên đi theo Sa Baek,…) làm cho bộ phim trở nên sinh động hơn và đó cũng là điểm thu hút khán giả tuổi teen. Ngay từ khi đang trên trường, Cuộc hôn nhân tiền định đã thu hút sự quan tâm của khán giả không chỉ ở Hàn Quốc, có lần 1 đoàn fans Nhật Bản khoảng 100 người đã làm một cuộc hành trình 2 ngày 1 đêm đến thăm phim trường cốt để gặp được cậu cả nhà bà Shim – Kwang Gi Baek (Seo Do Young đóng) vì những ấn tượng anh đã tạo được ở Nhật Bản qua phim Điệu van mùa xuân (Spring Waltz).

Tựa phim: Cuộc hôn nhân tiền định (Tựa gốc: Cuộc hôn nhân không thể ngăn cản)

Đạo diễn: Lee Gyo Wook

Sản xuất: KBS2
 
NHẬN XÉT SẢN PHẨM
Chưa có nhận xét gì về sản phẩm
VIẾT NHẬN XÉT
  Hãy đăng nhập để viết nhận xét cho sản phẩm