thegioidiaphim.com
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 8.701.869
Tổng số Thành viên: 418
Số người đang xem: 20
10 diễn viên phim Video gia đình được yêu thích nhất trong năm 2007

Đăng ngày: 24/02/2010 23:53
    Năm 2007, bạn vỗ tay chúc mừng khi thấy Trần Hào lập cú đúp trong Lễ trao giải thưởng hàng năm của TVB, hay là nhiệt tình cổ vũ Lưu Tùng Nhân vẫn giữ được phong độ như xưa? Bạn sẽ ủng hộ một Lý Tư Kỳ dạn dày kinh nghiệm diễn xuất, hoặc tấm tắc khen tài nghệ tuyệt vời của Lê Tư? Năm 2007, có quá nhiều bộ phim truyền hình để lại ấn tượng cho khán giả màn ảnh nhỏ và có quá nhiều diễn viên khiến chúng ta phải chú ý. Nhưng đặc biệt nổi bật là những gương mặt sau đây:

Trần Hào - Từ diễn viên phụ lên ngôi ảnh đế

   Có thể nói, 2007 là một năm được mùa của Trần Hào, bộ phim chế tác lớn của đài TVB Sóng gió gia tộc đã giúp anh trở thành người thứ hai sau Xa Thị Mạn chiến thắng tuyệt đối trong đêm trao giải hàng năm của TVB, với hai giải thưởng quan trọng: “Nam nhân vật phim truyền hình được yêu thích nhất” và “Nam D.V chính xuất sắc nhất”, khẳng định vị trí tiểu sinh số một của mình.

 

   Cuối năm 2007, cùng với bộ phim Cảnh sát tài ba, tên tuổi Trần Hào một lần nữa tạo cơn sốt phim gia đình, người xem đặc biệt thích thú cuộc đấu trí dữ dội giữa hai “ảnh đế” Trần Hào và Trịnh Gia Dĩnh.

   Từ sàn catwalk bước lên màn ảnh nhỏ, từ diễn viên quần chúng đến nam chính, với gương mặt không đẹp trai và ngoại hình bình thường, Trần Hào đã không ngừng phấn đấu trong nhiều năm, cuối cùng tạo được thành quả như ngày hôm nay, không để mình bị lọt thỏm giữa một rừng tiểu sinh trong vương quốc TVB rộng lớn.

   Lý Tư Kỳ - Trời chiều, hoa lại nở

   Năm 2007, bộ phim truyền hình Sóng gió gia tộc khiến lớp khán giả trẻ nhớ mãi cái tên Lý Tư Kỳ, một phụ nữ ưu nhã, kiên cường. Diễn xuất của chị trong vai Lăng Xảo đã được mọi người công nhận với giải thưởng “Nữ D.V chính xuất sắc nhất”.

 

   Hơn 10 năm trước, cùng với Uông Minh Thuyên, Huỳnh Thục Nghi và Triệu Nhã Chi, Lý Tư Kỳ từng là một trong “Tứ đại hoa đán” đình đám trên màn ảnh TVB. Điều đáng nói là, nữ diễn viên một thời nổi tiếng này đã im hơi lặng tiếng trong suốt cả thời gian dài, đành là vai “Dì Thiện” trong phim Nghĩa nặng tình thâm trước đó đã đi sâu vào lòng khán giả, nhưng đối với lớp trẻ, chị vẫn có phần xa lạ. Song, gừng càng già càng cay, Sóng gió gia tộc một lần nữa đưa cái tên Lý Tư Kỳ trở lại chói sáng trong tâm thức mọi người.

   Xa Thi Mạn - Hoa đán số 1

   Từ sau khi ẵm trọn hai giải thưởng lớn trong Lễ trao giải TVB năm 2006, Xa Thi Mạn đã giữ vững ngôi vị hoa đán số một của mình, vì thế các bộ phim quan trọng trong năm của TVB đều phải dành một suất cho cô. Từ bộ phim mừng 39 năm thành lập đài truyền hình TVB Hạt ngọc phương Đông đến tác phẩm chế tác lớn kỷ niệm 10 năm Hong Kong được trao trả về Trung Quốc Vòng xoay cuộc đời, rồi đến bộ phim hài mừng 40 năm lễ khánh đài Thiết chủy ngân nha, Xa Thi Mạn đều được giao vai nữ chính với đất diễn quan trọng.

 

   Ngoài ra, theo kết quả của bảng điều tra “Cát sê tại Trung Quốc của diễn viên Hong Kong” vừa công bố, cô còn phá kỷ lục được trả cát sê cao nhất trong số các nữ diễn viên trẻ.

   Quan Cúc Anh - Nỗ lực cho bước đột phá tiếp theo

   Với vai diễn Vương Tú Cầm trong phim Sóng gió gia tộc, Quan Cúc Anh đột nhiên trở nên nổi tiếng, một số khán giả quá chìm đắm vào câu chuyện phim, ghét cay ghét đắng người phụ nữ thủ đoạn trong phim và cả diễn viên ngoài đời. Nhưng phần lớn những khán giả bình tĩnh, lý trí khi xem phim đều khen ngợi tài năng diễn xuất của chị, và đó cũng là yếu tố giúp Quan Cúc Anh trở thành chủ nhân của giải “Nữ nhân vật phim truyền hình được yêu thích nhất” năm 2007.

 

   Cũng như Lý Tư Kỳ, sau khi cùng gia đình ra nước ngoài định cư, nữ ca sĩ Quan Cúc Anh đã nhiều năm không bước chân trở lại làng giải trí, lần này ký hợp đồng với TVB, chị khiêm tốn nói rằng mình vẫn cần nỗ lực thật nhiều, song khán giả đều đánh giá cao diễn xuất của Quan Cúc Anh, cũng như đã từng tin yêu giọng ca của chị. Mọi người đang chờ đợi bước đột phá tiếp theo của chị trong phim Sóng gió gia tộc phần 2.

   Lê Tư - Thành công với vai cô gái xấu xí dễ thương

   Trên màn ảnh nhỏ, Lê Tư hầu như bị đóng khung trong các dạng vai cô gái hiền lành hoặc người phụ nữ trí thức, chỉ đến khi xuất hiện trong bộ phim Thâm cung nội chiến mọi người mới thay đổi ấn tượng về cô, đồng thời vai diễn còn mang về cho cô danh hiệu “ảnh hậu TVB” năm đó.

 

   Năm 2007, Lê Tư gặp chuyện buồn khi em trai cô bị tai nạn giao thông, cô phải từ chối tham gia tất cả các hoạt động trong làng giải trí, dành thời gian chăm sóc em. Dù chật vật như thế, nhưng bộ phim Cảnh sát tài ba do cô và Trần Hào đóng chính vẫn nhận được người xem đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt tạo hình cô gái xấu xí của Lê Tư trong phim còn mang đến sự bất ngờ thú vị cho khán giả, đặc biệt là nó còn tiếp sức an ủi những bạn gái có ngoại hình không đẹp.

   Trong Lễ trao giải TVB tổ chức vào tháng 11 năm 2007, Lê Tư được trao giải “Nữ diễn viên TVB được khán giả Trung Quốc yêu thích nhất”, đó là phản hồi tốt đẹp của fans hâm mộ dành cho cô.

   Lưu Tùng Nhân - Gừng càng già càng cay

   Đối với một diễn viên trung niên, phong độ của Lưu Tùng Nhân rất đáng tự hào, khi anh vẫn luôn là nam chính trụ cột của những bộ phim mình tham gia. Anh là tấm gương cho các diễn viên trẻ và là thần tượng của khán giả không phân biệt lứa tuổi. Hiện nay, trên mạng xuất hiện rất nhiều diễn đàn (forum) trao đổi tin tức, bình luận về Lưu Tùng Nhân, qua đó cho thấy, cùng với các vai diễn kinh điển, bản thân Lưu Tùng Nhân cũng rất được công chúng yêu thích.

 

   Trong năm 2007, bộ phim chế tác lớn Vòng xoay cuộc đời do TVB.HK và CCTV.TQ hợp tác sản xuất, một lần nữa Lưu Tùng Nhân được mời đảm nhận nhân vật trung tâm, vai người anh cả Hoa Văn Hàn của anh đã phải trải qua biết bao sóng gió, cuối cùng đã đứng thẳng lên trong sự tự tin và kiên cường, tiêu biểu cho tinh thần của người Hong Kong.

   Quách Tấn An - Vẫn cười khóc với cuộc đời

 

   Nhắc đến Quách Tấn An, chắc chắn nhiều khán giả sẽ nhớ đến "A Vượng", nhân vật đã mang đến cho anh cả danh và lợi. Sau cơn sốt chàng Vượng, năm 2007, hoạt động của Quách Tấn An trở lại im ắng, không hiểu vì sao các bộ phim có anh đóng vai chính vẫn còn ngủ đông, chưa được lên lịch chiếu, vai diễn Lăng Phong trong phim Hạt ngọc phương Đông cũng không thể giúp anh lọt vào top 5 ứng viên tranh giải "Nam chính xuất sắc nhất". Song với duyên khán giả vốn có, mọi người vẫn không quên Quách Tấn An và cùng anh đặt lòng tin vào bộ phim mới Đồng hành cùng kẻ địch, đóng với Trịnh Gia Dĩnh.

   Tuy sự nghiệp bình lặng, nhưng năm 2007 Quách Tấn An vẫn có tin vui gởi đến khán giả, bà xã Âu Thanh Di đang mang thai đứa con đầu lòng, vì thế bước sang năm mới, anh sẽ càng tích cực hơn trong công việc để chăm lo cho gia đình.

   Hạ Vũ - Nam chính bất đắc dĩ

 

   Trần Hào là nam chính của phim Sóng gió gia tộc, thế nhưng linh hồn của bộ phim lại không do anh nắm giữ, mà chính là Hạ Vũ. Vai diễn Đường Nhân Giai của ông là một ông chủ vừa hài hước vừa kiên cường, hết lòng yêu thương người trong gia tộc. Không thể phủ nhận, diễn xuất tự nhiên của Hạ Vũ mới là tác nhân tạo nên thành công cho bộ phim, nhưng vì sự hiện hữu của nam chính Trần Hào mà thành công của ông đã không thể trọn vẹn, trở thành nhân vật tô điểm danh hiệu “Ảnh đế TVB” cho Trần Hào, không thể phủ nhận đó là một điều thiệt thòi đáng tiếc cho Hạ Vũ trong năm 2007. Năm 2008, phần 2 bộ phim Sóng gió gia tộc hứa hẹn tiếp tục duy trì mức độ yêu thích của khán giả dành cho diễn viên gạo cội Hạ Vũ.

   Tuyên Huyên - Rực rỡ và chìm khuất

   Năm 2007, lượng công việc của Tuyên Huyên giảm đi đáng kể, bất luận là phim truyền hình hay các hoạt động khác, hầu như khán giả đều không thấy bóng dáng của cô. Nhưng không phải vì thế mà nữ diễn viên cá tính này bị che mờ, cô vẫn để lại dấu ấn cho mọi người qua nhân vật Lý Thanh Vân thô lỗ, nhưng có tình có nghĩa trong phim Cạm bẫy và đặc biệt là Hoa Thanh Du nhiệt tình, kiên cường trong phim Vòng xoay cuộc đời.

 

   Bước sang năm mới 2008, không biết Tuyên Huyên sẽ nắm giữ trái tim khán giả bằng cách trình làng tác phẩm mới nào, chúng ta đành hãy cùng nhau chờ đợi.

   Lâm Phong - Thần tượng của giới trẻ

   Trong số các tiểu sinh trẻ tuổi, ăn khách của đài TVB, Lâm Phong không hổ danh là một thủ lĩnh, bắt đầu nổi lên từ bộ phim Cỗ máy thời gian, Bước ngoặt cuộc đời đến Song long Đại Đường, Phúc Vũ và Phiên Vân... mỗi lần anh xuất hiện trên màn ảnh đều thu hút người xem, đặc biệt là đối với khán giả trẻ, Lâm Phong còn là thần tượng trong lòng họ.

 

   Năm 2007, Lâm Phong tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình trong hai bộ phim chế tác lớn của TVB là Vòng xoay cuộc đờiSóng gió gia tộc. Cho dù vẫn còn một khoảng cách nhất định mới có thể so vai vế cùng các bậc đàn anh, tranh danh hiệu “Nam chính xuất sắc nhất”, nhưng giải thưởng “Nam diễn viên TVB được khán giả Trung Quốc yêu thích nhất” năm vừa qua, là phần thưởng. không tệ đối với chàng trai trẻ này.

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Phim TVB trên màn ảnh nhỏ năm 2008
Những gương mặt trẻ làm mới màn ảnh nhỏ TVB
15 cặp tình nhân kinh điển trên màn ảnh nhỏ TVB
Những bộ phim hứa hẹn làm nóng màn ảnh nhỏ TVB năm 2010
Sôi động màn ảnh nhỏ TVB 2010
Năm 2009 - Từ Phía đông vườn địa đàng đến Iris
Các phiên bản "Ỷ thiên đồ long ký" được chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung
10 mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ
Chiêm ngưỡng mỹ nhân đến từ mọi miền của màn ảnh Hoa ngữ
[Series 2009] Bao Thanh Thiên - Thất Hiệp Ngũ Nghĩa | Hà Gia Kính - Kim Siêu Quần - Phạm Hồng Hiên